Top 7 Quán mì lạnh ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 86 0 Báo lỗi

Quận Ba Đình là một trong những quận trung tâm của Hà Nội, nơi tập trung rất nhiều quán ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong số đó, mì lạnh là một ... xem thêm...

  1. Minguk BBQ - Tiệm nướng Hàn Quốc là một quán ăn nổi tiếng tại quận Ba Đình, Hà Nội. Với không gian rộng rãi, sang trọng và ấm cúng, quán là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình, bạn bè hay đối tác công việc. Mì lạnh tại Minguk BBQ có món mì lạnh truyền thống Hàn Quốc có tên là "Naengmyeon". Món mì lạnh này được chế biến từ mì lạnh dài, giòn và dai, được tẩm trong nước dùng lạnh thơm ngon, kèm theo thịt bò thái mỏng, đậu phụ, trứng gà, rau sống và các loại rau củ, tạo nên hương vị thanh mát, tươi ngon đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc.


    Ngoài món mì lạnh, quán Minguk BBQ còn có rất nhiều món nướng Hàn Quốc hấp dẫn như thịt bò, thịt heo, gà, hải sản,... Quán sử dụng lò nướng than hoa và dầu chảy tự nhiên, giúp thực khách thưởng thức các món ăn không những ngon mà còn an toàn cho sức khỏe. Với dịch vụ tận tình, chất lượng đồ ăn tuyệt vời, quán chắc chăn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122G6B tập thể Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 563 207
    Email: mingukbbq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067948067777

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Minguk BBQ - Tiệm nướng Hàn Quốc
    Minguk BBQ - Tiệm nướng Hàn Quốc
    Minguk BBQ - Tiệm nướng Hàn Quốc
    Minguk BBQ - Tiệm nướng Hàn Quốc

  2. Quán Tonchan là một nhà hàng ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng tại Hà Nội, Việt Nam. Nhà hàng này chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản truyền thống và cũng được biết đến với món mì lạnh đặc biệt. Món mì lạnh (soba) tại quán Tonchan được làm từ bột mì, nước và muối, sau đó cắt thành những sợi mì nhỏ và được đưa vào nước sôi cho tới khi chín. Sau đó, mì được ngâm trong nước lạnh để giữ cho mì giòn và giảm độ nóng của mì. Mì lạnh thường được ăn kèm với nước tương truyền thống và các nguyên liệu như hải sản, thịt, trứng và rau.


    Ngoài mì lạnh, quán Tonchan cũng có rất nhiều món ăn Nhật Bản khác như sushi, sashimi, udon, ramen và các loại nước sốt truyền thống. Quán có không gian thoáng mát, phục vụ nhanh chóng và nhân viên thân thiện, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ chịu. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Nhật Bản hoặc muốn thử món mì lạnh truyền thống Nhật Bản, hãy đến quán Tonchan và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Phan Kế Bính, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 134 200
    Email: tonchanramen109@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TonchanJapan/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tonchan - Ẩm thực Nhật Bản
    Tonchan - Ẩm thực Nhật Bản
    Tonchan - Ẩm thực Nhật Bản
    Tonchan - Ẩm thực Nhật Bản
  3. Hakata Ramen tại Hakata Kouryu Hà Nội được làm từ bột mì, nước và muối, sau đó cắt thành những sợi mì nhỏ và được đưa vào nước sôi cho tới khi chín. Sau đó, mì được ngâm trong nước lạnh để giữ cho mì giòn và giảm độ nóng của mì. Nước dùng của Hakata Ramen được nấu từ xương heo và cá, sau đó được nêm nếm với tương miso và các loại gia vị khác. Nước dùng có hương vị đậm đà, ngọt ngào và đậm chất của vùng Fukuoka.


    Hakata Kouryu Hà Nội không chỉ nổi tiếng với món mì lạnh Hakata Ramen, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn Nhật Bản khác như sushi, sashimi, udon và tempura. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều loại nước sốt truyền thống và đồ uống đặc biệt của Nhật Bản. Quán cũng có không gian thoáng mát, với nội thất sang trọng và tinh tế. Không gian ấm cúng và thoải mái tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn yêu thích ẩm thực Nhật Bản hoặc muốn thử món mì lạnh Hakata Ramen đặc trưng của vùng Fukuoka, hãy đến Hakata Kouryu Hà Nội và tận hưởng một bữa ăn tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3519 1017
    Fanpage: www.facebook.com/hakata25langha/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hakata Kouryu Hà Nội - 25 Láng Hạ
    Hakata Kouryu Hà Nội - 25 Láng Hạ
    Hakata Kouryu Hà Nội - 25 Láng Hạ
    Hakata Kouryu Hà Nội - 25 Láng Hạ
  4. Món mì lạnh tại GimBab Hàn Quốc ở Hà Nội có nhiều điểm đặc biệt nhất định sẽ khiến bạn thích thú: Sợi mì lạnh được làm từ bột gạo lức hoặc bột khoai tây, được cắt thành những sợi mì mảnh nhỏ để dễ ăn. Nước dùng của mì lạnh được làm từ xương heo, bò hoặc cá, có hương vị đậm đà, ngọt ngào, thơm ngon và đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Nước dùng được nêm nếm với tương đen, tương miso hoặc gừng.

    Điểm nhấn chắc chắn là rau tươi. Mì lạnh được kèm với rau sống như rau muống, cải bắp, cà rốt và hành tây, giúp tăng cường hương vị và chất dinh dưỡng cho món ăn. Cách chế biến: Mì lạnh tại GimBab được chế biến rất đặc biệt với kỹ thuật chế biến độc đáo, đảm bảo sợi mì giòn, không dính và độ giòn vừa phải. Mì lạnh thường được ăn kèm với nước dùng truyền thống, được làm từ xương heo, bò hoặc cá, sau đó được nêm nếm với tương miso, tương đen hoặc gừng. Nước dùng của mì lạnh Hàn Quốc thường có hương vị đậm đà, ngọt ngào và đậm chất của ẩm thực Hàn Quốc. Với những điểm đặc biệt này, món mì lạnh tại GimBab Hàn Quốc không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50-52 Ngọc Khánh, Quạn Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 676 568
    Email: gimbabngockhanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GimbabNK/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng GimBab Hàn Quốc
    Nhà hàng GimBab Hàn Quốc
    Nhà hàng GimBab Hàn Quốc
    Nhà hàng GimBab Hàn Quốc
  5. Top 5

    Gojumong Casual

    Trong mùa hè oi bức còn gì tuyệt hơn được thưởng thức một bát mỳ lạnh kiều mạch tại Gojumong Casual vừa thơm ngon vừa dễ chịu. Và một trong những món mỳ lạnh tuyệt hảo đó là mỳ Naengmyeon, nguyên liệu chính của món này chính là món mỳ kiều mạch nấu với nước súp lạnh, ăn kèm với kim chi củ cải, dưa chuột dầm giấm, lê Hàn Quốc với thịt bò lát mỏng đập dập. Khi bắt đầu thưởng thức mì lạnh thì không được gắp mì lên ăn trước. Hãy ăn trứng đầu tiên để vị của trứng lan toả trong miệng sẽ cân bằng cùng hương vị mì vào lúc sau.


    Tiếp theo, bạn cho mù tạt và giấm vào bát mì theo tỷ lệ 1:1 rồi trộn đều lên. Mù tạt sẽ làm nóng người và giảm bớt vị lạnh của sợi mì khi ăn. Giấm sẽ kích thích vị giác và có tác dụng làm sạch sợi mì lạnh. Trước khi ăn mì thì hãy húp một chút nước mì lạnh sau khi đã trộn mù tạt và giấm. Tuy nhiên, khi bắt đầu thưởng thức mì thì tuyệt đối không được cắt mì nhỏ ra nếu thấy sợi mì quá dài. Hãy kéo mì cao lên khi ăn và thưởng thức kèm một miếng thịt nướng để đậm đà hương vị mì hơn. Người Hàn Quốc tin rằng, việc kéo mì lên cao để thấy rõ sợi mì dài tượng trưng cho tuổi thọ, cuộc sống và sức khoẻ của họ được tốt đẹp. Các bạn có thể ăn mỳ lạnh Naeongmyeon chuẩn vị ngon tại tại Gojumong nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6 TTTM Lotte Center 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 3332 641
    Fanpage: https://www.facebook.com/gojumongcasual
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gojumong Casual
    Gojumong Casual
    Gojumong Casual
    Gojumong Casual
  6. Top 6

    Jeonbok

    Gọi điện

    Thời tiết cũng đã chiều lòng người, sao bạn nỡ bỏ qua bữa chiều tối thưởng nướng Hàn no say với "deal khủng". Vô vàn các siêu phẩm như thịt thượng hạng, hải sản tươi rói, mì lạnh chuẩn Hàn và panchan ú ụ đang chờ bạn. không thể bỏ qua đặc trưng của xứ sở kim chi như: miến trộn, cơm nắm rong biển, mì lạnh, canh rong biển ... Xuất phát từ mong muốn đưa ẩm thực Hàn Quốc đến gần hơn với thực khách, Jeonbok ra đời, tự hào mang tới bữa tiệc các món ăn đặc sắc, đậm chất Hàn Quốc thơm ngon và đầy hấp dẫn, lôi cuốn.


    Jeonbok, món mì lạnh càng hấp dẫn hơn với nước dùng thanh nhẹ kết hợp từ xương hầm đủ làm ướt sợi mì mà không gây nhão. Trên vắt mì là nhân gồm hành lá, thịt heo, cùng trứng luộc vừa chín tới cùng vài lát ớt xanh xanh, đỏ đỏ. Tất cả nguyên liệu đều được xắt nhỏ vừa ăn, sắp xếp tinh tế. Những món ăn được bày biện đẹp mắt và tinh tế, xếp đặt cẩn thận giúp bữa ăn của bạn thêm tròn vị. Đến với Jeonbok sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Lần đầu thưởng thức có thể bạn sẽ không quen nhưng sau đó bạn sẽ bị "nghiện" cảm giác mới lạ mà món ăn này mang lại đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Vinhomes Metropolis, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 610 099
    Email: jeonbokbbq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/jeonbok6789
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Jeonbok
    Jeonbok
    Jeonbok
    Jeonbok
  7. Mỳ lạnh tại Meat Plus No1 Korean BBQ - Giảng Võ xua tan cái nóng Hà Nội. Cứu rỗi ngày hè rực lửa cùng combo mát lạnh. Vị ngon đậm đà, thơm phức của các loại thịt hảo hạng sẽ thêm tuyệt hảo khi ăn kèm với những sợi mì lạnh dai dai, mát rượi. Mỳ lạnh, tiếng Hàn gọi là Naengmyeon (냉면) là món ăn truyền thống của người Bắc Triều Tiên vào mùa đông, nay cũng là món ăn được người Hàn Quốc ưa thích vào mùa hè. Theo truyền thống, mỳ được bưng ra trong một bát kim loại đựng nước dùng ướp đá lạnh, rau sống thái chỉ, vài lát lê Hàn Quốc và thường thêm một quả trứng luộc thường hoặc thịt bò lạnh). Mù tạt cay và giấm thường được thực khách thêm vào trước khi ăn.


    Nếu bạn tò mò về món mỳ lạnh Naengmyeon chuẩn Hàn, hãy qua Meat Plus Giảng Võ để cùng thưởng thức nhé. Bát mì lạnh nhanh chín được mang ra. Nước dùng lành lạnh man mát, có cả đá trông rất thú vị và lạ mắt. Sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ. Nước dùng rất đậm vị, ăn kèm các loại rau củ, trứng rất ngon miệng. Mì lạnh của Meat Plus No1 Korean BBQ - Giảng Võ sẽ không có thịt nhưng bù lại bát mì rất to đủ để bạn ăn no căng bụng. Ăn từng đũa mì dai nhẹ trơn bóng, húp nước dùng lành lạnh ăn kèm cả panchan thì bạn sẽ cảm nhận rất rõ sự hòa quyện hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C4 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0325 256 625
    Email: globalmealsvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Meatplus.4plus4GiangVo
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Meat Plus No1 Korean BBQ - Giảng Võ
    Meat Plus No1 Korean BBQ - Giảng Võ
    Meat Plus No1 Korean BBQ - Giảng Võ
    Meat Plus No1 Korean BBQ - Giảng Võ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy