Top 5 Địa chỉ bán chè khúc bạch ngon và chất lượng nhất Bắc Ninh

  1. Top 1 Chè Tofu Ngoại Thương
  2. Top 2 Mixo Rooftop Coffee & Tea
  3. Top 3 Tiệm Chè Thảo
  4. Top 4 Chè Bích
  5. Top 5 Phương Ruby

Top 5 Địa chỉ bán chè khúc bạch ngon và chất lượng nhất Bắc Ninh

Mưa Lạnh 1290 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh và là một fan của món chè khúc bạch này thì bài viết sau đây là dành cho bạn. Toplist giới thiệu đến bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Tofu Ngoại Thương

    Gọi điện

    Chè Tofu Ngoại Thương là thương hiệu chè không còn xa lạ gì với giới trẻ tại Bắc Ninh, tào phớ là một món ăn quen thuộc và yêu thích của rất nhiều người, chúng mình có thể bắt gặp và ăn tào phớ ở ngay gánh hàng rong hay hàng chè đầu ngõ. Nhưng phải cho đến khi thương hiệu Chè Tofu Ngoại Thương xuất hiện thì đúng là những gì thương hiệu này đem lại là hơn cả tào phớ mà chúng mình thường được ăn. Tào phớ ở Tofu được kết hợp với rất nhiều loại nguyên liệu và topping khác nhau, đem lại trải nghiệm mới lạ và phong phú và mới lạ cho thực khách.


    Ngoài tào phớ là món độc đinh thì gần đây Tofu đã cho ra mắt rất nhiều món mới và hấp dẫn, trong đó phải kể đến món chè khúc bạch. Chè khúc bạch tại Chè Tofu Ngoại Thương chỉ duy nhất có vị truyền thống là màu trắng nhưng lại ăn cùng với nhiều loại Topping khác nhau nên rất lạ và được yêu thích. Miếng khúc bạch không phải làm trong khay to như những nơi khác mà được làm trong từng cốc tròn nhỏ giống như cốc caramen, mỗi một suất chè là một cốc khúc bạch như vậy, chẳng lo ít hay nhiều. Những miếng khúc bạch trắng ngần, mềm mịn, ăn vào như tan trong miềng với vị ngọt vừa phải, kèm theo những món topping kèm theo như thạch dừa, thạch lá dứa,… đảm bảo sẽ khiến bạn nghiện cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 20/14 Ngoại Thương, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    • A45 Phủ Từ, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0988 729 328 & 0972 978 698
    Email: chetofu18062016@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tofungoaithuong

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (88 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Tofu Ngoại Thương
    Chè Tofu Ngoại Thương
    Chè Tofu Ngoại Thương
    Chè Tofu Ngoại Thương

  2. Top 2

    Mixo Rooftop Coffee & Tea

    Gọi điện

    Mixo Rooftop Coffee & Tea chắc chắn đã rất quen thuộc với giới trẻ Bắc Ninh. Quán sở hữu menu đa dạng các món trà, trà sữa,... đến những món ăn vặt như chè, nem chua rán, chân gà,… Món chè khúc bạch tại Mixo Rooftop Coffee & Tea chỉ là một món tráng miệng thôi, thế nhưng nó cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích. Có nhiều công thức làm chè khúc bạch khác nhau nhưng cửa hàng vẫn sử dụng công thức truyền thống gồm gelatin, kem tươi, sữa tươi không đường, long nhãn, hạnh nhân…


    Mặc dù nguyên liệu không mấy khác biệt nhưng cách lựa chọn chúng và kết hợp với nhau đã tạo nên nét đặc trưng riêng trong hương vị, phải đích thân thưởng thức thì bạn mới nhận thấy được hương vị riêng biệt mà không một địa chỉ nào có được. Trong những ngày trời nóng phát hờn thì được nếm một bát chè khúc bạch thực sự rất tuyệt vời. Không gian Mixo Rooftop Coffee & Tea được thiết kế hiện đại và trẻ trung, với phong cách rooftop ngắm nhìn thành phố từ trên cao vô cùng thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 & 6, 150 Nguyễn Cao, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0914 141 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mixorofftop
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mixo Rooftop Coffee & Tea
    Mixo Rooftop Coffee & Tea
    Mixo Rooftop Coffee & Tea
    Mixo Rooftop Coffee & Tea
  3. Top 3

    Tiệm Chè Thảo

    Gọi điện
    Đây là địa chỉ bạn nhất định không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức chè khúc bạch đúng vị, vừa ngon vừa sạch. Tiệm Chè Thảo có nhiều loại với những mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Một địa chỉ đồ ăn vặt ngon sạch nhà làm mà bạn nhất định không thể bỏ qua ở Bắc Ninh. Chè khúc bạch của tiệm nổi tiếng ngon thần sầu, sử dụng nguyên liệu đảm bảo, càng ăn càng nghiện. Miếng thạch được xắn vuông vức, kết hợp cùng các hương vị khác như long nhãn, hạnh nhân, sắn dây khiến cho món ăn lại càng thêm hấp dẫn. Trong những ngày trời nóng phát hờn thì được nếm một bát chè khúc bạch thực sự rất tuyệt vời.

    Vị béo thanh, thơm bùi của hạnh nhân ăn kèm những viên khúc bạch mềm mại, núng nính quyện cùng nước đường ngọt mát, xen lẫn những viên nhãn tạo cho người ăn một cảm giác “lạ” so với các loại chè truyền thống, mix thêm một chút trái cây yêu thích nữa là có ngay bát chè thơm ngon hấp dẫn. Và điều đặc biệt là mặc dù chất lượng vượt trội hơn hẳn nhưng giá thành lại hết sức phải chăng. Nếu có cơ hội thưởng thức chè khúc bạch ở Tiệm Chè Thảo, bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt trong hương vị với những nơi khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Nguyễn Nhân Thiếp, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0917 888 630
    Email: Thaomommee97@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085059834724

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Chè Thảo
    Tiệm Chè Thảo
    Tiệm Chè Thảo
    Tiệm Chè Thảo
  4. Một trong những địa chỉ chè ngon nổi tiếng ở Bắc Ninh đó là Chè Bích. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Với không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, nhiều góc đẹp, sự nhiệt tình và chu đáo của nhân viên, chè ngon và đảm bảo vệ sinh đã luôn làm hài lòng khách hàng. Chè khúc bạch ở quán Chè Bích với công thức độc quyền, mềm mịn, béo ngậy tan ngay trong miệng, kèm theo các loại trái cây như xoài, dâu dây, đào, vải… tùy vào sở thích mỗi người đảm bảo bạn thỏa mãn cơn nóng trong những ngày oi bức đó nhé. Nước chè thì lại thanh thanh vị vải, man mát chứ không hề ngọt khé cổ. Tất cả quyện lại tạo thành một bát chè không chỉ xinh xắn, ngon mắt mà còn vô cùng đậm vị, dậy mùi thơm.

    Chè khúc bạch ở Chè Bích ghi điểm với những miếng thạch sữa nhiều vị đủ màu sắc được cắt sẵn thành miếng vuông vừa ăn, bạn có thể thoải mái mix chúng với nhau để thử hương vị mới. Nước chè thơm ngon béo ngậy mà không bị ngọt quá, bên trên có thêm hạnh nhân giòn ngon vô cùng. Thêm vào đó, nhân viên ở đây luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 395 Nguyễn Trãi, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0985 221 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042173992587
    Gọi điện
    Chè Bích
    Chè Bích
    Chè Bích
    Chè Bích
  5. Nói đến chè khúc bạch thì đừng quên Phương Ruby, nơi đây là một trong số rất ít quán có khúc bạch ăn đúng chuẩn và trái cây đúng chất lượng. Chè khúc bạch trái cây ở Phương Ruby có mức giá khá phù hợp với túi tiền cũng như chất lượng của món ăn. Và nhất là chè của quán có màu sắc hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, chứ không dùng bất cứ một loại phẩm màu hay hương liệu công nghiệp, chất bảo quản nào, nên bạn hoàn toàn yên tâm.

    Khúc bạch ở Phương Ruby béo thơm kết hợp cùng trái cây tươi đảm bảo toàn trái cây chất lượng: nhãn, vải,... tươi rói ăn mát miệng, đặc biệt nướng dùng thơm lừng mùi nhãn. Mặc dù nguyên liệu không mấy khác biệt nhưng cách lựa chọn chúng và kết hợp với nhau đã tạo nên nét đặc trưng riêng trong hương vị. Những nguyên liệu tưởng chừng như không có gì đặc biệt, có phần giống quán này quán kia nhưng phải đích thân thưởng thức thì bạn mới nhận thấy được hương vị riêng biệt mà không một địa chỉ nào có được. Trong những ngày trời nóng phát hờn thì được nếm một bát chè khúc bạch thực sự rất tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Hoàng Quốc Việt, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0908 065 689
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051802316033
    Gọi điện
    Phương Ruby
    Phương Ruby
    Phương Ruby
    Phương Ruby




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy