Top 3 Rạp chiếu phim chất lượng nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 CGV Vincom Sky Lake Phạm Hùng
  2. Top 2 Rạp Chiếu Phim Beta Cineplex Mễ Trì
  3. Top 3 BHD Star Garden Mỹ Đình

Top 3 Rạp chiếu phim chất lượng nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 6635 0 Báo lỗi

Tại Hà Nội dù bạn ở khu vực quận nào cũng có thể dễ dàng tìm được các rạp chiếu phim. Trong bài viết hôm nay Toplist cũng bạn tìm hiểu một số rạp chiếu phim ... xem thêm...

  1. Top 1

    CGV Vincom Sky Lake Phạm Hùng

    Gọi điện

    CJ CGV là một trong top 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu và là nhà phát hành, cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam. Cụm rạp CGV là rạp chiếu phim ở Hà Nội được người hâm mộ điện ảnh bình chọn là nơi có những thước phim chất lượng nhất. Với 12 cụm rạp chiếu phim tại khắp Hà Nội, CGV đang ngày càng khẳng định mình là vị trí số 1 về chất lượng cũng như số lượng trong tất cả các rạp chiếu phim ở đây.


    CGV đã tạo nên khái niệm độc đáo về việc chuyển đổi rạp chiếu phim truyền thống thành tổ hợp văn hóa “Cultureplex”, nơi khán giả không chỉ đến thưởng thức điện ảnh đa dạng thông qua các công nghệ tiên tiến như SCREENX, IMAX, STARIUM, 4DX, Dolby Atmos, cũng như thưởng thức ẩm thực hoàn toàn mới và khác biệt trong khi trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất tại CGV.


    CGV Vincom Sky Lake Phạm Hùng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm xem phim tuyệt vời, chất lượng hình ảnh âm thanh tại CGV Vincom Sky Lake Phạm Hùng được đánh giá là tốt. Cùng với đó là dịch vụ khách hàng tốt và đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 - TTTM Vincom Plaza Skylake, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6017
    Email: hoidap@cgv.vn
    Website: https://www.cgv.vn
    Fanpage: www.facebook.com/cgvcinemavietnam

    Gọi điện
    CGV Vincom
    CGV Vincom
    CGV Vincom
    CGV Vincom

  2. Rạp chiếu phim Beta Cineplex Mỹ Đình được biết đến là một địa điểm vui chơi giải trí phù hợp giới trẻ Hà Thành với mức giá sinh viên, tại tầng hầm B1, Toà Nhà Golden Palace, đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


    Từ thang máy đi xuống sẽ bắt gặp ngay Beta Cineplex nằm phía tay phải bởi sự hoành tráng của nó khiến người ta phải chú ý. Vì nằm trong một khu của trung tâm thương mại nên không gian của rạp rất sang trọng và luôn tràn ngập ánh sáng. Beta Cineplex có một khu vực bàn chờ để mọi người có thể trò chuyện cùng nhau trong lúc chờ phim chiếu. Với hệ thống bàn ghế và quạt mát luôn đầy đủ, sẵn sàng phục vụ khách hàng khi đến đây xem phim. Đặc biệt, các bạn có thể thấy ngay bên cạnh khu vực bàn chờ của rạp là thiên đường ẩm thực Foodfair với những món ăn hấp dẫn, đa dạng cùng mức giá “hạt dẻ”, đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.


    Beta Cineplex Mỹ Đình sở hữu tổng cộng 6 phòng chiếu tương đương hơn 800 ghế ngồi. Rạp được trang bị hệ thống màn chiếu, máy chiếu, phòng chiếu hiện đại theo tiêu chuẩn Hollywood với 100% nhập khẩu từ nước ngoài. Trong mỗi phòng chiếu đều được lắp đặt hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế. Vì vậy mà mỗi thước phim được chiếu tại rạp đều là những thước phim rõ nét nhất, với âm thanh và hiệu ứng sống động nhất.


    Với 5 quầy bán vé và các quầy nước sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào. Đi hết hành lang rẽ phía tay trái là đến khu vực soát vé để vào phòng chiếu phim. Có thể thấy không gian ở đây rất đẹp, hai bên lối đi được treo những tấm poster quảng cáo cho những bộ phim đang và sắp được công chiếu tại rạp nhằm tiếp cận khán giả một cách hiệu quả hơn. Hai bên hành lang còn được kê những hàng ghế để phục vụ khán giả ngồi và trò chuyện cùng nhau trong thời gian chờ phim công chiếu. Mọi người có thể cảm nhận được nét hiện đại pha chút cổ điển tại không gian này tạo cảm giác thích thú và hào hứng cho khán giả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng hầm B1, tòa nhà Golden Palace, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 154 610

    Email: cskh@betacorp.vn

    Website: https://www.betacinemas.vn/thong-tin-rap/rap-my-dinh.htm

    Fanpage: www.facebook.com/betacinemasmydinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:45

    Gọi điện
    Rạp Chiếu Phim Beta Cineplex Mễ Trì
    Rạp Chiếu Phim Beta Cineplex Mễ Trì
    Rạp Chiếu Phim Beta Cineplex Mễ Trì
    Rạp Chiếu Phim Beta Cineplex Mễ Trì
  3. Top 3

    BHD Star Garden Mỹ Đình

    Gọi điện

    Tọa lạc tại tầng 4 TTTM The Garden Shopping Center thuộc khu đô thị The Manor, một trong những khu vực sầm uất và tấp nập của khu đô thị mới Mỹ Đình, BHD Star The Garden chính thức là cụm rạp thứ 10 nâng tổng số phòng chiếu của hệ thống BHD Star lên 60 phòng chiếu và cũng là cụm rạp thứ 3 của hệ thống rạp chiếu phim BHD Star tại Hà Nội.


    Với thiết kế đặc biệt, rạp chiếu phim BHD Star Cineplex ở Hà nội luôn biết cách kết hợp giữa những hoạ tiết văn hoá của Việt Nam với hơi thở đương đại của thế giới, mang đến những thiết kế sành điệu, phong cách và vô cùng đặc biệt với mong muốn mang lại một trung tâm văn hoá và là điểm “check in” không thể bỏ qua của giới trẻ và các gia đình tại khu đô thị mới Mỹ Đình.


    Ngoài thiết kế phong cách và ấn tượng, rạp BHD Star The Garden còn đặc biệt giới thiệu dịch vụ First Class với line xếp hàng mua vé riêng, sảnh chờ riêng, có miễn phí đồ uống chào mừng, ghế First Class thiết kế riêng cho BHD Star và ghế da có thể ngả như giường nằm, có chăn đắp, ổ sạc pin điện thoại riêng và đặc biệt là dịch vụ gọi đồ ăn tại ghế, chỉ cần ấn nút dịch vụ ngay trên ghế ngồi của khách…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 TTTM The Garden, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2099 & 024 3206 8678
    Email: cskh@bhdstar.vn
    Website: https://www.bhdstar.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BHDSGARDEN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 01:30
    Gọi điện
    BHD Star Garden Mỹ Đình
    BHD Star Garden Mỹ Đình
    BHD Star Garden Mỹ Đình
    BHD Star Garden Mỹ Đình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy