Top 8 Quán miến lươn ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Anh Thư Choco 585 0 Báo lỗi

Miến lươn là một món ăn đặc sản nổi tiếng của xứ Nghệ. Nếu muốn thử một quán miến lươn ngon tại quận Đống Đa, Hà Nội đúng chuẩn hương vị Nghệ An cũng không quá ... xem thêm...

  1. Quán Miến Lươn Phúc tọa lạc tại 149 Ngõ Thái Thịnh 1, Quận Đống Đa. Miến Lươn Phúc là địa điểm bán miến lươn Nghệ An nổi tiếng gần xa ở Hà Nội. Đây là quán chuyên phục vụ các món lươn nổi tiếng của xứ Nghệ. Món súp nhiều lươn được tách xương, nấu mềm không nát và nước dùng ăn rất ngọt. Cháo lươn nêm nếm vừa miệng, miến xào chín tới, không nát, lươn đậm vị, ăn mãi vẫn thòm thèm. Món miến lươn ở Miến Lươn Phúc luôn mang trong mình hương vị đậm chất xứ Nghệ. Thêm vào đó là một chút hương vị cay cay của ớt. Tạo nên món miến lươn ngon mà khó ai có thể cưỡng lại được.


    Đây là một trong những quán chế biến món lươn đồng đúng chuẩn hương vị cay thơm nồng đặc trưng xứ Nghệ. Những miếng thịt lươn to thấm vị, vuông vức cùng hành, rau răm, ớt tiêu óng ánh sắc vàng của nghệ tươi nhìn khá hấp dẫn. Ghé đến quán Miến Lươn Phúc để thưởng thức miến lươn, bạn sẽ được chủ quán hỗ trợ nhiệt tình. Mặc dù quán luôn đông khách nhưng vẫn phục vụ khách hàng nhanh chóng và không để thực khách chờ lâu. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi chọn nơi đây để thưởng thức các món ngon từ lươn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Ngõ Thái Thịnh 1, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 381 492
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040517569985
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30

    Gọi điện
    Miến Lươn Phúc
    Miến Lươn Phúc
    Miến Lươn Phúc
    Miến Lươn Phúc

  2. Toplist sẽ mang đến cho bạn hương vị món ăn thơm ngon, lạ miệng và vô cùng bổ dưỡng tại Miến Lươn Cô Thiện Đình Ngang. Nếu đã quá chán với các món thịt cá thông thường, hãy thử một lần đến Ruộng để thưởng thức những món ăn từ lươn vô cùng hấp dẫn. Điểm cộng đầu tiên của quán chính là nguồn thực phẩm rất đảm bảo. Lươn đồng 100% sống và còn tươi ngon. Những miếng thịt lươn mềm còn nguyên dạng, đã tẩm ướp gia vị đậm đà theo công thức gia truyền làm tăng thêm vị thơm ngon cho món ăn.


    Hành lá, rau răm còn nguyên sắc xanh tươi thắm được cắt nhỏ, thả bồng bềnh trên mặt nước nóng hổi, điểm nhẹ những giọt ớt đỏ. Hơi bay lên kéo theo mùi hương cay nồng sẽ mang đến cho bạn hương vị thật khó có thể cưỡng lại. Không những được ưa thích bởi món ăn ngon, chất lượng mà Miến Lươn Cô Thiện Đình Ngang còn nổi tiếng nhờ không gian ẩm thực thoáng đãng và cực kỳ thoải mái. Quán được bày trí khá khoa học để phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Bên cạnh bàn ghế tinh tươm, sạch sẽ thì sự phục vụ của quán rất lịch sự và chuyên nghiệp chắc chắn làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Trần Quý Cáp, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 026 289
    Email: lelaipham@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mienluoncothiendinhngang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Miến Lươn Cô Thiện Đình Ngang
    Miến Lươn Cô Thiện Đình Ngang
    Miến Lươn Cô Thiện Đình Ngang
    Miến Lươn Cô Thiện Đình Ngang
  3. Nằm ở số 15 Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội có quán Miến Lươn Ba Xương nổi tiếng từ lâu. Từng thành phần, nguyên liệu để làm nên món miến lươn ở đây được đầu bếp lựa chọn kỹ càng. Sau đó, trải qua quá trình chế biến tỉ mỉ. Tạo nên món miến lươn ngon trứ danh mà không phải quán ăn nào cũng có được. Hương vị đậm đà đặc trưng của món lươn xứ Nghệ tại Miến Lươn Ba Xương khiến những người đã từng thưởng thức món lươn xứ Nghệ không thể nào quên. Những miếng thịt lươn mềm còn nguyên dạng, đã tẩm ướp gia vị đậm đà, nhuộm màu nghệ vàng.


    Quán ăn này khá hút khách bởi những phần ăn cực kỳ chất lượng kèm theo đó là mức giá ưu đãi nhất. Miến lươn không quá đậm vị cay và ngoài nguyên liệu chủ đạo là thịt lươn và miến, dứt khoát phải có thêm mộc nhĩ. Miến lươn được chế biến theo hai dạng tùy nhu cầu thực khách. Đó là miến lươn xào và miến lươn nước. Bên cạnh đó, Miến Lươn Ba Xương còn khiến thực khách phải xao xuyến bởi hương vị được nêm nếm theo công thức riêng. Tạo nên hương vị mà không phải quán ăn nào cũng có được. Đến thưởng thức món ăn tại đây, bạn còn có thể thưởng thức trà đá và chỗ giữ xe miễn phí. Ngoài ra, chủ quán ở đây khá thân thiện nên rất được lòng các thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Miến Lươn Ba Xương
    Miến Lươn Ba Xương
    Miến Lươn Ba Xương
    Miến Lươn Ba Xương
  4. Trong danh sách các quán miến lươn ngon tại Đống Đa, sẽ rất tiếc nếu bỏ qua Quán Miến Lươn Đồng. Quán mang đến cho bạn nhiều món lươn đa dạng như miến lươn trộn, súp lươn hay súp, cháo lươn, nộm lươn …Tọa lạc trên con phố Thái Hà giữa lòng Hà thành, Miến lươn Đồng – Thái Hà nổi tiếng bới những món ăn chế biến đặc sắc từ lươn. Quán Miến Lươn Đồng còn là cái tên được đánh giá cao khi thực khách nhắc đến những quán lươn ngon ở xứ Hà thành.


    Quán Miến Lươn Đồng có đầy đủ các món phục vụ khách từ miến lươn, cháo lươn, súp lươn đến lươn trộn. Bạn sẽ được thưởng thức đủ cách chế biến lươn mà không sợ ngán. Ngoài ra, khác với các quán lươn khác đa phần chỉ có lươn khô, quán có cả lươn mền và lươn khô cho sở thích của người ăn. Nếu bạn thích sự giòn rụm thì lươn khô là sự lựa chọn tuyệt vời. Nhân viên quán phục rất tận tình kèm theo mức giá cho món ăn rất hợp lí. Không còn cái nóng bức, ngột ngạt khó chịu của mùa hè, tiết trời se se lạnh khiến chúng ta cảm thấy dễ chịu. Trong thời khắc se lạnh này, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những bát miến lươn ngon đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3537 3185
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Quán Miến Lươn Đồng
    Quán Miến Lươn Đồng
    Quán Miến Lươn Đồng
    Quán Miến Lươn Đồng
  5. Quán Miến Lươn Lan Hương chuyên về lươn nên món ăn về lươn rất đa dạng gồm súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước... với 2 lựa chọn là lươn giòn và lươn mềm. Món được khen nhiều ở đây là miến lươn trộn, miến trộn với lạc, rau sống, lươn chiên giòn rụm, kèm thêm phần nước dùng nóng ăn rất vừa miệng. Theo một số thực khách thì với giá 30 ngàn/bát súp, 40 ngàn/ tô miến nước và 45 ngàn/ tô miến trộn thì giá cả ở có phần nhỉnh hơn so với một số quán lươn khác.


    Tuy nhiên với vị trí trung tâm phố cổ lại bán cả ngày, dễ tìm ăn bất cứ khi nào thèm, Miến Lươn Lan Hương vẫn là địa chỉ miến lươn được nhiều người ưa thích ở Hà Nội. Menu quán cũng đa dạng, không chỉ có bún nước, bún trộn, có cả nộm lươn, lươn cuốn, lươn om, .. đủ loại. Miến Lươn Lan Hương rất hợp từ miến trộn cho đến bún mềm, dai vừa phải. Nước dùng được ninh rất ngọt từ xương lươn chứ không phải mì chính. Cô bán hàng cho khách bằng sự dịu dàng và niềm nở. Ngoài ra, quán có chả lươn, nộm lươn, súp lươn cũng rất đáng thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A1 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 407 373
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Miến Lươn Lan Hương
    Miến Lươn Lan Hương
    Miến Lươn Lan Hương
    Miến Lươn Lan Hương
  6. Miến Lươn Thanh Hà chuyên về lươn nên món ăn về lươn rất đa dạng gồm súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước... với 2 lựa chọn là lươn giòn và lươn mềm. Món được khen nhiều ở Miến Lươn Thanh Hà là miến lươn trộn, miến trộn với lạc, rau sống, lươn chiên giòn rụm, kèm thêm phần nước dùng nóng ăn rất vừa miệng. Giá thành tại quán hợp lý, được đánh giá là phù hợp với chất lượng món ăn.


    Miến Lươn Thanh Hà vẫn là địa chỉ miến lươn được nhiều người ưa thích ở Hà Nội. Menu Miến Lươn Thanh Hà cũng đa dạng, không chỉ có bún nước, bún trộn, có cả nộm lươn, lươn cuốn, lươn om,... đủ loại. Miến Lươn Thanh Hà rất hợp từ miến trộn cho đến bún mềm, dai vừa phải. Nước dùng được ninh rất ngọt từ xương lươn chứ không phải mì chính, cô bán hàng cho khách bằng sự dịu dàng và niềm nở. Ngoài ra, quán có chả lươn, nộm lươn, súp lươn cũng rất đáng để thưởng thức nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105E5 TT, Thái Thịnh, Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 107 202

    Gọi điện
    Miến Lươn Thanh Hà
    Miến Lươn Thanh Hà
    Miến Lươn Thanh Hà
    Miến Lươn Thanh Hà
  7. Miến Lươn Thanh Huệ chuyên về lươn với đủ các món từ súp đến các loại miến nước, miến xào, cháo nhưng các món miến nước, miến xào có phần được chuộng nhất. Miến Lươn Thanh Huệ bán đủ món về lươn từ miến trộn, miến nước, cho đến súp, nộm lươn, trong đó các món miến khá được ưa thích vì dễ ăn, ít béo. Miến lươn ở đây có đủ loại, từ miến trộn, miến nước tới miến xào, mỗi thứ đều có vị ngon đặc sắc nhờ miếng lươn giòn tan, được tẩm ướp khéo léo. Đặc biệt, món miến trộn là món được nhiều người yêu thích hơn cả.


    Lươn ở Miến Lươn Thanh Huệ có cả lươn giòn và cả lươn mềm, 2 loại đều làm khéo, khi ăn ngọt, không bị cảm giác tanh, thêm vào đó lượng lươn trong mỗi bát khá hào phóng, đầy đặn chứ không phải kiểu "lướt qua hàng lươn", chỉ khua 1, 2 đũa là đã hết. Các món ăn quán này có giá từ 40k, tính ra giá lại rất hợp lý cho một bán miến lươn thơm ngon, quán phục vụ nhanh, lươn nhiều lại ở vị trí đẹp. Miến Lươn Thanh Huệ bán từ sáng tới trưa chứ không bán buổi tối nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C13 Phương Mai, Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 355 266

    Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30

    Gọi điện
    Miến Lươn Thanh Huệ
    Miến Lươn Thanh Huệ
    Miến Lươn Thanh Huệ
    Miến Lươn Thanh Huệ
  8. Quán Lươn Xứ Nghệ là quán bán miến lươn được đông đảo mọi người yêu thích. Ngoài vị thơm đặc trưng của lươn, quán còn có thêm phần dưa góp được làm từ các loại rau củ tươi ngon nên dù bạn có lỡ ăn nhiều một chút cũng không hề bị ngán. Bán từ sáng sớm đến tối, Quán Lươn Xứ Nghệ là quán quen của nhiều người mê lươn cũng như dân văn phòng. Quán chuyên lươn nên menu tất cả đều là lươn như miến lươn, cháo lươn, súp lươn. Về lươn thì được chia ra làm hai loại, lươn khô giòn và lươn mềm.


    Quán Lươn Xứ Nghệ khá nhỏ nhưng sạch sẽ, phục vụ nhanh. Điểm cộng của đồ ăn ở Quán Lươn Xứ Nghệ là lươn nạc thịt, ăn có vị ngọt và được tẩm ướp vừa vặn, ngon miệng. Món rất nên thử ở đây là cháo lươn, cháo được nấu rất khéo, từng hạt cháo nở bung đều ra, dậy lên mùi thơm của gạo nếp. Ngoài ra món lươn khô ở đây cũng được nhiều người khen bởi giòn, giữ được hương đặc trưng của lươn, không bị béo hoặc ngấy khi ăn. Giá đồ ăn của quán trung bình từ 40 ngàn, các món ăn no như miến nước, miến xào giá ở mức 40 đến 45 ngàn/ suất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101C5 Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0373 902 145

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:30

    Gọi điện
    Quán Lươn Xứ Nghệ
    Quán Lươn Xứ Nghệ
    Quán Lươn Xứ Nghệ
    Quán Lươn Xứ Nghệ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy