Top 3 Địa chỉ bán chè khúc bạch ngon nhất tại Quy Nhơn

  1. Top 1 Tiệm Chè Nhỏ
  2. Top 2 Ngọc Thạch Quán
  3. Top 3 Chè 3nana

Top 3 Địa chỉ bán chè khúc bạch ngon nhất tại Quy Nhơn

Phuong Anh 1470 0 Báo lỗi

Quy Nhơn nổi tiếng là một thành phố biển xinh đẹp với rất nhiều món ăn ngon. Hải sản Quy Nhơn thì miễn chê rồi, sau khi ăn hải sản mà muốn tráng miệng bằng một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Chè Nhỏ

    Gọi điện
    Một nơi lí tưởng của việc thưởng thức những món chè chất lượng, ít ngọt, chú trọng đến sức khoẻ, không gian thoáng mát, giá cả phải chăng, như Tiệm Chè Nhỏ thì không thể bỏ qua được. Menu đa dạng không chỉ với nhiều tô chè ngon, sữa chua siêu dính, mà còn có những topping siêu nghiền như chè Thái sầu riêng, chè thốt nốt, chè củ năng khoai dẻo,.. Đặc biệt là món chè khúc bạch được chế biến vô cùng an toàn vệ sinh và ngon mắt. Tiệm Chè Nhỏ luôn chú trọng vào độ tươi ngon của nguyên liệu, nhất là các loại như củ năng, khoai lang và trái cây. Khâu sơ chế, bảo quản nguyên liệu luôn đúng đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh an toàn.

    Chè khúc bạch tuy đơn giản nhưng chẳng đơn điệu, sự quyến rũ từ những miếng khúc bạch núng nính, béo ngậy của khúc bạch kem sữa, khúc bạch trà xanh cùng nước đường lá dứa thơm lừng thì đúng là một sự kết hợp hoàn hảo cho ngày hè nóng nực. Sự thơm ngon lại được nhân đôi khi có thêm topping nhãn, hạnh nhân khiến bạn phải đổ ngay luôn đó. Hãy đến Tiệm Chè Nhỏ để thưởng thức ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Trần Thị Kỷ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0907 089 279‬ - 0937 678 465
    Email: songnguyen2808199555@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchenho
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tiệm Chè Nhỏ
    Tiệm Chè Nhỏ
    Tiệm Chè Nhỏ
    Tiệm Chè Nhỏ

  2. Ngọc Thạch Quán là thương hiệu đình đám nhất và cũng là thương hiệu chè đầu tiên được bảo hộ tại Việt Nam. Đến với Ngọc Thạch Quán bạn sẽ được mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi được thưởng thức hơn 30 vị chè trứ danh đất Việt Cùng muôn vàn loại topping cực đỉnh cho những ngày nắng oi bức. Đặc biệt là món chè khúc bạch cực đắt hàng, món chè có hương vị thanh mát khiến người ăn cảm thấy cái nóng mùa hè như tan trong miệng.

    Chè khúc bạch Ngọc Thạch Quán có hương vị hấp dẫn, được làm từ những nguyên liệu đơn giản như thạch, trái cây tươi, hạt chia. Người ta tìm đến chè khúc bạch bởi thứ nước hàng ngọt thơm, trong veo, không quá béo ngậy như nước hàng của các món ăn khác. Miếng khúc bạch, vải, hạnh nhân cùng trong một món ngon, thích hợp để ăn trong mùa nóng dai dẳng. Lạ từ cái tên đến hương vị, món chè này xứng đáng đạt điểm 10 cho mùa hè của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1069 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 409 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091844077934
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
  3. Đây là địa chỉ bạn nhất định không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức chè khúc bạch đúng vị, vừa ngon vừa sạch. Chè 3nana có nhiều loại với những mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Khúc bạch thường, khúc bạch trái cây, khúc bạch lẻ đủ các size lớn bé, có thể chiều lòng tất thảy mọi người, kể cả những vị khách khó tính nhất. Những nguyên liệu tưởng chừng như không có gì đặc biệt, có phần giống quán này quán kia nhưng phải đích thân thưởng thức thì bạn mới nhận thấy được hương vị riêng biệt mà không một địa chỉ nào có được. Đặc biệt đây là chè nhà làm rất đảm bảo vệ sinh.

    Trong những ngày trời nóng phát hờn thì được nếm một bát chè khúc bạch thực sự rất tuyệt vời. Nếu như những quán thông thường chỉ sử dụng mỗi thạch và nước dùng, hạnh nhân thì tới Chè 3nana bạn sẽ phải bất ngờ về bát chè rất chất lượng với những quả nhãn to, dày, hạnh nhân lát rất ngon mắt. Ăn tới đâu ngọt mát tới đấy. Và điều đặc biệt là mặc dù chất lượng vượt trội hơn hẳn nhưng giá thành lại hết sức phải chăng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0765 063 939 - 0912 267 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071116430203
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
    Gọi điện
    Chè 3nana
    Chè 3nana
    Chè 3nana
    Chè 3nana




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy