Top 9 Địa chỉ bán gà phô mai ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Thuý Vy 4937 0 Báo lỗi

Gà phô mai là một món ăn được lòng các tín đồ ẩm thực. Món ăn quen thuộc này đã hấp dẫn bao người bởi hương vị giản dị mà rất chiều lòng người. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Gọi điện

    Nếu bạn có niềm đam mê với gà rán thì đừng bỏ qua các của hàng Lotteria. Lotteria là một địa chỉ vô cùng "quen mặt" đối với mọi nhà. Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh này phủ sóng rộng khắp TP. HCM và nhiều tỉnh thành. Quán tạo ấn tượng bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ, trang trí đơn giản. Quán sắp xếp những dãy bàn ghế rất gọn gàng, khoa học giúp thực khách thuận tiện hơn khi đến thưởng thức.


    Những miếng gà rán Lotteria sau khi được rán vàng đều, được bày trí trên những chiếc đĩa trắng, làm nổi bật sắc vàng rụm của gà, khiến thực khách chẳng thể kiềm lòng. Gà sau khi được tẩm bột rán vàng giòn được phủ nước sốt phô mai ngập tràn sẽ tăng thêm hương vị. Lotteria xây dựng menu phong phú đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Gà khi mang đến bàn vẫn còn nóng hổi, phô mai cũng rất thơm và béo.


    Thịt gà thấm sốt phô mai sẽ mặn mà và thơm hơn chứ không chỉ đơn thuần là béo ngậy. Lotteria luôn tự hào với các sản phẩm mang hương vị tình yêu, “ngon không cưỡng nổi”. Chuỗi cửa hàng Lotteria luôn là điểm check in hấp dẫn với giới trẻ, đây cũng là địa điểm lý tưởng để thay đổi không khí bữa ăn gia đình hoặc tụ tập bạn bè đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 679 Nguyễn Kiệm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 65 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria

  2. Bắt đầu tại San Antonio, Texas Chicken là thương hiệu gà rán hình thành từ những năm 1950’s, tính đến hiện nay đã đạt được doanh thu toàn cầu trên 1 tỉ khắp toàn thế giới và tiếp tục phát triển mạnh mẽ, vững chãi hơn nữa. Texas Chicken đảm bảo 100% gà tươi với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt. Đến với Texas Chicken, bạn sẽ luôn luôn “Cười giòn tan” với “Gà giòn tươi”.


    Nếu bạn cũng có niềm đam mê mãnh liệt với sức hấp dẫn vàng tươi từ phô mai thì xin mời bạn ghé Texas Chicken và thưởng thức các món gà quyện phô mai nóng hổi. Gà rán 100% tươi ngon cùng phô mai kéo dài, thơm nức mang màu vàng óng ánh sẽ là lựa chọn ngon miệng cho mọi bữa ăn.


    Hương vị đậm đà được trang trí đẹp mắt, đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện. Cửa hàng mang phong cách Hàn Quốc hiện đại, sạch sẽ, một số chi nhánh có bố trí khu vui chơi cho trẻ em, Texas Chicken chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè. Nếu có dịp chắc chắn phải đến đây dù chỉ một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 578 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 6298 8116
    • 485 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 6673 9234

    Email: cs.texaschicken@fb.mesa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TexaschickenVN

    Gọi điện
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
  3. Top 3

    Chicken Plus

    Gọi điện

    Là tín đồ của các món gà phô mai chắc chắc sẽ biết đến Chicken Plus. Đây tiếp tục là quán ăn chuyên phục vụ phong phú các món như: gà sốt các loại, cơm trộn, miến trộn, bánh gạo cay,… Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên.


    Với nhiều nguyên liệu ngon, cùng cách chế biến và biến tấu rất hợp khẩu vị của người Việt, Chicken Plus đang chiếm được cảm tình rất lớn của thực khách. Các món ăn đầy đặn, cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn cũng có niềm đam mê mãnh liệt với sức hấp dẫn vàng tươi từ phô mai thì xin mời bạn ghé Chicken Plus và thưởng thức các món gà quyện phô mai nóng hổi. Gà rán 100% tươi ngon cùng phô mai kéo dài, thơm nức mang màu vàng óng ánh sẽ là lựa chọn ngon miệng cho mọi bữa ăn.


    Giá thành nhỉnh hơn so với thị trường nhưng chất lượng đồ ăn tương xứng, không gian quán cũng được đánh giá rất xinh, nhiều chỗ ngoài, thoải mái, sang trọng và nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Chicken Plus chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè. Nếu có dịp chắc chắn phải đến đây dù chỉ một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Lê Đức Thọ, Quận Gò vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0015
    Email: chickenplusvn@gmail.com
    Website: https://chickenplus.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CHICKENPLUS.COM.VN/

    Gọi điện
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
  4. Top 4

    Jollibee

    Gọi điện

    Vẫn là một thương hiệu quen thuộc đối với các tín đồ mê gà rán, Toplist không thể không điểm qua thương hiệu gà rán chú ong “Jollibee” đình đám trong bài viết lần này. Gà rán Jollibee là một trong những cái tên xuất hiện từ rất lâu tại Sài Gòn. Góp mặt trong những con đường tấp nập tại Quận Gò Vấp, Jollibee cũng không hề kém cạnh nhiều địa chỉ khác với lượng khách đông đảo mỗi ngày.


    Gà rán miếng to được áo lớp bột mỏng, rán lên vàng giòn, ăn vào tan ngay trong miệng mà không quá dầu. Ngoài gà rán truyền thống thì gà rán sốt phô mai chính là cực phẩm của Jollibee. Sốt phô mai bao lấy da gà, ăn không quá mức hít hà nhưng sẽ cực kì bắt vị, sốt cay thơm. Mặc dù có lớp sốt bên ngoài, nhưng từng miếng gà vẫn giữ được lớp da giòn tan cùng hương vị đậm đà.


    Không gian tại Jollibee được trang trí rất xinh xắn, hiện đại khiến các bạn trẻ thích thú. Không gian ấm cúng được thiết kế theo nhiều góc độ và mục đích là để gây thiện cảm, gần gũi hơn với các thực khách từ những bữa ăn vui vẻ bạn bè, đồng nghiệp đến ngày đổi gió cho bữa ăn gia đình ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1533
    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/JollibeeVietnam

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  5. Top 5

    Popeyes Vietnam

    Gọi điện

    Popeyes – thương hiệu gà rán Cajun cay giòn hàng đầu thế giới có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của các thực khách mê gà rán nói riêng và thức ăn nhanh nói chung. Popeyes đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Mỹ, nổi tiếng với món gà rán phong cách Cajun cay giòn. Từ một vài cửa hàng nhỏ phục vụ thực đơn gà rán cay truyền thống của tiểu bang Louisiana, hiện nay Popeyes đã sở hữu trên hàng nghìn nhà hàng thức ăn nhanh tại 30 quốc gia trên toàn thế giới.


    Điều ấn tượng nhất tại quán chính là menu đầy đủ các món ăn từ gà. Nếu bạn là team mê gà thì nhất định không thể bỏ qua: gà chiên, gà cay ngọt, gà chiên chua cay, gà phô mai và rất nhiều món từ gà khác nữa nhé. Gà phô mai tại Popeyes được chế biến từ nguyên liệu ngon, không sử dụng gà đông lạnh tạo nên chất lượng tuyệt đỉnh của món ăn trong từng sớ thịt chắc ngọt, mềm cùng gia vị nêm nếm đậm đà giòn tan.


    Thưởng thức gà phô mai tại Popeyes bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Ngoài ra còn cơm và các món ăn kèm khá ngon đang đợi bạn, lưu ý, hãy chọn theo combo sẽ rẻ hơn và tiện lợi hơn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 405 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 121 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6008
    Email: contact@popeyes.vn
    Website: https://popeyes.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PopeyesVN

    Gọi điện
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
  6. Top 6

    Don Chicken

    Gọi điện

    Phủ sóng rộng khắp TP. HCM, Don Chicken là hệ thống gà Hàn Quốc cao cấp khiến thực khách mê mẩn. Menu đa dạng với gà nướng và gà rán làm chủ đạo, Don Chicken cũng là nơi có sự kết hợp của gà và phô mai vô cùng hấp dẫn. Gà phô mai và gà phô mai tuyết là hai lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ. Lớp da gà mỏng, thấm gia vị, giòn rụm vẫn giữ được độ ngậy béo của da gà. Thịt gà khi ăn rất bắt vị lại mềm mọng rất thơm ngon. Bột phô mai rắc lên trên giúp gà rán càng được nâng tầm. Chỉn chu ngay từ cách bày trí đến hương vị, Don Chicken sẽ khiến bạn thích thú và hài lòng với món ăn của mình. Với phần gà của mình, bạn còn có đến ba loại sốt để chấm tuỳ theo sở thích. Ngoài ra, các món ăn kèm như: củ cải, salad cũng rất đa dạng và chất lượng, giúp hương vị của gà càng thêm trọn vẹn thơm ngon.


    Được chế biến từ những nguyên liệu đảm bảo chất lượng, cùng với tay nghề tài tình của các đầu bếp tài ba, Don Chicken đã đem lại nét đặc trưng riêng trong món gà phô mai. Một suất gà ở đây khá lớn được nhiều miếng. Gà lọc bỏ xương sốt bằng lớp nước sốt màu đỏ đẹp mắt phủ lớp phô mai vàng óng. Gà ăn mềm, ngọt, cay cay đúng kiểu Hàn. Phô mai chảy mềm quyện với gà làm cho miếng thịt gà trở nên béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 366A32 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6681 9641

    Email: customersv@donchicken.vn

    Website: http://donchicken.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/donchickenhochiminh

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  7. Từ khi thành lập đến nay, Đông Mập đã không còn xa lạ với các bạn trẻ Sài Thành đặc biệt là bạn trẻ Quận Gò Vấp bởi các món ăn đa dạng và phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Tuy quán không lớn nhưng vẫn đủ chỗ cho các bạn trẻ mỗi khi muốn tụ tập ăn chơi, nói chuyện. Món ăn nổi tiếng khi ghé Đông Mập mà ai cũng nên thử đó là gà cay phô mai. Đúng như cái tên của nó, gà được đựng cho một khay lót giấy bạc bên dưới, bên trên là một lớp phô mai béo ngậy, nóng hổi thơm lừng. Đặc biệt gà cay của quán Đông Mập cũng không gây cảm giác ngấy mà càng ăn lại càng muốn ăn tiếp.


    Ngoài ra, Đông Mập cũng phục vụ các món ăn khác như: tokbokki lắc phô mai, bánh tráng cuốn chiên, bánh gạo cay. Gà không quá cay vị vừa phải giúp cho những bạn không ăn cay được cũng có thể dùng một cách ngon lành. Không gian, thái độ phục vụ, mọi thứ đều được Đông Mập xây dựng một cách chỉnh chu để đem lại những điều tuyệt vời cho khách hàng. Còn chần trừ gì nữa mà không tới nơi đây thử món gà phô mai cùng biết bao món ăn hấp dẫn khác nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164/5 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 818 903

    Fanpage: www.facebook.com/gacayphomaidongmap

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đông Mập - Trà sữa & Gà cay phô mai
    Đông Mập - Trà sữa & Gà cay phô mai
    Đông Mập - Trà sữa & Gà cay phô mai
    Đông Mập - Trà sữa & Gà cay phô mai
  8. Top 8

    Yuri Yuri - Ẩm Thực Hàn Quốc

    Nhắc đến những địa điểm ăn gà phô mai thơm ngon tại Quận Gò Vấp, TP. HCM, không thể không gọi tên Yuri Yuri - Ẩm Thực Hàn Quốc. Đây là một cửa hàng gà rán Hàn Quốc rất được yêu thích bởi thực khách, đặc biệt là giới trẻ. Gà phô mai của quán khi thưởng thức da rất giòn, da gà mỏng nên sốt thấm đậm vị. Gà rán 100% tươi ngon cùng phô mai kéo dài, thơm nức mang màu vàng óng ánh sẽ là lựa chọn ngon miệng cho mọi bữa ăn.

    Khác biệt với các thương hiệu khác trên thị trường, gà rán tại Yuri Yuri - Ẩm Thực Hàn Quốc không phủ lớp bột chiên xù mà thay vào đó là một trong năm loại sốt: sốt cay, sốt tiêu đen, sốt tỏi đậu, sốt phô mai và sốt mè đen. Mặc dù có lớp sốt bên ngoài, nhưng từng miếng gà vẫn giữ được lớp da giòn tan cùng hương vị đậm đà. Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Yuri Yuri - Ẩm Thực Hàn Quốc hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối. Hương vị đậm đà được trang trí đẹp mắt, đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện. Cửa hàng mang phong cách Hàn Quốc hiện đại, sạch sẽ, một số chi nhánh có bố trí khu vui chơi cho trẻ em, Yuri Yuri - Ẩm Thực Hàn Quốc chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè. Nếu có dịp chắc chắn phải đến đây dù chỉ một lần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 350/1B Nguyễn Văn Khối, Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Yuri Yuri - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Yuri Yuri - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Yuri Yuri - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Yuri Yuri - Ẩm Thực Hàn Quốc
  9. Top 9

    Busan Korean Food

    Gọi điện
    Mặc dù đã có từ lâu nhưng vị đặc biệt của các món ăn của Busan Korean Food vẫn không thay đổi mặc dòng thời gian. Nằm ở con hẻm trên đường Phan Văn Trị, Busan Korean Food luôn tấp nập người ra kẻ vào, đặc biệt là sự xuất hiện đông đảo của các tín đồ mê ẩm thực Hàn Quốc. Menu của quán có rất nhiều sự lựa chọn, trong đó món gà phô mai cũng rất nổi bật. Tại đây, nhân viên rất thân thiện và chu đáo, không gian thoải mái.

    Đặc biệt là hương vị gà vô cùng thơm ngon, kèm với phô mai và các topping khác đã tạo nên món gà phô mai đậm đà hương vị thơm ngon. Thố gà phô mai có nhiều topping ăn kèm nên sẽ giúp tăng hương vị và không dễ ngán. Gà khi mang đến bàn vẫn còn nóng hổi, phô mai cũng rất thơm và béo. Dừng chân tại Busan Korean Food, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa với mùi hương dậy vị của phần phô mai và gà cho mà xem.

    Được chế biến từ những nguyên liệu đảm bảo chất lượng, cùng với tay nghề tài tình của các đầu bếp tài ba, Busan Korean Food đã đem lại nét đặc trưng riêng trong món gà phô mai. Một suất gà ở đây khá lớn được nhiều miếng. Gà lọc bỏ xương sốt bằng lớp nước sốt màu đỏ đẹp mắt phủ lớp phô mai vàng óng. Gà ăn mềm, ngọt, cay cay đúng kiểu Hàn. Phô mai chảy mềm quyện với gà làm cho miếng thịt gà trở nên béo ngậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 763 - 765 Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3551 0979
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Busan Korean Food
    Busan Korean Food
    Busan Korean Food
    Busan Korean Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy