Top 10 Quán cà phê nổi tiếng Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Phạm Lộc 4375 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm một không gian học bài, họp nhóm, trò chuyện cùng bạn bè, gia đình hay gặp gỡ đối tác ngay tại Ninh Kiều, Cần Thơ? Nếu bạn đang có nhu cầu ... xem thêm...

  1. Được ra đời với mong muốn đem lại cho thực khách một “chốn bình yên”, một không gian tinh tế, hướng đến sự riêng tư, đầy đủ và trọn vẹn. Yên Garden Coffee & Tea chính là điểm lý tưởng cho những ngày giải stress bỏ bận rộn để đến khu vườn xanh ngát và mát mẻ. Trốn xa nơi thành phố tấp nập, bộn bề ngoài kia để tận hưởng sự tự tại nơi màu xanh bao trùm.


    Quán là sự kết hợp hài hòa giữa hình thức cafe, đồ ăn ngon miệng và sân vườn mát mẻ. Giữa sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống hiện đại, Yên Garden như cơn gió mát thổi vào lòng thực khách sự bình yên, thư thái. Quán có 3 không gian: sân vườn, trong nhà, trên lầu (có máy lạnh mát). Đặc biệt có khu vui chơi cho trẻ em sạch sẽ, rộng rãi.


    Với thiết kế sân vườn, Yên Garden Coffee & Tea xây dựng khu vực chỗ ngồi lấy lối sống xanh làm chủ đạo, yêu thích gần gũi với thiên nhiên, yên bình và bạn sẽ dễ dàng chọn được cho gia đình, bạn bè một góc ngồi lý tưởng rồi cùng nhau hàn thuyên chuyện đây đó.


    Đến với Yên Garden Coffee & Tea, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thức uống phong phú, ngon, lạ, được trình bày đẹp mắt. Thức uống có nhiều loại cho bạn lựa chọn như: coffee, các loại trà nóng/lạnh, trà sữa, nước ép trái cây, sinh tố cùng các món ăn ngon cho buổi sáng tràn đầy năng lượng... Các loại nước được pha chế với những công thức khác nhau tạo nên điểm nhấn ấn tượng, mặt khác luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn cùng chất lượng tuyệt hảo để bạn yên tâm thưởng thức.


    Đặc biệt, quán còn thường xuyên tổ chức những buổi nhạc hoà tấu vào mỗi sáng thứ bảy hàng tuần từ 7h30 đến 9h30, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi được thả hồn cùng những bản nhạc live du dương và nhâm nhi những tách cà phê say đắm...


    Ngoài phục vụ đồ ăn và đồ uống thì Yên còn những dịch vụ sau:

    • Cho thuê phòng lạnh để tổ chức hội nghị, sự kiện, họp hội, party,... với sức chứa tối đa 30-40 người
    • Cho thuê không gian để trưng bày, tổ chức sự kiện giới thiệu hoặc quảng bá sản phẩm
    • Gói decor, set up tiệc hoặc sự kiện

    Thêm một điểm cộng làm nhiều người hài lòng khi đến Yên Garden Coffee & Tea còn là thái độ của đội ngũ nhân viên thân thiện với cung cách phục vụ tận tình, chu đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tròn vẹn và hoàn hảo.

    Sáng đến đây ngồi nhâm nhi ly cà phê trong không gian yên tĩnh cùng những bản nhạc nhẹ nhàng, lắng đọng, hít hà mùi cây xanh ở giữa lòng thành phố cũng thú vị phết bạn nhỉ? Chính vì thế, hãy tạm ngưng cuộc sống ồn ào đôi chút, cùng rủ nhau ghé chốn an yên như tại Yên Garden để refresh lại tâm hồn đi thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    70-72, Lê Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Hotline
    : 0909 128 700 - 0939 141 177
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/yengardencoffeeandtea/

    Gọi điện
    Yên Garden Coffee & Tea
    Yên Garden Coffee & Tea
    Yên Garden Coffee & Tea
    Yên Garden Coffee & Tea

  2. Top 2

    Tiệm Trà Cỏ Ngọt

    Gọi điện

    Sẽ là một thiếu sót cực kì lớn nếu trong danh sách này thiếu vắng cái tên Tiệm Trà Cỏ Ngọt. Vì thế mà ngay sau đây Toplist sẽ giới thiệu về quán này để bạn cân nhắc nha.


    Tiệm Trà Cỏ Ngọt là một địa chỉ khá là tâm đắc của rất nhiều người ở Cần Thơ không chỉ bởi vì quán có không gian rộng, trang trí theo phong cách Nhật Bản, pha chút phần mộc mạc bởi phần lớn được trang trí bằng gỗ, mà còn bởi vì chất lượng nước uống thơm ngon. Bên cạnh nước uống thì quán còn có khá nhiều món ăn nhẹ và bánh ngọt để bạn thưởng thức kèm nữa. Món nào ở Tiệm Trà Cỏ Ngọt cũng được đánh giá là có giá vừa vặn, đúng với chất lượng.


    Điểm đặc biệt là bên trong khuôn viên của Tiệm Trà Cỏ Ngọt còn có cả tiệm sách, thế mới nói quán đúng là điểm đến lý tưởng của các bạn mọt sách! Không gian có cây xanh tươi mát, kết hợp với chút nhạc thì quá thích hợp để bạn trò chuyện hay đọc sách nhỉ. Nhất là những bạn thích chụp ảnh thì nhất định không thể nào bỏ qua cái tên Tiệm Trà Cỏ Ngọt được đâu đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 102/18 Lê Lai, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 11B Trần Bạch Đằng, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 228K Trần Hưng Đạo, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 544 881

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/tiemtracongot/
    • https://www.facebook.com/100067424254158
    Gọi điện
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt
  3. Top 3

    Tiệm cà phê Nhà Có Khách

    Gọi điện

    Đừng mãi đắn đo lựa chọn quán cafe nổi tiếng tại Ninh Kiều, Cần Thơ nữa, bạn nên ghé Tiệm cà phê Nhà Có Khách ngay thôi! Đây chính xác là chốn cafe sân vườn bình yên tại thành phố Cần Thơ đông đúc, nơi được người người, nhà nhà yêu thích và lựa chọn đó.

    Màu sắc chủ đạo ở Tiệm cà phê Nhà Có Khách là xanh lá của cây cối và pha lẫn màu nâu của gỗ, nhà, bàn, ghế. Sự cổ xưa được quán phối hợp, bài trí một cách tinh tế, đủ để tạo cảm giác hoài cổ, hoài niệm, đồng thời giúp khách hàng ở quán có chút khoảnh khắc quay về thời xa xưa, lòng bình tĩnh lại và cảm thấy bình an hơn. Ngoài ra thì quán cũng có ca nhạc để khách hàng có thể vừa thưởng thức nước vừa tận hưởng nữa đó.


    Tiệm cà phê Nhà Có Khách phục vụ nhiều loại thức uống, chẳng hạn như là: cafe đen, cafe sữa, đến các loại nước trái cây, trà hay sinh tố,... Một điểm ở quán được nhiều khách hàng thích nữa đó chính là thái độ phục vụ của nhân viên. Họ là những người cực kì mến khách, cẩn thận, thân thiện và nhanh nhẹn. Với những ưu điểm trên, liệu Nhà Có Khách có thể thuyết phục được bạn cùng bạn bè, người thương hay người thân đến đây ngồi chơi?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    359/19B Nguyễn Văn Cừ, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    Điện thoại:
    0363 618 128
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/100068948465721

    Gọi điện
    Tiệm cà phê Nhà Có Khách
    Tiệm cà phê Nhà Có Khách
    Tiệm cà phê Nhà Có Khách
    Tiệm cà phê Nhà Có Khách
  4. Top 4

    Raw Coffee

    Raw Coffee là một quán có không gian thiên nhiên tuyệt đẹp ở Ninh Kiều, Cần Thơ. Bên cạnh không gian, thì quán còn nổi tiếng với khách hàng bởi nhiều sự độc nhất, từ phong cách thiết kế, bài trí, cho đến cung cách phục vụ.


    Không gian của Raw Coffee được thiết kế vài bài trí, tận dụng tối đa nên quán vốn khá là rộng rãi. Dù bạn muốn chụp ảnh checkin, kỉ niệm ở chỗ nào thì cũng sẵn sàng có góc thật điện ảnh để bạn tạo dáng đó. Quán đặc biệt có nhiều cây xanh nên đem đến nguồn không khí tươi mới, mát mẻ cho khách hàng. Vào những dịp lễ đặc biệt hay Tết thì Raw Coffee có rất nhiều kiểu trang trí, thiết kế độc đáo. Vì vậy những dịp này khách đến quán rất đông. Nhưng bạn yên tâm là nhân viên của quán vẫn thân thiện, đáng yêu như ngày thường chứ không vì vất vả mà khó chịu với khách hàng đâu nhé!


    Nước uống tại Raw Coffee cũng khá ngon, hơn nữa giá cả lại rất hợp lý nên rất đáng để bạn dành chút thời gian ghé qua và thưởng thức. Nếu có thời gian rảnh thì bạn cứ rủ bạn bè, người thân ghé Raw để tận hưởng không khí này, lắng lòng lại chút xíu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    170 Nguyễn Thị Minh Khai, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0292 3868 886
    Email:
    Rawcoffee.vn@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/raw.coffeevn

    Raw Coffee
    Raw Coffee
    Raw Coffee
    Raw Coffee
  5. Top 5

    Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc

    Gọi điện

    Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc - một khu vườn nhỏ nhắn và xinh xắn - chắc hẳn là cái tên không quá xa lạ với người sống tại Cần Thơ. Nếu bạn chưa biết thì đây là một không gian cực chất dành cho các nàng thích sống ảo đó nha.


    Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc có khá nhiều không gian, chẳng hạn là ngoài vườn, trong nhà lẫn tầng thượng. Khu vực sân vườn là một căn nhà gỗ với không gian mở để tận dụng tối đa gió trời và ánh nắng tự nhiên. Hơn thế quán lấy gam màu chủ đạo là nâu trầm nên tạo cảm giác thân thiện, gần gũi.


    Nếu bạn muốn ghé tầng thượng thì lưu ý rằng quán chỉ phục vụ cà phê sáng, buổi chiều tối sẽ là một nhà hàng món Âu lãng mạn nhé. Ngoài không gian thì điểm cộng tiếp theo chính là giá thành nước ở đây. Nhiều người đánh giá thực đơn của Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc rẻ hơn nhiều so với các quán khác trên quận Ninh Kiều. Bạn có thấy vậy không? Đến trải nghiệm và xác nhận ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11/9 Trần Bình Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 373 2454 & 0908 344 499

    Email: hacsuu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khoanhkhaccoffee

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc
    Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc
    Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc
    Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc
  6. Top 6

    The Kantho Coffee

    Gọi điện

    The Kantho Coffee chính là một địa chỉ mà Toplist muốn gợi ý đến những độc giả trong bài viết này, bởi không thể phủ nhận rằng quán đã quá nổi tiếng tại quận Ninh Kiều nói riêng và Cần Thơ nói chung.


    The Kantho Coffee được phân chia thành nhiều tầng. Khách hàng tới đây có thể chủ động lựa chọn khu vực các bạn muốn ngồi lại nhé. Màu sắc chủ đạo ở quán tạo cảm khác mát mẻ, tươi mới. Vì thế nên ngoài đến đây trò chuyện với bạn bè, người thân thì nhiều người còn bình chọn The Kantho Coffee là nơi giúp lấy lại cảm hứng, sức sống nữa đó.


    Bên cạnh đấy thì thực đơn nước uống tại The Kantho Coffee cũng rất là đa dạng. Quán phục vụ bạn cà phê, trà, trà sữa, đá xay, sinh tố, nước ép,... Nếu bạn chưa biết uống gì cho phù hợp trong ngày hôm đó thì thử nhờ nhân viện thân thiện, vui vẻ của quán tư vấn thử xem sao nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 228A Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ - 0795 983 838
    • 413 Phạm Hùng, P. Lê Bình, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ - 0931 012 289

    Email: thekantho.coffee@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thekantho.coffee

    Gọi điện
    The Kantho Coffee
    The Kantho Coffee
    The Kantho Coffee
    The Kantho Coffee
  7. Top 7

    BroS Coffee

    Gọi điện

    BroS Coffee tự hào là mô hình cà phê cá Koi Nhật đầu tiên tại Cần Thơ. Quán được rất nhiều người lựa chọn. Trước hết bởi sự tiện lợi và đa dạng trong đồ ăn thức uống. Không chỉ có cafe, quán còn phục vụ cả bánh ngọt và những món ăn nhẹ khác nữa. Bạn có thể thoải mái oder miến trộn, mì xào, kem tươi cho một buổi hẹn hò cuối tuần. Nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo tươi ngon. Chỉ dùng trong ngày nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.


    Bên cạnh đó, không gian quán cũng vô cùng bắt mắt, có những góc riêng yên tĩnh bạn có thể tự do đọc sách hay làm việc mà không sợ ai làm phiền. Tác phong phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Giá thành hợp lý, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122/6 Bờ kè Mạc Thiên Tích, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 655 7666

    Email: huy.nnt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/broscantho/

      Gọi điện
      BroS Coffee
      BroS Coffee
      BroS Coffee
      BroS Coffee
    • Top 8

      Infini-T

      Gọi điện

      Infini-T mang đến cho bạn một menu đa dạng các loại thức uống thơm ngon mà giá lại rất hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Infini-T lúc nào cũng có rất đông các bạn sinh viên đến đây học bài. Điểm đặc biệt tại Infini-T đó là đồ uống siêu đẹp mắt, siêu ngon nhưng giá cả lại rất phải chăng. Phong cách trang trí của quán rất độc đáo, có cá tính riêng đúng theo sở thích và thị hiếu tuổi teen của chúng mình đó. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm và siêu chu đáo luôn ý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


      Quán cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho khách hàng siêu hấp dẫn. Bên cạnh đó, hệ thống máy chiếu phục vụ những nhóm học hoàn toàn miễn phí cũng là điều khiến quán luôn hút khách. Nếu bạn muốn tìm một không gian học tập mới, nhẹ nhàng thì nên tham khảo Infini-T nhé. Với không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, rộng rãi sẽ cho bạn những giây phút học tập như nghỉ ngơi vậy đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 38A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0796 903 338

      Fanpage: https://www.facebook.com/infinit.38a

        Gọi điện
        Infini-T
        Infini-T
        Infini-T
        Infini-T
      • Top 9

        Cà Phê Pha Lê Cần Thơ

        Gọi điện

        Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cafe đẹp có kèm cả đồ ăn chất lượng ở Cần Thơ thì cà phê Pha lê là gợi ý tuyệt vời. Quán có không gian rộng rãi, có thể phục vụ nhiều khách cùng lúc. Menu đa dạng từ cafe đến các loại phở, mì trộn. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon ngay chính trong quán cafe. Sau khi ăn xong thưởng thức ly cafe được pha chế cực đỉnh, tưởng như không còn gì tuyệt vời hơn thế.


        Nhân viên chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và rất chiều khách. Quán nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã tới đây sử dụng. Không chỉ chất lượng đảm bảo mà thái độ cũng hết sức tuyệt vời. Giá thành phải chăng, đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 146B Trần Văn Hoài, Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0939 989 479

        Email: lienkieu.phale@gmail.com

        Website: http://www.caphephale.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/phalecanthocafe/

        Gọi điện
        Cà Phê Pha Lê Cần Thơ
        Cà Phê Pha Lê Cần Thơ
        Cà Phê Pha Lê Cần Thơ
        Cà Phê Pha Lê Cần Thơ
      • Top 10

        Nhà Gỗ Cafe

        Gọi điện

        Nhà Gỗ Café - Wood House Coffee là ngôi nhà cổ có thâm niên trên 60 năm. Nhà được xây dựng tại Hà Tĩnh, sau đó được tháo ra từng phần và chuyên trở vào Cần Thơ và lắp ráp hoàn thiện vào năm 2007. Nhà Gỗ được kết cấu bằng những thanh Gỗ Lim Xanh (Erythrophlem fordii), là một trong bốn loài cây gỗ quý của Việt Nam (Đinh, Lim, Sến, Táu). Năm 2016, Nhà Gỗ Coffee - Wood House Coffee chính thức mở cửa cho khách tham quan và trực thuộc Công Ty TNHH Hồng Phúc (Hong Phuc Group LTD).


        Nhà Gỗ Cafe có không gian rất đẹp, thoáng mát và sang trọng. Khách đến đây lương hài lòng với chất lượng của nước uống cũng như sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên. Không gian quán rất thoáng mát và cho cảm giác cổ điển đặc trưng với kiến trúc bao phủ bởi đồ gỗ vừa truyền thống lại mang chút phong cách retro, vintage sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 40 Phạm Ngọc Thạch, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0292 386 8919 & 0992 386 8919 & 0899 503 919

        Email: sale.nhagocoffeetea@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/woodhouse082016/

        Gọi điện
        Nhà Gỗ Cafe
        Nhà Gỗ Cafe
        Nhà Gỗ Cafe
        Nhà Gỗ Cafe




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy