Top 8 Địa chỉ bán chè khúc bạch được giới trẻ Cần Thơ yêu thích nhất

Thúy Vy 2842 0 Báo lỗi

Món chè khúc bạch xuất hiện ở Cần Thơ từ lâu, trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Lần này, Toplist sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ bán chè khúc bạch được giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sinh Tố 228

    Gọi điện

    Sinh Tố 228 là địa chỉ bán sinh tố ngon và chất lượng tại Cần Thơ trong nhiều năm qua. Thêm vào đó, Sinh Tố 228 còn nhận được tình cảm của khách hàng nhờ có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Ngoài nước ép, sinh tố thì chè khúc bạch cũng là một món nên thử khi đến Sinh Tố 228. Các món chè ngon như chè Thái, dừa nước và đặc biệt là chè khúc bạch làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Từng viên chè khúc bạch thơm ngon, béo ngậy cùng hạt hạnh nhân, thêm 1 vài miếng dâu tươi tạo nên hương vị đặc trưng riêng cho chè khúc bạch tại đây.


    Phần nước cũng rất vừa miệng, ngọt nhưng thanh cùng một vài hạt hạnh nhân rắc bên trên tạo nên hương vị thơm thơm rất cuốn. Nằm trên con đường đông bậc nhất thành phố Cần Thơ, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ thân thiện, nhiệt tình, Sinh Tố 228 là nơi lý tưởng cho việc gặp gỡ, giao lưu của giới trẻ nói riêng và thực khách nói chung. Nếu có cơ hội tới Cần Thơ, bạn chắc chắn nên thử các món sinh tố, trái cây cũng như chè thơm ngon tại đây nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0858 199 939
    Email: lhsh1304@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sinhto228/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:15

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (401 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sinh Tố 228
    Sinh Tố 228
    Sinh Tố 228
    Sinh Tố 228

  2. Top 2

    Bánh Ướt Cây Me

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ thưởng thức bánh ướt nổi tiếng tại Cần Thơ là quán Bánh Ướt Cây Me. Đây là một thuơng hiệu lâu năm, gắn liền với nhiều thực khách Cần Thơ. Quán thu hút đông đảo thực khách nhưng vẫn phục vụ nhanh nhẹn, món ăn chất lượng không chênh lệch quá nhiều. Bên cạnh bánh ướt, tại đây còn có các món bánh dân gian truyền thống và các món chè, trong đó có món chè khúc bạch.

    Chè khúc bạch tại Bánh Ướt Cây Me vẫn nổi bật với vị ngọt thanh mát, cứu cánh cho ngày hè nóng nực. Các nguyên liệu trong chè khúc bạch gồm thạch dừa xiêm mát lạnh, khúc bạch béo ngậy, nhãn dày cùi ngọt lịm, thêm chút hạnh nhân thơm nức mũi. Phần nước được nấu từ đường thốt nốt ít ngọt nên hương vị rất thanh không hề bị gắt. Thật tuyệt vời khi vào những ngày hè nóng như thế này mà được thưởng thức những bát chè khúc bạch mềm mềm, dẻo dẻo với đủ vị hoa quả ngọt và béo ngậy phải không nào. Chắc chắn chè khúc bạch tại Bánh Ướt Cây Me là món chè chất lượng rất đáng thử khi tới Cần Thơ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 31 Đồng Khởi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0767 909 068
    • 138D Nguyễn Văn Cừ nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0338 858 068

    Website: banhuotcayme.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhuotcayme/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (106 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Ướt Cây Me
    Bánh Ướt Cây Me
    Bánh Ướt Cây Me
    Bánh Ướt Cây Me
  3. Top 3

    Chè Bà Hoàng

    Gọi điện

    Thêm một nơi để bạn dừng chân mỗi khi muốn thưởng thức chè khúc bạch nữa là Chè Bà Hoàng. Đây là nơi để bạn dừng chân mỗi khi muốn thưởng thức chè thơm ngon này. Quán mang đến vẫn là hương vị truyền thống của chè khúc bạch, với vị ngọt thanh mát kèm theo cái bùi bùi của hạt hạnh nhân. Có nhiều công thức làm chè khúc bạch khác nhau nhưng cửa hàng vẫn sử dụng công thức truyền thống gồm gelatin, kem tươi, sữa tươi không đường, long nhãn, hạnh nhân…Mặc dù nguyên liệu không mấy khác biệt nhưng cách lựa chọn chúng và kết hợp với nhau đã tạo nên nét đặc trưng riêng trong hương vị.


    Tùy mỗi mùi mà hấp dẫn ở nét riêng như trà xanh thì thơm thanh, cà phê có chút nồng và phô mai lại beo béo khuôn miệng. Chè Bà Hoàng lúc nào cũng tấp nập người ra vào, không chỉ người đến ăn chè mà còn có những người nhận chè để giao hàng cho khách. Nhân viên ở đây luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng. Một điểm trừ nho nhỏ là do quán lề đường nên sẽ không có background lung linh để bạn check-in. Nhưng với không gian ấm cúng, gần gũi như thế, đây quả thực là một địa chỉ bán chè ngon, xứng đáng để bạn ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164/1E Trần Ngọc Quế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0356 828 535
    Fanpage: https://www.facebook.com/che.anvat
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (72 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Bà Hoàng
    Chè Bà Hoàng
    Chè Bà Hoàng
    Chè Bà Hoàng
  4. Top 4

    Lass - Bubble Tea, Coffee & Freeze

    Gọi điện

    Lass - Bubble Tea, Coffee & Freeze là quán trà sữa nhưng chè khúc bạch tại Lass - Bubble Tea, Coffee & Freeze luôn rơi vào tình trạng quá tải vì khách tới rất đông. Thức uống tại Lass rất đa dạng, độc đáo và được trang trí một cách rất bắt mắt, nhìn là thèm nhưng giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, chè khúc bạch luôn là món ăn thuộc top đầu mà ai tới quán cũng nhất định phải nếm thử. Chè khúc bạch tại Lass - Bubble Tea, Coffee & Freeze là sự kết hợp đầy đủ của các loại nguyên liệu gelatin, hạnh nhân, long nhãn, táo, dâu,...

    Chỉ ăn một miếng thôi vị thơm ngon cũng đọng lại nơi đầu lưỡi. Vì thế, món ăn này được xem là loại thực phẩm gây nghiện số 1 tại quán. Mặc dù không gian quán không quá rộng nhưng lượt khách vào ra đông, nhiều người mua về ăn. Đặc biệt, Lass - Bubble Tea, Coffee & Freeze là tụ điểm quen thuộc của các bạn học sinh sinh viên vì mức giá hết sức hạt dẻ. Một ly chè đầy ắp chỉ có giá dao động từ vài chục ngàn. Quán mở cửa từ sáng đến tối nên bạn có thể ăn chè bất cứ giờ nào. Nhanh chóng cùng bạn bè ghé thử quán chè thơm ngon giải nhiệt mùa hè này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0915 892 012
    Fanpage: https://www.facebook.com/lasscantho/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (58 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lass - Bubble Tea, Coffee & Freeze
    Lass - Bubble Tea, Coffee & Freeze
    Lass - Bubble Tea, Coffee & Freeze
    Lass - Bubble Tea, Coffee & Freeze
  5. Top 5

    Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ

    Gọi điện

    Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ là một trong số những địa chỉ bán chè khúc bạch ngon tại Ninh Kiều, Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách, Chè Cô Chu luôn đem đến hương vị thanh mát, thơm ngon trong từng món chè khúc bạch đặc sắc. Chè khúc bạch của tiệm nổi tiếng ngon tuyệt, sử dụng nguyên liệu đảm bảo, càng ăn càng nghiện. Miếng thạch được xắn vuông vức, kết hợp cùng các hương vị khác như long nhãn, hạnh nhân, sắn dây khiến cho món ăn lại càng thêm hấp dẫn. Ăn một miếng có cảm tưởng bao ngọt ngào của nhân gian được xây đắp thành bát chè này đó, trái cây lúc nào cũng tươi, ăn rất hợp với thạch khúc bạch và nước dùng.


    Đến với Chè Cô Chu, bạn thoải mái chọn thêm topping tùy theo sở thích mà không bị bó buộc trong công thức chè có sẵn nào cả. Có lẽ vì vậy mà khách thích tới đây, và thường rất đông vào buổi trưa. Đến Cần Thơ, nhất định đừng bỏ qua món chè nhớ thương này nhé! Hãy để Cần Thơ trong bạn ngọt ngào như hương vị Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45A Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0795 801 215
    Email: phanthu1409@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhanThu1409
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (183 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ
    Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ
    Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ
    Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ
  6. Một trong những quán trà sữa ăn vặt chất lượng tại Cần Thơ không thể không kể đến quán Tiệm Trà Cô Linh. Tiệm Trà Cô Linh bán những loại chè, trà sữa truyền thống hay trà trái cây thơm ngon hấp dẫn và đặc biệt trong số đó chính là chè khúc bạch - món chè có hương vị thanh mát khiến người ăn cảm thấy cái nóng mùa hè như tan trong miệng. Chè khúc bạch Tiệm Trà Cô Linh có hương vị hấp dẫn, được làm từ những nguyên liệu đơn giản như thạch, trái cây tươi, hạt chia.


    Từng miệng thạch được cắt lát vừa ăn, vị mềm ngọt nhẹ, xen lẫn vị chua ngọt tự nhiên của hoa quả tươi đã tạo nên một hương vị không thể "mùa hè" hơn. Giá cả các món tại Tiệm Trà Cô Linh cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của cả các bạn học sinh sinh viên. Nhân viên tại quán cũng vô cùng niềm nở, thân thiện. Menu ngoài chè có nhiều loại đồ uống, đồ ăn vặt thơm ngon khác. Vậy còn lý do gì mà không thử ngay quán chè chất lượng này thôi nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 388/13P Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0799 590 984
    Email: doanthuylinh984@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemtraCoLinh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Trà Cô Linh
    Tiệm Trà Cô Linh
    Tiệm Trà Cô Linh
    Tiệm Trà Cô Linh
  7. Không gian quán rộng rãi, phục vụ khá ổn. Riêng phần chất lượng món ăn và giá cả thì rất được lòng thực khách. Tiệm Chè Nhà Gạo được nhiều thực khách Cần Thơ yêu thích. Vì thế, đương nhiên chè khúc bạch nơi đây cũng rất tuyệt. Tuy nhiên, ở đây chỉ đơn giản với loại chè khúc bạch truyền thống, không quá phong phú nhưng rất ngon và có giá cả hợp lí. Tiệm Chè Nhà Gạo đã nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng, còn chần chờ gì mà bạn không thử?

    Đến với Tiệm Chè Nhà Gạo bạn sẽ có cơ hội thưởng thức chè khúc bạch thơm ngon đều do quán tự làm nên rất đảm bảo vệ sinh, quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến với Tiệm Chè Nhà Gạo nhé. Đặc biệt bạn có thể lựa chọn các vị của chè theo sở thích như vị kem sữa, trà xanh, cacao và thậm chí là mix lộn xộn. Quán đóng sẵn thành hộp chữ nhật to đùng, rất lớn với các vị có sẵn. Ăn tới đâu thanh mát tới đấy. Nếu có cơ hội thưởng thức chè khúc bạch ở đây, bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt trong hương vị với những nơi khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A1/67 Nguyễn Trãi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0899 687 787
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemCheNhaGao.ThoiBinh.NinhKieu/
    Gọi điện
    Tiệm Chè Nhà Gạo
    Tiệm Chè Nhà Gạo
    Tiệm Chè Nhà Gạo
    Tiệm Chè Nhà Gạo
  8. Thêm một nơi để bạn dừng chân mỗi khi muốn thưởng thức chè khúc bạch nữa là Tiệm Trà Cốm. Tiệm Trà Cốm mang đến vẫn là hương vị truyền thống của chè khúc bạch, với vị ngọt thanh mát kèm theo cái bùi bùi của hạt hạnh nhân. Tùy mỗi mùi mà hấp dẫn ở nét riêng như trà xanh thì thơm thanh, cà phê có chút nồng và phô mai lại beo béo khuôn miệng.

    Tiệm Trà Cốm
    lúc nào cũng tấp nập người ra vào, không chỉ người đến ăn chè mà còn có những người nhận chè để giao hàng cho khách. Nhân viên ở Tiệm Trà Cốm luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng. Menu ở đây cũng vô cùng đa dạng với vô số các món khác nhau như: Trà sữa truyền thống, trà sữa kem trứng, trà sữa matcha, các loại topping nhà làm kèm thêm cho bạn thoải mái lựa chọn. Giá cả tại Tiệm Trà Cốm rất bình dân, phù hợp cho một bữa ăn nhẹ buổi chiều thơm ngon. Nếu bạn có cơ hội ghé Cần Thơ thì ngại gì mà không thử ngay quán chè chất lượng này nhỉ. Nếu muốn thưởng thức món chè khúc bạch tại Cần Thơ thì hãy đến Tiệm Trà Cốm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mũi Tàu, Khu Vực Long Thạnh 2, Quận Thốt Nốt, Cần Thơ
    Điện thoại: 0944 369 448
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551456926376
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Trà Cốm
    Tiệm Trà Cốm
    Tiệm Trà Cốm
    Tiệm Trà Cốm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy