Top 5 Quán trà sữa đất nung được yêu thích nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Tea Taste
  2. Top 2 Milk’s Coffee & Tea
  3. Top 3 1920 Coffee&Tea
  4. Top 4 Soba Tea
  5. Top 5 4Seasons

Top 5 Quán trà sữa đất nung được yêu thích nhất tại Hà Nội

Bach Vu Tung 360 0 Báo lỗi

Sau hàng loạt món mang cơn sốt đồ ăn ở Hà Nội như bánh như đồng xu phô mai, bánh trứng lòng đào, trà chanh giã tay thì mới đây nhất, món trà sữa đất nung đã ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tea Taste

    Gọi điện

    Trà sữa nóng Vân Nam đã có mặt ngay tại con phố Ngõ Trạm, trà sữa nóng Vân Nam là trà sữa rang đất nung nối tiếng tại tình Vân Nam, Trung Quốc, nổi bật nhất là mùi thơm, ngọt nhẹ và có độ ngậy béo siêu cuốn có thể uống nóng và lạnh. Tea Taste với không gian khá rộng rãi nhưng rất ấm cùng, có thể ngồi cả bên trong hay bên ngoài để ngắm đường phố. Một set trà tại đây có giá từ 80k bao gồm hai chiếc cốc, một ấm trà bên trong có trà, hoa cúc, hoa nhài, táo đỏ và còn có cả trân châu hoàng kim hay trân châu đường đen đi kèm.


    Đặc biệt, trà sữa đất nung tại Tea Taste được uống khi nóng nên càng làm tăng thêm mùi thơm của trà, độ ngậy của sữa. Cùng với đó là sự hoà quyện với hương vị của các loại thảo mộc, táo đỏ... khiến cho món trà sữa đất nung có hương vị rất riêng, không hề giống các loại trà sữa thường thấy. Với đặc trưng uống khi còn nóng, trà sữa đất nung đặt trong những chiếc ấm bằng đất nung cũng giữ được độ ấm lâu, vì thế rất thích hợp với mùa đông. Ngoài trà sữa nung thì tại Tea Taste còn có bánh đồng xu phô mai size to gấp hai, gấp ba lần thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31A Ngõ Trạm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0358 681 966
    Email:nnh.smilee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063610175146
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tea Taste
    Tea Taste
    Tea Taste
    Tea Taste

  2. Milk’s Coffee & Tea là quán có mô hình gần như là đầu tiên tại Hà Nội với chuẩn vị trà sữa nướng Vân Nam nhất. Gần đây, nhiều hàng trà sữa nướng Vân Nam đã và đang cập bến Hà Nội nhưng mà quán đầu tiên mở ra thì chính là Milk’s Coffee & Tea nằm tại số 25 Hàng Vải. Quán này có nhiều cơ sở ở các tỉnh thành, quán rất đông và đông cả ngày, chờ đồ uống cũng khá lâu nhưng vì ở vị trí mặt đường nên mọi người có thể thoải mái thưởng thức đường phố của Hà Nội ào đầu mùa lạnh.


    Trà sữa đất nung tại đây được đánh giá thơm ngon, ngồi tại chỗ là quán sẽ mang ấm trà nóng và chén cho mình rồi cứ rót ra mà thưởng thức ngay tại chỗ. Khi uống, trà sẽ được rót ra một chiếc cốc nhỏ và từ từ thưởng thức. Chiếc ấm đựng trà đã có sẵn phần lọc nên trà rót ra không bị lẫn các cánh hoa hay thảo mộc. Đặc biệt, tại Milk’s Coffee & Tea còn có bánh trứng chảy ăn kèm. Thưởng thức món trà sữa nung kết hợp chill tại đường phố Hà Nội là một trong những trải nghiệm đáng thử ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hàng Vải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0846 928 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075580883218
    Giờ mở cửa: 08:00 – 00:00

    Gọi điện
    Milk’s Coffee & Tea
    Milk’s Coffee & Tea
    Milk’s Coffee & Tea
    Milk’s Coffee & Tea
  3. Top 3

    1920 Coffee&Tea

    Gọi điện

    Khi món trà chanh giã tay chưa hạ nhiệt, trend mới của mùa đông mới lại lên ngôi, đó là món trà sữa nướng đất nung. Món trà sữa nướng này thực chất là món trà sữa đất nung Vân Nam đến từ Trung Quốc, cách pha chế của thức uống này sử dụng ấm đất nung gây tò mò và thích thú. Hiện tại, Trà sữa nướng Vân Nam đã có mặt tại 1920 Coffee&Tea nằm ngay tại khu Bách Khoa, Hà Nội. Chỉ với 40k các bạn đã có thể thưởng thức 1 hũ trà sữa nướng ấm nóng chuẩn vị “thành phố mùa xuân” của đất nước tỷ dân Trung Hoa.


    Trà sữa được sên cùng với đường phèn và nấu cùng sữa tươi nên vị trà đậm, thơm các loại nguyên liệu, vị ngọt vừa phải lại ngậy ấm mùi sữa. Hơn nữa, trà sữa được nấu trực tiếp bằng ấm đất nung nhỏ nên tạo cảm giác an toàn và cũng tươi ngon. Không chỉ vậy, trà sữa nướng được dùng ấm đất nung nên giữ nhiệt lâu, uống ngon hơn. Mùa đông lạnh thưởng thức đồ uống này giúp ấm bụng nên được nhiều người muốn trải nghiệm, còn chần chờ gì mà không ghé 1920 Coffee&Tea để thưởng thức ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103k1 Nguyễn Hiền, Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 661 920
    Email: 1920Coffeeandtea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/1920coffeeandtea
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    1920 Coffee&Tea
    1920 Coffee&Tea
    1920 Coffee&Tea
    1920 Coffee&Tea
  4. Trong những cơn gió lạnh đầu mùa, khi người ta chuyển từ những món ăn mát lạnh và đi tìm những món nóng hổi, thì trà sữa đất nung dường như lên ngôi bởi rất nhiều đặc điểm phù hợp. Soba Tea - một trong những địa chỉ đầu tiên về trà sữa đất nung, ấn tượng đầu tiên với món trà sữa đất nung này chính là phần hình ảnh vô cùng bắt mắt. Thay vì một chiếc cốc đơn giản như bao món đồ uống khác, trà sữa đất nung được đựng trong một chiếc ấm được làm từ đất nung trông khá lạ mắt và không kém phần xinh xắn. Bên trong là trà sữa còn nóng hổi, được phủ bên trên là những loại trà hoa như hoa nhài khô, hoa hồng khô, điểm vào đó là các loại táo đỏ, kỷ tử...


    Soba Tea có 4 loại trà nướng, tất cả đều không quá béo, không quá ngọt mà lại tốt cho sức khoẻ. Món trà Ô Long quế hoa với xanh trà hoa nhài được đánh giá cao nhất tại đây, là món nên thưởng thức ngay khi món đang hot hit rần rần trên mạng xã hội. Trà với đường phèn sẽ được rang qua trước rồi mới đổ thêm sữa cùng các nguyên liệu khác, đun nóng trên bếp đến khi sôi vừa tới là được. Vị trà thơm, hậu vị ngọt dịu, thêm cả táo tàu, kì tử, hoa hồng hay hoa nhài để tăng thêm độ thơm hơn. Ngoài ra, tại Soba Tea đang có chương trình mua trà tặng bánh, nhanh chân tới Soba thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Hàng Muối, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0877 431 299
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068669239720
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Soba Tea
    Soba Tea
    Soba Tea
    Soba Tea
  5. Trời lạnh như này mà nhâm nhi cốc trà nóng làm tí “tạch tạch” buôn chuyện phiếm thì còn gì bằng đúng không nhỉ? Thêm một quán nằm ngay gần phố cổ đó chính là 4Seasons - Tiệm trà sữa rang đang chiếm sạch spotlight trên mạng xã hội, vào 3 ngày cuối tuần giới trẻ Hà Nội rần rần thưởng thức trà rang tại đây khiến không gian tại đây chật ních nhưng rất náo nhiệt, đem lại không khí mới mẻ cho đầu đông tại Hà Nội. Có không ít khách đến quán phải rời đi với lời hẹn "sẽ quay lại" do hết bàn.


    Không gian tại 4Seasons không quá rộng rãi nhưng nằm tại một vị trí đẹp phố Hàng Chiếu. Khác với trà sữa thông thường, trà sữa đất nung được làm thủ công với rất nhiều công đoạn như rang trà, đun với sữa... Mỗi ấm trà nhỏ cũng sẽ phải chế biến riêng chứ không thể làm một lượng lớn rồi chia ra. Bởi thế nên thời gian làm mỗi ấm trà sữa đất nung khá lâu, thường rơi vào khoảng 7 - 10 phút, thậm chí là lâu hơn. Trà sữa đất nung được uống khi nóng nên càng làm tăng thêm mùi thơm của trà, độ ngậy của sữa. Cùng với đó là sự hoà quyện với hương vị của các loại thảo mộc, táo đỏ... khiến cho món trà sữa đất nung có hương vị rất riêng, không hề giống các loại trà sữa thường thấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hàng Chiếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0876 663 435
    Fanpage: https://www.facebook.com/4Seasons.TiemTraSuaRang
    Giờ mở cửa: 18:30 - 23:30

    Gọi điện
    4Seasons
    4Seasons
    4Seasons
    4Seasons




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy