Top 10 Quán phở ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Anh Thư Choco 1008 0 Báo lỗi

Phở vốn là món ngon đặc sản truyền thống nhất định phải ăn một lần khi du lịch Hà Nội. Có rất nhiều quán phở ở khắp Hà Nội. nhưng không phải quán nào cũng ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Ngọc Vượng

    Gọi điện

    Nếu đến với các quán phở bò truyền thống khác thực khách phải xếp hàng chen chúc, ăn vội vàng trong không gian chật chội thì tại Phở Ngọc Vượng khách chỉ cần chọn món, tận hưởng không gian sạch sẽ & thư thả thưởng thức trọn vẹn hương vị phở xưa truyền thống. Đến với phở Ngọc Vượng thực khách có thể thưởng thức các món phở bò truyền thống như: Phở chín, phở tái, phở xào, phở đặc biệt… Thực đơn hấp dẫn của nhà hàng có tới hơn 150 món ăn chuẩn vị Việt Nam sẵn sàng cho bạn lựa chọn. Phở Ngọc Vượng vẫn phục vụ đầy đủ các loại: phở nước - phở xào - cơm rang - lẩu bò.


    Có lẽ bởi độ ngon của mình mà Phở Ngọc Vượng còn thường xuyên tham gia các lễ hội ẩm thực lớn nhỏ và chương trình truyền hình. Quán có không gian khá rộng nên thực khách sẽ không phải lo tình trạng hết hết chỗ ngồi. Ưu điểm của phở bò ở đây là thịt mềm, ngọt, bánh phở dai, bát phở đầy ắp cả thịt và bánh phở ăn rất no, nước phở trong, ngọt thanh vị xương hầm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 G22 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0898 981 289
    Email: phovietnv@gmail.com
    Website: https://phongocvuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoNgocVuong/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Phở Ngọc Vượng
    Phở Ngọc Vượng
    Phở Ngọc Vượng
    Phở Ngọc Vượng

  2. Top 2

    Phở Yến

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu ẩm thực Hà Thành thì chắc hẳn đã vài lần nghe qua cái tên Phở Yến. Tọa lạc trên mặt phố Cửa Bắc, phở Yến thu hút rất nhiều thực khách đến đây thưởng thức. Giá cả không quá đắt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán quá đỗi quen thuộc với các tín đồ cú đêm. Điểm thu hút thực khách của Phở Yến không chỉ là bát phở đậm hương vị truyền thống, đầy đặn, nước dùng ngọt vị hầm xương, sợi phở mềm mướt, thịt bò mềm, thơm ngon,….mà còn bởi chất lượng phục vụ quá đỗi thân thiện và chu đáo. Đặc biệt là vào giờ cao điểm, dù khách rất đông nhưng nhân viên trong quán vẫn luôn niềm nở phục vụ thực khách.


    Chất lượng phở tại Phở Yến xứng đáng hơn giá rất nhiều. Đến quán phở Yến, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức các loại phở được biến tấu đa dạng, có thể kể đến như phở bò, phở xào gà, phở tim cật hay phở cuốn,... Phở được nấu bằng nồi điện nên có thể dễ dàng kiểm soát nhiệt độ, đảm bảo độ ngon của các nguyên liệu. Không gian của quán khá thoáng mát, rộng rãi. Bát đũa được vệ sinh sạch sẽ và quá trình nấu phở cũng rất sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 743 488
    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

    Gọi điện
    Phở Yến
    Phở Yến
    Phở Yến
    Phở Yến
  3. Top 3

    Phở Hằng

    Khi nghĩ đến ăn đêm người ta thường nghĩ ngay đến Phở Hằng Yên Phụ. Ở cái giờ giấc mà trời se se lạnh, thưởng thức bát phở ấm nóng khói bay nghi ngút thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Quán quá đỗi quen thuộc với các tín đồ cú đêm. Giá cả ở đây khá rẻ mà chất lượng thì trên cả mong đợi. Sự khác biệt của quán phở này nằm ở nước dùng. Trải qua nhiều thế hệ nhưng hương vị thanh thanh, ngọt ngọt hòa quyện cùng với các gia vị bí truyền làm cho người dùng không thôi cảm thán khi húp từ ngụm đầu tiên. Thêm chút thơm thơm của dấm tỏi, chua chua của mấy lát chanh tươi, hành lá thơm lừng nữa là ngon không thể chối từ.


    Điểm thu hút thực khách của Phở Hằng không chỉ là bát phở đậm hương vị truyền thống, đầy đặn, nước dùng ngọt vị hầm xương, sợi phở mềm mướt, thịt bò mềm, thơm ngon,….mà còn bởi chất lượng phục vụ quá đỗi thân thiện và chu đáo. Đặc biệt là vào giờ cao điểm, dù khách rất đông nhưng nhân viên trong quán vẫn luôn niềm nở phục vụ thực khách. Nếu có dịp đến phố Yên Phụ, Quận Ba Đình nhất định phải ghé thử Phở Hằng để trải nghiệm cảm giác ăn phở về đêm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Yên Phụ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 00:00 – 09:30

    Phở Hằng
    Phở Hằng
    Phở Hằng
    Phở Hằng
  4. Top 4

    Phở Nhớ

    Nhắc đến những quán phở ngon quên lối về thì không thể thiếu quán Phở Nhớ, những người ở xa nghe tiếng lành đồn thổi rồi tìm đến rất đông. Quán ngon nổi tiếng bởi sợi phở trắng tinh, thịt bò dai mềm và đặc biệt nước dùng thơm ngon đúng điệu. Món phở ở đây được nấu khá ngon, nước dùng ngọt thanh, sợi phở mềm thơm, thịt bò thái lát vừa phải. Ăn kèm với phở còn có thêm đĩa quẩy vàng giòn các gia vị khác để thực khách nêm nếm theo đúng khẩu vị của mình. Khi ăn, thực khách có thể cho thêm ớt, tỏi ngâm giấm hay tương ớt.


    Quán phục vụ nhiều món phở ngon như phở bò tái chín, phở bò chín, phở lõi gầu, phở tái, phở nạm, phở bò chín gầu nạm, phở bò tái gầu, phở bắp lõi rùa, phở đặt biệt, phở gầu... Món phở nào cũng ngọt thơm, thịt bò thái mỏng ăn mềm dai. Phở ở đây ăn rất ngon, đặc biệt thịt bò rất thơm, ngon, dai và ngọt. Quán đông khách nên nếu tới muộn, du khách có thể phải xếp hàng đợi hơi lâu. Nếu có dịp đi tour du lịch Hà Nội 1 ngày du khách nhớ thử Phở Nhớ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Phở Nhớ
    Phở Nhớ
    Phở Nhớ
    Phở Nhớ
  5. Top 5

    Phở Gà Châm

    Khám phá những quán phở gà ngon hấp dẫn và nổi tiếng tại Hà Nội, chắc chắn không thể không nhắc tới quán Phở Gà Châm Yên Ninh – một trong những quán ăn nức tiếng bởi hương vị phở gà ngon chất lượng bậc nhất Hà Nội. Hương vị nước dùng món phở siêu thơm ngon và không hề trộn lẫn với bất kì quán nào. Mặc dù giá thành phở của quán được nhận xét là có cao hơn so với các quán khác tuy nhiên chất lượng thì không thể coi thường được.


    Quán Phở Gà Châm nằm ngay trên dọc đường phố cổ Hà Nội, nơi có nhiều quán phở siêu ngon và nổi tiếng được lòng mọi tín đồ ẩm thực. Quán nằm trên phố Yên Ninh, đường đến quán siêu dễ tìm nên dù có không thông thạo đường đi trên phố cổ thì các bạn cũng có thể dễ dàng tìm ra quán. Quán cũng có biển hiệu khá lớn, nổi bật, vị trí đẹp và rộng rãi với 2 mặt bằng cạnh nhau. Chất lượng món ăn tương đối ngon và được nhiều người đánh giá là phù hợp với số tiền bỏ ra. Thịt gà dai vẫn có độ mềm cần thiết. Từng miếng thịt dày bịch, ăn “đã cái nư”, miếng nào miếng nấy đều rất hấp dẫn. Đặc biệt phần lườn và ức gà khi ăn lâu không hề bị bã, da vàng óng ăn ngầy ngậy. ước dùng chắc chắn là điểm mới lạ mang đến hương vị đặc biệt của món ăn. Đặc biệt phần nước dùng tương đối trong, vẫn có váng mỡ gà, vị nước dùng đậm đà và rất rõ mùi gà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 - 68 Yên Ninh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Phở Gà Châm
    Phở Gà Châm
    Phở Gà Châm
    Phở Gà Châm
  6. Top 6

    Phở Bò Gốc Gạo

    Quán Phở Bò Gốc Gạo tọa lạc tại số 158 Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món phở truyền thống ngon tuyệt. Với không gian gọn gàng và ấm cúng, quán hút khách bởi nguyên liệu chất lượng và tươi ngon. Phở bò tại đây luôn chế biến tỉ mỉ và đậm đà với nước dùng đặc trưng thịt bò mềm mịn và mỡ gói trong từng sợi phở thơm lừng. Hương vị phở Gốc Gạo độc đáo, đặc biệt không chỉ đáng để nếm thử mà còn để trải nghiệm. Một điểm đặc biệt nữa của quán là nguyên liệu chính được lựa chọn kỹ lưỡng từ những giống lúa gạo địa phương, mang đến cho khách hàng hương vị tinh túy và hợp khẩu vị.


    Không chỉ là một nơi để thưởng thức món phở ngon, quán còn có dịch vụ phục vụ chu đáo, nhân viên thân thiện và phong cách nhanh nhẹn. Mọi yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Không gian thoáng đãng và sạch sẽ cùng với không khí dễ chịu giúp khách hàng tận hưởng bữa ăn trong môi trường thoải mái và thư giãn. Nếu bạn là người yêu thích nền ẩm thực truyền thống và muốn tìm kiếm một nơi để thưởng thức phở bò truyền thống thì quán Phở Bò Gốc Gạo chính là lựa chọn hoàn hảo. Bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với hương vị đậm đà, tinh túy và không thể nào quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Phở Bò Gốc Gạo
    Phở Bò Gốc Gạo
    Phở Bò Gốc Gạo
    Phở Bò Gốc Gạo
  7. Top 7

    Phở Lý Quốc Sư

    Gọi điện

    Quán Phở Lý Quốc Sư tọa lạc tại địa chỉ 105D1 Trần Huy Liệu, Qu Ba Đình, Hà Nội là một điểm đến lý tưởng cho những ai thích thng thức món phở đậm đà. Với không gian thoáng đãng và sáng sủa, quán thu hút khách hàng bởi không chỉ đồ ăn ngon mà còn dịch vụ tận tâm từ nhân viên. Phở bò tại đây được chế biến tỉ mỉ với nước dùng đậm đà, thịt bò mềm và giàu chất. Món phở với hương vị đặc trưng và thơm lừng của các loại gia vị đã thu hút sự ưa thích của nhiều khách hàng. Ngoài ra, quán còn cung cấp nhiều loại rau sống tươi ngon để bổ sung cho bữa ăn, tạo ra một sự kết hợp lý tưởng.


    Không chỉ chú trọng vào chất lượng món ăn, quán còn chú trọng vào việc tạo ra một không gian thoải mái và ấm cúng. Khách hàng được đón tiếp nhanh chóng và chu đáo bởi nhân viên thân thiện, mang đến cảm giác thoải mái cho buổi ăn. Quán cũng rất sạch sẽ và gọn gàng, tạo môi trường ăn uống tốt cho khách hàng. Với không gian thoải mái và phục vụ chất lượng, quán Phở Lý Quốc Sư là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thỏa mãn khẩu vị với món phở ngon tại Hà Nội. Bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và nhớ đời trong việc khám phá hương vị độc đáo của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105D1 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 410 971
    Website: https://pholyquocsu.vn/
    Giờ mở cửa: 05:15 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
  8. Top 8

    Phở Oanh

    Quán Phở Oanh tọa lạc tại 113 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món phở truyền thống ngon và đậm đà. Quán nổi tiếng với hương vị phở bò tuyệt hảo và dịch vụ chuyên nghiệp. Với hương vị phở đặc trưng, nước dùng thơm lừng và thịt bò thơm ngon, món phở tại đây mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và thực hiện quy trình chế biến tỉ mỉ, tạo nên hương vị đặc trưng và nổi bật.


    Không chỉ là một nơi để thưởng th món phở ngon, quán còn có không gian thoáng đãng và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Nhân viên phục vụ chu đáo và vui vẻ, tạo ra một không gian ấm cúng và thân thiện cho khách hàng. Quán Phở Oanh là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực truyền thống và muốn tìm kiếm một nơi để thưởng thức phở bò ngon. Bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với hương vị đậm đà, chất lượng cao và dịch vụ tuyệt hảo tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Nguyễn Truờng Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Phở Oanh
    Phở Oanh
    Phở Oanh
    Phở Oanh
  9. Top 9

    Phở Lân

    Gọi điện

    Quán Phở Lân nằm tại địa chỉ 26 Ông Ích Khiêm, Quận Ba Đình, Hà Nội, là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món phở ngon miệng. Với hương vị tinh tế và chất lượng đáng khen, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu thích ẩm thực. Phở bò tại đây được chế biến rất kỹ lưỡng, từ nước dùng đậm đà cho đến thịt bò mềm thơm. Hương vị cánh đào thơm ngon của các loại gia vị đã tạo nên một hòa quyện một cách hoàn hảo. Nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, kết hợp với cách chế biến tinh vi, món phở tại quán mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Không chỉ chú trọng vào chất lượng món ăn, quán còn tạo không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Nhân viên phục vụ thân thiện và chu đáo, đảm bảo sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng. Quán cũng rất sạch sẽ và gọn gàng, tạo một không gian thoáng đãng để thưởng thức món ăn. Quán Phở Lân là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thử một hương vị phở đặc trưng tại Hà Nội. Bạn sẽ có trải nệm ẩm thực đáng nhớ với hương vị đậm đà và chất lượng tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Ông Ích Khiêm, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0396 445 733
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30
    Gọi điện
    Phở Lân
    Phở Lân
    Phở Lân
    Phở Lân
  10. Top 10

    Phở Bò Thanh Hằng

    Quán Phở Bò Thanh Hằng nằm tại 113 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội, là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai yêu thích món phở ngon. Quán nổi tiếng với hương vị phở bò đặc trưng và dịch vụ chuyên nghiệp. Phở Bò Thanh Hằng nổi tiếng với nước dùng thơm ngon, đậm đà và thịt bò mềm, thơm ngon. Mỗi tô phở đều được chế biến tỉ mỉ và kỹ lưỡng, sự kết hợp hoàn hảo của các loại gia vị tạo nên hương vị đặc trưng và lôi cuốn.


    Không chỉ về hương vị, không gian quán cũng rất thoáng đãng và sạch sẽ. Bàn ghế được bố trí hợp lí tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và chu đáo, tạo ra một không gian ấm cúng và thân quen. Khách hàng sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ khi đến Phở Bò Thanh Hằng. Hương vị đặc trưng, chất lượng tốt và dịch vụ chuyên nghiệp sẽ chinh phục mọi vị giác của bạn. Đặt chân đến quán và thưởng thức món phở ngon sẽ là một trải nghiệm thú vị cho tất cả khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00
    Phở Bò Thanh Hằng
    Phở Bò Thanh Hằng
    Phở Bò Thanh Hằng
    Phở Bò Thanh Hằng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy