Top 5 Trường tiểu học công lập tốt nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mặn Mặn 27 0 Báo lỗi

Có phải bạn đang tìm kiếm trường tiểu học công lập tốt cho con em mình? Ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội có nhiều trường như thế. Cùng khám phá nhé!... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Trần Quốc Toản từ lâu nay đã mang trên mình sứ mệnh xây dựng môi trường học tập lành mạnh, thân thiện, tích cực, có nền nếp, kỷ cương, đạt chất lượng giáo dục cao. Điều này được thực hiện nhằm mục tiêu giúp mỗi giáo viên và học sinh tại trường đều có cơ hội phát triển tài năng, tư duy sáng tạo và kỹ năng ứng dụng, từ đó nhanh chóng thích ứng trong suốt quá trình hòa nhập cuộc sống.

    Khi có tầm nhìn trở thành nơi đào tạo giáo dục có chất lượng cao, đề cao về thể chất lẫn trí lực, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản nhận thức tạo nên nhiều chương trình giáo dục giúp học sinh phát triển toàn diện, có kỹ năng sống, luôn năng động, sáng tạo, có ý chí vươn lên tự tin trong sự phát triển mở cửa của đất nước.


    Một điều mà phụ huynh an tâm tại đây chính là trường hướng tới nền văn hoá giáo dục hiện đại, với những cách thức giao tiếp, truyền đạt mới mẻ giúp học sinh phát huy hết những năng lực tiềm ẩn. Nhờ vậy, những lứa học sinh của trường được trang bị đủ đầy những giá trị cơ bản đoàn kết, hợp tác, kỷ cương, tình thương, tinh thần trách nhiệm, chất lượng, hiệu quả, năng động, sáng tạo và đổi mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3825 2208 & 024 3938 0201
    Email: c1tranquoctoan-hk@hanoiedu.vn
    Website: https://thtranquoctoan.hoankiem.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhoctranquoctoan/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Trần Quốc Toản
    Trường Tiểu học Trần Quốc Toản
    Trường Tiểu học Trần Quốc Toản
    Trường Tiểu học Trần Quốc Toản

  2. Top 2

    Trường Tiểu học Thăng Long

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Thăng Long có tiền thân là trường Thăng Long học hiệu, được thành lập năm 1929 bởi một nhóm chí sĩ yêu nước. Từ thuở những ngày đầu thành lập, ngôi trường này đã nổi danh khắp xứ Bắc kỳ và trong cả nước bởi thầy dạy hay, trò học tốt.

    Trường Tiểu học Thăng Long
    chính là mái trường Đại tướng Võ Nguyên Giáp từng giảng dạy. Đặc biệt hơn nữa, vào năm 1955, Trường Tiểu học Thăng Long đã vinh dự được đón Bác Hồ kính yêu về thăm. Ngôi trường đã có 81,2% giáo viên đạt chuẩn, 10,4% giáo viên trên chuẩn (5 người có trình độ thạc sĩ, 44 đại học và 5 cao đẳng), 100% giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp quận, thành phố và quốc gia. Nhờ đó, chất lượng giảng dạy của trường được đảm bảo, giúp phụ huynh và gia đình học sinh an tâm như những ngày đầu.


    Dù ở giai đoạn nào, Trường Tiểu học Thăng Long cũng luôn là một trong những trường tiểu học công lập đứng đầu về thành tích học tập của học sinh. Các phụ huynh cũng dễ dàng tìm đọc được số liệu về thành tích của nhà trường và học sinh trong nhiều năm liền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Phố Ngõ Trạm, Hàng Bông, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3825 7506
    Email: c1thanglong-hk@hanoiedu.vn
    Website: http://ththanglong.hoankiem.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057319696759

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Thăng Long
    Trường Tiểu học Thăng Long
    Trường Tiểu học Thăng Long
    Trường Tiểu học Thăng Long
  3. Top 3

    Trường Tiểu học Phúc Tân

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Phúc Tân là trường công lập, được thành lập từ năm 1954. Khi ấy trường có tên là trường cấp I,II Phúc Tân. Đến thời điểm này, trường đã được trang bị đầy đủ để có cơ sở khang trang sạch đẹp, sắp xếp khoa học.

    100% giáo viên đang công tác tại Trường Tiểu học Phúc Tân đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng. Vì đây là ngôi trường tiểu học công lập, đội ngũ giáo viên rất trẻ, có năng lực chuyên môn vững vàng, hơn thế nữa còn có phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh.


    Trường Tiểu học Phúc Tân rất quan tâm đến giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, hoạt động ngoại khóa. Vì thế, trong các chương trình đào tạo và ngoại khoá, ban giám hiệu luôn cố gắng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Điều này góp công rất lớn cho việc khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi cá nhân sớm có được thành công trong học tập và cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 Phúc Tân, Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3828 3421
    Email: c1phuctan-hk@hanoiedu.vn
    Website: http://thphuctan.hoankiem.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongtieuhocphuctan

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Phúc Tân
    Trường Tiểu học Phúc Tân
    Trường Tiểu học Phúc Tân
    Trường Tiểu học Phúc Tân
  4. Trường Tiểu học Điện Biên là một ngôi trường tiểu học công lập nổi tiếng, được bố trí đầy đủ các phòng học và phòng chức năng nhằm đảm bảo cho việc học 2 buổi/ngày. Bên cạnh đó, trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ ngơi, rèn luyện khác nhằm giúp học trò trau dồi thêm về thể chất.


    Học sinh của Trường Tiểu học Điện Biên vừa được học những kiến thức cơ bản về văn hoá, đồng thời còn được giáo dục và rèn luyện về những kỹ năng mềm trong cuộc sống. Do vậy, học sinh không lo bị quá căng thẳng bởi những tiết học trên lớp. Phụ huynh cũng dễ nhận ra được sự phát triển của các em thông qua các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, phát triển tư duy và hoàn thiện đạo đức.


    Điểm đặc biệt ghi điểm tại Trường Tiểu học Điện Biên có thể kể đến trường luôn có hơn 90% học sinh đạt học lực khá và giỏi, không có học sinh học lực yếu, kém; 100% học sinh đạt đủ tiêu chuẩn lên lớp, hoàn thành chương trình Tiểu học và nhiều học sinh đạt giải cao trong kỳ thi giải Toán qua mạng Internet, thi Olympic Tiếng Anh,.. Đó không chỉ là kết quả của sự nỗ lực từ phía nhà trường, thầy cô, mà còn nhờ vào sự đồng lòng, tin tưởng của phụ huynh và phối hợp tốt từ các lứa học sinh của trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3828 6597
    Email: c1dienbien-hk@hanoiedu.vn
    Website: http://thdienbien.hoankiem.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Điện Biên
    Trường Tiểu học Điện Biên
    Trường Tiểu học Điện Biên
    Trường Tiểu học Điện Biên
  5. Trường Tiểu học Bình Minh là một ngôi trường lâu đời, nằm trên con phố Thợ Nhuộm. Đường đến trường được phủ đầy bởi những hàng cây bằng lăng tím ngắt mỗi độ hè về.


    Từ 1993, Trường Tiểu học Bình Minh ra đời với sứ mệnh chính trị: dạy học sinh tiểu học và học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập. Cho đến nay, ngôi trường đã có nhiều đổi thay nhưng vẫn giữ vững tầm nhìn về giáo dục. Hiện tại vẫn có nhiều thầy cô giáo đã gắn bó với nhà trường ngày từ những ngày đầu thành lập vẫn còn tiếp tục vai trò người lái đò của mình.


    Môi trường giáo dục hòa nhập tại Trường Tiểu học Bình Minh giúp các em vừa được giáo dục sự yêu thương, vừa được sẻ chia, tấm lòng nhân hậu thơ trẻ. Đội ngũ giáo viên của Trường Tiểu học Bình Minh là những người giàu kinh nghiệm, luôn sáng tạo và tâm huyết với nghề. Vì thế, phụ huynh yên tâm rằng ở đây sẽ luôn có các thầy cô đồng hành cùng các con trên hành trình chinh phục tri thức, cũng như cùng khám phá những điều kì diệu xung quanh cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Thợ Nhuộm, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3942 3515 & 024 3941 3752
    Email: c1binhminh@hanoiedu.vn
    Website: tieuhocbinhminh.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/truongtieuhocbinhminh/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Bình Minh
    Trường Tiểu học Bình Minh
    Trường Tiểu học Bình Minh
    Trường Tiểu học Bình Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy