Top 11 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Hằng Nga 2011 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, trà sữa đã trở thành thức uống quen thuộc và lọt top những món ăn chơi “bất hủ” thống trị giới trẻ. Hãy cùng Toplist điểm danh những ... xem thêm...

  1. Top 1

    LeeTee Việt Nam

    Gọi điện

    LeeTee Việt Nam là chuỗi cửa hàng đồ uống dành cho giới trẻ với các sản phẩm “tuyệt hảo” từ trà và hoa quả tươi có nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo đồ uống luôn tươi mới và hấp dẫn. Nguyên liệu làm nên LeeTee đều là những nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài có chứng nhận của nhà nước. Mỗi ly trà sữa LeeTee đều được đảm bảo 100% là đồ uống ngon, sạch, an toàn cho sức khỏe. Không còn câu chuyện "Trà đổ vào sữa hay sữa đổ vào trà" nữa, giờ còn xuất hiện "Kẻ thứ ba" - Sữa tươi 100% Organic tại LeeTee.

    Hương vị của LeeTee Việt Nam cũng vô cùng độc đáo. Có lẽ bạn sẽ không thể nào tìm ra hương vị trà sữa nào giống như LeeTee tại Việt Nam. Vị của trà sữa LeeTee khá nhạt, không ngọt như những ly trà sữa thông thường khác nhưng bù lại, trân châu và topping lại ngon đến mức bạn chắc chắn sẽ order thêm ly nữa nếu bạn chỉ mới uống 1 ly. Trà sữa LeeTee được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên bạn sẽ nhận thấy vị thơm thơm, béo béo ngay chỉ với một ngụm đầu tiên. Chắc hẳn với các bạn đã thưởng thức kem trứng Brulée của LeeTee đều cảm nhận được vị ngậy và thơm ngon của lòng đỏ trứng gà được chọn lọc kĩ càng và refill hàng ngày luôn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Ngõ Xã Đàn 2, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0355 782 269
    Email: marketing.leeteevn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/leetee.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      LeeTee Việt Nam
      LeeTee Việt Nam
      LeeTee Việt Nam
      LeeTee Việt Nam

    • Top 2

      Bobapop - Taiwan Lattea

      Gọi điện

      Tiếp theo danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng tại Quận Đống Đa, Hà Nội đó chính là quán Bobapop - Taiwan Lattea. Là một trong những quán trà sữa lâu năm ở Hà Nội, Bobapop - Taiwan Lattea đã sở hữu cho mình một lượng khách hàng khá đông khi cung cấp những loại thức uống ngon và chất lượng, ở Bobapop - Taiwan Lattea có đa dạng các loại thức uống như trà sữa, nước hoa quả, sữa chua, bên cạnh đó còn có các loại thức ăn nhẹ như khoai tây chiên, chân gà chiên, nem chua nên khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi đến đây.


      Là phiên bản thơm béo của best - seller Trà Gạo Nâu với lớp foam siêu phẩm mặn ngọt xen kẽ của Bobapop. Trà Gạo Nâu là vị trà thơm, hương gạo thoang thoảng cuốn quanh nên hậu vị khiến bạn không thể quên, nay thêm Sủi Bọt béo ngọt nữa thì tuyệt. Nhân viên bán hàng vô cùng thân thiện và nhiệt tình, luôn phục vụ tận tâm cho khách hàng của mình. Chính vì vậy, nếu có cơ hôi bạn hãy thử đến Bobapop - Taiwan Lattea để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon nhé. Nếu như bạn đang đi tìm sự ngọt ngào để xưa tan đi những ngày u tối, hãy đến với Bobapop - Taiwan Lattea.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 5B7 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 6662 6800
      • 290 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 6662 9290

      Email: bobapopinfo@gmail.com
      Website: http://bobapop.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bobapop - Taiwan Lattea
      Bobapop - Taiwan Lattea
      Bobapop - Taiwan Lattea
      Bobapop - Taiwan Lattea
    • Top 3

      Cha Go Tea & Caf'e

      Gọi điện

      Cha Go Tea & Caf'e một trong những con phố buôn bán sầm uất nhất khu vực Quận Đống Đa. Quán có diện tích tương đối rộng rãi và được trang trí vô cùng nhã nhặn, đẹp mắt. Ly trà sữa của Cha Go từ trước đến nay vẫn nổi tiếng là rất to, vị trà đậm đà và topping cũng ngon miệng, đầy ú ụ. Không gian Cha Go với những bức tranh tường ấn tượng, rất được các bạn trẻ yêu thích. Vị trà sữa truyền thống rất dễ uống, trà sữa thiết quan âm mix cùng trân châu sợi lạ mà ngon, hay trà vải thanh mát,… Đều là những hương vị được nhiều khách hàng ưa chuộng.


      Trong suốt quá trình phát triển, Cha Go Tea & Caf'e luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất vào phải tạo được sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Để làm được điều này, Chago sử dụng nguyên liệu nhập khẩu bằng con đường chính ngạch, tất cả các sản phẩm nhập khẩu đều qua kiểm định chất lượng. Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của Chago!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 37 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 2265 8777
      • 16 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3728 1666
      • 126 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3858 6989

      Điện thoại: 1900 0203
      Website: http://chagovietnam.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/chagoteaandcafeHaNoi/

        Gọi điện
        Cha Go Tea & Caf'e
        Cha Go Tea & Caf'e
        Cha Go Tea & Caf'e
        Cha Go Tea & Caf'e
      • Top 4

        Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu

        Gọi điện

        Gọi tên ngay 2 thức uống đậm đà với lớp kem ngon xoắn lưỡi đích thực tại Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu: Trà bóng đêm và trà oolong kem mặn. Hai món này đều có lớp trà nền là oolong nhưng lại khác biệt hẳn về hương vị. Nếu oolong kem mặn mang tới hương vị trà nguyên bản của oolong cao cấp. Hương vị chát nhẹ đầu lưỡi, hậu vị ngọt thanh kết hợp cùng lớp milkfoam thơm ngậy thì trà bóng đêm lại mang tới sự quyến rũ đầy ma mị của trà hiện đại.


        Vị trà đậm đà khó cưỡng. Nan đầu là chút chạt nhẹ đầu lưỡi, vị ngọt ngào và độ ngậy béo của sữa hòa quyện, hậu vị ngọt sâu, hương trà quấn quít nơi họng chính là lý do trà truyến thống của Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu luôn nằm trong Top best seller. Từng gói trà sẽ được ủ bằng máy, với vận tốc quay cực nhanh và nhiệt độ thích hợp, phần tinh túy nhất của lá trà được chắt lọc để tạo ra phần cốt trà với độ thơm bật vị, trà có độ chát thanh mà không gắt, hậu vị ngọt đậm. Ngoài ra món trà sữa dừa của Feeling Tea luôn có một lượng "fan" ưa chuộng vì hương vị tự nhiên, thơm mát của dừa. Các bạn đã thử chưa ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 112 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0896 686 196
        • 100 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3200 8028
        • 61 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 6294 9509
        • Xem chi tiết tại: https://feelingteaonline.com/he-thong-cua-hang/

        Điện thoại: 0982 294 133
        Email: feelingteavp@gmail.com
        Website: http://www.feelingteaonline.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/trasuafeelingtea/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu
        Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu
        Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu
        Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu
      • Top 5

        ToCoToCo Bubble Tea

        Gọi điện

        Trà sữa tại ToCoToCo Bubble Tea được pha chế từ những nguyên liệu đảm bảo chất lượng, vì vậy hương vị luôn ngon miễn bàn. Cốt trà vị ngọt vừa, không gắt cổ, sữa rất ngậy nhưng khi uống vẫn nghe thoang thoảng hương thơm tự nhiên của trà. Các loại topping như trân châu, thạch đều vừa dai vừa giòn dậy hương mật ong hay vị trái cây hấp dẫn.


        Luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, ToCoToCo Bubble Tea mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương. ToCoToCo tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình. ToCoToCo thơm ngon mà dịu nhẹ, các loại hương vị hòa quyện hài hòa mà không hề bị gắt. Ngoài hương vị truyền thống, ToCoToCo cũng phục vụ nhiều hương vị độc, lạ rất hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 148 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 19 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 59 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://tocotocotea.com/stores/

        Điện thoại: 1900 636 936

        Email: info@tocotocotea.com

        Website: https://tocotocotea.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          ToCoToCo Bubble Tea
          ToCoToCo Bubble Tea
          ToCoToCo Bubble Tea
          ToCoToCo Bubble Tea
        • Top 6

          Dona Milktea

          Gọi điện
          Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ uống, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, trà sữa vẫn luôn là thức uống được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức trà sữa của giới trẻ, vô số thương hiệu đã được ra đời và cái nào cũng hot xình xịch. Cùng xem thử đâu là cái tên tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa đã và đang khiến hội những người không thể sống thiếu trà sữa phải đứng ngồi không yên ở Quận Đống Đa, Hà Nội nhé. Không ngoa khi nói rằng Dona Milktea là một trong các quán trà sữa ngon đẹp có tiếng trên địa bàn Quận Đống Đa hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ uống nơi đây.


          Dona Milktea chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị đồ uống thơm ngon đậm đà, có ngọt cũng không quá gắt, đặc biệt dễ chịu. Trà Oolong nhài sữa Dona Milktea - Vị trà sữa đậm đà kết hợp với một bạn topping “dễ thương” đang gây nghiện suốt mùa hè này. Dona Milktea là một quán trà sữa chất lượng mà bạn có thể cân nhắc khi muốn tìm quán trà sữa tại Quận Đống Đa đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 111 Kim Hoa, Quận Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0968 999 492
          Fanpage: https://www.facebook.com/Dona.D.Boutique
          Gọi điện
          Dona Milktea
          Dona Milktea
          Dona Milktea
          Dona Milktea
        • Top 7

          ShanLuv - Trà Sữa Shan Tuyết

          Gọi điện
          Một quán trà sữa thơm ngon, hút khách tại Quận Đống Đa, Hà Nội nữa mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này đó chính là ShanLuv - Trà Sữa Shan Tuyết, một quán trà sữa ngon, view sống ảo cực chất được các bạn trẻ xem như là địa chỉ ruột mỗi khi có nhu cầu họp hành bạn bè. Trà sữa ở đây được đánh giá thơm ngon bởi nguyên liệu của quán được lựa chọn kĩ lưỡng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Đội ngũ bartender cực phẩm với những bí quyết riêng, tạo ra những ly trà sữa có hương vị cực đậm đà, thơm ngon. Bạn đừng quên chọn cho mình một ly bọt trà sữa trân châu đường đen có một không hai.

          Không gian nhỏ xinh, được trang trí vô cùng ấn tượng. Bạn và nhóm cạ cứng tha hồ check in, chụp choẹt. Đội ngũ nhân viên ShanLuv - Trà Sữa Shan Tuyết đông đảo, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, tận tâm sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng khó tính nào.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 5/10 Ngõ 121 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0354 323 168
          Email: shanluv.freshtea@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/shanluv/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
          Gọi điện
          ShanLuv - Trà Sữa Shan Tuyết
          ShanLuv - Trà Sữa Shan Tuyết
          ShanLuv - Trà Sữa Shan Tuyết
          ShanLuv - Trà Sữa Shan Tuyết
        • Top 8

          LUFA Tea Trà Sữa Đài Loan

          Gọi điện
          LUFA Tea Trà Sữa Đài Loan là quán trà sữa chất lượng, thu hút được sự quan tâm của giới trẻ Quận Đống Đa, Hà Nội. LUFA Tea Trà Sữa Đài Loan mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng bao gồm các vị khác nhau như: Trà sữa truyền thống, trà sữa matcha đậu đỏ, trà sữa chocolate, trà sữa khoai môn, trà trái cây,... Topping trà sữa cũng đa dạng không kém có thể kể đến các topping như: Kem Macchiato, trân châu (đen, trắng, hoàng kim), pudding( trứng, khoai môn, dâu, dưa lưới, choco), thạch phô mai, thạch củ năng, sương sáo... rất hấp dẫn.

          Hầu hết các khách hàng đã thưởng thức trà sữa của LUFA Tea Trà Sữa Đài Loan đều đánh giá chất lượng giống với trà sữa Đài Loan nhất, hương vị tự nhiên, cửa hàng cam kết không dùng hương liệu nhân tạo, phẩm màu, luôn đặt vấn đề an toàn thực phẩm lên đầu. Ngoài chất lượng, LUFA Tea Trà Sữa Đài Loan mong muốn làm hài lòng khách hàng tốt nhất với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng. Đội ngũ nhân viên bán hàng sẽ làm bạn hài lòng. Hội tụ nhiều điểm hấp dẫn như vậy nên quán lúc nào cũng đông đúc khách hàng nhưng giá cả thì lại rất phải chăng, phù hợp với các bạn sinh viên và các bạn vừa mới đi làm.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 26 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0816 568 383
          Email: lufatea26ocd@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/p/LUFA-Tea-Trà-Sữa-Đài-Loan-100084815445259/
          Gọi điện
          LUFA Tea Trà Sữa Đài Loan
          LUFA Tea Trà Sữa Đài Loan
          LUFA Tea Trà Sữa Đài Loan
          LUFA Tea Trà Sữa Đài Loan
        • Top 9

          Dolcha Tea & Coffee

          Gọi điện
          Thật là thiếu sót lớn nếu trong bài viết này không nhắc đến Dolcha Tea & Coffee - quán trà sữa được được đông đảo các bạn trẻ Quận Đống Đa, Hà Nội biết đến và tin tưởng ủng hộ. Các sản phẩm của quán đều được đánh giá cao về hương vị, trà sữa tại quán là sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị thơm của trà cùng sự béo ngậy của sữa không hề bị ngọt gắt hay quá ngấy khi uống. Ngoài trà sữa, thì quán còn bán một số loại thức uống khác như cà phê, đá xay, trà trái cây,... đủ các vị để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

          Nhân viên tại đây rất dễ thương và thân thiện, phục vụ khách hàng rất ân cần, nhiệt tình và chu đáo. Trong không gian thoáng mát, gần gũi của Dolcha Tea & Coffee, bạn sẽ được thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, đậm đà, êm dịu. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Hãy đến quán để trải nghiệm ngay hương vị trà sữa tuyệt ngon, giá cả phải chăng và chất lượng phục vụ tuyệt vời bạn nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 40 Hoàng Ngọc Phách, Quận Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0372 191 194
          Email: Dolchatea@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087637223212
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
          Gọi điện
          Dolcha Tea & Coffee
          Dolcha Tea & Coffee
          Dolcha Tea & Coffee
          Dolcha Tea & Coffee
        • Top 10

          Trà Sữa Đô Đô

          Gọi điện

          Trà Sữa Đô Đô là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng. Là cái tên quen thuộc với đa số các bạn trẻ ngày nay Trà Sữa Đô Đô đã có một vị trí khá vững chắc trong tâm trí của những tín đồ mê mẩn trà sữa. Trà Sữa Đô Đô cung cấp một thực đơn với đa dạng các loại thức uống ví dụ như trà sữa, hồng trà, trà xanh, trà nhật,... Mỗi loại thức uống ở Trà Sữa Đô Đô đều ngon và chất lượng, trân châu, topping thơm và giòn rất ngon. Trà sữa thơm ngon từ giá đến trà, dịch vụ lại chu đáo, tận tình thì ngại gì mà không thử ngay bạn ơi.


          Không gian tại quán cũng khá thoải mái và được trang trí khá xinh xắn, nhân viên phục vụ dễ thương và thân thiện nên dược nhiều khách hàng yêu thích. Bên cạnh đó, Trà Sữa Đô Đô còn có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng chính vì thế nếu bạn vẫn chưa biết mua trà sữa ở đâu ngon và chất lượng vậy bạn hãy thử đến Trà Sữa Đô Đô nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 14 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 024 2218 9008 & 0976 969 086
          Email: trasuadonggiadodo@gmail.com
          Website: trasuadodo.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia25k

          Gọi điện
          Trà Sữa Đô Đô
          Trà Sữa Đô Đô
          Trà Sữa Đô Đô
          Trà Sữa Đô Đô
        • Top 11

          KOI Thé

          Gọi điện

          KOI Thé - cái tên thương hiệu đã nói lên rằng đây là một sản phẩm ngoại nhập và chuyên về các dòng trà (trong tiếng Pháp, “thé” nghĩa là “trà”). Với sự kết hợp giữa Ceylon Tea thoáng hương thơm của trà Tích Lan, nhẹ vị trà, hòa quyện cùng vị béo của sữa tươi, kết hợp với topping thạch dừa và konjac thì đây quả thực là một thức uống mà cực kỳ highly recommend các bạn nên thử, hậu vị mà thức uống này để lại chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng: Thơm vị trà - Ngọt vị sữa - Topping dai giòn.


          Và sự thành công của KOI Thé không chỉ vì xuất xứ của nó mà còn là nhờ ở chất lượng tuyệt vời. Đây là thương hiệu trà sữa nổi tiếng với nguyên liệu đầu vào được kiểm tra kĩ càng từ lá trà đến nguyên liệu làm trân châu và quy trình chế biến chặt chẽ, công phu của người pha trà. Đặc biệt khi đến với KOI Thé, các bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn về đồ uống như: tea - dòng sản phẩm chính của KOI Thé, fress - sự kết hợp giữa Yakult và trái cây, topping - thành phần không thể thiếu của trà sữa. Chắc chắc các bạn sẽ không thất vọng khi đến đây đâu nhé. Với cốt trà có vị đậm đà nhưng lại không đắng chát, hương thơm nhẹ nhàng hòa quyện cùng sự ngọt ngào từ sữa, thêm sự dai dai từ trân châu JumBo mang đến một thức uống "yêu ngay từ ngụm đầu tiên".


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: TTTM Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 024 7309 6588

          Email: vietnam@koicafe.com
          Website: http://www.koithe.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          KOI Thé
          KOI Thé
          KOI Thé
          KOI Thé




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy