Top 7 Trường tiểu học công lập tốt nhất Hà Nội

Dieu Anh 1808 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn cho con một môi trường học tập tốt, chất lượng luôn là mối băn khoăn, lo lắng của các bậc phụ huynh. Vậy nên, hãy để Toplist tổng hợp những ngôi ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Chu Văn An là ngôi trường hàng đầu tại Hà Nội về giáo dục tiểu học. Đây là ngôi trường hoạt động với mô hình đào tạo chất lượng cao có triết lí giáo dục rất tiến bộ là 3H Education: Head, Heart, Hand. Trí tuệ, trái tim và kĩ năng là 3 điều trường mong muốn phát triển ở các em.


    Học sinh theo học tại trường Chu Văn An sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên tận tụy với nghề: 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học, trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của Tỉnh thành, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh:

    • Phương châm giảng dạy của trường là: Luôn quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.
    • Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.
    • Quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3847 2334
    Email: c1cva@tayho.edu.vn
    Website: thchuvanantayho.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhocchuvanantayho/

    Gọi điện
    Khuôn viên trường Tiểu học Chu Văn An
    Khuôn viên trường Tiểu học Chu Văn An
    Hoạt động ngoại khóa bổ ích của học sinh Chu Văn An
    Hoạt động ngoại khóa bổ ích của học sinh Chu Văn An

  2. Top 2

    Trường Tiểu học Kim Liên

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Kim Liên được khởi công xây dựng cùng với khu tập thể Kim Liên từ năm 1960. Nhà trường đã 2 lần vinh dự đón Bác Hồ về thăm vào ngày 06/06/1960 và ngày 17/03/1963.


    Trường Tiểu học Kim Liên rất chú trọng vào các hoạt động dạy và học của giáo viên và học sinh với các chương trình nổi bật được tổ chức như: Tổ chức Hội thi Tin học trẻ thành phố Hà Nội lần thứ XXVIII - năm 2023; Kỳ thi Olympic Toán học quốc tế CIMO (Copernicus International Mathematical Olympiad); Kỳ thi Olympic Tiếng Anh toàn cầu KGL Contest 2023 được tổ chức bởi Cơ quan Kiểm tra Quốc tế ITA (the International Testing Authority).


    Ngôi trường có tiếng tại Hà Nội này ngày càng được hoàn thiện thêm về cơ sở vật chất, khang trang sạch đẹp với hơn 60 phòng học, có Hội trường lớn và các phòng chức năng, sân chơi bãi tập cho hơn 3.000 học sinh học tập toàn diện 2 buổi/ngày. Đội ngũ giáo viên lớn mạnh với 126 thầy cô giáo và 120 cán bộ nhân viên phục vụ nhà trường và công tác bán trú cho học sinh. Trong quá trình phát triển, nhiều lần Nhà trường đã đón tiếp các đoàn khách Quốc tế, các đoàn đại biểu Giáo dục các Tỉnh và các trường bạn đến thăm và trao đổi kinh nghiệm về giáo dục.


    Một số thành tích nổi bật mà Nhà trường đã đạt được như:

    • Được nhà nước tặng thưởng Huân chương cao quý: Huân chương Lao động hạng Ba, Huân chương Lao động hạng Nhì và Huân chương Lao động hạng Nhất.
    • Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
    • Liên tục là Liên đội mạnh xuất sắc cấp Thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hoàng Tích Trí, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3852 7879
    Email: lienhethkimlien@gmail.com
    Website: https://tieuhockimlien.edu.vn/

    Gọi điện
    Hoạt động ngoại khóa tích cực
    Hoạt động ngoại khóa tích cực
    Đội ngũ giáo viên trường Tiểu học Kim Liên
    Đội ngũ giáo viên trường Tiểu học Kim Liên
  3. Trường Tiểu học Thành Công B được thành lập vào năm 1991 là ngôi trường có bề dày về giáo dục được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.


    Trường cung cấp đầy đủ trang thiết bị giảng dạy cho giáo viên và học sinh, có các phòng chức năng như: Nhà thể chất; phòng học Tiếng Anh gồm 40 cabin máy kết nối Internet và phần mềm học Tiếng Anh; phòng Tin học; thư viện;...


    Về chất lượng, năng lực của đội ngũ cán bộ giáo viên: Trường có số lượng giáo viên chuyên môn cao với 9,2% có bằng thạc sĩ, 73,8% có bằng đại học và 17% nhận bằng cao đẳng. Hơn nữa, phần lớn giáo viên đều đạt danh hiệu “giáo viên giỏi cấp quận” với 57% và 15,4% giáo viên giỏi cấp thành phố.


    Ngoài ra, trường Tiểu học Thành Công B cũng tích cực tổ chức các hoạt động ngoại khóa ngoài giờ lên lớp giúp học sinh có điều kiện tốt để phát triển một cách toàn diện như: quyên góp sách, truyện cho học sinh vùng sâu, vùng xa; tổ chức chuyên đề "Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường" nhằm trang bị cho học sinh nhận thức và kĩ năng để ngăn ngừa vấn nạn bạo lực học đường, đồng thời vun đắp tình bạn đẹp, trong sáng, từ đó xây dựng văn hóa học đường an toàn, lành mạnh; trang bị kiến thức, kỹ năng về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Ngõ 12 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3835 1965

    Email: c1thanhcongb-bd@hanoiedu.vn
    Website: c1thanhcongb.badinh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054260840910
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Cơ sở vật chất hiện đại tại trường Thành Công B
    Cơ sở vật chất hiện đại tại trường Thành Công B
    Học sinh được học với giáo viên nước ngoài
    Học sinh được học với giáo viên nước ngoài
  4. Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm Khoa học Giáo dục là cơ sở giáo dục đào tạo công lập trong hệ thống giáo dục quốc dân và trong hệ thống các trường phổ thông của Thành phố Hà Nội.


    Với khuôn viên rộng 18.000m2, trường có cảnh quan và môi trường sư phạm khang trang, sạch đẹp. Trường có hệ thống phòng học rộng rãi: phòng học chức năng, phòng máy tính nối mạng internet, tất cả các phòng học đều có máy chiếu, loa đài, điều hòa nhiệt độ,... Trường còn có khu thể thao ngoài trời với sân bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông. Trường đang xây dựng hoàn thiện thêm các phòng học, các phòng thí nghiệm, phòng đa năng và các khu thể thao, bể bơi để kịp đưa vào sử dụng trong năm học mới. Với những điều kiện đó, trường không chỉ tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh phát triển về trí tuệ mà còn phát triển cả về thể chất.


    Trường TH, THCS & THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục phấn đấu trở thành một cơ sở giáo dục mở, thể hiện quan điểm giáo dục phát triển năng lực, thực học, thực nghiệp, một nhà trường phát triển bền vững, giúp HS trở thành những con người tự chủ, sáng tạo, phát triển lành mạnh về thể chất, trí tuệ, cảm xúc và tinh thần, có khả năng thành công cao trong cuộc sống (cá nhân, xã hội và nghề nghiệp) trong bối cảnh xã hội mới biến đổi nhanh chóng và trong xu hướng toàn cầu hóa.


    Nhà trường có một đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn, tích cực đổi mới phương pháp, tận tâm với nghề, tạo ra một môi trường thân thiện, cởi mở, xây dựng văn hóa nhà trường giúp học sinh rèn luyện các phẩm chất tốt đẹp và các giá trị cốt lõi của nhà trường. Ngoài đội ngũ với hơn 60% giáo viên có trình độ từ Thạc sĩ trở lên, nhà trường còn có được sự hỗ trợ đặc biệt của các cán bộ nghiên cứu là các Giáo sư, Tiến sĩ của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50-52 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3762 8007
    Email: thucnghiemkhgd@gmail.com
    Website: thptthucnghiem.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/THUCNGHIEMKHGD?mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Buổi học thú vị tại trường TH,THCS & THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục
    Buổi học thú vị tại trường TH,THCS & THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục
    Trường TH,THCS & THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục
    Trường TH,THCS & THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục
  5. Trường Tiểu học Thăng Long có tiền thân là trường Thăng Long học hiệu, được thành lập năm 1929 bởi một nhóm chí sĩ yêu nước. Ngay từ khi mới thành lập, trường đã nổi danh khắp xứ Bắc kỳ và trong cả nước bởi thầy dạy hay, trò học tốt.


    Trường Tiểu học Thăng Long luôn nghiên cứu, phát triển để bắt kịp với xu hướng của thế giới song song với đó vẫn áp dụng chương trình giáo dục đúng chuẩn của Bộ Giáo dục. Đội ngũ thầy cô giáo thường xuyên học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn cũng như kĩ năng sư phạm để có thể tự tin đứng lớp, trang bị những kiến thức hữu ích cho học sinh. Với chất lượng giáo viên tốt, trường cũng luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu về thành tích học tập của học sinh. Trường có tới 46% học sinh đạt học sinh giỏi.

    Ngôi trường này còn nổi bật bởi những hoạt động bổ ích ngoại khóa như: tổ chức Hội thu Kế hoạch nhỏ; tuyên truyền phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết; đạt được nhiều thành tích tốt trong Lễ trao giải “Xây dựng trường học xanh – Vì Hà Nội xanh”.


    Trường Tiểu học Thăng Long cũng đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào bởi có sự lãnh đạo của Ban Giám hiệu Nhà trường, 100% giáo viên đạt chuẩn, 95% giáo viên trên chuẩn (3 người có trình độ thạc sĩ, 25 đại học và 15 cao đẳng), 100% giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp quận, thành phố và quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Ngõ Trạm, Phường Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3928 9220
    Email: c1thanglong-hk@hanoiedu.vn
    Website: ththanglong.hoankiem.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057319696759

    Gọi điện
    Học sinh trường Tiểu học Thăng Long vinh dự tham gia Lễ đón Thủ Tướng Australia
    Học sinh trường Tiểu học Thăng Long vinh dự tham gia Lễ đón Thủ Tướng Australia
    Trường Tiểu học Thăng Long tuyển sinh năm học 2023-2024
    Trường Tiểu học Thăng Long tuyển sinh năm học 2023-2024
  6. Trước yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, yêu cầu của các cấp lãnh đạo và đặc biệt đáp ứng nguyện vọng của nhân dân trong quận, trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng được xây dựng theo mô hình “Trường tiểu học công lập chất lượng cao”. Trường luôn trân trọng giá trị của sự công bằng và sự khác biệt, là nơi học sinh hình thành và nuôi dưỡng tình yêu với hiểu biết khoa học và tự tin thiết lập các mối quan hệ, rèn luyện các kỹ năng sống thiết yếu của "công dân toàn cầu", chuẩn bị hành trang tốt nhất để tiếp tục hành trình học tập tốt và tỏa sáng ở bậc học cao hơn.


    Chương trình giáo dục của trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng được xây dựng trên nền tảng Chương trình Phổ thông Quốc gia của Bộ GD&ĐT nhằm đảm bảo thành công cho việc học tập ở tất cả các bậc học tiếp theo, đồng thời cập nhật thêm nhiều nội dung hội nhập từ các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Nhà trường chú trọng đầu tư các chương trình có bản quyền, đã được kiểm chứng về chất lượng và được xây dựng bởi các chuyên gia/ tổ chức giáo dục có uy tín như: Chương trình Toán trải nghiệm Pomath, Chương trình Tiểu học Cambridge, … Học sinh được tiếp cận chương trình giáo dục toàn diện về văn hóa - Tiếng Anh - Thể chất - Nghệ thuật - Kỹ năng sống… ngay trong giờ chính khóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàng Thế Thiện, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 239 912
    Email: c1dtsaidong@longbien.edu.vn
    Website: thdothisaidong.longbien.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thdothisaidong.longbien.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00


    Gọi điện
    Trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng
    Trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng
    Trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng
    Trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng
  7. Trường Tiểu học Nam Từ Liêm là trường công lập hoạt động theo mô hình chất lượng cao phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của phụ huynh học sinh như: Muốn con thi đậu vào các trường THCS chuyên và đào tạo nâng cao, muốn con du học từ sớm …..


    Trường Tiểu học Nam Từ Liêm được xây dựng khang trang, hiện đại, có 3 tòa nhà 4 tầng; 1 dãy nhà 3 tầng gồm 1 bể bơi, 1 nhà ăn bán trú, 1 nhà thể chất; toàn trường có 25 phòng học, 100% phòng học có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như màn hình tivi, máy tính, catsset, máy chiếu đa vật thể, bảng tương tác, máy chiếu, các phòng bảo đảm tốt về ánh sáng, nhiệt độ, hệ thống camera, máy tính nối mạng đến từng lớp học, đáp ứng nhu cầu dạy và học theo phương pháp hiện đại để phát triển toàn diện cho học sinh.


    Với chương trình nâng cao tiếng Anh, các con ngoài được học theo chương trình chuẩn của bộ GD&ĐT, học sinh được học tiếng Anh nâng cao 4 tiết mỗi tuần (mỗi tiết 30 phút). Ngoài ra, các học sinh được học song ngữ 1 tiết/tuần với chính giáo viên người Việt của IIG dạy. Trường có lớp song ngữ Toán và song ngữ khoa học xã hội. Bên cạnh đó, trường còn tổ chức các buổi trải nghiệm thực tế, tham quan các khu di tích lịch sử, các công ty, xí nghiệp, trang trại …..đưa học sinh tới gần với thực tế. Trong các giờ ra chơi hay ngoại khóa trường còn tổ chức cho các em tự tay trồng rau, hoa trong khuôn viên trường để các em biết và học hỏi từ những việc đơn giản nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT mới Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3765 3984
    Email: c1namtuliem-ntl@hanoiedu.vn
    Website: tieuhocnamtuliem.hanoi.vnedu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhocnamtuliem
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nam Từ Liêm
    Trường Tiểu học Nam Từ Liêm
    Trường Tiểu học Nam Từ Liêm
    Trường Tiểu học Nam Từ Liêm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy