Top 10 Quán chay ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Quỳnh Chi 923 0 Báo lỗi

Ăn chay không chỉ đơn giản là việc không đụng tới những món thịt, chỉ ăn rau củ quả mà còn đóng vai trò rèn luyện tâm tính con người trở nên điềm đạm, thanh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Veggie Castle

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn chay ngon lành, sạch sẽ, lịch sự thì không thể bỏ qua Veggie Castle. Thực đơn siêu đa dạng, hấp dẫn, món ăn ngon, vừa miệng và trình bày đẹp mắt. Nguyên liệu chế biến món ăn được chọn lọc kĩ càng, đều là nguyên liệu sạch, tươi ngon, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và thuần chay. Không gian rộng rãi, thoáng mát, ngập tràn cây xanh, màu vàng của sự hạnh phúc, ấm áp. Đây là nơi thích hợp cho bạn và gia đình cùng nhau thưởng thức bữa ăn trong sự thanh thản, an yên và tràn đầy hạnh phúc. Bạn sẽ không chỉ được ăn ngon, đầy đủ dưỡng chất mà còn cảm nhận được sự an yên trong tâm hồn mình.


    Mỗi món ăn được sáng tạo cả cách chế biến và cách trình bày lạ mắt, tao nhã. Các món nấm được tẩm ướp gia vị vừa ăn, nhai giòn sựt sựt, hay món mít xào được hầm kĩ, béo ngậy. Ngoài ra, quán còn có món bánh xèo chay, miếng xào, gỏi hoa chuối xúc bánh tráng, nước rong biển cũng vô cùng tuyệt vời nhé. Rất nhiều món ăn ngon tại Veggie Castle đang chờ sẵn bạn, còn không nhanh đến mà thưởng thức đi nào. Chúc bạn có được bữa cơm chay ngon miệng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 7 Yên Ninh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Số 38 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0866 911 741

    Email: vungocle0810@gmail.com

    Website: https://veggiecastle.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/veggiecastle7yenninh/

    Giờ mở cửa: 11:00–14:00 | 18:00–21:30

    Gọi điện
    Veggie Castle
    Veggie Castle
    Veggie Castle
    Veggie Castle

  2. Top 2

    Cơm chay Hoa Sen ngõ 209 Đội Cấn

    Gọi điện

    Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến cơm chay Hoa Sen ngõ 209 Đội Cấn trong danh sách những quán chay ngon và chất lượng nhất Quận Ba Đình. Đến với cơm chay Hoa Sen, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đa dạng, thơm ngon được làm từ nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như hương vị được nêm nếm vừa miệng, hấp dẫn. Với thiết kế không gian tinh tế, yên bình, thích hợp cho những ngày cần khoảng không gian riêng để thư giãn cũng như để tịnh tâm. Đặc biệt, mức giá cho những món chay đủ mọi phong cách tại nhà hàng chay này đều ở mức rất phải chăng cũng là điểm cộng hoàn hảo cho cơm chay Hoa Sen.

    Mỗi nguyên liệu đều được kĩ càng nhất, tươi ngon nhất để đảm bảo những bữa ăn ngon cho lại đậm đà hương vị chay. Món ăn ở quán vẫn chỉ là những món quen thuộc nhưng được chế biến rất đậm đà khá vừa miệng, canh chua nấu rất ngon, độ chua vừa phải hòa cùng nước canh thanh ngọt, các món khác cũng rất ngon nha. Cơm chay Hoa Sen ngõ 209 Đội Cấn mong muốn mang đến cho thực khách những bữa ăn chay thanh đạm và tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Ngõ 209 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 381 984
    Fanpage: www.facebook.com/Cơm-Chay-Hoa-Sen-Ngõ-209-Đội-Cấn-1588789551428113
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Cơm chay Hoa Sen ngõ 209 Đội Cấn
    Cơm chay Hoa Sen ngõ 209 Đội Cấn
    Cơm chay Hoa Sen ngõ 209 Đội Cấn
    Cơm chay Hoa Sen ngõ 209 Đội Cấn
  3. Top 3

    Nhà hàng chay Aummee

    Gọi điện

    Nhà hàng chay Aummee là một trong những nhà hàng chay lớn nhất Hà Nội hiện nay. Bạn có thể ăn 60 món chay chỉ với mức giá vừa phải, quá phải chăng so với chất lượng luôn. Không gian ẩm thực tại quán cũng rất tuyệt vời. Đặc biệt với sự oi nóng của mùa è khi bạn bước chân vào quán điều hòa mát lạnh khiến bạn cảm thấy hoàn toàn dễ chịu đem lại cảm giác thư giãn để bạn bắt đầu thưởng thức các món ăn với một tâm trạng tốt nhất.


    Tại nhà hàng chay Aummee, ăn chay không đơn thuần chỉ là việc “ăn”, mà là còn là sự thưởng thức qua mọi giác quan, đó là: ngẫm, ngắm, nghe và thưởng thức món ăn. Từ những nguyên liệu thiên nhiên tươi mới và thuần khiết (nhà hàng cam kết không sử dụng chất độc hại, không lạm dụng phụ gia). Mỗi món ăn không chỉ ngon, lành, tốt cho sức khỏe mà còn còn được trình bày rất đẹp mắt bằng tất cả tâm huyết của người đầu bếp nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 Châu Long, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 226 996 & 024 3716 9696
    Email: nhahangchayaummee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangaummee
    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Aummee
    Nhà hàng chay Aummee
    Nhà hàng chay Aummee
    Nhà hàng chay Aummee
  4. Top 4

    Cơm chay Hà Thành

    Gọi điện

    Ẩm thực chay thuần khiết mang đến cho mọi người sức khỏe dồi dào, trường chay khiến tâm thanh tịnh nhẹ nhàng thoải mái, thuần chay nuôi dưỡng lòng từ bi của con người. Cơm chay Hà Thành đã và đang mang lại cho khách hàng nét ẩm thực tinh túy đó. Món chay quả thực là một loại hình ẩm thực đầy tính nghệ thuật. Món chay thơm ngon, tinh tế nhờ kết hợp khéo léo các loại nấm rau, củ, quả tươi ngon và bổ dưỡng. Với sự kết hợp sáng tạo từ các nguyên liệu thiên nhiên, thực đơn của cơm chay Hà Thành mang đến bất ngờ cho cả những thực khách ăn chay sành ăn nhất.


    Cùng với không gian nhẹ nhàng, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, cơm chay Hà Thành muốn mang lại cho khách những bữa ăn không chỉ món chay tinh khiết bổ dưỡng và ngon miệng, mà còn có cả cảm giác ấm áp như những bữa cơm gia đình trong sự nhộn nhịp của cuộc sống hiện đại, tránh xa những áp lực công việc. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình, lễ phép sẽ mang mang lại cho bạn sự thoải mái khi lựa chọn nhà hàng này. Nhà hàng với phương châm ăn chay là nếp sống đạo đức không làm khổ mình, không làm khổ người, không làm khổ chúng sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ngõ 73 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 077 598
    Email: comchayhathanh@gmail.com

    Website: https://comchayhathanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Comchayhathanh.0906
    Giờ mở cửa: 08:00 – 14:00 | 17:00 – 21:00
    Gọi điện
    Cơm chay Hà Thành
    Cơm chay Hà Thành
    Cơm chay Hà Thành
    Cơm chay Hà Thành
  5. Top 5

    Nhà hàng thuần chay Loving Hut Hoà Bình

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một quán chay ngon tại Quận Ba Đình với những món chay thanh đạm bổ dưỡng cùng không gian tinh tế và sang trọng thì chắc chắn không thể bỏ qua Loving Hut Hoà Bình. Thông qua những món ăn chay tốt cho sức khỏe và có ảnh hưởng tốt tới môi trường, nhà hàng mang những giá trị tinh thần cũng như đạo đức tới cộng đồng, hướng những vị khách của họ tới một cuộc sống thanh tịnh và an yên.


    Bằng sự tận tâm cùng tình yêu ẩm thực chay, những đầu bếp giàu kinh nghiệm của Loving Hut Hoà Bình mang đến thực đơn phong phú cùng các món ăn thuần chay mới lạ, độc đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của mọi thực khách. Từ những món khai vị nhẹ nhàng như: súp nấm rừng, súp bí ngô hoa hồng,... cho đến những món chính hấp dẫn. Tới Loving Hut Hoà Bình, bạn đừng quên thưởng thức món củ sen lắc – một món ăn không chỉ có tác dụng thần kỳ trong việc thanh lọc cơ thể mà còn mang lại tài lộc, may mắn nữa đó. Mỳ hồng đào ở đây cũng chinh phục nhiều thực khách tới đây bởi sự kết hợp độc đáo giữa hương vị tinh tế của hoa hồng cùng vị cay ngọt của ớt tây đỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9A Đặng Tất, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 388 600 & 0855 083 948
    Email: Lovinghuthoabinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LovingHutHoaBinh/
    Giờ mở cửa: 09:30 – 20:00
    Gọi điện
    Loving Hut Hoà Bình
    Loving Hut Hoà Bình
    Loving Hut Hoà Bình
    Loving Hut Hoà Bình
  6. Top 6

    Haan Vegan - Buffet Chay

    Gọi điện

    Buffet chay của Haan Vegan lên tới hơn 30 món, mỗi ngày thực đơn đều được update khác nhau với nguyên liệu chính là rau của quả. Mê nhất là món bún riêu chay với cháo nấm chay. Bún riêu chua dịu, thơm phức và quán đặt trên bếp nên lúc nào cũng nóng hổi. Cháo có rau răm ăn lạ lạ mà ngon cực kỳ. Cơm ở đây có 2 loại cơm trắng với cơm gạo lứt mềm dẻo và thơm phức.


    Không gian quán ấm cúng có 2 tầng, được decor bắt mắt, lúc nào cũng đông khách. Các món được bày trí đẹp mắt trông rất hấp dẫn, chất lượng thì khỏi phải bàn rồi. Thức ăn ngon và healthy là “liều thuốc” tốt nhất để chữa lành hết thảy tất cả muộn phiền trong tâm trí bạn. Bỏ túi ngay nhà hàng chay để tận hưởng từng giây phút, detox cơ thể và nạp năng lượng cho những ngày làm việc bộn bề tiếp theo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 895 489
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063520090579
    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 18:00 – 21:00
    Gọi điện
    Haan Vegan - Buffet Chay
    Haan Vegan - Buffet Chay
    Haan Vegan - Buffet Chay
    Haan Vegan - Buffet Chay
  7. Nhà hàng nằm trong ngõ nhưng rất dễ tìm, không gian quán ấm cúng, trong tủ bày rất nhiều tượng Phật. Buffet chay khoảng 30 món được nêm nếm khá vừa miệng và tinh tế. Đặc biệt quán còn có 5 loại buffet lẩu chay thơm ngon: lẩu thái, lẩu chua cay tảo xoắn, lẩu nấm, lẩu dưỡng sinh, lẩu riêu, Nước dùng đậm vị kèm thêm đồ nhúng tươi ngon để bạn có một bữa trưa hoặc bữa tối thanh tịnh hoàn hảo. Ngoài ra còn có chả giò, gỏi cuốn, soup bắp, cơm tấm sườn bì chả, bún Thái,... với giá cả phải chăng cho cả nhà muốn thưởng thức các món chay tịnh thật sự ngon.


    Ăn chay là một phương tiện cần thiết cho việc thanh lọc thân và tâm, chẳng những giúp cho sức khỏe bạn được tốt hơn, ngăn ngừa và chữa trị được bệnh tật mà còn hỗ trợ cho đời sống tâm linh hướng thiện, thăng hoa...Vì vậy, Tuệ Tâm Quán luôn cố gắng đem lại cho bạn những bữa ăn chay ngon miệng, độc đáo mà vẫn đảm bảo được đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi hoạt động của cơ thể. Tuệ Tâm Quán được trang trí theo tông màu xanh lá chủ đạo, thoải mái, lịch sự, quán luôn mở Chú Đại Bi nghe thanh tịnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 30 ngõ 81 Láng hạ, Quận Ba đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 828 296 & 0987 198 611
    Email: amthucchaytuetam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucchaytuetam/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:30
    Gọi điện
    Nhà hàng chay Tuệ Tâm Quán
    Nhà hàng chay Tuệ Tâm Quán
    Nhà hàng chay Tuệ Tâm Quán
    Nhà hàng chay Tuệ Tâm Quán
  8. Top 8

    Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Thực Quán

    Gọi điện

    Tịnh Thực Quán nằm ngay giữa Ngã tư Huỳnh Thúc Kháng – Nguyên Hồng tấp nập người qua lại nhưng không vì thế mà nó mất đi vẻ thanh tịnh. Là một nhà hàng thuần chay, nơi đây chẳng những là điểm dừng chân của các Phật tử mà ngay cả những người bình thường mỗi khi muốn thay đổi khẩu vị lại ghé qua đây. Đúng như tên gọi – ẩm thực thanh tịnh, Tịnh Thực Quán mang đến một không gian an tĩnh, yên bình. Nhà hàng chay Hà Nội này sở hữu không gian rộng rãi với hai mặt tiền.


    Trước cửa trang trí nhiều cây cảnh bon sai bắt mắt. Tịnh Thực Quán phục vụ đồ ăn dưới hai hình thức: gọi món và buffet. Giá buffet đối với trẻ em là 50.000 đồng và người lớn là 100.000 đồng. Các món ăn ở đây đều được chế biến từ các loại rau, củ, quả đặc biệt tươi ngon và đảm bảo. Từ các món chay truyền thống Việt Nam đến món chế biến theo kiểu phương Tây, mang đến những trải nghiệm vô cùng độc đáo cho khách hàng. Thực đơn của Tịnh Thực Quán có hơn 30 món nổi bật, trong đó một số món ăn bạn nhất định phải thử đó là: nem hoa quả, xá xíu Quảng Châu, nấm rơm om chuối đậu, đậu hũ kho tộ,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 612 893
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Thực Quán
    Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Thực Quán
    Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Thực Quán
    Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Thực Quán
  9. Top 9

    Mộc Ý Chay Buffet

    Gọi điện

    Mộc Ý Chay Buffet sở hữu không gian thoáng đãng, thanh tịnh. Lối kiến trúc là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại tạo cho thực khách đến nơi đây cảm nhận được sự an lạc, khoan thai. Đây là một trong những nhà hàng buffet chay nổi tiếng tại Hà Nội. Điểm cộng của nhà hàng chính là chất lượng món ăn luôn được đảm bảo, nhân viên phục vụ tận tâm, chu đáo. Nguyên liệu sử dụng tại nhà hàng luôn giữ được độ tươi ngon vốn có. Được chế biến thành những món ăn vừa ngon miệng vừa đẹp mắt.


    Nói đến thực phẩm ở Mộc Ý Chay Buffet thì cực kì phong phú và đa dạng, nhà hàng luôn điều chỉnh giá buffet theo biến động của vật giá thị trường sao cho phù hợp với tùng người, từng lứa tuổi khi tới đây. Với mức giá này, Mộc Ý Chay Buffet luôn đảm báo về chất lượng với tiêu chí "xanh - sạch - ngon", mang đến cho thực khách những phút giây nhẹ nhàng, trọn vẹn nhất khi trải nghiệm tại nhà hàng. Vì vậy, nếu muốn trải nghiệm những món ăn chay ngon ở Quận Ba Đình, Hà Nội, các bạn đừng bỏ qua Mộc Ý Chay Buffet này nhé. Chắc chắn đến đây các bạn sẽ không bị thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 D5 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 738 796
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
    Gọi điện
    Mộc Ý Chay Buffet
    Mộc Ý Chay Buffet
    Mộc Ý Chay Buffet
    Mộc Ý Chay Buffet
  10. Top 10

    Vô Ưu Chay

    Gọi điện

    Chay Vô Ưu 205 Đội Cấn là cái tên quen thuộc đối với bất kỳ thực khách nào trong giới ăn chay. Với menu phong phú, thức ăn bổ dưỡng cho sức khỏe và một không gian trang nhã, thanh tịnh trong nền nhạc du dương của đạo Phật, Chay Vô Ưu 205 Đội Cấn là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho của thực khách. Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào là quán rất đẹp, đẹp từ con đường toàn cây khi vừa đến cửa đến khi bước vào bên trong đều khiến bạn trầm trồ. Không gian lung linh sang trọng xen lẫn những nét hoài cổ rất phù hợp cho những buổi gặp mặt lịch sự.


    Quán thiết kế hết sức hiện đại, từ không gian phục vụ đến cả những đồ trang trí, cây cảnh cũng rất ăn khớp. Đồ ăn tại Chay Vô Ưu 205 Đội Cấn hết sức đa dạng, bao gồm nhiều món chay ngon từ salad, soup, cơm chiên, phở cuốn, mỳ Ý,... cho bạn tha hồ lựa chọn để thưởng thức. Nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình nên mọi khách hàng đều có được cảm giác thoải mái nhất. Cây cối xung quanh và nhạc niệm Phật thanh bình rất thích hợp một quán ăn chay cho tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 248 844
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Vô Ưu Chay
    Vô Ưu Chay
    Vô Ưu Chay
    Vô Ưu Chay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy