Top 6 Trường tiểu học cộng lập tốt nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Triệu Triệu Thành 39 0 Báo lỗi

Đối với các bậc phụ huynh có con ở độ tuổi tiểu học việc chọn trường cho con luôn là một vấn đề được nhiều các bậc phụ huynh quan tâm. Bài viết này, Toplist ... xem thêm...

  1. Trường tiểu học Nam Từ Liêm được thành lập năm 2013. Trường được xây dựng khang trang, hiện đại, với tổng diện tích 7700m2, bao gồm:

    • 03 tòa nhà bốn tầng (bao gồm 2 dãy phòng học và 1 dãy nhà Hiệu bộ)
    • 01 dãy nhà ba tầng: Bao gồm 1 bể bơi, 1 nhà ăn bán trú, 1 nhà thể chất
    • Diện tích sân chơi lên tới 2500m2 cho phép học sinh có thể thỏa sức nô đùa
    • Toàn trường có 25 phòng học, mỗi phòng có diện tích, 100% phòng học có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như màn hình ti-vi, máy tính, catsset, máy chiếu đa vật thể, bảng tương tác, máy chiếu Projecter, các phòng bảo đảm tốt về ánh sáng, nhiệt độ, hệ thống camera, máy tính nối mạng đến từng lớp học, đáp ứng nhu cầu dạy và học theo phương pháp hiện đại để phát triển toàn diện cho học sinh


    Với chương trình nâng cao Tiếng Anh, học sinh sẽ được học theo chương trình chuẩn của bộ GD – ĐT, với thời lượng 4 tiết mỗi tuần. Ngoài ra, các học sinh được học song ngữ 1 tiết/tuần với chính giáo viên người Việt của IIG dạy.


    Ngoài các chương trình nâng cao tiếng Anh, Trường tiểu học Nam Từ Liêm còn tổ chức các lớp trải nghiệm thực tế và tham quan các di tích lịch sử, công ty, nhà máy, trang trại nhằm đưa học sinh đến gần hơn với thực tế thế giới. Trong hoặc sau giờ học, nhà trường còn tổ chức cho học sinh trồng rau, hoa trong khuôn viên trường để các em hiểu và học hỏi từ những điều đơn giản nhất.


    Giáo viên tại trường có năng lực giảng dạy, tâm huyết với nghề, sẵn sàng tiếp thu khoa học công nghệ và áp dụng vào giảng dạy. Nhiều em đã đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, giáo viên dạy giỏi cấp huyện, thành phố


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị mới Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024.3765 3984 024 3765 3985

    Email: c1namtuliem-ntl@hanoiedu.vn
    Website: http://tieuhocnamtuliem.hanoi.vnedu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tieuhocnamtuliem/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Nam Từ Liêm
    Trường tiểu học Nam Từ Liêm
    Sân bóng tại Trường tiểu học Nam Từ Liêm
    Sân bóng tại Trường tiểu học Nam Từ Liêm

  2. Trường tiểu học Mỹ Đình 1 được thành lập và đưa vào hoạt động từ tháng 8 năm 2016. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Thu - Bi thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường đã không ngừng nỗ lực, cống hiến hết mình đưa thầy và trò nhà trường ngày càng phát triển giành được nhiều thành tích trong học tập cũng như các hoạt động Văn hóa Thể dục thể thao. Học sinh đạt nhiều thành tích cao về thiết kế Robotic cấp quốc tế, lập trình ngôn ngữ kéo thả Scratch cấp quốc tế HKICO, vẽ tranh đạt nhiều giải quốc tế, quốc gia; võ thuật, cờ vua, cờ tướng đạt huy chương vàng cấp Thành phố


    Hiện tại trường có 21 phòng học cho 21 lớp từ khối 1 đến khối 5. Các con học sinh được ngồi học trong không gian lớp học thoáng đãng với đầy đủ lượng ánh sáng. Mỗi giáo viên được trường trang bị đầy đủ phương tiện dạy học như máy tính, máy chiếu.


    Trường có đầy đủ các phòng chức năng phục vụ cho các con học môn âm nhạc, mĩ thuật, tin học, tiếng anh. Giờ ra chơi các con sẽ được vào thư viện với rất nhiều đầu sách tham khảo giúp các con hiểu biết thế giới xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ dân phố số 3, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6327 2289

    Email: nguyenthikimthuC1xd@gmail.com
    Website: https://tieuhocmydinh1.com/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Mỹ Đình 1
    Trường tiểu học Mỹ Đình 1
    Trường tiểu học Mỹ Đình 1
  3. Trường tiểu học Xuân Phương được thành lập ngày 25/5/2018, tách ra từ Trường tiểu học Phương Canh. Trường được xây dựng trong khuôn viên rộng gần 9000m2 thuộc khu đô thị Viglacera, Nam Từ Liêm


    Trường tiểu học Xuân Phương do Thạc sĩ Lê Thị Tuyết Lan - người có bề dày kinh nghiệm với gần 20 năm liên tục giữ cương vị quản lý. Bên cạnh đó, giáo viên tại đây 100% đạt trình độ trên chuẩn, là những nhà giáo có trình độ chuyên môn, có kinh nghiệm giảng dạy cấp tiểu học đã tốt nghiệp đại học và sau đại học, tâm huyết với nghề, được phụ huynh và học sinh tin yêu.


    Trường tiểu học Xuân Phương có cấu tạo 4 dãy nhà gồm các phòng học như:

    • 31 phòng học văn hóa là các lớp học 2 buổi/ngày; các phòng học có đủ bàn ghế 2 chỗ ngồi, bảng chống lóa, đèn chống cận đủ ánh sáng chuẩn, tủ đồ dùng, máy tính, máy chiếu và cài đặt phần mềm giúp giáo viên ứng dụng hiệu quả CNTT trong dạy học cơ bản
    • 01 phòng học bộ môn
    • 02 phòng học Âm nhạc với 30 cây đàn organ học sinh, 02 cây đàn organ dành cho giáo viên, loa, mic, đầu đĩa, điều hòa
    • 02 phòng học Mỹ thuật được trang bị 70 giá vẽ, kệ để trưng bày sản phẩm, máy tính, máy chiếu, điều hòa
    • 03 phòng học tiếng Anh có đầy đủ máy tính, máy chiếu, bảng tương tác, loa, đầu đĩa, mic, điều hòa
    • 01 phòng Lab với 70 máy tính, tai nghe để phục vụ cho việc dạy tiếng Anh nghe nói, máy tính, máy chiếu, điều hòa
    • 02 phòng Tin học với 72 máy tính học sinh, 02 máy tính giáo viên, máy chiếu, điều hòa
    • 01 phòng Giáo dục thể chất rộng 288m2 có nhà vệ sinh, phòng thay đồ, phòng để đồ dùng, dụng cụ tập, được trang bị thảm trải nền đảm bảo an toàn cho học sinh khi tập
    • 01 phòng học đa năng rộng 60m2 trang bị máy chiếu, điều hoà


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị mới, tổ dân phố số 7, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0923 074 666 & 024 3201 1378

    Email: c1xuanphuong-ntl@hanoiedu.vn

    Website: https://tieuhocxuanphuong.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TieuhocXuanPhuong/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Xuân Phương
    Trường tiểu học Xuân Phương
    Cán bộ giáo viên tại Trường tiểu học Xuân Phương
    Cán bộ giáo viên tại Trường tiểu học Xuân Phương
  4. Trường tiểu học Mỹ Đình 2 được thành lập năm 1956, Có bề dày gần 60 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay Trường tiểu học Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang từng bước phát triển trở thành một trong những trường học uy tín, đáp ứng các yêu cầu cao về dạy và học trong nhà trường. Đến nay, nhờ sự quan tâm của các cấp, các ngành, Trường đã có cơ ngơi khang trang, khung cảnh xanh - sạch - đẹp, môi trường trong lành, an ninh đảm bảo an toàn cho thầy trò trong quá trình dạy và học trên tổng diện tích 413.764m2.


    Trong những năm qua, chủ trương của Trường tiểu học Mỹ Đình 2 là phấn đấu xây dựng đội ngũ giáo viên đạt chuẩn do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định. Đến nay, 100% giáo viên của trường đều đạt chuẩn, trong đó 98% đạt trên chuẩn. Nhờ đội ngũ giáo viên ổn định và thói quen giảng dạy tốt, trường đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng trong năm học vừa qua.


    Công tác nâng cao giáo dục toàn diện cho học sinh cũng được nhà trường đặc biệt quan tâm. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, nhà trường có đủ mặt bằng để cho học sinh học tập rèn luyện trên lớp cũng như giờ học thể dục hay các môn khác. Nhờ vậy, học sinh của nhà trường được giáo dục toàn diện với chất lượng cao hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Phú Mỹ, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0437 686 647

    Email: c1mydinh-ntl@hanoiedu.vn

    Website: https://thmydinh2.hanoi.edu.vn/homegd2

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Trường-Tiểu-học-Mỹ-Đình-2-100057456819711

    Gọi điện
    Trường tiểu học Mỹ Đình 2
    Trường tiểu học Mỹ Đình 2
    Trường tiểu học Mỹ Đình 2
    Trường tiểu học Mỹ Đình 2
  5. Trường tiểu học Nguyễn Quý Đức được thành lập từ ngày 01 tháng 8 năm 2016 được tách ra từ trường Tiểu học Đại Mỗ. Trường được mang tên Thám hoa Nguyễn Quý Đức - một danh nhân thanh liêm, giản dị của phường Đại Mỗ, một người có đóng góp rất lớn cho ngành Giáo dục - Đào tạo với việc trùng tu, xây dựng và lập bia Tiến sĩ tại nhà Thái học (tức Văn Miếu - Quốc Tử Giám ở Hà Nội ngày nay).


    Trường nằm trong khuôn viên rộng rãi với tổng diện tích là 9752m2, đi cùng với 27 lớp học được trang bị đầy đủ máy chiếu, hệ thống chiếu sáng, quạt máy phục vụ công tác giảng dạy và học tập. Nhà trường có đầy đủ các phòng chức năng, phòng học các môn chuyên biệt như

    • Phòng truyền thống
    • Phòng thư viện
    • Phòng học nhạc
    • Phòng học múa
    • Phòng lab học ngoại ngữ
    • Phòng học vẽ
    • Phòng tin học
    • Phòng công nghệ
    • Phòng Giáo dục thể chất
    • Sân bóng mini để học sinh học và tập luyện bóng đá


    Nhà trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên có trình độ chuyên môn vững vàng, năng động, nhiệt huyết, yêu nghề, quý trẻ; 100% giáo viên đạt trình độ chuyên môn chuẩn và 95% trên chuẩn, 100% các thầy cô giáo có trình độ tin học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong thời kì công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TDP số 2 Ngọc Trục, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6666 6002

    Email: c1nguyenquyduc-ntl@hanoiedu.vn
    Website: http://c1nguyenquyduc-ntl.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thnguyenquyduc/about

    Gọi điện
    Trường tiểu học Nguyễn Quý Đức
    Trường tiểu học Nguyễn Quý Đức
    Trường tiểu học Nguyễn Quý Đức
    Trường tiểu học Nguyễn Quý Đức
  6. Trường tiểu học Trung Văn tiền thân là trường cấp 1 Trung Văn được thành lập năm 1993. Đến năm 1996, trường đổi tên thành trường tiểu học Trung Văn. Sau nhiều năm thành lập và phát triển trường đã có đầy đủ cơ sở vật chất khang trang và hiện đại để thầy và trò cùng nhau thi đua dạy tốt, học tốt.


    Trường nằm trong khuôn viên rộng rãi với diện tích gần 8000m2, với 50 phòng học tiểu chuẩn chất lượng cao có đủ điều hòa nhiệt độ, máy tính giáo viên và máy Projector. Các phòng chức năng tại trường có thể kể đến như:

    • 2 phòng tin học với 60 máy tính đủ để dạy tin học và tổ chức các cuộc thi qua mạng cho học sinh toàn trường
    • 1 phòng đàn Piano đảm bảo dạy học tăng cường kỹ năng cho học sinh các lớp trong giờ chính khóa, ngoại khóa
    • 3 phòng học tiếng anh đảm bảo giáo viên và học sinh thực hiện dạy và học linh hoạt dễ tổ chức các hoạt động. Mỗi phòng đều được trang bị phần mềm kỹ thuật số và bằng tương tác để học các môn Toán và Khoa học bằng tiếng Anh
    • 1 phòng y tế được trang bị thuốc cấp cứu đầy đủ cho học sinh
    • 1 thư viện với hàng chục đầu sách tiếng Việt, tiếng Anh thuộc nhiều thể loại khác nhau


    Giáo viên của trường là những thầy, cô giàu kinh nghiệm giảng dạy, tận tâm, yêu nghề, mến trẻ được cha mẹ học sinh tin yêu. Với nhiều thành tích đạt được như: Tập thể lao động xuất sắc, Giáo viên giỏi các cấp, Học sinh đạt nhiều giải cao trong các kì thi các cấp,... trong những năm qua hoạt động dạy học và giáo dục của nhà trường luôn được chú trọng quan tâm, không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 ngõ 76 Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3554 4699
    Email:
    c1trungvan-ntl@hanoiedu.vn
    Website: http://tieuhoctrungvan-tl.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tieuhoctrungvan/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Trung Văn
    Trường tiểu học Trung Văn
    Trường tiểu học Trung Văn
    Trường tiểu học Trung Văn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy