Top 5 Món ăn nhất định phải thử khi ghé thăm Nhà Hát Lớn Hà Nội

  1. Top 1 Kem Tràng Tiền
  2. Top 2 Bún chả Sinh Từ
  3. Top 3 Phở 10 Lý Quốc Sư
  4. Top 4 Bún đậu Hàng Khay
  5. Top 5 Bánh Mì Phố

Top 5 Món ăn nhất định phải thử khi ghé thăm Nhà Hát Lớn Hà Nội

Bach Vu Tung 50 0 Báo lỗi

Khi đến với mảnh đất Hà Thành thì các món ăn trở nên khá nhiều có thể nói ăn suốt, ăn mãi chắc hẳn cũng chưa ăn thử được hết. Nhưng có những món ăn chỉ thử một ... xem thêm...

  1. Kem Tràng Tiền làm nên tên tuổi cũng như nét đặc trưng riêng cho Hà Nội mà bất cứ người dân Việt Nam nào cũng biết đến nó. kem Tràng Tiền mang trong mình những đặc trưng riêng biệt, kết hợp những hương vị đặc trưng truyền thống như cốm, đậu xanh, dừa, kakao nguyên chất... đã tạo nên những vị kem tươi ngon, mát lạnh, ngọt thanh, thơm bùi và béo ngậy với nhiều loại khác nhau.


    Đó cũng chính là lí do vì sao cửa hàng Kem Tràng Tiền bốn mùa luôn đông kín khách, nhất là vào những ngày hè nắng nóng nếu bạn muốn sở hữu cho mình một cây kem Tràng Tiền mát lạnh thì thật không hề dễ dàng.

    Và có lẽ chẳng phải nói ngoa khi khẳng định, kem Tràng Tiền không chỉ là một hương vị đi cùng năm tháng mà còn là nét văn hóa rất riêng của Hà Nội, gắn liền với những ký ức về con người và mang cảm thức nơi chốn: những chiều mùa hè đi dạo mua sách trên phố, những tối cuối tuần gió mát rượi, lượn quanh bờ hồ một vòng rồi xếp hàng, ăn kem...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 963 839 & 0986 257 979

    Email: kdonline@kemtrangtien.vn

    Website: https://kemtrangtien.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kemtrangtiensince1958/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

    Gọi điện
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền

  2. Bún chả Sinh Từ là chuỗi cửa hàng chuyên về bún chả thành công nhất tại Hà Nội. Đón hàng ngàn lượt khách mỗi ngày có lẽ đã đủ nói lên vị trí của Bún chả Sinh Từ trong lòng thực khách Hà Thành. Từ cửa hàng đầu tiên tại phố Sinh Từ (nay là Nguyễn Khuyến) đến nay Bún chả Sinh Từ đã có nhiều cửa hàng tại Hà Nội. Bún chả Sinh Từ vẫn đang tiếp tục mở thêm trong nội thành và đã có kế hoạch mở rộng sang các thành phố khác. Ngon rẻ, phong cách phục vụ lại nhanh nhẹn, đó là những ưu điểm khiến quán đông khách vô cùng. Một suất bún gồm 1 bát nước chấm thịt nướng, 1 đĩa bún, rau sống rồi. Ngoài ra bạn có thể gọi thêm chả nem thịt hoặc nem tôm.


    Quán Bún chả Sinh Từ được ra đời khá lâu từ đầu thập niên 70. Cho đến nay, Sinh Từ vẫn được nhắc đến như một quán bún chả ngon nhất nhì Hà Nội. Cách chế biến của quán tuy không có nhiều khác biệt so với những quán khác nhưng lại khiến người ta nhớ mãi không quên hương vị gia truyền đặc trưng ấy. Theo chủ quán thì bí quyết của món bún chả này chính là ở khâu lựa chọn thịt. Chủ quán luôn ưu tiên những miếng thịt ngon và ưng ý nhất và tẩm ướp theo cách riêng. Bún chả Sinh Từ tạo ấn tượng nhờ những miếng chả thái đều tay, nửa nạc, nửa mỡ, không hề khô mà cũng không ngấy, tẩm ướp vừa miệng cùng với bát nước chấm không cần thêm tỏi, thêm giấm mà có thể “xì xụp” ăn hết một mạch. Chẳng thế mà bao năm qua, Bún chả Sinh Từ vẫn nức tiếng Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2866

    Email: cskh@bunchasinhtu.com

    Website: http://bunchasinhtu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bunchasinhtu.vn

    Giờ mở cửa: 07:30 – 14:00 | 17:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
  3. Từ lâu, phở đã luôn được xem là "quốc hồn quốc túy" của ẩm thực Việt, trở thành một nét đặc sắc trong văn hóa nước ta. Phở 10 Lý Quốc Sư chính là một trong những cái tên đã đóng góp rất lớn trong việc đưa món ăn tuyệt vời này đến gần hơn với bè bạn quốc tế. Nằm ngay trung tâm phố cổ, quán gần như lúc nào cũng trong tình trạng đông khách cũng là điều dễ hiểu. Một bát lớn khá nhiều bánh, bánh phở dẻo, nêm nếm gia vị vừa vặn, thịt bò mềm, tươi ngon vô cùng, bát phở đem ra nóng hổi cứ gọi là chuẩn vị.


    Nước dùng ở Phở 10 Lý Quốc Sư rất thanh, ngọt tự nhiên, không phải như những hàng quán bỏ nhiều bột ngọt mà được hầm trực tiếp từ xương. Không gian Phở 10 Lý Quốc Sư sạch sẽ, vào tầm sáng cũng khá đông, có khi còn không có chỗ ngồi. Nhân viên phục vụ cũng rất nhanh nhẹn. Bấy nhiêu thôi là quá đủ để quyết định một địa điểm để có một bữa sáng chất lượng, cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho một ngày học tập và làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 908 383

    Email: pho9lyquocsu@gmail.com

    Website: http://www.pho10lyquocsu.com.vn/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Phở 10 Lý Quốc Sư
    Phở 10 Lý Quốc Sư
    Phở 10 Lý Quốc Sư
    Phở 10 Lý Quốc Sư
  4. Bún đậu Hàng Khay đã khẳng định vị thế của mình trong thế giới ẩm thực đường phố Hà Nội. Địa chỉ tại Ngõ 31 Hàng Khay, Quận Hoàn Kiếm, quán đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và tín nhiệm từ phía thực khách. Suất bún đậu ở đây ngoài đậu rán vàng nóng hổi, bún trắng, mắm tôm thì còn rất nhiều thứ đi kèm để lựa chọn gồm: thịt chân giò, thịt ba chỉ, chả cốm, nem rán, nõn đuôi, dạ dày, dồi chiên, rau sống đa dạng cho khách đến ăn. Bún được xếp gọn gàng trong mẹt, lót thêm một lớp lá chuối trông sạch sẽ, bắt mắt.

    Bất chấp địa thế nhỏ hẹp và nằm trong ngõ nhưng những quán bún đậu ở đây vẫn rất hút khách, bởi lẽ món ăn ở đây không những ngon mà còn rẻ hơn nhiều so với các địa điểm bán bún đậu khác.. Với mức giá hợp lý, bạn có thể thưởng thức một loạt món ăn phong phú và đa dạng. Món bún đậu tại đây không chỉ bao gồm đậu hủ chiên giòn, lòng heo, mắm tôm ngon mắt, mà còn có sự đa dạng từ chả cốm, dồi, ruột non chiên giòn, thịt luộc và nhiều hương vị khác nữa.Không chỉ là một nơi để thưởng thức bữa ăn, Bún đậu Hàng Khay còn mang đến trải nghiệm về ẩm thực phong phú và tinh tế của Hà Nội. Sự kết hợp giữa giá cả phải chăng và hương vị tuyệt hảo đã đánh bại trái tim của rất nhiều thực khách, khiến họ quay lại lần thứ hai, thứ ba và không ngừng khám phá các hương vị khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 31 Hàng Khay, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0348 579 436

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún đậu Hàng Khay
    Bún đậu Hàng Khay
    Bún đậu Hàng Khay
    Bún đậu Hàng Khay
  5. Top 5

    Bánh Mì Phố

    Gọi điện

    Bánh Mì Phố là thương hiệu ra đời với kỳ vọng mang tới cho thực khách những chiếc bánh mì kẹp cao cấp mang hương vị Việt thơm ngon, chất lượng, an toàn, dinh dưỡng cân đối với mức giá hợp lý và dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Dựa trên tiêu chuẩn đó, nguyên liệu cho sản phẩm bánh mì kẹp tại Bánh Mì Phố được tuyển chọn khắt khe từ các nhà cung cấp uy tín nhất, rau tươi luôn được chế biến và sử dụng trong ngày. Điều khiến thực khách nhớ nhất về quán chính là bánh mì ở đây gần như hoàn toàn đặc ruột, chỉ cầm tay cũng có thể cảm nhận trọng lượng bánh nặng gấp hai lần so với những chiếc bánh mì thông thường. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả trà chanh, trà sữa, cà phê sữa,... đến đây nhất định phải thử một lần đấy.


    Bánh mì của Bánh Mì Phố giòn rụm, nhân bên trong cùng với sốt vừa sệt vừa thơm, ăn rất vừa miệng. Bánh gà nướng ở đây rất thơm, thịt gà không hề bị khô, sốt ăn kèm lại lạ miệng nhưng lại rất hấp dẫn. Bánh bò sốt phô mai thì ngon hơn nữa vì sốt thơm, nhiều phô mai, thịt bò 3 viên to bự được tẩm vị đậm đà, không bị khô. Không những thế, Bánh Mì Phố còn tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng bởi không gian gọn gàng, sạch sẽ cùng sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Nếu bạn ngại đến quán thì cũng không sao, dịch vụ giao hàng tại quán hoạt động liên tục. Chỉ cần bạn đặt hàng online là sẽ nhanh chóng nhận được suất order của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 930 055

    Email: cskh@haidang.info

    Website: banhmipho.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bamipho/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Phố
    Bánh Mì Phố
    Bánh Mì Phố
    Bánh Mì Phố




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy