Top 5 Quán cafe, trà sữa đẹp nhất đường Trần Quốc Hoàn, Hà Nội

  1. Top 1 Beigic Cafe
  2. Top 2 Lofita - 225 Trần Quốc Hoàn
  3. Top 3 Coco Nama Tea Bar
  4. Top 4 Trà Sữa Tocotoco
  5. Top 5 MiuTea 177 Trần Quốc Hoàn

Top 5 Quán cafe, trà sữa đẹp nhất đường Trần Quốc Hoàn, Hà Nội

Dũng Béo 2266 0 Báo lỗi

Cùng Toplist điểm danh những quán cafe, trà sữa ngon và có view đẹp nhất tại phố Trần Quốc Hoàn, Hà Nội ngay dưới bài viết này để buổi chiều nào đó bạn hãy rủ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beigic Cafe

    Gọi điện

    Beigic Cafe là một cái tên không quá mới, tuy nhiên gần đây, đồng thời phục vụ nhu cầu cho thuê không gian làm studio. Quán cà phê kết hợp với studio cũng là mô hình kinh doanh được đón nhận rất tốt, phục vụ nhu cầu đa dạng cho các team chụp look book, chụp ảnh thời trang,...Bên cạnh đó, đồng hành mỗi ngày của khách hàng là các sản phẩm bánh mỳ tươi dinh dưỡng, thơm ngon. Giờ đây, Beigic Cafe không chỉ được biết đến là thương hiệu của các sản phẩm bánh ngon, mà bên cạnh đó là cả đồ uống ngon. Đằng sau thành công của Beigic Cafe là đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn nỗ lực, chăm chỉ làm việc hết mình, cùng sự sáng tạo, miệt mài làm việc, không ngừng đam mê để có thể đưa ra những sản phẩm không chỉ ngon và đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe cho khách hàng.


    Những ngày trời nóng bức, bước vào Beigic Cafe giống như thiên đường, điều hòa mát dìu dịu chứ không lạnh quá như một số quán khác. Cà phê ngọt thơm, dễ uống lại được bày trong khay gỗ đẹp mê ly. Menu đồ uống ở Beigic Cafe khá đặc biệt và đa dạng. Có thể kể đến như trà hoa quả thơm dịu, ngọt ngào, với một bình trà thêm hai, ba chiếc bánh ngọt là cả nhóm bạn có thể "tám chuyện" cả buổi hay sữa chua màu xanh lơ nhạt đằm vị mà lạ miệng. Lãng mạn, nhẹ nhàng hay sôi nổi, hiện đại; mỗi lần đến Beigic Cafe là mỗi lần có thêm một trải nghiệm thú vị, "thêm muối" cho những buổi hò hẹn không còn nhàm chán, tẻ nhạt mà trở nên mới mẻ và thú vị như ngày đầu quen nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A5 Ngõ 201 Trần Quốc Hoàn, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0986 360 294
    Email: beigiccafe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/beigic.cafe7a5
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Beigic Cafe
    Beigic Cafe
    Beigic Cafe
    Beigic Cafe

  2. Top 2

    Lofita - 225 Trần Quốc Hoàn

    Gọi điện

    Sau những giờ làm việc căng thẳng, cuối tuần là thời gian thích hợp để chúng mình refresh lại bản thân đó, cùng ghé Lofita - 225 Trần Quốc Hoàn tận hưởng ly trà thơm mát hòa vào không gian xanh, check in sống ảo cùng bạn bè sẽ khiến tụi mình cảm thấy vui vẻ hơn đó. Không gian đẹp nơi tụ tập bạn bè, người thân cùng ăn uống, trò chuyện, tán dóc. Góc check - in sống ảo cực xịn xò với nhiều góc chụp sống ảo. Không gian yên tĩnh phù hợp để làm việc chạy deadline. Khi nhân viên phục vụ mang đến cho bạn một ly cà phê, đó chỉ là hành động cuối cùng của một hành trình dài bắt đầu từ việc chọn được đúng vùng đất với thổ nhưỡng thích hợp, sàng lọc giống, trồng cây, chăm sóc, rồi thu hái và bảo quản, chế biến.


    Biết được tất cả những chi tiết ấy, sẽ không khỏi nghĩ rằng, sau mỗi tách cà phê ngon là một hành trình thật kỳ diệu. Những ngày làm việc tất bật trong tuần bạn đã chọn cho mình tách cà phê đậm đà đầy năng lượng thì tại sao hôm nay bạn lại không thưởng thức một ly “sữa vị cà phê”. Bạc Xỉu tại Lofita - 225 Trần Quốc Hoàn mang sự ngọt ngào của sữa kết hợp cùng chút vị đắng nhẹ của cà phê mang lại cho bạn một cảm giác thư thái cho một ngày chủ nhật đẹp trời. Cà phê không sặc sỡ để gây sự chú ý, không ngọt ngào để “xu nịnh cảm xúc”, mà nó tồn tại để mang lại cho chúng ta một kho tàng cần khám phá, một người dẫn lối để đi đến sự thanh tịnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Trần Quốc Hoàn, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6503
    Email: lofita.vn@gmail.com
    Website: lofita.vn
    Fanpage: www.facebook.com/lofita.hotungmau
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Lofita - 225 Trần Quốc Hoàn
    Lofita - 225 Trần Quốc Hoàn
    Lofita - 225 Trần Quốc Hoàn
    Lofita - 225 Trần Quốc Hoàn
  3. Top 3

    Coco Nama Tea Bar

    Gọi điện

    Coco Nama Tea Bar - thương hiệu trà sữa dành cho mọi người với tiêu chí ngon - sạch - siêu tiết kiệm. Vẫn là các vị trà sữa được các bạn yêu thích nhưng update thêm đậm vị trà , béo vị sữa và đặc biệt topping có sẵn là trân châu đen. Trà Sữa "Bóng Đêm" Hot Trend đã cập bến tại CocoNama. Bóng Đêm Kem Cheese Trân Châu Đường Đen: Trà Sữa tinh than tre Nhật Bản hảo hạng, topping gồm trân châu đen, kem Cheese sánh mịn béo béo và hạt ngũ cốc Milo giòn rụm. Bóng Đêm Sữa Đá: Trà Sữa hai tầng với sữa tươi thanh mát và trà tinh than tre thơm nức tạo hiệu ứng màu sắc cực bắt mắt, món phục vụ kèm trân châu đen.


    Menu đa dạng với trà sữa, sữa chua, đồ uống sáng tạo, sẽ không làm bạn phải đắn đo không biết chọn món gì đâu. CocoNama mời bạn hai món trà sữa màu đen, Cả hai là sự kết hợp hoàn hảo giữa Tinh Than Tre Nhật Bản hảo hạng và nguyên liệu truyền thống đã quen thuộc như Cacao, Cheese Foam, Trân Châu Đường Đen tạo nên thức uống vừa có màu sắc lạ mắt lại vừa có hương vị cực kì cuốn. Ghé ngay cơ sở gần nhất của Coco để nạp vitamin ngọt ngào ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Trần Quốc Hoàn, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0898 148 998
    Email: namateabar@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/coconamavn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Coco Nama Tea Bar
    Coco Nama Tea Bar
    Coco Nama Tea Bar
    Coco Nama Tea Bar
  4. Top 4

    Trà Sữa Tocotoco

    Tocotoco là một trong những thương hiệu trà sữa hàng đầu về mức độ yêu thích và độ phủ sóng tại thủ đô Hà Nội. Và không ngạc nhiên khi Tocotoco có mặt tại đoạn đường tấp nập Trần Quốc Hoàn để phục vụ cho các bạn học sinh, sinh viên mê trà sữa. Thêm 1 địa điểm mà fan Trà sữa không thể bỏ lỡ vào mùa hè này với không gian mở vô cùng ấn tượng, trà sữa siêu ngon, nhân viên vô cùng nhiệt tình và khuyến mãi vô cùng sốc.


    Điểm cộng đầu tiên cho Tocotoco cơ sở Trần Quốc Hoàn chính là nhân viên khá thân thiện, nhiệt tình, đồ uống được pha chế khá nhanh. Việc của bạn chỉ là order và chờ đợi, trong vòng năm đến mười phút là đã có ngay một ly trà sữa ngon chuẩn vị để thưởng thức. Trà sữa trân châu sợi và hồng trà sữa là một trong những món được khách hàng ưa chuộng hay được gọi nhất. Có một lời khuyên bạn nên order giảm đường sẽ ngon hơn, vị ngọt dịu, không bị quá ngọt. Nhìn chung, nhận xét của phần đông khách hàng về quán là: "Trà sữa tuy không thuộc hàng xuất sắc nhưng so với số tiền bỏ ra thì hoàn toàn xứng đáng và hợp lý".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Trần Quốc Hoàn, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 19006 36936
    Website: tocotocotea.com
    Fanpage: www.facebook.com/tocotocobubbletea
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Trà Sữa Tocotoco
    Trà Sữa Tocotoco
    Trà Sữa Tocotoco
    Trà Sữa Tocotoco
  5. Top 5

    MiuTea 177 Trần Quốc Hoàn

    Gọi điện

    Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào MiuTea 177 Trần Quốc Hoàn chính là không gian lung linh trong ánh đèn, rộng rãi, nhiều vị trí ngồi khác nhau như nệm ngồi, sofa hay ghế gỗ, tất cả được bài trí khoa học xinh xắn, ngập tràn sắc hoa và cây xanh, cửa kính thoáng đãng dễ dàng ngắm đường phố nhộn nhịp. Chắc chắn bạn sẽ không thể ngừng chụp choẹt vì có nhiều góc chụp thần thánh. Đây là nơi rất thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn, tổ chức sinh nhật hay khi bạn đi cùng gia đình mình nữa. Thực đơn của cửa hàng khá phong phú ngoài sự đa dạng của các vị trà sữa quán còn có cả một thiên đường ăn vặt, nhiều món siêu ngon, hấp dẫn.


    MiuTea 177 Trần Quốc Hoàn luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. MiuTea mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau như: trà sữa Trân châu Việt Quất, Trà sữa hạt dẻ, trà sữa Socola ngọc trai đen, trà sữa dâu tây, trà ô long sữa,… với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm. Hơn nữa, Chủ quán và nhân viên ở đây cũng cực kì dễ thương, thân thiện khiến bạn có cảm giác vui vẻ, ấm áp và thật thư giãn tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Trần Quốc Hoàn, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0971 359 570
    Fanpage: www.facebook.com/Miutea.TranQuocHoan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:55

    Gọi điện
    MiuTea 177 Trần Quốc Hoàn
    MiuTea 177 Trần Quốc Hoàn
    MiuTea 177 Trần Quốc Hoàn
    MiuTea 177 Trần Quốc Hoàn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy