Top 11 Quán trà sữa được các bạn trẻ Hà Nội yêu thích nhất

Vũ Vân 732 0 Báo lỗi

Trà sữa luôn là một thức uống hấp dẫn đối với giới trẻ. Còn gì tuyệt vời hơn khi những ngày nghỉ hay cuối tuần cùng bạn bè hoặc người thân đến các quán trà sữa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phúc Long

    Gọi điện

    Phúc Long nổi tiếng với hàng loạt đồ uống nổi tiếng trong đó phải nhắc đến trà sữa Phúc Long một trong những loại đồ uống xuất sắc tạo nên thương hiệu cho hãng. Đến nay Phúc Long đã tạo được những thành công cho riêng mình. Trở thành một thương hiệu không chỉ phát triển tại Việt Nam mà còn phát triển ra các quốc gia khác. Trà sữa Phúc Long là một trong những đồ uống “best-seller” tại cửa hàng. Sự khác biệt giữa trà sữa Phúc Long so với các thương hiệu khác chính là vị trà đậm đà. Trà sữa có có mùi thơm dịu nhẹ, có chút chát chát đặc trưng ở lá trà tươi. Đặc biệt trà sữa không hề bị quá ngọt do đường mà uống vẫn vô cùng vừa miệng. Bạn có thể thưởng thức trà sữa lạnh hoặc nóng tùy theo sở thích của mình.


    Với mẫu thiết kế nội thất độc đáo, cách phối màu sắc kết hợp âm thanh của những bản tình ca tạo nên một không gian dễ đi vào lòng người, ấm áp, lịch sự nhưng vẫn có chút riêng tư. Đến với Phúc Long, bạn sẽ được hưởng thức một danh sách đa dạng các loại thức uống: cà phê, bạc xỉu, hồng trà sữa, trà đào, trà sen, trà vải, lục trà sữa, các loại đá xay và hơn 80 loại trà khác nữa mang đến bảng thực đơn phong phú thỏa sức cho khách hàng chọn lựa tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Gian L1-18, tháp A,B, StarCity Center, KĐT Đông Nam, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Gian 101-201-201A, tòa nhà IPH, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • Xem chi tiết tại: https://phuclong.com.vn/

    Điện thoại: 1800 6779
    Email: marketing@phuclong.masangroup.com
    Website: https://phuclong.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Gọi điện
    Phúc Long
    Phúc Long
    Phúc Long
    Phúc Long

  2. Top 2

    ToCoToCo Bubble Tea

    Gọi điện

    ToCoToCo Bubble Tea là một hệ thống cửa hàng luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, ToCoToCo mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013. Đây là một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương. Đến với ToCoToCo bạn sẽ được thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An, hay mức dâu tằm từ Đà Lạt, đây thực sự là một trải nghiệm hoàn toàn tuyệt vời và khác biệt so với những thương hiệu trà sữa khác.


    Cũng chính từ sự khác biệt đó, thương hiệu ToCoToCo đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh được thị trường trà sữa với hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Cột mốc năm 2008 thương hiệu ToCoToCo chính thức được đặt chân lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,... Đã có rất nhiều vị khách tới đây và đều cảm thấy hài lòng với quán, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà trà sữa TocoToco có thể mang lại cho bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 66 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 259A Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 59 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • Xem chi tiết tại: https://tocotocotea.com/stores/

    Điện thoại: 1900 636 936

    Email: info@tocotocatea.com
    Website: http://www.tocotocotea.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tocotocobubbletea

    Gọi điện
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
  3. Top 3

    Gong Cha

    Rõ ràng trong những năm gần đây giới trẻ Việt Nam đang dần "nghiền" trà sữa hơn bao giờ hết và họ cũng quan tâm đến những thương hiệu nổi tiếng, cao cấp, có nguồn gốc cũng như đảm bảo hơn về chất lượng, hơn là các loại trà sữa không rõ nguồn gốc như trước nữa. Một trong những thương hiệu trà sữa đang làm mưa làm gió những năm gần đây, khiến cho các bạn trẻ không quản ngại xa xôi hay nắng mưa để xếp hàng và mua bằng được những cốc trà sữa thơm ngon, không gì khác cái tên Gong Cha - một thương hiệu trà cung đình cao cấp đến từ Đài Loan.


    Xuất phát điểm là một loại trà cao cấp, Gong Cha được lan rộng hơn vào thị trường trà sữa Việt Nam đầy tiềm năng, đã dần tạo nên một làn gió mới trong nghệ thuật thưởng trà của giới trẻ Việt. Khi đến Gong Cha, bạn sẽ cảm thấy rất thư giãn, cảm giác mọi mệt mỏi đều tan biến khi mà không gian đều tỏa ra một mùi hương thơm tự nhiên của lá trà xanh nguyên chất tại Gong Cha đều được làm từ các nguyên liệu hảo hạng như trà ô long, trà xanh, đen, trà alisan,.. mang đậm hương vị thơm ngát, tự nhiên từ các lá trà xanh mát, hứng những gì tinh túy nhất của thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 số 25, Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    • Tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Email: info@gongcha.com.vn
    Website: https://gongcha.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GongChaVietnam

    Gong Cha
    Gong Cha
    Gong Cha
    Gong Cha
  4. Top 4

    Feeling Tea

    Gọi điện

    Feeling Tea trà sữa trân châu là một thương hiệu mang đến hương vị trà sữa tuyệt hảo và trọn vẹn nhất – Feeling Tea đã ra đời. Vị ngọt thanh mà không ngán, vị đắng nhẹ của trà hòa quyện vị béo của sữa tạo nên hương vị quyến rũ, lưu giữ tận sâu trong từng tế bào. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm luôn cung cấp sản phẩm cũng như văn hoá phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Với môi trường làm việc năng động và nhiều thử thách, Feeling Tea luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân viên công ty khẳng định giá trị của mình.


    Với việc sáng tạo không ngừng và cho ra đời những dòng thức uống mới lạ, Feeling Tea sẽ giúp các bạn được phiêu lưu trong những chuyến hành trình mới mẻ và thú vị về thế giới trà. Đây là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng và có nhiều cửa hàng tại Hà Nội, mang đến những ly trà sữa an toàn, vệ sinh và ngon miệng. Việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của Feeling Tea. Hương vị tuyệt hảo của các món thức uống là mục đích quan trọng mà thương hiệu hướng đến. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ nhanh nhẹn và niềm nở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 48 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 192 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: http://feelingteaonline.com/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 0982 294 133

    Email: feelingteavp@gmail.com

    Website: http://www.feelingteaonline.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuafeelingtea/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Feeling Tea trà sữa trân châu
    Feeling Tea trà sữa trân châu
    Feeling Tea trà sữa trân châu
    Feeling Tea trà sữa trân châu
  5. Top 5

    Ding Tea

    Gọi điện

    Là một tín đồ trà sữa thì không thể không biết đến Ding tea được. Thương hiệu trà sữa trân châu Đài Loan uy tín trên thị trường các nước Singapore, Malaysia, China, Indonesia, Phillipines, Japan... nay đã có mặt tại Việt Nam. Là một thương hiệu trà sữa Đài Loan. Là quán trà sữa nổi bật với không gian trang trí đơn giản, chủ đạo là các tông màu nhẹ nhàng bắt mắt, bàn ghế gọn gàng, sạch sẽ và rất đảm bảo vệ sinh, quán vừa đẹp lại ngon nên rất đông khách.


    Menu quán đa dạng, phong phú, nhiều vị tùy khách chọn sao cho phù hợp. Đặc biệt trà sữa ở quán nổi tiếng được pha chế chuyên nghiệp, vừa vị, không quá ngọt, mang lại cho mọi người cảm giác thư giãn hơn khi uống một cốc trà sữa ngon tuyệt vời. Ngoài ra, quán còn bán thêm đồ ăn kèm như: bánh bao, kim sa, há cảo,... Phục vụ tận tình, giá cả hợp lí phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Nguyên liệu được sản xuất với tiêu chuẩn riêng của Ding Tea, được kiểm tra và đóng gói dưới tên thương hiệu Ding Tea để đảm bảo không sử dụng hàng trôi nổi hoặc nguyên liệu không phải của Ding Tea. An toàn và nhập khẩu 100% từ Đài Loan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 156 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 27 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • 27 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Dingtea.hanoi/

    Điện thoại: 1900 2003

    Website: http://dingtea.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Dingtea.hanoi/

    Gọi điện
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
  6. Top 6

    Tiger Sugar

    Gọi điện

    Lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 8/2018, Tiger Sugar đã tạo nên cơn sốt mới về một thức uống “mới co-ong” với tên gọi cực lạ “đường nâu trân châu sữa tươi” khiến các fan trà sữa đổ gục. Tiger Sugar quá nổi tiếng với hình ảnh một ly trà sữa với màu sắc như những đường vân sọc trên thân mãnh hổ tuyệt đẹp. Một trong những thức uống ngon nhất tại Tiger Sugar là sữa tươi trân châu đường nâu. Sữa được sử dụng là sữa tươi thanh trùng Dalat Milk không đường mang theo hương vị béo thơm kết hợp với đường nâu được cô đặc theo công thức riêng. Tất cả tạo nên một loại trà sữa có vị ngọt tự nhiên, đậm đà nhưng không quá gắt.


    Tiger Sugar đã thực sự khẳng định vị thế là thương hiệu đồ uống được yêu thích và săn đón hàng đầu của giới trẻ Việt – những người năng động, trẻ trung và đầy cảm hứng. Trong tương lai sắp tới, Tiger Sugar sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích số 1 thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2D Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 20B10 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 38 Ngõ 133 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • Xem chi tiết tại: https://tigersugar.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0344 423 999
    Email: tigersugarvn@gmail.com
    Website: https://tigersugar.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tigersugarvietnam/

    Gọi điện
    Tiger Sugar
    Tiger Sugar
    Tiger Sugar
    Tiger Sugar
  7. Top 7

    Mixue

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất là quán Trà Sữa Mixue. Với cách trang trí khá xinh xắn và dễ thương Trà Sữa Mixue sẽ là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích "sống ảo", không gian rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa nên khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon.


    Bên cạnh đó với menu phong phú và đa dạng có nhiều loại thức uống như trà sữa, hồng trà, sữa lắc được pha chế rất tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Các loại topping ở Trà Sữa Mixue cũng rất đa dạng, khá ngon, dai và giòn. Thêm vào đó, ở Trà Sữa Mixue còn có kem tươi ăn rất lạ miệng, vô cùng thanh mát và mức giá cũng khá phù hợp với nhiều khách hàng. Mixue hợp tác sang nhượng thương hiệu trà sữa với các đối tác trên tinh thần cùng nhau phát triển. Thương hiệu hỗ trợ các cửa hàng tăng doanh số với các chiến lược kinh doanh và truyền thông của mình. Vậy nên, Mixue cũng là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có dự định kinh doanh trà sữa nhượng quyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 24 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 159 Giảng Võ, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • 236 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • Xem chi tiết tại: https://trasuamixue.online/gioi-thieu/
    Điện thoại: 024 6666 2111
    Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com
    Website: https://trasuamixue.online/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  8. Top 8

    Miu Tea

    Gọi điện

    MiuTea là một thương hiệu trà sữa với hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc và hiện nay MiuTea là thương hiệu trà sữa được yêu thích tại Hà Nội. MiuTea với biểu tượng là một chú mèo vàng dễ thương nó là sự trẻ trung, năng động của giới trẻ Việt. MiuTea mong muốn mang niềm vui và hạnh phúc đến với tất cả mọi người và liên kết người với người để xây dựng những kỷ niệm, những khoảnh khắc đáng yêu.


    MiuTea có một đội ngũ nghiên cứu món mới để thường xuyên cập nhật menu thức uống nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Bên cạnh đó MiuTea còn là một thương hiệu tiềm năng khi đang trên đà phát triển, lượng khách hàng của MiuTea ngày càng tăng cùng với đó là sự yêu thương khách hàng dành đến MiuTea.MiuTea mang đến cho khách hàng những thức uống mang hương vị rất đặc trưng: trà sữa đủ hương vị, sữa tươi trân châu đường đen, trà trái cây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 484 Đại Mỗ, Hà Đông, Hà Nội
    • 12A Chợ Phùng Khoang, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    • ...
    • Xem chi tiết tại: https://miutea.vn/chi-nhanh/

    Điện thoại: 1900 866 890
    Email: info@miutea.vn
    Website: https://miutea.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/miuteavietnam

    Gọi điện
    Miu Tea
    Miu Tea
    Miu Tea
    Miu Tea
  9. Top 9

    Trà Sữa Nướng Yi He Tang

    Thương hiệu trà sữa Yi He Tang chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam vào đầu năm 2019, nhưng đã tạo nên cơn sốt mang tên Trà sữa nướng. Thương hiệu này đã có sức lan toả mạnh mẽ bởi chất lượng và sự độc đáo. Từ trước đến nay những cốc trà sữa nướng các bạn thưởng thức đều được order từ bên Trung bảo quản mang về Việt Nam phân phối hoặc được các quán tự pha chế mà không hề có công thức chế biến thực tế của hãng nên bạn hoàn toàn không thể thưởng thức được hết hương vị đậm đạ, ngậy và thơm của loại trà sữa nướng nức tiếng số

    Không gian quán không quá rộng nhưng được decor hợp lý, bắt mắt, chỉ vào thôi đã thấy ưng ý vô cùng. Hiện nay hệ thống Yi He Tang đã phủ rộng khắp mọi thành phố lớn trên cả nước. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, nhiệt tình với khách hàng. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích vị độc lạ của món trà sữa nướng. Hãy đến Yi He Tang tea & coffee để nhận được ưu đãi ngập tràn nguyên cả tuần. Ngoài món trà sữa "nướng" trứ danh thực đơn của chúng tôi còn có các loại trà hoa quả tươi mát, trà kem sữa macchiato béo ngậy cùng với các loại cà phê vô cùng thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 17 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 76 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • Xem chi tiết tại: http://yihetang.vn/
    Điện thoại: 094 901 1111
    Email: yihetang.vn@gmail.com
    Website: yihetang.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/yihetang.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Trà Sữa Nướng Yi He Tang
    Trà Sữa Nướng Yi He Tang
    Trà Sữa Nướng Yi He Tang
    Trà Sữa Nướng Yi He Tang
  10. Trà Sữa Pozaa Tea thu hút rất đông các bạn trẻ ở Hà Thành đến với quán vì đây là thương hiệu sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Trà Sữa Pozaa Tea cam kết với khách hàng của mình rằng:

    • Nguyên liệu nhập khẩu Đài Loan, được công bố nhãn hiệu tại thị trường Việt Nam
    • Nguyên liệu trà sữa của Pozaa đều được cấp giấy chứng nhận Vệ sinh an toàn thực phẩm

    Trà Sữa Pozaa Tea sở hữu một danh sách thức uống phong phú với hơn 35 vị bao gồm các vị khác nhau như: trà sữa trân châu Hoàng gia, trà sữa nướng, trà sữa trân châu đường đen, trà sữa Socola ngọc trai đen,... Bên cạnh đó còn có trà trái cây nhiệt đới với các dòng trà trái cây tự nhiên như trà đào cam sả, trà ô long dâu rừng.

    Pozaa có một quy trình pha chế được kiểm soát chặt chẽ, áp dụng công thức tỷ lệ vàng trong pha chế đồ uống. Trà được pha và ủ đúng chuẩn theo hướng dẫn của nhà sản xuất nhằm mang lại hương vị tối ưu cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 2 Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Shop 05, TTTM Artemis, Thanh Xuân, Hà Nội
    • ...
    • Xem chi tiết tại: https://pozaatea.vn/he-thong-cua-hang/
    Điện thoại: 0388 759 719
    Email: pmkt@pozaa.vn
    Website: https://pozaatea.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuapozaa
    Giờ mở cửa: 9:00-22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Pozaa Tea
    Trà Sữa Pozaa Tea
    Trà Sữa Pozaa Tea
    Trà Sữa Pozaa Tea
  11. Top 11

    Trà sữa Đô Đô

    Trà sữa Đô Đô là một trong những thương hiệu trà sữa đang được giới trẻ Hà Thành cực kỳ yêu thích trong 2 năm gần đây. Nguyên nhân là do giá thành ở Trà Sữa Đô Đô rất rẻ. Chỉ từ 21k, bạn đã có thể thưởng thức 1 cốc trà sữa với topping đầy đủ. Ngoài ra các loại topping cũng được bán lẻ với giá từ 5k, khách hàng có thể thoải mái order thêm trân châu, thạch hay kem sữa.


    Nếu có cơ hội ghé qua Trà sữa Đô Đô, bạn chắc chắn nên thử các món trà sữa mochi của quán như trà sữa mochi kéo dài, sữa dừa mochi kéo dài,... Sợi mochi của quán dai và dài, nhìn giống như các sợi mì vậy. Đây chính là món nổi tiếng nhất của quán, thu hút được rất nhiều bạn trẻ đến quán để thưởng thức. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa uống trà sữa vừa được ăn mochi rất lạ miệng. Bên cạnh trà sữa, quán cũng phục vụ các loại trà và trà hoa quả tươi như hồng trà, trà ô long, trà xoài đào,...



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 48 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 14 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • Xem chi tiết tại: https://trasuadodo.vn/he-thong-cua-hang/
    Điện thoại: 097 6969 086
    Email: trasuadonggiadodo@gmail.com
    Website: https://trasuadodo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia25k
    Giờ mở cửa: 08:30–22:30
    Trà sữa Đô Đô
    Trà sữa Đô Đô
    Trà sữa Đô Đô
    Trà sữa Đô Đô




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy