Top 5 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Thanh Trì, Hà Nội

  1. Top 1 Noo Tea - Dragon Tea
  2. Top 2 Trà sữa Đô Đô
  3. Top 3 Trà sữa Nọng
  4. Top 4 Trà Sữa Lé Nama
  5. Top 5 Yinghua Cha Tea - Coffee

Top 5 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Thanh Trì, Hà Nội

Kiều Nguyễn 1267 0 Báo lỗi

Trà sữa là cơn sốt của giới trẻ Việt, chúng ta không quá khó để tìm kiếm một quán trà sữa khi cần đến. Bây giờ ở Thanh Trì, Hà Nội muốn uống một ly trà sữa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Noo Tea - Dragon Tea

    Gọi điện

    Noo Tea - Dragon Tea là một thương hiệu trà sữa thuộc công ty TNHH đầu tư thương mại dịch vụ và phát triển Bạch Long với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc và hiện nay Noo Tea - Dragon Tea là thương hiệu trà sữa được yêu thích tại Hà Nội. Noo Tea - Dragon Tea tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng đã và đang thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ với hàng loạt các đồ uống “hot hit”.


    Mỗi sản phẩm, Noo Tea - Dragon Tea luôn xoay quanh con người, lấy khách hàng, nhân viên và cộng đồng làm trọng tâm cho mọi quyết định. Sản phẩm của Noo Tea luôn quan tâm đến chất lượng, hương vị thuần túy, da dạng sản phẩm và bao bì thân thiện. Trà sữa tại Noo Tea được ví như “trà sữa quốc dân” – dành cho mọi đối tượng, ra đời với tiêu chí ngon – rẻ – an toàn. Đến với nơi đây, bạn dễ dàng tìm thấy và thưởng thức các loại đồ uống đang “hot rần rần” trên khắp các mặt trận như: sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa nướng, các loại trà trái cây… Thay vì phải bỏ ra chi phí cả trăm ngàn cho một cốc trà sữa, bạn vẫn có thể thưởng thức được những món đồ uống thịnh hành với giá cả phải chăng, hơn nữa lại được sáng tạo theo cách riêng biệt của đội ngũ nhân viên pha chế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gần trường tiểu học Ngũ hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0879 381 688
    Email: nguoidixaytoam2@gmail.com
    Website: https://www.nootea.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DragonTeathanhtri/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Noo Tea - Dragon Tea
    Noo Tea - Dragon Tea
    Noo Tea - Dragon Tea
    Noo Tea - Dragon Tea

  2. Top 2

    Trà sữa Đô Đô

    Gọi điện
    Trà sữa Đô Đô với hình ảnh một chàng thanh niên thưởng thức trà sữa một cách vui vẻ, cùng nụ cười lạc quan, giống như hình ảnh của con người Việt Nam dù vất vả lo toan nhưng vẫn luôn yêu đời và biết cách hưởng thụ cuộc sống. Đô Đô đại diện cho chính sự vui tươi, niềm hạnh phúc, tinh thần lạc quan vào tương lai và ngày càng phát triển. Đô Đô hi vọng hương vị trong mỗi cốc trà sữa sẽ giúp mọi người xua tan đi mọi mệt mỏi khó khăn trong cuộc sống, giúp mọi người vui vẻ và hạnh phúc hơn. Với mô hình take away, Đô Đô mở rộng và phát triển thương hiệu trà sữa phân khúc bình dân với "Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ thân thiện", mang lại cho khách hàng trải nghiệm hài lòng với mức giá vừa túi tiền.

    Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà sữa Đô Đô hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Hãy đếnTrà sữa Đô Đô để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường mới Vũ Lăng, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0344 215 537
    Email: trasuadonggiadodo@gmail.com
    Website: trasuadodo.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089865724380
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà sữa Đô Đô
    Trà sữa Đô Đô
    Trà sữa Đô Đô
    Trà sữa Đô Đô
  3. Top 3

    Trà sữa Nọng

    Gọi điện

    Nọng đề cao tinh thần trải nghiệm những điều mới lạ của giới trẻ bằng việc thấu hiểu họ và luôn sáng tạo những loại nước uống thơm ngon trên nền trà cốt đậm đà đặc trưng được ủ 12 tiếng trong quy trình khép kín. Mua là thích, uống là mê chính là điều mà Nọng hướng đến. Xây dựng hình tượng “Pé Nọng” đáng yêu trong lòng các bạn trẻ, đổi mới và vẹn tròn hương vị để phù hợp thị hiếu khách hàng chính là kim chỉ nam mỗi ngày của Nọng. Không chỉ chọn Nọng vì ngon và hợp khẩu vị, mà còn là sự ưu ái và “yêu thích thương hiệu”.


    Với tầm nhìn “Có ăn, có uống, vui vẻ, no nê, đi về”, Trà sữa Nọng quyết tâm phát triển để trở thành một trong những chuỗi hệ thống trà sữa và ăn vặt lớn trong lĩnh vực ẩm thực cho đối tượng học sinh - sinh viên. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu ăn uống ngon sạch và giá cả phải chăng, Nọng rất vinh dự khi được góp mặt trong những cuộc vui của mọi người. Nọng tại Thanh Trì chắc chắn sẽ là sự lựa chọn khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện thế giới di động, Đường mới Vũ Lăng, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 404 529

    Website: https://www.trasuanongmilktea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrasuaThanhtri

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa Nọng
    Trà sữa Nọng
    Trà sữa Nọng
    Trà sữa Nọng
  4. Top 4

    Trà Sữa Lé Nama

    Gọi điện
    Với mỗi sản phẩm, Lé Nama đều cố gắng gửi gắm vào đó những nét riêng, một chút cá tính của chúng tôi và phần nhiều hơn là sở thích và mong muốn của khách hàng. Đội ngũ Trà Sữa Lé Nama luôn tràn đầy nhiệt huyết, cẩn trọng và tỉ mỉ trong việc pha chế từng cốc trà để có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất.


    Trà Sữa Lé Nama, khi trà Ô long không hề thêm thắt một chút hương liệu hoá học nào. Chỉ có các thành phần được chuyên gia cân đo đong đếm, cho bạn 1 sức khoẻ thật tốt mà vẫn giữ được vị thuần khiết nguyên bản. Không chỉ trà sữa mà các loại trà ở đây cũng rất ngon, được chia theo mùa, phù hợp thời tiết. Trong đó phải kể đến: Trà sữa ô long đậm vị - Đậm đà, tinh tế là sự kết hợp hoàn hảo từ những lá trà thượng hạng với hương thơm và sự béo ngậy của sữa. Hậu vị thơm dịu với chút chát nhẹ sẽ làm bạn say đắm. Trà ô long nhài sữa - Hương nhài tinh tế, vị ô long đắm say là sự hòa quyện mạnh mẽ giữa vị chát đặc trưng của trà ô long, xen lẫn với hương thơm thảo mộc của nhài và vị béo của sữa tạo nên hương vị độc đáo nhà Lé Nama...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gần Nhà thờ Tự Khoát, Vũ Lăng, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0905 951 986
    Fanpage: https://www.facebook.com/lenamaxinchao/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Lé Nama
    Trà Sữa Lé Nama
    Trà Sữa Lé Nama
    Trà Sữa Lé Nama
  5. Top 5

    Yinghua Cha Tea - Coffee

    Gọi điện
    YingHua Cha là một thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan và giờ đây đã tạo nên cơn sốt tại Thanh Trì, Hà Nội. Bạn sẽ phải choáng ngợp trước menu trà sữa của YingHua Cha vì vô cùng đa dạng: Trà sữa nướng với các loại topping: đậu đỏ, thạch dừa, nha đam, sương sáo,..., sữa tươi, thanh trà,...

    Công thức pha chế của từng loại sẽ khác nhau để đảm bảo mang đến cho thực khách hàng một hương vị hoàn hảo nhất. Uống một ngụm là vị trà thơm lan tỏa, kết hợp với topping dai, mềm, giòn tạo sự độc đáo. Nếu bạn là một người đam mê trà sữa thì chắc chắn nên thử hết các loại trà sữa ở đây để có thể tận hưởng được hết sự thơm ngon của YingHua Cha nhé! Giá cho một ly trà sữa YingHua Cha khá học sinh, sinh viên với dung lượng lớn, full topping khiến bạn mê mẩn. Đặc biệt hãng trà sữa này thường xuyên thay đổi bao bì theo các dịp đặc biệt như Tết, trung thu, lễ hội nên tạo được ấn tượng ngay từ lần nhìn đầu tiên, thu hút thực khách trải nghiệm hương vị của nó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT2-06 Vũ Lăng, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0353 000 388
    Fanpage: https://www.facebook.com/yinghuacha23
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Yinghua Cha Tea - Coffee
    Yinghua Cha Tea - Coffee
    Yinghua Cha Tea - Coffee
    Yinghua Cha Tea - Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy