Top 6 Quán mì trộn ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 218 0 Báo lỗi

Mì là một món ăn quen thuộc đối với mỗi người Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Mỗi năm, mỗi thế hệ trôi qua thì món mì lại càng một đa dạng lên, hơn nữa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịt Quay Jacky

    Gọi điện

    Thương hiệu Vịt Quay Jacky nổi tiếng nhất Hà Nội với sản phẩm Vịt Quay Bắc Kinh gồm các món cơm, mỳ đặc sắc, hấp dẫn thực khách ghé thăm. Nổi bật nhất chính là món mì trộn vịt quay và xá xíu này nè, sơ bộ nhìn vào thì không thấy mì đâu do vịt nhiều quá che hết cả mì rồi. Đặc biệt nhất chính là sợi mì tại quán được chế biến 100% tại quán bởi chính tay các vị đều bếp đại tài, kéo sợi mì chuẩn mì Kungfu luôn nhé. Sợi mì ăn vào có độ dai nhất định, cùng với hương vị của sốt trộn nên rất đậm đà và thơm ngon.


    Vịt quay tại Vịt Quay Jacky được chọn lọc và chế biến rất kĩ càng, giúp loại bỏ mùi khó chịu giúp cho từng miếng thịt thêm thơm ngon, hấp dẫn. Lớp da giòn và hơi dai một tí nhai rất thích, kèm theo đó là từng thớ thịt mọng nước thơm ngon. Vịt quay tại Jacky chế biến rất kĩ càng giúp cho thịt thơm ngon, nước sốt đặc biệt giúp cho hương vị thêm bùng phát và sợi mì tại đây cũng rất là tuyệt luôn nhé. Các bạn mau đến Jacky's Duck trải nghiệm đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0379 765 568

    Fanpage: www.facebook.com/VitQuayJacky.77DVN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vịt Quay Jacky
    Vịt Quay Jacky
    Vịt Quay Jacky
    Vịt Quay Jacky

  2. Top 2

    KAOYA Hotpot

    Gọi điện

    Kaoya Hotpot là một quán vịt quay mà đã có từ khá là lâu đời rồi nhưng mình thấy nó vẫn giữ được phong độ ổn định về chất lượng đồ ăn. Mì vịt quay ở đây là món ăn được thực khách yêu thích nhất. Vịt được tẩm ướp ngon, thơm, ngọt thịt, thịt vịt rất chắc đặc biệt nước chấm ở đây được pha chế theo công thức đặc biệt thơm ngon đậm đà. Vịt quay Kaoya Hotpot được chế biến có mùi thơm đặc trưng riêng với từng miếng thịt được chế biến chín mềm, hương vị đậm đà, thơm ngon khiến ai cũng say đắm. Khác với vịt quay thông thường khác mì vịt quay của Kaoya Hotpot được chế biến giữ nguyên độ béo nhưng không gây ngán, ít mỡ, thịt chắc và ngọt.


    Với bí quyết pha chế tẩm ướp đặc biệt cùng hương vị truyền thống, các sản phẩm của Kaoya Hotpot không chỉ chinh phục khẩu vị của những người sành ăn mà còn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. Một điểm cộng cũng là lý do để tiệm Kaoya Hotpot luôn chiếm được tình cảm của khách hàng, đó là món ăn luôn nóng hổi và thơm phức khi đến tay người dùng. Thái độ và tác phong phục vụ tốt, không gian rộng rãi, lịch sự, là điểm đẹp để tổ chức liên hoan, họp hành, sinh nhật, cũng là địa điểm ăn trưa nhanh lý tưởng cho cho dân văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C11 Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 469 899

    Email: lehanh0484@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vitquay103hangbuom/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    KAOYA Hotpot
    KAOYA Hotpot
    KAOYA Hotpot
    KAOYA Hotpot
  3. Top 3

    Ramen2go

    Gọi điện

    Ramen2go nằm tại đường Nguyễn Văn Tuyết khá dễ tìm, quán nhỏ xinh thôi nhưng cửa bên ngoài khá nổi bật với phong cách Nhật Bản nên nhìn một chút là thấy ngay. Thực đơn của Ramen2go từ lâu đã được đánh giá cao về hương vị trọn vẹn, thanh ngọt. Nếu đã ghé thăm Ramen2go nhiều lần, các thực khách làm sao có thể bỏ qua những món mì tươi ngon chất lượng như mì miso ramen, mì shoyu ramen, mì trộn Nhật Bản, mì trộn chua cay...Đối với những thực khách dùng bữa lần đầu tại quán, đừng quên tham khảo danh sách yêu thích này nhé. Bên cạnh những món mì tươi, nhà hàng cũng phục vụ những món bánh và nước tráng miệng đặc biệt độc đáo và ngon miệng.


    Mỳ trộn Nhật Bản tại Ramen2go có vị hơi chua ngọt nhẹ, khi ăn cảm giác khá lạ miệng. Các ramen ở đây là cơ bản vì giá thành hợp lý và rất nhiều topping chất lượng như thịt xá xíu, trứng lòng đào, rau cải.... Các bạn phục vụ nhanh, nhiệt tình. Đơn được ship đi nhiều, 1 quán nhỏ xinh và khác biệt trên phố Nguyễn Văn Tuyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108B Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0867 175 885
    Email: ramen2go.vn@gmail.com
    Website: http://Ramen2go.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ramen2go/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ramen2go
    Ramen2go
    Ramen2go
    Ramen2go
  4. Phở 22 - Phở Chua & Mỳ chua trộn là một tiệm chuyên về 2 món phở chua và mì chua trộn rất lạ miệng mà ít quán ở Hà Nội có. Điểm nổi bật nhất tại đây có lẽ là phần sốt được pha chế theo công thức gia truyền. Mì Chua Gà Xé theo công thức mới lạ miệng và thơm ngon cũng được ra mắt để phục vụ khách hàng yêu quý. Nhiều thực khách lần đầu mới biết đến cái món mì trộn chua nhưng mà ăn rất lạ mà ngon vừa miệng nữa nhé, topping cực kỳ đầy đủ mà ăn xong cũng no căng bụng nữa. Giá vừa phải rất thích hợp để ăn trưa luôn nhé.


    Phải nói rằng thực khách từng ăn tại Phở 22 - Phở Chua & Mỳ chua trộn đều nghiện phần nước xốt, ngọn ngọt, chua chua. Chị chủ quán cũng xinh đẹp tuyệt vời còn nhiệt tình nữa. Mỳ trộn xá xíu cũng là món mà các bạn nên thử khi đến quán nha. Không gian tại quán tuy không quá rộng nhưng lại thoáng mát và sạch sẽ. Nếu bạn đang muốn thử một món mì trộn vừa lạ lại ngon thì nhớ đến đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0707 716 297
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067204421787
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở 22 - Phở Chua & Mỳ chua trộn
    Phở 22 - Phở Chua & Mỳ chua trộn
    Phở 22 - Phở Chua & Mỳ chua trộn
    Phở 22 - Phở Chua & Mỳ chua trộn
  5. Top 5

    Kều Xay Sạch

    Gọi điện

    Nổi tiếng với phong cách phục vụ món Hàn siêu ngon và chuẩn vị, Kều Xay Sạch là cái tên để lại ấn tượng trong lòng du khách đến đất Hà Thành. Kều Say Xạch có duy nhất một địa chỉ tại số 113, D6 TT Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội nên đừng nhầm lẫn hay vào những quán ăn khác có mang tên tương tự bạn nhé.


    Ngoài món chủ đạo là mì và cơm giúp mang lại những bữa trưa cung cấp đầy đủ năng lượng cho một ngày học tập, làm việc thì quán còn có các món ăn vặt Hàn Quốc cũng ngon không kém như bánh đậu, cá viên chiên, tokbokki mang đậm nét ẩm thực Hàn, và mì trộn kim chi là món không thể bỏ qua nếu muốn đổi gió với một món ăn Hàn Quốc tại Hà Thành. Vị cay của kim chi hòa quyện cùng màu nâu đỏ hấp dẫn lôi cuốn mạnh mẽ thực khách. Ngoài ra thức uống ở đây cũng đa dạng bao gồm matcha trà xanh đậm đà, các loại thức uống đá xay hay những loại trà thảo mộc đều phù hợp khi dùng chung với các món ăn tại Kều Xay Sạch. Không gian quán tươi mát với màu xanh chủ đạo, đặc biệt chỗ để xe rộng rãi cũng là điểm cộng cho những cô nàng chân yếu tay mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101B D2, Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 626 416

    Email: nguyenchitrung.hl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/keuxaysach

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kều Xay Sạch
    Kều Xay Sạch
    Kều Xay Sạch
    Kều Xay Sạch
  6. Mì trộn Indomie là một món trộn đơn giản, dễ thực hiện, thích hợp để bạn thực hiện vào những ngày bận rộn, vừa ngon miệng, vừa đầy đủ dinh dưỡng. Ở khu vực Đống Đa thì Duy Food Mì Trộn Indomie là một sự lựa chọn cho các bạn trong những giờ đói bụng. Duy Food Mì Trộn Indomie bổ sung thêm mì mới vị gà giòn siêu cay rất hấp dẫn đấy nhé. Mì trộn Indomie với hương thơm hấp dẫn, màu sắc bắt mắt cùng hương vị đậm đà đặc trưng của mì Indomie. Từng sợi mì được phủ đều gia vị, vàng óng ánh, mềm mịn, kết hợp với rau củ giòn giòn, dai dai.


    Topping tại Duy Food Mì Trộn Indomie cực kỳ uy tín và chất lượng với những xúc xích, cá viên chiên, trứng cút, bò khô, hạt bắp cùng các loại rau củ khác. Đặc biệt hơn nữa, quán cũng có rất nhiều loại mì trộn khác nhau như: mì trộn thập cẩm, mì trộn thập cẩm nhiều mì, mì trộn đặc biệt, mì trộn sủi cảo, mì trộn siêu topping... Các bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Order ngay một suất để thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Ngõ 19 Trần Quang Diệu, Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0899 261 518

    Gọi điện
    Duy Food Mì Trộn Indomie
    Duy Food Mì Trộn Indomie
    Duy Food Mì Trộn Indomie
    Duy Food Mì Trộn Indomie



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy