Top 5 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất phố Tân Mai, Hà Nội

  1. Top 1 Ding Tea
  2. Top 2 Tiger Sugar
  3. Top 3 BoBaPop
  4. Top 4 The 1989
  5. Top 5 Feeling Tea

Top 5 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất phố Tân Mai, Hà Nội

Bach Vu Tung 13 0 Báo lỗi

Phố Tân Mai thường được biết đến như một trong những con phố náo nhiệt nhất nhì tại quận Hoàng Mai. Nơi đây không chỉ có những quán ăn ngon có thể thỏa mãn nhu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ding Tea

    Gọi điện

    Ding Tea là thương hiệu trà sữa xuất phát từ Đài Loan và đến nay Ding Tea là một trong những thương hiệu trà sữa có giá trị nhất Việt Nam. Ding Tea đã vượt qua 231 bài thử nghiệm chất lượng của SGS Nhật Bản về việc cấp phép nhập khẩu vậy nên thương hiệu trà sữa Ding Tea là thương hiệu có mặt ở rất nhiều quốc gia châu Á: Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kong, Indonesia, Malaisia, Singapor, Việt Nam, Myanma, Brunei,...Trà của Ding Tea là trà mang tinh hoa của Đài Loan và cũng góp phần tạo nên hương vị đặc trưng cho cốc trà sữa của Ding Tea.


    Ding Tea ở quận Hoàng Mai, Hà Nội nằm trên con phố Tân Mai khách hàng có thể thuận tiện hơn khi đến với cửa hàng của Dingtea. Ding Tea có menu thức uống đa dạng, riêng trà sữa Ding Tea sở hữu 16 công thức trà sữa khác nhau, mang hương vị khác nhau: hồng trà sữa, trà xanh sữa, trà sữa vị hoa nhài, trà sữa khoai môn, trà sữa mật ong, trà sữa thạch các loại, trà sữa rau câu, trà sữa Hokkaido. Ly trà sữa của Ding Tea là ly trà sữa được tạo nên từ sự tỉ mỉ của người tạo lập, vậy nên đó cũng chính là nguyên do để Ding Tea đi sâu vào nhận thức của những tín đồ mê trà sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0246 259 7048 & 0334 242 363

    Email: dingtea114tanmai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Dingtea20tanmai

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea

  2. Top 2

    Tiger Sugar

    Gọi điện

    Mở cửa hàng đầu tiên vào tháng 8 năm 2018, Tiger Sugar đã tạo nên xu hương mới với một thức uống mới toanh với tên gọi "Đường nâu trân châu sữa tươi" làm mọi khách hàng đam mê trà sữa đổ gục và khiến giới trẻ tò mò "săn lùng" muốn trải nghiệm thức uống nghe "lạ". Thương hiệu trà sữa này đã thực sự khẳng định vị thế là thương hiệu đồ uống được yêu thích và săn đón hàng đầu của giới trẻ Việt – những người năng động, trẻ trung và đầy cảm hứng.


    Trải qua vài năm phát triển, Tiger Sugar đã khẳng định được vị thế của mình trong làng trà sữa khi sở hữu nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Trong tương lai sắp tới, Thương hiệu trà sữa con hổ này sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích số 1 thị trường. Hãy thử đến ngay Tiger Sugar và chọn ngay một cốc best seller hoặc 1 cốc trà sữa kem mặn mà bạn đang thèm ngay đi nào. Hoặc bất cứ vị trà sữa nào bạn muốn, đặt ngay trên Shopee food để thỏa mãn cơn khát của bản thân thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0246 260 3479

    Email: tigersugarvn@gmail.com

    Website: https://tigersugar.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tigersugarvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiger Sugar
    Tiger Sugar
    Tiger Sugar
    Tiger Sugar
  3. Top 3

    BoBaPop

    Gọi điện

    BoBaPop là một trong những cái tên hot hit trong thời gian gần đây, đây cũng được xem là đối thử đáng gờm của những hãng trà sữa nổi tiếng tại Hà Nội. Không chỉ nổi tiếng bởi menu thức uống đa dạng mà ở BoBaPoP Tân Mai cũng tạo được cho mình một sự khác biệt rõ nét. Không gian sang trọng, thoải mãi, view hướng ra đường phố nên rất hút khách. Bên trong quán được decor khá đơn giản những cũng đẹp để check in tại địa điểm này cùng những cốc trà sữa được bày trí đẹp mắt.


    Chiều chiều được thưởng thức một cốc trà sữa của BoBaPop thì còn gì tuyệt vời hơn. Ôi! cái mùi thơm đậm đà, béo ngậy vị sữa kết hợp với những hạt trân châu dai dai ngọt ngọt. Đây còn là địa chỉ yêu thích của các nhóm bạn, các cặp đôi. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng hội bạn cây khế tới đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon nào. Nhân viên tại Bobapop - Taiwan Lattea đều được đào tạo vào chuẩn khuôn của toàn bộ tất cả các cửa hàng đảm bảo sự chuyên nghiệp của một thương hiệu khi phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 120 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0242 238 9966

    Email: bobapopinfo@gmail.com

    Website: https://bobapop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    BoBaPop
    BoBaPop
    BoBaPop
    BoBaPop
  4. Top 4

    The 1989

    Gọi điện

    Vào mùa Thu - Đông, The 1989 có đầy đủ những món đồ uống mang hương vị đậm đà, luôn phù hợp với tiết trời mùa lạnh. Công thức Trà Sữa Nóng cũng luôn là đặc điểm nổi bật của " The 1989 ", nên thời tiết dù có lạnh, các bạn cũng đừng ngại ngần mà hãy qua thưởng thức trà sữa nóng cùng The 1989 nha. Dòng trà sữa với công thức ủ lạnh của " The 1989 . Mang đến trải nghiệm đặc biệt của hương vị "Ô Long Đào" kết hợp với độ ngậy nguyên bản đúng nghĩa của trà sữa.


    Trân Châu Đen - Topping truyền thống của món trà sữa không thể thiếu. Trà Sữa + Trân Châu Đường Đen là sự kết hợp tuyệt vời cho thức uống mùa đông. Đường đen với vị ngọt đậm đà , kết hợp với Trà Nhài Sữa ít đường là sự kết hợp ưng ý nhất mà mình từng thử. Trà Sữa Chocolate Cookie: Loại trà sữa mới của The 1989, được pha chế bằng hương Cacao tự nhiên, kết hợp với vị bánh Black Cookie mang đến hương vị cực thơm ngon và mới lạ. Sẽ là một ly trà cực hấp dẫn với những tín đồ yêu thích vị sô cô la.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 273 812

    Fanpage: https://www.facebook.com/the1989drink

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    The 1989
    The 1989
    The 1989
    The 1989
  5. Top 5

    Feeling Tea

    Gọi điện

    Feeling Tea là một trong những quán trà sữa ngon của Hoàng Mai, Hà Nội. Feeling tea có nhiều năm hoạt động cùng với đó là sự gắn bó của Feeling tea với độ tuổi học trò, trên các nẻo đường đi học Feeling tea như một người bạn cung cấp nhưng ly trà sữa mát ngọt thỏa mãn sự mong muốn có một ly trà sữa ngon sau mỗi giờ học. Feeling Tea luôn pha trà sữa với những nguyên liệu sạch, an toàn và chất lượng nhất dành cho khách hàng.


    Feeling Tea hiện đang có một hệ thống cửa hàng phủ sóng khắp các quận tại Hà Nội nhằm phục vụ nhu cầu của các bạn trẻ, trà sữa của Feeling Tea tạo nên giá trị phù hợp khi chi phí để có được ly trà sữa khá thấp vậy nên các bạn học sinh, sinh viên có thể cùng bạn bè đến với Feeling Tea để có được những câu chuyện vui vẻ bên nhau. Bên cạnh trà sữa Feeling gắn liền với giới trẻ Hà Nội với các món ăn vặt khác. Feeling Tea dường như là kí ức của các bạn trẻ Hà Nội, nơi thể hiện sở thích, cá tính và cả các mối quan hệ bạn bè vui chơi cùng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 294 133

    Email: feelingteavp@gmail.com

    Website: http://feelingteaonline.com/

    Fanpage: www.facebook.com/trasuafeelingtea/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Feeling Tea
    Feeling Tea
    Feeling Tea
    Feeling Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy