Top 10 Quán cà phê nổi tiếng nhất đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Nguyễn Thị Hà Giang 13228 0 Báo lỗi

Với những tín đồ ẩm thực quận Cầu Giấy, có lẽ không ai không biết đường Hoàng Quốc Việt - con phố dài và rộng, tập trung nhiều món ngon, độc đáo. Không khó để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Full Moon Café

    Gọi điện
    Full Moon Café dù còn mới nhưng được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng. Quán có không gian ngồi uống café khá lãng mạn và lung linh. Đồ uống của quán hợp khẩu vị của nhiều người. Các món ăn quán cung cấp các món ăn vặt cũng khá đa dạng. Nhân viên của quán rất chu đáo và thân thiện, không gian rộng rãi vô cùng thoải mái cho khách hàng. Thưởng thức cà phê, trà sữa, nước ép,... thư giãn và thoả mãn niềm đam mê với những chậu hoa nở rộ, chậu cây xanh mướt cùng không gian thoáng đãng. Đây quả thực là địa chỉ tuyệt vời cho bạn và đồng nghiệp hay bạn bè đến tụ họp sau những làm việc căng thẳng mệt mỏi.

    Nếu có thời gian rảnh hãy đến với Full Moon Café để tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhé! Full Moon Café cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi hẹn hò, buổi họp mặt bạn bè hay đơn giản là tìm một nơi để chạy chốn sự xô bồ của phố thị hoặc giải tỏa áp lực công việc. Chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên là tại sao mình lại không biết đến nơi này sớm hơn nhỉ? Hãy đến và cảm nhận bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 40 Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 51 Ngách 27 Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 994 938 & 0344 805 691
    Email: fullmoonenglish@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/fullmooncafe.hqv

    Gọi điện
    Full Moon Café
    Full Moon Café
    Full Moon Café
    Full Moon Café

  2. Top 2

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Nếu là một người yêu cà phê thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Highlands Coffee. Thành lập từ năm 1999, với niềm đam mê và khát vọng nâng tầm cà phê Việt, Highlands nhanh chóng phát triển mạnh mẽ và tạo dựng được thương hiệu cùng niềm tin lớn từ khách hàng. Cà phê của Highlands, không chỉ đơn thuần là thức uống mà còn mang trong mình nét văn hóa của người Việt. Highlands coffee có nhiều cơ sở trên khắp cả nước. Tại Cầu Giấy, ta dễ dàng tìm thấy một trong những cơ sở của Highlands nằm tại tòa Hòa Bình - Hoàng Quốc Việt.


    Bước vào quán, ta dễ dàng thấy ấn tượng ngay bởi không gian được decor theo tông màu vàng cam ấm áp, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái ngay từ những bước chân đầu tiên. Quán khá rộng, bàn ghế được bài trí hợp lý. Khách có thể chọn ngồi trong phòng hoặc ngoài hiên cho thoáng mát. Highlands Coffee là một địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ đến học bài hoặc làm việc nhờ chỗ ngồi đẹp, không gian không quá ồn ào, một chút nhạc nhẹ và đồ uống ngon chắc chắn sẽ giúp bạn học tập và làm việc tốt hơn bao giờ hết. Không chỉ thế, các bạn trẻ với niềm đam mê chụp hình cũng đừng bỏ lỡ Highlands, bởi ở đây có cực nhiều góc "sống ảo", đảm bảo cho bạn những bức hình lung linh nhất. Đội ngũ nhân viên của Highlands Coffee được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, mang lại cho khách dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3755 8728
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
  3. Top 3

    Tiny Post Cafe

    Gọi điện

    Tiny Post Cafe có chai đẹp đựng cà phê từ hạt Arabica chất lượng. Tầm đầu giờ chiều sau khi ăn trưa mà có ly cà phê đá thì còn gì bằng? Tiny vẫn nhận ship cà phê, mỗi chai Tiny đã bỏ vào đó chút bình yên nho nhỏ. Các bạn inbox page để đặt cà phê đóng chai, hạt cà phê xay và hoa cúc để pha trà nhé. Các bạn hoàn toàn có thể chọn một quán cà phê gần nhà nhưng không, các bạn vẫn chọn ghé Tiny và khiến mình ấm áp hơn. Tiny sẽ có hướng dẫn để bạn có thể pha ngon như ở Tiny... Chúc các bạn đến Tiny luôn an toàn và thật bình yên nhé!


    Luôn thích và vẫn hay ngồi cà phê 1 mình. Không phải cùng với nỗi nhớ mà chỉ là muốn tìm 1 góc nào đó bình yên, để thấy cuộc sống như chậm lại. Cà phê sạch - đảm bảo luôn: Cà phê có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng; Là sự trộn lẫn theo tỷ lệ 50:50 giữa hạt cà phê Arabica mộc và Robusta mộc, được rang đến nhiệt độ phù hợp, đảm bảo cân bằng tốt nhất giữa hương và vị; Được đựng trong chai thủy tinh mới hoàn toàn, nút kín tuyệt đối đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và hương vị của cà phê lâu nhất có thể; Vì Cà phê của Tiny Post Cafe được pha hoàn toàn bằng máy pha cà phê chuyên dụng nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0378 668 000
    Email: lankhoa2002@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TinyCoffeeShop/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tiny Post Cafe
    Tiny Post Cafe
    Tiny Post Cafe
    Tiny Post Cafe
  4. Top 4

    Ka

    Gọi điện
    Ka là quán cà phê đúng chất để cảm nhận không gian “cực chill” và đồ uống vừa ngon vừa rẻ. Không gian hài hòa giữa Cà phê – Trà – Âm nhạc giúp khách hàng có cảm giác dễ chịu khi đến với Ka. Quán Ka trang trí không gian theo phong cách đơn giản nhưng đẹp mắt, nhẹ nhàng và tạo cảm giác ấm cúng cho những ai đến thưởng thức cà phê tại đây. Tại Ka, từng góc nhỏ với lối trang trí gần gũi, chất lượng đồ uống tốt nhất và sự tận tâm của nhân viên Ka sẽ tạo nên một nơi bạn có thể chia sẻ niềm vui cùng bạn bè. những người bạn và gia đình.

    Dịch vụ và thức uống ở Ka rất tốt. Thức uống đa dạng với nhiều loại, nhiều hương vị và mùi hương khác nhau các bạn tha hồ mà lựa chọn. Quán rất sạch sẽ cảm giác như vừa được lọc không khí. Quán rất yên tĩnh phù hợp để các bạn học tập, làm việc hay hàn huyên tâm sự với bạn bè. Chủ quán và nhân viên ở đây rất thân thiện, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Ka hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16/112 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0896 658 198
    Email: bachamka.coffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/3chamka
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Ka
    Ka
    Ka
    Ka
  5. Top 5

    Mộc Quỳnh Nam Cường

    Gọi điện

    Mộc Quán Nam Cường là sự tự hào về phong cách Industrial, là sự vận dụng một cách khéo léo những đồ vật thô ráp để tạo nên căn phòng tinh tế, nghệ thuật. Sự lựa chọn những đồ đạc với nhiều chất liệu từ gỗ tới kim loại sự kết hợp giữa cái mới với cái cũ, đáp ứng được sự tinh tế trong thiết kế lại đầy tính nghệ thuật. Cà phê ứng dụng công nghệ NANO hiện đại bậc nhất thế giới lần đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam cho phép cà phê được xay nhuyễn với kích thước siêu nhỏ và xử lý ở nhiệt độ âm, giúp tạo nên những tuyệt phẩm cà phê Trung Nguyên Legend giữ trọn vẹn 100% hương vị cà phê tươi ngon đặc trưng, đậm vị rang xay.


    Sử dụng những gam màu trầm, từ sàn, trần đến bàn ghế tới ánh sáng, chủ quán đã đo ni đóng dày cho từng góc căn phòng nhằm đem lại không gian thoải mái dễ chịu giúp không khí trở nên ấm áp, thân thiện. Một điểm cộng nữa là menu đồ uống phong phú, từ soda, latte đến trà, café như cappuchino, expresso…, tất cả đều được những chuyên viên pha chế có kinh nghiệm nhằm đem lại những đồ uống ngon nhất, đẹp mắt nhất. Mộc Quỳnh Nam Cường với ko gian rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đồ uống ngon- rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3755 8728
    Email: mocquynhtrungnguyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocquynhnamcuong
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Mộc Quán Nam Cường
    Mộc Quán Nam Cường
    Mộc Quán Nam Cường
    Mộc Quán Nam Cường
  6. Top 6

    Letefe Bistro & Cafe

    Gọi điện

    Đến với Letefe Bistro & Cafe bạn sẽ đi từ sự ngạc nhiên này đến sự ngạc nhiên khác một cách khó cưỡng. Cảm giác giống như bạn va vào cái đẹp của Mùa Thu Hà Nội cứ dịu dàng lại nhẹ nhàng nhưng lại thân thuộc, yêu mến tự bao giờ. Bạn thường đi cà phê cà pháo trước rồi mới rủ nhau đi đến điểm hẹn khác để ăn, hoặc ngược lại bạn hay đi ăn xong rùi lại kéo nhau về góc cà phê quen thuộc để trà cháo, đàm đạo. Ở Letefe sẽ tiết kiệm cho bạn thời gian và quãng đường di chuyển đó. Mọi nhu cầu ăn uống của bạn đều được phục vụ nhanh- ngon- đẹp mắt bởi đội ngũ nhân viên bếp và phục vụ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.


    Bởi không gian mát mẻ, rộng rãi nhiều cây xanh của Letefe Bistro & Cafe sẽ làm dịu đi cái nóng mùa hè và các đồ uống ngon sẽ làm lòng ta thấy bình tâm an nhiên. Dù bận đến mấy cũng nên gác lại công việc, dành cho bản thân chút thời gian để nhâm nhi chén trà, nhẩn nha tách cafe hay cùng ngồi lại với bạn bè, đồng nghiệp nhìn lại những chặng đường vừa qua nhé. Tại Letefe có các không gian phù hợp với nhu cầu và số lượng khách khác nhau đảm bảo sự riêng tư và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 043 486
    Email: letefebistro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LetefeBistroCafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Letefe Bistro & Cafe
    Letefe Bistro & Cafe
    Letefe Bistro & Cafe
    Letefe Bistro & Cafe
  7. Top 7

    Trúc An Coffee & Restaurant

    Gọi điện

    Tại Trúc An Coffee & Restaurant những chiếc bàn ghế được xếp ngay ngắn cạnh khóm trúc xinh đang rung rinh trong gió, ánh sáng tự nhiên, mát lành thoải mái đang đợi khách hàng ghé đến dùng bữa sáng, thưởng chút trà ấm, nhấp ngụm cà phê. Không xa hoa, lộng lẫy hay hào nhoáng nhưng vẫn đủ dịu dàng và tinh tế cho những cuộc hẹn, Trúc An Coffee & Restaurant mong muốn đem tới cho bạn một bữa tối đầy ấm cúng, thoải mái sau ngày dài bận rộn với cuộc sống ngoài kia.


    Cuộc sống hối hả, mỗi ngày đều quay cuồng cùng công việc, một ly cà phê uống vào buổi sáng sẽ là nguồn năng lượng khơi gợi sự hưng phấn tuyệt vời. Ghé Trúc An vào một buổi sáng mùa thu mát dịu, với không gian mở vừa đủ, đan xen là những chiếc ghế gỗ bên những hàng cây nhỏ xanh mát, không ồn ào, ở đây chỉ có cà phê, và mấy điều bình yên thường ngày thôi. Cà phê buổi sáng dành cho dân văn phòng với vị đắng dịu đặc trưng, hương thơm nồng nàn, đánh thức một cái đầu đang thiếu tỉnh táo. Không gian quán thoáng mát, hưởng trọn những làn gió đầu ngày tươi mới hứng khởi. Đồ ăn ngon thơm bổ dưỡng & Đồ uống giúp tỉnh táo cả ngày dài đang đợi bạn tại: Trúc An Coffee & Restaurant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 387 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 169 869
    Email: Trucan387hoangquocviet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trucan387hoangquocviet/

    Gọi điện
    Trúc An Coffee & Restaurant
    Trúc An Coffee & Restaurant
    Trúc An Coffee & Restaurant
    Trúc An Coffee & Restaurant
  8. Top 8

    Xưởng Cafe

    Gọi điện

    Năm 2013, Xưởng Cafe xuất hiện với quy mô của một cửa hàng cà phê nhỏ. Trải qua nhiều năm với những cố gắng, những vất vả, những hy sinh, đến nay Xưởng cà phê đã trở thành một thương hiệu uy tín trong giới cà phê, cũng như ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng. Hệ thống Xưởng Cafe phủ sóng khắp Hà Nội, với phong cách cà phê đường phố đặc biệt, không lẫn với bất cứ quán nào. Cà phê tại đây được chọn lọc kỹ càng từ nguồn nguyên liệu sạch, trải qua quá trình kiểm tra, chắt lọc, pha chế theo công thức riêng, mang lại cho khách hàng những thức uống ngon và sạch, tạo nên nét riêng của Xưởng .


    Xưởng Cafe luôn tự hào trong việc dẫn đầu phong cách cà phê đường phố hiện đại, trẻ trung, thoải mái. Là điểm đến yêu thích của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Tất cả đồ dùng trong quán, từ cái bàn, chiếc ghế đến ly, muỗng, tách,... đều mang hơi thở hiện đại, đơn giản mà phóng khoáng. Quán có 2 tầng rộng rãi, tầng một phù hợp cho hội họp, tầng hai là nơi lý tưởng cho các bạn trẻ check - in, chuyện trò vui vẻ. Dù bạn muốn một nơi yên tĩnh cho những cuộc bàn bạc quan trọng, muốn một nơi tổ chức party nho nhỏ hay chỉ là một góc quán để nhâm nhi ly cà phê tận hưởng chút gió trời, suy ngẫm cuộc sống thì Xưởng Cafe đều có thể đáp ứng bạn. Đồ uống của Xưởng mang vị riêng, trang trí đẹp, đảm bảo uống một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 385 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0355 449 860
    Email: xuongcafe5@gmail.com
    Website: http://xuongcafe.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/XuongCafe7/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xưởng Cafe
    Xưởng Cafe
    Xưởng Cafe
    Xưởng Cafe
  9. Top 9

    Ngõ 87 Cafe

    Gọi điện

    Ngõ 87 Cafe là địa chỉ không còn xa lạ với người dân khu vực Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy. Không gian quán mang hơi hướng cổ điển ngày xưa từ bàn ghế, đến cách thức trang trí đều vô cùng ấn tượng. Tới đây bạn sẽ có cảm giác như được sống lại những năm tháng thời bao cấp. Đồ uống siêu ngon, đặc biệt cafe thơm đậm đà, không bị pha trộn nhiều như những địa chỉ khác.


    Đến với Ngõ 87 Cafe, bạn sẽ như tách biệt khỏi cuộc sống bon chen ồn ào ngoài kia để có những phút giây lắng đọng trong tâm hồn. bạn sẽ ngửi thấy mùi cafe đặc trưng, vì cafe được xay ngay trong quán, nên mùi lan tỏa khắp nơi, cảm thấy tâm hồn bình yên lắm. Đến đây buổi sáng gọi 1 tách capuchino nóng, nghe tiếng chim chóc kêu xung quanh, không gian ấm áp với ánh đèn nhè nhẹ, thêm mùi hương cafe thoang thoảng, thật không còn gì tuyệt bằng. Quán ngày nào cũng đông khách, đặc biệt là vào ngày cuối tuần, nhân viên phục vụ không kịp từ sáng đến tối. Vì vậy nếu muốn tìm được vị trí ngồi ưng ý thì bạn hãy tranh thủ tới sớm một chút nhé. Quán phục vụ đến tận khuya nên bất kì thời điểm nào thèm cafe bạn cũng có thể phi tới ngay để được thưởng thức hương vị cafe ấm nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Ngõ 87 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 880 201
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ngo87cafe
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Ngõ 87 Cafe
    Ngõ 87 Cafe
    Ngõ 87 Cafe
    Ngõ 87 Cafe
  10. Top 10

    Cafe Hà Nội

    Gọi điện
    Cafe Hà Nội là địa điểm không còn xa lạ với những bạn trẻ tại đường Hoàng Quốc Việt bởi sự hấp dẫn mà nó mang lại. Mang trong mình phong cách hiện đại được trang trí thêm những nét mới mẻ làm thu hút mọi ánh nhìn ngay từ mới lần đầu bước vào. Đến với Cafe Hà Nội, bạn sẽ cảm nhận được sự phục vụ tận tình của nhân viên với không gian thoáng đãng tạo cảm giác thư thái và dễ chịu. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè đến đây nhâm nhi những tách cafe nóng và xen lẫn những câu chuyện thú vị?

    Cafe Hà Nội
    được đánh giá cao ở không gian, đồ uống và thái độ phục vụ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với từng việc nhỏ nhất và những dịch vụ tri ân, chăm sóc khách hàng thường xuyên. Bạn còn ngại ngần gì nữa mà không đến ngay với Cafe Hà Nội để thưởng thức ngay nào. Ghé Cafe Hà Nội bạn sẽ có những phút giây thư thái bên những món đồ uống tươi ngon. Còn nếu bạn yêu chụp ảnh thì bạn đã tìm đúng chỗ rồi, mọi ngóc ngách của quán đều là địa điểm “sống ảo” cực xịn sò.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Ngõ 367 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 417 379
    Email: caphehanoinew@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086406557085
    Gọi điện
    Cafe Hà Nội
    Cafe Hà Nội
    Cafe Hà Nội
    Cafe Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy