Top 5 Quán cà phê mang phong cách Hàn Quốc tại quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 Atelier Coffee Roaster
  2. Top 2 Papa’s Dessert & Cafe
  3. Top 3 M(8)TE Cafe
  4. Top 4 IONAH Coffee
  5. Top 5 Bấc Cafe & Chill

Top 5 Quán cà phê mang phong cách Hàn Quốc tại quận Ba Đình, Hà Nội

Trần V. Phú 34 0 Báo lỗi

Hà Nội là điểm đến của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Bên cạnh danh lam thắng cảnh, những món ăn hấp dẫn thì nơi đây còn thu hút du khách bởi vô ... xem thêm...

  1. Atelier Coffee Roaster nằm trên con phố Tôn Thất Thiệp ít khi lui tới, cắt ngang Trần Phú, Điện Biên Phủ khá dễ đi. Không qian nhỏ nhắn, nhẹ nhàng đúng cái cảm giác trà chiều thong dong cả ngày cũng được. Không khuyến khích nhóm đông buôn dưa ồn ào nhé, nhóm 2-3 sẽ hợp lý hơn. Trang trí bày biện bắt mắt, trẻ trung, tông màu sáng càng làm mọi thứ sạch sẽ, ngăn nắp hơn. Menu chủ yếu là cafe, có mấy món tên khá hấp dẫn: Shakerato đậm đà ngậy nhẹ; bạc xỉu siêu ngọt ngào thơm béo; còn cold brew pha ổn. Mỗi món đều bày trên khay gỗ đi cùng 1 cốc nước lọc và khăn giấy gọn gàng.


    Những ngày trời nóng bức, bước vào Atelier Coffee Roaster giống như thiên đường, điều hòa mát dìu dịu chứ không lạnh quá như một số quán khác. Cà phê ngọt thơm, dễ uống lại được bày trong khay gỗ đẹp mê ly. Nếu muốn đổi vị, bạn hãy thử trà Tesana của Mỹ được nhập về trực tiếp, hay ở chỗ trà uống nóng hay lạnh đều được tùy sở thích từng người, việc của bạn chỉ là thả túi trà vào và đợi hai phút để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65A Tôn Thất Thiệp, Điện Bàn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 465 386

    Email: ateliercoffeeroaster.hn@gmail.com

    Website: Ateliercoffee.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ateliercoffeevn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Atelier Coffee Roaster
    Atelier Coffee Roaster
    Atelier Coffee Roaster
    Atelier Coffee Roaster

  2. Papa’s Dessert & Cafe sở hữu thiết kế mang đậm phong cách châu Âu. Toàn bộ không gian quán cafe đẹp này được thiết kế theo hơi hướng kiến trúc cổ của những căn biệt thự nước Pháp. Màu sắc không gian của Papa’s Dessert & Cafe được tối giản giữa màu trắng và sắc nâu trầm của nội thất. Nếu như không gian bên trong của Papa’s Dessert & Cafe mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng như sống trong một ngôi nhà ở đất nước Pháp xa xôi, thì không gian phía bên ngoài sẽ mang lại cảm giác khoan khoái và thoáng đãng.


    Papa’s Dessert & Cafe có rất nhiều món đồ uống và đồ ăn cực ngon miệng. Với menu của quán đa dạng, từ cafe, trà, nước hoa quả, sinh tố, đến các loại cake có cream ngọt khá bắt mắt. Papa’s Dessert & Cafe Là một quán chuyên về trà và món tráng miệng nên menu chủ đạo của Papa’s Dessert & Cafe là các loại trà và bánh ngọt. Đến đây, bạn có thể gọi cho mình một ly trà đào cam sả, hay một set trà, trà táo, trà bạc hà…cũng là những lựa chọn thú vị. Hay có thể gọi các món bánh thì như: Bacon avocado, carrot cake with cheese sauce, brownie with ice cream,... Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên thưởng thức các loại đồ uống khác như soda hay kem nhé sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 943 033

    Fanpage: https://www.facebook.com/papadessertcafe10CKH/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

    Gọi điện
    Papa’s Dessert & Cafe
    Papa’s Dessert & Cafe
    Papa’s Dessert & Cafe
    Papa’s Dessert & Cafe
  3. Top 3

    M(8)TE Cafe

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 108 Phố Trấn Vũ, Ba Đình, M(8)TE Cafe là một không gian khác biệt giữa lòng Hà Nội, lấy cảm hứng từ phong cách postmodern với màu sắc và khối nội thất đặc sắc làm điểm nhấn, chắc chắn sẽ làm bạn tràn ngập trong sự sôi nổi của tuổi trẻ và ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. M(8)TE Cafe sở hữu 4 tầng rộng rãi thoáng mát, được trang trí khác nhau mang lại trải nghiệm thật sự mới mẻ. Bất kể góc nào ở M(8)TE cũng cực kỳ xinh để lên hình check-in bất chấp mọi thời tiết và thời điểm.


    Không gian của M(8)TE Cafe rất phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự sáng tạo, đầy cảm hứng và là một nơi tụ họp bạn bè, tự do kết nối. Một trong những điểm đáng giá nhất của quán là view rất xịn ngắm trọn vẹn cảnh hoàng hôn mỗi buổi chiều đẹp nao lòng ở hồ Trúc Bạch lộng gió, cộng thêm sắc xanh mát mắt của cây cỏ xung quanh khiến cho mọi nóng bức, khó chịu đều bị thổi bay. Về menu, các thức uống tại quán khá đa dạng từ trà đến cafe, đặc biệt là các món bánh ngọt được chăm chút chất lượng và phục vụ tươi mới mỗi ngày. Ngoài ra, quán luôn cập nhật menu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thích hợp cho mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0386 802 800

    Email: m8tetranvu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/M8TEcafe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    M(8)TE Cafe
    M(8)TE Cafe
    M(8)TE Cafe
    M(8)TE Cafe
  4. Quán cafe phong cách Hàn Quốc ở Hà Nội mới toanh từng gây sốt một dạo chính là IONAH Coffee. Cái làm nên Ionah rất đặc biệt là Hà Nội viết ngược, là quán nhỏ trên đường Thanh Niên, là hồ Tây trước mặt, là những con người trẻ nhiều năng lượng yêu cuộc sống, là tất cả những gì thuộc về Hà Nội... Vẫn là tông màu nâu be trắng là chủ đạo thế nhưng quán vẫn có những điểm nhấn bằng những món decor xinh xắn giúp tạo sự khác biệt. IONAH Coffee có một không gian bé xíu tầng 1 và 2, trần khá thấp nhưng trộm vía đâu đâu cũng là ánh sáng tự nhiên nha! Đúng là cái cũ thường khó thay đổi, kiến tạo cái mới từ cái cũ buộc chúng ta chấp nhận quan sát để tránh 'var" nghiêng nghiêng nhìn ngó có chút cúi đầu.


    Nhưng nhanh nhanh thôi chỉ dăm bước chân xuôi theo dải cầu thang màu xanh ngược lên lên tầng 3 thì cái trải nghiệm phải oa oa thích thú, càng đi lên cao lại càng to ra, không gian tầng 3 rộng gấp ba lần tầng 1, cái trải nghiệm "var" cũng đáng và để thấy trước mắt bạn là bao la bát ngát mây trời, công viên cây xanh, hồ tây lộng gió. Giờ chắc bạn chỉ ước thời gian chậm lại để ngồi xuống đây. Vì là quán đang rất hot nên bất kể thời gian nào khi tới đây bạn cũng thấy quán rất đông khách. Ngoài điểm cộng cho không gian decor đậm chất Hàn thì menu của IONAH Coffee không quá đặc sắc mà chủ yếu là cafe, trà. Giá đồ uống khá cao nhưng bù lại là không gian đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Thanh Niên, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0819 541 010
    Email: ionahcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ionahcoffee
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    IONAH Coffee
    IONAH Coffee
    IONAH Coffee
    IONAH Coffee
  5. Khách hàng của Bấc Cafe & Chill không chỉ có người dân Hà Nội mà còn có nhiều du khách trong và ngoài nước. Thu hút khách nhất có lé vì tông trắng thanh lịch của quán, view đẹp ngỡ ngàng. Những ô cửa sổ với ánh nắng chan hoà, ngắm nhìn thành phố, thưởng thức nước ngon, món ăn hấp dẫn, đây thật lí tưởng để đến sau bao ngày làm việc vất vả. Nhân viên của Bấc Cafe & Chill chưa bao giờ khiến thực khách thất vọng. Nhân viên luôn hướng đến sự lịch sự, chu đáo nhất. Với tông màu trắng thanh lịch, cùng ánh nắng tự nhiên, Bấc Cafe & Chill sẽ là bức phông nền tuyệt đẹp giúp khách sở hữu bức ảnh nghìn like.


    Menu của Bấc Cafe & Chill cũng rất đa dạng từ cà phê đến các loại trà, trà machiato,... được pha chế hợp khẩu vị, hình thức đẹp mắt. Bấc tiếp đón số lượng khách lớn mỗi ngày, đã đến quán cà phê này rồi mà không chụp ảnh thì thật phí, bởi góc nào cũng xinh, ánh sáng tốt nên đôi khi không cần tính toán quá nhiều chỉ cần bấm máy lại có tấm hình ưng ngay. Không gian máy lạnh thoáng mát, trang trí cây xanh rất thân thiện với môi trường. Thức uống ngon, chủ yếu là các loại cà phê ngoại, ngoài ra quán còn có phục vụ một số loại bánh đã thực khách thưởng thức cùng. Cả nước và bánh đều được khen ngợi. Bấc Cafe & Chill là một địa điểm hẹn hò lí tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 Ngách 31 Ngõ 189 Hoàng Hoa Thám, Phường Ngọc Hồ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 655 390
    Email: bac.camonbannhieu@gmail.com
    Website: https://bac-cafe-chill.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063766112390
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bấc Cafe & Chill
    Bấc Cafe & Chill
    Bấc Cafe & Chill
    Bấc Cafe & Chill



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy