Top 8 Quán miến lươn ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Anh Thư Choco 668 0 Báo lỗi

Hà Nội bây giờ chẳng thiếu những hàng miến lươn ngon nhưng để tìm được nơi bán miến lươn vừa ngon, vừa phục vụ khách chu đáo thì chỉ có vài nơi làm được. Cùng ... xem thêm...

  1. Đêm phố cổ dạo chơi hay mong muốn đi tìm những chỗ ăn ngon ở Hà Nội thì bạn không nên bỏ qua quán miến lươn nằm ở số 34 Yên Ninh. Đây được biết đến là một trong những quán ăn nổi danh của khu phố. Với một không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, Miến Lươn 34 Yên Ninh chắc chắn là một địa điểm lý tưởng cho muốn thưởng thức một bát miến lươn trong những ngày Hà Nội mát trời.


    Miến Lươn 34 Yên Ninh, không chỉ bán mỗi lươn mà còn bán rất nhiều loại thức ăn ngon tuyệt cú mèo khác nữa. Nhưng hầu hết thực khách vào đây đều không nỡ bỏ qua món miến lươn. Miến lươn ở đây dù xào hay nước cũng đều ngon miệng. Vị ngọt từ lươn, cái mềm mềm của miến kết hợp cùng nước dùng đậm đà tạo nên một món ăn tuyệt vời. Quán chuyên về lươn từ bún, miến trộn, gỏi, súp, lươn xào…. Món nào cũng ngon không thể phủ nhận. Bất cứ thứ gì bạn gọi từ thực đơn đều ngon. Chất lượng thì không thể bàn cãi, đặc biệt là món bún trộn. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một tô bún lươn đầy đặn, thơm mùi lươn, nước dùng thật ngon, không gia vị. Món miến lươn trộn vừa miệng, thịt lươn cũng đầy đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Yên Ninh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 823 9792
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanLuon34YenNinh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Miến Lươn 34 Yên Ninh
    Miến Lươn 34 Yên Ninh
    Miến Lươn 34 Yên Ninh
    Miến Lươn 34 Yên Ninh

  2. Quán Miến Lươn Huyền Trang chắc chắn là địa chỉ rất đỗi quen thuộc đối với những tín đồ thích ăn lươn rồi đúng không? Đây là một thương hiệu lươn đồng xứ Nghệ đã có mặt ở Hà Nội từ nhiều năm nay. Thực khách đến đây thưởng thức đều muốn quay lại lần 2 vì “thương nhớ” hương vị món lươn Huyên Trang. Quán ăn chuyên phục vụ đặc sản với 100% lươn đồng tự nhiên. Quán chuyên về các món ăn đặc sản như súp lươn, cháo lươn, miến lươn,...


    Quán Miến Lươn Huyền Trang lúc nào bạn đến cũng sẽ đều thấy cảnh khách hàng đông đúc. Lươn được chế biến sạch sẽ, thịt lươn ngọt, săn và dai dai đúng chuẩn 100% lươn đồng. Lươn của quán gồm cả lươn giòn và lươn mềm, phục vụ mọi nhu cầu cho các thực khách. Loại lươn nào cũng đều được chế biến sạch sẽ có hương vị rất đặc trưng. Súp lươn được bà sơ chế kỹ càng, tách xương sau đó xào để thấm gia vị, nấu mềm, không hề nát như nhiều quán khác. Bát súp đầy đặn với màu vàng nghệ rất đặc trưng, thêm chút màu xanh từ rau răm, mùi tăm càng làm dậy hương cho món ăn. Miến lươn ở đây được trộn với lạc và rau thơm, lươn được chiên giòn cùng nước dùng nóng hổi rất đậm vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 461 La Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 122 615
    Email: ngocanhh2000@icloud.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SnShop/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Miến Lươn Huyền Trang
    Miến Lươn Huyền Trang
    Miến Lươn Huyền Trang
    Miến Lươn Huyền Trang
  3. Quán Lươn Nghệ An Bà Liêm nằm trong khu vực có nhiều dân cư, khu văn phòng nên rất đông khách hàng đến thưởng thức. Bà Liêm sở hữu một công thức chế biến lươn riêng biệt rất giống với người dân xứ Nghệ. Quán ăn của bà Liêm là một địa điểm bình dân chuyên phục vụ các món về lươn, nhưng hầu hết thực khách nào đến quán cũng phải gọi thưởng thức món miến lươn. Nhưng hầu hết bất cứ thực khách nào đã từng đến đây thì đều muốn quay lại thêm lần nữa. Quán nổi tiếng nhất với món súp lươn đậm chất xứ Nghệ.


    Cách chế biến của Quán Lươn Nghệ An Bà Liêm để lại một hương vị đậm đà rất khó quên cho thực khách khi thưởng thức. Lươn đã được xử lý sạch sẽ, mềm và dễ ăn hoàn toàn không có vị tanh nào. Lươn tươi mềm béo, vàng rụm được xào mềm thấm đẫm gia vị. Tuy nhiên nếu bạn là một người không ăn được cay nhiều hãy báo trước với cô chủ nhé. Thức ăn kèm có hành khô tự phi cùng nước tương ớt cay nồng cũng tự chế. Vì thế nếu có cơ hội hãy đến trải nghiệm hương vị món lươn Nghệ An của bà nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 235 076
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

    Gọi điện
    Quán Lươn Nghệ An Bà Liêm
    Quán Lươn Nghệ An Bà Liêm
    Quán Lươn Nghệ An Bà Liêm
    Quán Lươn Nghệ An Bà Liêm
  4. Một trọng những món miến lươn Hà Nội ngon phải kế đến Miến Lươn Bà Sáu. Hương vị đặc trưng đậm đà của món miến lươn là điểm thu hút thực khách đến với món ăn này. Ngoài ra quán miến lươn Nghệ An ngon Hà Nội này còn cung cấp thêm nhiều món được làm từ lươn như: cháo lươn, súp lươn, miến lươn,… Khi đến với quán Miến Lươn Bà Sáu khách hàng sẽ cảm nhận được độ mềm của lươn nhưng không bị nát. Cùng với đó là hương vị nước dùng đậm đà ngọt thanh tạo lên một cảm giác cuốn hút khi nếm thử.


    Hương vị món Miến Lươn Bà Sáu có sự đặc trưng riêng nhờ độ giòn của lươn kết hợp độ mềm vừa phải của miến đã tạo lên một mùi thơm khó cưỡng. Ngoài hương vị thơm ngon và chất lượng thì quán Miến Lươn Bà Sáun còn được yêu thích nhờ khâu chế biến đồ ăn cẩn thận và cực kỳ sạch. Bên cạnh đó tốc độ lên món của quán này được đánh giá là rất nhanh đi cùng chất lượng dịch vụ tốt mà bạn nên thử. Không những vậy không gian quán cũng được đánh giá rất sạch sẽ và có một mức giá hợp lý cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Ngõ 71 Tân Ấp, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 778 483
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Miến Lươn Bà Sáu
    Miến Lươn Bà Sáu
    Miến Lươn Bà Sáu
    Miến Lươn Bà Sáu
  5. Top 5

    Miến Lươn Sành Phố Cổ

    Không có không gian chỉn chu, sang trọng, chỉ gồm một ít bàn ghế xếp thành 2 hàng trong không gian nhỏ hẹp mà Miến Lươn Sành Phố Cổ vẫn có sức hút đặc biệt với người dân quận Ba Đình. Ngày mới mở quán, quán ăn này chỉ phục vụ "bún, bánh đa, miến lươn". Hiện tại, menu đa dạng hơn, với nhiều món hấp dẫn khác, ví dụ: bún ốc, bún riêu cua, miến trộn bò, miến trộn thập cẩm,... Miến Lươn Sành Phố Cổ là cái tên được đánh giá cao khi thực khách nhắc đến những quán lươn ngon ở Hà Thành. Không gian rất sạch sẽ và thoáng mát.


    Tuy thế, miến lươn vẫn là món ăn khiến cho danh tiếng Miến Lươn Sành Phố Cổ đi lên. Dù là miến lươn trộn hay miến lươn nước, thực khách vẫn nhận ra hương vị truyền thống thổi vào món ăn. Nếu như miến lươn nước thu hút bởi nước dùng đậm đà, trong veo và không ngáy mỡ thì miến lươn trộn khiến người ta mê mẩn bởi sự hòa trộn của nhưng nguyên liệu như: lươn, giò, đậu, trứng cút, hành phi, lạc rang. Đặc biệt, quán phục vụ rất nhanh, chủ quán lịch sự, niềm nở. Quán mở cửa từ 7 giờ đến 22 giờ hàng ngày và có nhận đơn qua các kênh đặt đồ ăn trực tuyến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 – 13:00

    Miến Lươn Sành Phố Cổ
    Miến Lươn Sành Phố Cổ
    Miến Lươn Sành Phố Cổ
    Miến Lươn Sành Phố Cổ
  6. Miến Lươn cô Thanh là quán bán miến lươn được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Ngoài vị thơm đặc trưng của lươn, quán còn có thêm phần dưa góp được làm từ các loại rau củ tươi ngon nên dù bạn có lỡ ăn nhiều một chút cũng không hề bị ngán. Bán từ sáng sớm đến tối muộn, Miến Lươn cô Thanh là quán quen của nhiều người mê lươn cũng như dân văn phòng. Quán chuyên lươn nên menu tất cả đều là lươn như miến lươn, cháo lươn, súp lươn. Về lươn thì được chia ra làm hai loại, lươn khô giòn và lươn mềm.


    Miến Lươn cô Thanh khá nhỏ nhưng sạch sẽ, phục vụ nhanh. Điểm cộng của đồ ăn ở Miến Lươn cô Thanh là lươn nạc thịt, ăn có vị ngọt và được tẩm ướp vừa vặn, ngon miệng. Món rất nên thử ở đây là cháo lươn, cháo được nấu rất khéo, từng hạt cháo nở bung đều ra, dậy lên mùi thơm của gạo nếp. Ngoài ra món lươn khô ở đây cũng được nhiều người khen bởi giòn, giữ được hương đặc trưng của lươn, không bị béo hoặc ngấy khi ăn. Giá đồ ăn của quán trung bình từ 20 đến 50 ngàn, các món ăn no như miến nước, miến xào giá ở mức 40 đến 45 ngàn/ suất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 793 003

    Giờ mở cửa: 18:00 – 00:00

    Gọi điện
    Miến Lươn cô Thanh
    Miến Lươn cô Thanh
    Miến Lươn cô Thanh
    Miến Lươn cô Thanh
  7. Miến Lươn Nguyễn Trung Trực chuyên về lươn nên món ăn về lươn rất đa dạng gồm súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước... với 2 lựa chọn là lươn giòn và lươn mềm. Món được khen nhiều ở đây là miến lươn trộn, miến trộn với lạc, rau sống, lươn chiên giòn rụm, kèm thêm phần nước dùng nóng ăn rất vừa miệng. Theo một số thực khách thì với giá 30 ngàn/bát súp, 40 ngàn/ tô miến nước và 45 ngàn/ tô miến trộn thì giá cả ở có phần nhỉnh hơn so với một số quán lươn khác.


    Miến Lươn Nguyễn Trung Trực vẫn là địa chỉ miến lươn được nhiều người ưa thích ở Hà Nội. Menu quán cũng đa dạng, không chỉ có bún nước, bún trộn, có cả nộm lươn, lươn cuốn, lươn om,... đủ loại. Miến Lươn Nguyễn Trung Trực rất hợp từ miến trộn cho đến bún mềm, dai vừa phải. Nước dùng được ninh rất ngọt từ xương lươn chứ không phải mì chính, cô bán hàng cho khách bằng sự dịu dàng và niềm nở. Ngoài ra, quán có chả lươn, nộm lươn, súp lươn cũng rất đáng để thưởng thức nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Nguyễn Trung Trực, Nguyễn Trung Trực, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 038 852

    Giờ mở cửa: 06:30 – 11:00

    Gọi điện
    Miến Lươn Nguyễn Trung Trực
    Miến Lươn Nguyễn Trung Trực
    Miến Lươn Nguyễn Trung Trực
    Miến Lươn Nguyễn Trung Trực
  8. Bún Miến Lươn Cây Xoài chuyên về lươn với đủ các món từ súp đến các loại miến nước, miến xào, cháo nhưng các món miến nước, miến xào có phần được chuộng nhất. Bún Miến Lươn Cây Xoài bán đủ món về lươn từ miến trộn, miến nước, cho đến súp, nộm lươn, trong đó các món miến khá được ưa thích vì dễ ăn, ít béo. Miến lươn ở đây có đủ loại, từ miến trộn, miến nước tới miến xào, mỗi thứ đều có vị ngon đặc sắc nhờ miếng lươn giòn tan, được tẩm ướp khéo léo. Đặc biệt, món miến trộn là món được nhiều người yêu thích hơn cả.


    Lươn ở Bún Miến Lươn Cây Xoài có cả lươn giòn và cả lươn mềm, 2 loại đều làm khéo, khi ăn ngọt, không bị cảm giác tanh, thêm vào đó lượng lươn trong mỗi bát khá hào phóng, đầy đặn chứ không phải kiểu "lướt qua hàng lươn", chỉ khua 1, 2 đũa là đã hết. Các món ăn quán này có giá từ 25 đến 45k, tính ra giá lại rất hợp lý cho một bán miến lươn thơm ngon, quán phục vụ nhanh, lươn nhiều lại ở vị trí đẹp. Bún Miến Lươn Cây Xoài bán từ sáng tới tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102A4 Thành Công, Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0837 837 198

    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30

    Gọi điện
    Bún Miến Lươn Cây Xoài
    Bún Miến Lươn Cây Xoài
    Bún Miến Lươn Cây Xoài
    Bún Miến Lươn Cây Xoài



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy