Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất quận Gò Vấp, TP.HCM

  1. Top 1 Little Garden Spa
  2. Top 2 Lá Quê Spa
  3. Top 3 Cô Hai - Thế Giới Dưỡng Sinh
  4. Top 4 Mắc Cỡ Spa
  5. Top 5 Dưỡng Sinh Cô Ba

Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất quận Gò Vấp, TP.HCM

Thuý Vy 461 0 Báo lỗi

Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa là phương pháp gội đầu kết hợp cùng các động tác massage theo nguyên tắc dưỡng sinh Trung Hoa. Tại quận Gò Vấp, TP.HCM cũng có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Little Garden Spa

    Gọi điện

    Little Garden Spa là hệ thống spa thẩm mỹ, làm đẹp và thư giãn với 9 chi nhánh chất lượng tốt, cao cấp và hiện đại. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa tại quận Gò Vấp thì cũng có thể cân nhắc chi nhánh của Little Garden Spa ở đường Phan Văn Trị. Khu vực gội đầu thường xuyên được vệ sinh và lau dọn sạch sẽ, khiến khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.


    Kỹ thuật viên của Little Garden Spa sẽ làm sạch tóc, thư giãn bằng âm thanh, lông vũ, tinh dầu kết hợp kỹ thuật massage ấn huyệt giúp khách hàng giảm đau mỏi, đầu óc nhẹ nhàng hơn. Spa ưu tiên sử dụng các dầu gội thảo dược từ thiên nhiên như sả, bồ kết, vỏ bưởi, quế,… đảm bảo lành tính, lưu hương lâu. Để thuận tiện hơn, khách hàng nên đặt lịch thông qua fanpage hoặc hotline trước khi đến Little Garden Spa, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn trước quy trình, giá cả và xếp lịch phù hợp nhất cho các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 672A19 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại:
    0789 212 121

    Website: https://littlegardenspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammylittlegarden/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

    Gọi điện
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa

  2. Top 2

    Lá Quê Spa

    Gọi điện

    Lá Quê Spa ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp chất lượng tốt. Lá Quê Spa có không gian rộng rãi, thiết kế đẹp mắt, dễ dàng tìm đường từ lâu đã chinh phục khách hàng vì có nhân viên niềm nở, thân thiện. Các dịch vụ tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo theo quy trình chuẩn mực, bài bản.


    Gội đầu Trung Hoa tại Lá Quê Spa giúp bạn thư giãn, xóa tan mọi lo âu, mệt mỏi suốt ngày dài. Những nguyên liệu thảo mộc từ thiên nhiên nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt, chắc khỏe, hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu giúp bạn thư giãn trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ. Ngoài ra, Lá Quê Spa còn kết hợp phương pháp massage, ấn huyệt cổ vai gáy, đả thông kinh mạch hỗ trợ lưu thông khí huyết, giảm căng thẳng và giúp bạn có một tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 555 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0899 903 333
    Website: http://www.laquespa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laquespa/

    Gọi điện
    Lá Quê Spa
    Lá Quê Spa
    Lá Quê Spa
    Lá Quê Spa
  3. Top 3

    Cô Hai - Thế Giới Dưỡng Sinh

    Gọi điện

    Cô Hai - Thế Giới Dưỡng Sinh cũng là một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh được yêu thích tại quận Gò Vấp. Trải nghiệm gói gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tại Cô Hai bạn sẽ được làm sạch tóc bằng lá thảo mộc độc quyền. Ngoài ra liệu trình còn kết hợp với những động tác massage ấn huyệt đầu, cổ, vai, gáy, tay, chân, lấy ráy tai Trung Hoa bằng lông vũ. Gói gội được nhiều khách hàng ưu ái nhất là gói 100 phút, chỉ từ 399.000 để được chăm sóc, thư giãn từ trong ra ngoài từ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.


    Để phương pháp gội đầu này mang lại hiệu quả cao nhất, Cô Hai cũng sử dụng bộ sản phẩm dầu gội dược liệu thiên nhiên được sáng tạo và kết hợp bởi những thành phần thiên nhiên lành tính như vỏ bưởi, hương nhu, bồ kết, xả, mùi già, gừng…. Đặc biệt ở Dưỡng Sinh Cô Hai còn có phòng riêng dành cho các cặp đôi với không gian riêng tư, yên tĩnh, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 477 Lê Quang Định, phường 1, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 994 402 & 0938 029 977
    Fanpage: https://www.facebook.com/duongsinhcohai402/
    Giờ mở cửa: :9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cô Hai - Thế Giới Dưỡng Sinh
    Cô Hai - Thế Giới Dưỡng Sinh
    Cô Hai - Thế Giới Dưỡng Sinh
    Cô Hai - Thế Giới Dưỡng Sinh
  4. Top 4

    Mắc Cỡ Spa

    Gọi điện

    Mắc Cỡ Spa là nơi điều trị da, masage, gội đầu nổi tiếng về sự uy tín tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Không gian của spa có điểm cộng là sáng sửa, sạch sẽ, ở phòng gội luôn có màn ngăn riêng tư mang đến cảm giác thoải mái. Địa chỉ này có gói gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa cơ bản chỉ từ 89.000 với 12 bước, và nhiều liệu trình nâng cao kết hợp nhiều bước giá sẽ cao hơn, giúp bạn thêm dễ chịu.


    Liệu trình đã bao gồm massage từ đầu, cổ vai gáy, tay cho đến lưng bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Kỹ thuật viên nắm vững quy trình, chắc động tác và luôn chú ý đến lực tay, điều chỉnh vừa phải khi gội, khi massage theo mong muốn của khách. Thêm vào đó với mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách hàng, Mắc Cỡ Spa cũng thường xuyên tạo ra các chương trình khuyến mãi và các gói combo bắt kịp xu hướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Trưng Nữ Vương, phường 4, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0862 833 937 & 098 518 0717
    Website: http://goidauduongsinhgovap.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MacCoSpaCoSo1

    Gọi điện
    Mắc Cỡ Spa
    Mắc Cỡ Spa
    Mắc Cỡ Spa
    Mắc Cỡ Spa
  5. Top 5

    Dưỡng Sinh Cô Ba

    Gọi điện

    Dưỡng Sinh Cô Ba là hệ thống gội đầu dưỡng sinh có rất nhiều chi nhánh tại TP.HCM, hầu như quận nào cũng có một cơ sở. Cô Ba Spa ra đời với phương châm “Dưỡng sinh cơ thể - Thanh lọc cuộc sống”, mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp bên trong một cách hoàn hảo nhất. Đến với quận Gò Vấp, thương hiệu này cũng được nhiều khách hàng lựa chọn vì ứng ý dịch vụ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa. Mức giá cho liệu trình dài 60 phút sẽ có giá 199.000, 70 phút - 229.000, 75 phút - 259.000.


    Dưỡng Sinh Cô Ba sử dụng các loại thảo mộc quý hiếm trong Đông Y, đây chính là các sản phẩm do Dưỡng Sinh Cô Ba nghiên cứu và sản xuất nên cảm giác sẽ rất mới lạ, đảm bảo độc quyền. Ngoài gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa, địa chỉ này còn phục vụ nhiều dịch vụ khác như Massage Body, Massage vùng cổ vai gáy, Dưỡng sinh cơ mặt ngọc thạch, Massage Chân,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0911 292 228

    Website: https://duongsinhcoba.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/duongsinhcoba/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy