Top 13 Quán ăn ngon nhất gần trường Đại học Hà Nội

Laa Lee 20904 2 Báo lỗi

Nhắc đến trường Đại học Hà Nội là nhắc đến một ngôi trường đông sinh viên, với bề dày lịch sử phát triển. Cũng như các trường đại học lớn khác, ẩm thực tại đây ... xem thêm...

  1. Tiệm gà Óng Ánh là điểm đến tiếp theo mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Nguyên liệu sạch chỉ dùng trong ngày nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Khi chế biến, gà chiên ngập dầu ở nhiệt độ cao, để giòn lớp vỏ bên ngoài, tránh bị cháy khét, chín thịt bên trong. Gà rán giòn rụm, phần sốt sền sệt ngọt ngọt, đậm đậm cực ngon ngấm đều vào da gà giòn béo; thịt mềm. Phần gà dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang đi đều đảm bảo chất lượng như nhau.


    Đặc biệt, bạn có thể gọi món về nhà thưởng thức bằng cách inbox hay comment trên fanpage, đội ngũ nhân viên của tiệm gà Óng Ánh luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Khách hàng có thể chọn lẻ từng đĩa hoặc theo set tùy ý. Không gian nhà hàng sang trọng hiện đại, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp là những điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách. Nguồn nguyên liệu cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả đều sẵn sàng đem đến những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến tiệm gà Óng Ánh để thưởng cho mình những phần gà rán chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15 ngõ 108B Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 245 693
    Email: tiemgaonganhhn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiemGaOngAnh

    Gọi điện
    Tiệm gà Óng Ánh
    Tiệm gà Óng Ánh
    Tiệm gà Óng Ánh
    Tiệm gà Óng Ánh

  2. Pepper Lunch Vietnam là một trong những điểm hẹn về ẩm thực được giới trẻ yêu thích nằm trên đường Nguyễn Trãi. Thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều hương vị thơm ngon đặc biệt mang tính chất đặc trưng. Hơn nữa không gian ẩm thực cũng rất thoáng mát, sạch sẽ khiến món ăn thêm tròn vị và hấp dẫn. Tại đây còn có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để chiều lòng khách hàng.


    Đến với Pepper Lunch, bạn nên thưởng thức cá hồi ngon nhức nhối. Tận hưởng hương vị tươi ngon tuyệt vời trong từng lát cá hồi, thỏa mãn mọi giác quan qua vị béo tan chảy trong miệng. Cùng cách chế biến độc đáo sẽ khiến cho tín đồ ẩm thực khó tính nhất cũng phải gật gù. Thêm vào đó là hương vị ngon nhức nhối với Salmon cream Pasta with Mushroom. sốt kem béo ngậy với vị tươi của cá hồi, quyện cùng sợi mì nóng hổi, cắn thêm một miếng nấm dai giòn sần sật. Nghe thôi cũng đã thèm. Nhiều thực khách rất thích thú với chiếc chảo đặc biệt để làm ra món bít tết của nhà hàng này bởi đây là chiếc chảo độc quyền chỉ có tại Pepper Lunch mới có thịt bò được nướng ở nhiệt độ lý tưởng và duy trì được độ mềm và hương vị đậm đà của thịt để thực khách có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B2 – R3 – 12 -13 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 500 348
    Fanpage: www.facebook.com/PepperLunchVN.HDT/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pepper Lunch
    Pepper Lunch
    Pepper Lunch
    Pepper Lunch
  3. Top 3

    Bami Bread

    Gọi điện

    Bami Bread xuất hiện đầu tiên trên những con phố cổ Hà Nội, giữ lại trọn vẹn gần như nguyên bản chiếc bánh mì kẹp Hội An, thu hút hàng trăm thực khách trong và ngoài nước ghé qua để thưởng thức. Thừa hưởng bí quyết gia truyền làm nên chiếc bánh mì ngon nhất thế giới, Bami Bread cùng hàng trăm nhân viên vẫn đang nỗ lực mỗi ngày, để Khách yêu được thưởng thức trọn vẹn hương vị Hội An thơm ngon giữa lòng Hà Nội.


    Hương vị ngây ngất nhưng vẫn vô cùng giản dị, chiếc bánh mì Hội An của Bami Bread được tạo nên bởi hơn 10 loại nguyên liệu khác nhau, vừa bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho một bữa ăn, vừa thơm ngon và tiện lợi. Tất cả nguyên liệu từ vỏ bánh, rau, thịt, pate, đến sốt ớt và cả thức uống,... đều 100% tự nhiên, do chính tay nhân viên Bami làm ra theo đúng công thức gia truyền, được phục vụ ngay trong ngày để đảm bảo sự tươi mới. Các loại đồ ăn đặc biệt của quán bao gồm bánh mì Hội An đặc biệt, được kết hợp bởi 12 nguyên liệu khác nhau: thịt xá xíu, pate, xíu mại, rau, nộm, dưa chuột và ba loại sốt. Ngoài ra là bánh mì gà nướng sả, bánh mì heo quay cũng được đánh giá cao. Quán có nhiều loại nước sốt ăn kèm đặc biệt và được sinh viên quanh khu vực trường đại học Hà Nội yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 330 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 007 970

    Email: banhmihoian@bamibread.com

    Fanpage: www.facebook.com/BamiBread/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bami Bread
    Bami Bread
    Bami Bread
    Bami Bread
  4. Nhắc đến các quán quán ăn ngon gần trường Đại học Hà Nội thì không thể không nhắc đến lẩu nướng 3 Anh Em. Điểm đầu tiên thu hút thực khách đó chính là cách thiết kế của quán vô cùng trang nhã, tinh tế rất mát mắt. Không gian thoáng rộng, ấm áp, phù hợp cho những buổi họp mặt của bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Tiếp đến đó chính là sự đa da dạng của menu với đầy đủ các loại thịt và hải sản với sốt ướp đậm đà hương vị. Thực phẩm tại đây đều tươi mới, sạch sẽ cũng với đôi bàn tay khéo léo cảu người thợ làm bếp đã tạo nên các món ăn thơm ngon, độc đáo.


    Vào tiết trời se lạnh là thời điểm đoàn viên tụ tập bạn bè, họp lớp và tất nhiên sẽ không thể thiếu bàn lẩu toàn thịt và đồ nhúng tươi ngon, sắc đỏ của các loại thịt tượng trưng cho sự sum vầy, đầm ấm của gia đình. Còn gì hạnh phúc hơn khi trao tặng nhau sự quan tâm chân thành bằng việc mời nhau đi ăn bàn tiệc buffet nướng lẩu ấm cúng ngon lành. Chỉ với 139K mà tận 16 món ở đâu có ngoài lẩu nướng 3 Anh Em. Đến với lẩu nướng 3 Anh Em ăn thả ga không lo giá các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0814 139 999 & 0917 231 188
    Email: thuynga.hoang1988@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/launuong250.vn

    Gọi điện
    Lẩu nướng 3 Anh Em
    Lẩu nướng 3 Anh Em
    Lẩu nướng 3 Anh Em
    Lẩu nướng 3 Anh Em
  5. Lại là một điểm đến hay ho cho bạn dịp cuối tuần này đây, YouOne Hotdog mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời cùng sự biến tấu độc đáo của hotdog cùng xúc xích Hàn Quốc. Bạn có từng nghe về những chiếc hotdog béo ú cắm trên xiên que, lớp vỏ vàng ươm, phô mai kéo dài cùng xúc xích ráo dầu bên trong chưa? Tại YouOne Hotdog, bạn sẽ được thưởng thức chưng đấy, đặc biệt là cùng nhiều loại sốt khác nhau nữa.


    YouOne Hotdog có những xiên hotdog phô mai xứ Hàn với nhiều phiên bản sốt, cùng hình dáng lớp vỏ khác nhau, kể cả loại có áo lớp khoai tây bên ngoài. Một xiên hotdog tại YouOne phải nói là khá to, nếu bạn nghiện phô mai và những món rán thì YouOne sẽ khiến bạn thích thú vô cùng. Tuy nhiên, nếu chỉ là vừa trải nghiệm lần đầu thì bạn nên ăn cùng bạn mình nhé, sẽ hơi ngấy. Sự kết hợp ăn ý cùng lớp bột chiên giòn bên ngoài làm cổ họng cứ như được "đưa đẩy" trong từng tầng hương vị, vừa nhai vừa xuýt xoa độ giòn béo đan xen một cách hài hoà cho mà xem. Sau khi bạn order, nhân viên quán mới bắt đầu chế biến nên có thể bạn sẽ phải đợi một lát, nhưng bù lại món ăn bưng ra vẫn còn nóng hôi hổi, đúng nghĩa "vừa thổi vừa ăn". Vỏ ngoài của hotdog ú ụ, cắn giòn rụm trong miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 521H Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0393 530 019
    Email: youonehotdog@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/youonehotdog
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    YouOne Hotdog
    YouOne Hotdog
    YouOne Hotdog
    YouOne Hotdog
  6. Top 6

    Ẩm Thực Hàn Quốc JJang

    JJang Hanoi là nhà hàng chuyên về ẩm thực Hàn Quốc tại Hà Nội. Với không gian sang trọng và đầy đủ tiện nghi, JJang là địa điểm lý tưởng cho các tín đồ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Thực đơn đa dạng của JJang Hanoi bao gồm các món ăn truyền thống như kimchi, bulgogi, tteokbokki, bibimbap và cả các món mới lạ như Fried Chicken, Ramen, Jjajangmyeon hay Nakjibokum. Không chỉ đến JJang Hanoi để thưởng thức các món ăn tuyệt vời, bạn còn được trải nghiệm tuyệt vời của nền văn hóa và truyền thống ẩm thực Hàn Quốc.


    Đặc biệt, nhà hàng mang đến không gian ấm cúng và thoải mái, phù hợp cho các buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hay tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan. Trong văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, đồ ăn của họ mang đậm nét văn hóa cổ truyền từ xưa tới nay, với những món ăn như Kimchi, Bibimbap, những nồi lẩu nấm nghi ngút khói và đặc biệt là món sườn nướng Hàn Quốc thì dường như những món ăn này đã trở thành nét truyền thống trong văn hóa ẩm thực Hàn Quốc .Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, JJang Hanoi sẽ là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc và muốn khám phá và trải nghiệm sâu sắc về văn hóa ẩm thực của đất nước này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254A ngõ 1 Đại học Hà Nội, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 479 589
    Website: https://jjangkorea.meuu.online/

    Ẩm Thực Hàn Quốc JJang
    Ẩm Thực Hàn Quốc JJang
    Ẩm Thực Hàn Quốc JJang
    Ẩm Thực Hàn Quốc JJang
  7. Cơm cốc Kup Bap được giới thiệu là một món ăn mới lạ tại Hà Nội, được đánh giá cao về tính năng và dinh dưỡng. Với thành phần chính là cơm gạo, trộn với sả, rau mùi, ớt và tôm khô, cùng với các loại rau xanh như rau cải, ngò rí, cải bó xôi và cải cúi, món ăn tạo ra một hương vị độc đáo và bổ dưỡng. Cơm cốc Kup Bap có hình dạng giống như một cốc với lớp bọc ngoài bằng lá dừa xanh tươi và dày, giúp giữ cho cơm nóng và tươi hơn. Được trang trí bằng màu sắc tươi sáng của các nguyên liệu, món ăn tạo ra một hình ảnh hấp dẫn và mê hoặc.


    Các điểm mạnh của Cơm cốc Kup Bap là tính tiện lợi, vệ sinh và bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh hiện nay. Không chỉ dừng lại ở món ăn, Cơm cốc Kup Bap còn là một sản phẩm mang tính chấp nhận được đối với khách hàng muốn tăng cường dinh dưỡng của cơ thể mình. Với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo, Cơm cốc Kup Bap đang trở thành một sự lựa chọn phổ biến cho những ai muốn thưởng thức món ăn ngon và bổ dưỡng trong cuộc sống bận rộn hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn mới và thử thách bản thân với hương vị độc đáo, hãy đến thử Cơm cốc Kup Bap tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0849 282 282

    Gọi điện
    Cơm cốc Kup Bap
    Cơm cốc Kup Bap
    Cơm cốc Kup Bap
    Cơm cốc Kup Bap
  8. Top 8

    Sushi Garden

    Gọi điện

    Sushi Garden Hà Nội là một nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực Nhật Bản tại Việt Nam. Với một thực đơn đa dạng và phong phú, Sushi Garden Hà Nội mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhà hàng cao cấp này sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao để tạo ra các món ăn tinh tế và đặc biệt. Ngoài sự phục vụ chuyên nghiệp, không gian của Sushi Garden Hà Nội cũng rất sang trọng và hiện đại.


    Khách hàng có thể tìm thấy các món sushi, sashimi và các món ăn khác trong thực đơn tại đây. Các set Sashimi tại Sushi Garden luôn là hàng hảo hạng tươi mới và chất lượng nhất mỗi ngày, được mix đa dạng nhiều vị từ cơm cuộn, sushi và sashimi chất lượng, đảm bảo ăn no mà không bị ngán. Tất cả các món ăn đều được chuẩn bị với tình yêu và sự tận tâm, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đích thực. Sushi Garden Hà Nội là một địa điểm ăn uống lý tưởng cho các buổi hẹn hò, tụ tập bạn bè hay các sự kiện quan trọng khác. Hãy đến với Sushi Garden Hà Nội để tận hưởng những khoảnh khắc thưởng thức ẩm thực độc đáo và đầy hợp lý!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 310 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 952 586
    Email: sushi.vutrongphung@gmail.com
    Website: https://www.sushigarden.com.vn/

    Gọi điện
    Sushi Garden
    Sushi Garden
    Sushi Garden
    Sushi Garden
  9. Quán Hải Sản Chinh Phương là một trong những quán hải sản được yêu thích tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa trên phố Cù Chính Lan, quán thu hút được nhiều thực khách đến thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon hàng ngày. Với thiết kế đơn giản và không gian rộng rãi, quán mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Menu hải sản tươi ngon đa dạng với các món như: tôm hùm, sứa, mực, cá bơn, cua, ốc.... Quán cũng có đội ngũ đầu bếp tài năng và chuyên nghiệp. Nhà hàng luôn lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung cho giá trị thật. Món ăn sẽ ngon lên mỗi ngày, và lời hứa về dịch vụ bảo hành 100% sẽ bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Không cần phải là thân quen mới được ưu ái, ở đây Hải Sản Chinh Phương trân trọng từng vị khách cả cũ cả mới. Họ sẽ biến những nguyên liệu đơn giản thành những món ăn đầy ấn tượng.


    Ngoài ra, quán luôn giữ chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá cả vừa phải và hợp lý, không quá đắt đỏ so với các quán hải sản khác. Nếu bạn là người yêu thích hải sản tươi ngon, hãy đến với quán Hải Sản Chinh Phương và thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Ngõ 477 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 383 678
    Email: phuongnamphuc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaisanchinhphuongThanhXuan

    Gọi điện
    Quán Hải Sản Chinh Phương
    Quán Hải Sản Chinh Phương
    Quán Hải Sản Chinh Phương
    Quán Hải Sản Chinh Phương
  10. Bánh mì Bull Bự là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội với danh tiếng của mình là một trong những chuỗi bánh mì cực kỳ ngon và hấp dẫn. Chẳng phải tự dưng mà bánh mì trứng miến lại được yêu mến và có sức lan tỏa lớn đến như vậy. Một chiếc bánh mì vừa mang đủ đầy giá trị dinh dưỡng, lại phù hợp với túi tiền của mọi người, đúng nghĩa một món ăn đường phố bình dân. Với mong muốn kiến tạo thêm nhiều giá trị cho nền văn hoá ẩm thực Hà Nội, Bull Bự đã quyết định đưa món ăn bản địa này đến gần hơn với đại đa số quần chúng. Với phương châm khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, Bull Bự luôn tạo ra những loại bánh mì độc đáo và ngon, được làm từ những nguyên liệu tươi sạch, hương vị đậm đà.

    Đặc biệt, bánh mì Bull Bự được phục vụ trong một không gian vô cùng thoải mái cùng với những dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Với các loại bánh mì đa dạng như bánh mì thịt nướng, xíu mại và nhiều hơn nữa, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để thưởng thức. Vì vậy, hãy đến ngay Bull Bự để thưởng thức những chiếc bánh mì thơm ngon, chất lượng và đầy ấn tượng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 521H Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 680 980
    Email: banhmibullbu521@gmail.com

    Gọi điện
    Bánh mì Bull Bự
    Bánh mì Bull Bự
    Bánh mì Bull Bự
    Bánh mì Bull Bự
  11. Quán K-Pub - Korean Grill Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-PUB với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng. Đầu tiên thì K-Pub - Korean Grill Pub được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó.


    Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng. Đội ngũ đầu bếp chuẩn Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ mang đến những món ăn ngon và hấp dẫn giúp bạn luôn được tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại K-Pub - Korean Grill Pub. Mang phong cách bia và nướng thùng phuy Hàn Quốc có 1-0-2; đến với K-Pub - Korean Grill Pub, các bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của những quán nướng đường phố xứ sở Kim Chi và tận hưởng hơn 30 món thịt ướp sốt thơm ngon cùng nhiều món ăn đậm chất đường phố Hàn Quốc hấp dẫn khác. Tới ngay K-Pub - Korean Grill Pub thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Royal City 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nộ
    • Tòa Nhà Center Point 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: http://kpub.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
  12. Ra đời từ tháng 04 năm 2015 với tên gọi Kampong Chicken House, đây là một mô hình Nhà hàng Á phục vụ nhanh, lý tưởng dành cho xã hội hiện đại. Kể từ khi thành lập cho tới nay, Kampong Chicken House luôn được khách hàng nhắc tới là mô hình nhà hàng đầu tiên phục vụ chuyên biệt Cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore. Thế nhưng điểm khác biệt lớn nhất tạo nên ưu thế là Kampong Chicken House luôn sử dụng nguyên liệu gà tươi thả vườn, cho ra chất lượng thịt thơm ngọt kết hợp cùng các loại nước sốt được làm tươi trong ngày.


    Bên cạnh đó, với không gian xanh, sạch, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn đa dạng các món ăn từ gà ta được chế biến theo phong vị Châu Á hiện đại cũng là điểm gây ấn tượng với các khách hàng đã từng đến với Kampong Chicken House. Điểm khác biệt lớn nhất ở Kampong Chicken House là sử dụng gà tươi thả vườn kết hợp cùng nước sốt làm trong ngày. Từ đó, đưa ra menu đa dạng các món ăn từ gà tươi theo hương vị châu Á hiện đại. Những lựa chọn hấp dẫn ở đây như: cơm gà Hải Nam, cơm gà xì dầu, lẩu gà. Về uy tín, thương hiệu Kampong Chicken House đã ra đời từ năm 2015 với hệ thống nhiều nhà hàng trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: N5D Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0835 935 555 & 024 2211 5555

    Website: https://kampong.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kampong.vn/

    Gọi điện
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
  13. Top 13

    Chợ Tình Sapa

    Gọi điện

    Không giống như người miền xuôi, người Tây Bắc thích thưởng thức ẩm thực trong không gian cộng đồng tại các lễ hội, chợ phiên, đặc biệt là vào ngày Tết. Từ đó cái tên "Chợ Tình Sapa" đã ra đời. Lấy cảm hứng từ một chốn sinh hoạt cộng đồng đặc trưng của vùng núi Tây Bắc, đến đây, thực khách sẽ có dịp được thưởng thức những món đặc sản ngon - độc – lạ trong không gian độc đáo, có "một không hai" tại Thủ đô. Sau cuộc sống bon chen, tất bật của đời thường, đến với Chợ Tình Sapa - Số 01 Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân thực khách như được hòa mình vào lối sống giản dị, thanh nhàn: “Thu ăn măng trúc đông ăn giá” của các bậc cao nhân thời xưa với những món ăn dân dã mà vẫn thơm ngon.


    Không chỉ có những trải nghiệm mới lạ với khung cảnh tuyệt vời, đến Chợ Tình Sapa thực khách còn được thưởng thức những món ăn mang đậm hương sắc núi rừng Tây Bắc với thực đơn phong phú và đa dạng như: Cá hồi Sapa (4 món), Cá lăng sông Đà (6 món), Gà đen H'Mông, Pa pỉnh tộp (cá chép nướng kiểu đồng bào Thái), Bê chao Mộc Châu, Xôi nếp nương Tú Lệ, Trâu gác bếp, Cải mèo,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 536 886 & 0937 716 688 & 0961 356 886

    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/ChotinhSapa.AmthucTayBac

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chợ Tình Sapa
    Chợ Tình Sapa
    Chợ Tình Sapa
    Chợ Tình Sapa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy