Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Đồng Tháp

  1. Top 1 Mini's House Spa & Clinic
  2. Top 2 Ny Beauty
  3. Top 3 Viện thẩm mỹ Hòa Anh
  4. Top 4 Duyên Spa
  5. Top 5 Hm Spa & Massage

Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Đồng Tháp

Thuý Vy 82 0 Báo lỗi

Gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa là phương pháp hiệu quả trong việc thư giãn đầu óc, chăm sóc tóc sau những ngày làm việc vất vả. Tại Đồng Tháp cũng có một số ... xem thêm...

  1. Mini's House Spa & Clinic là nơi điều trị da, masage, gội đầu nổi tiếng về sự uy tín tại Đồng Tháp. Không gian của spa có điểm cộng là sáng sửa, sạch sẽ, ngọt ngào với tông hồng, ở phòng gội luôn có màn ngăn riêng tư mang đến cảm giác thoải mái cho khách khi đến đây. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa, các liệu trình đều đã được nghiên cứu kỹ để đủ cho khách hàng cảm nhận được hiệu quả.


    Địa chỉ này có gói gội đầu cơ bản chỉ từ 99.000 với 17 bước, và nhiều liệu trình nâng cao kết hợp nhiều bước giá sẽ cao hơn, giúp bạn thêm dễ chịu. Mini's House Spa & Clinic không chỉ làm sạch tóc mà còn kết hợp với việc massage vùng đầu, vai gáy, cổ, lưng,... Các chuyên viên chăm sóc sẽ sử dụng các kĩ thuật bấm huyệt, day, xoa bóp,... Spa ưu tiên sử dụng các dầu gội thảo dược từ thiên nhiên như sả, bồ kết, vỏ bưởi, quế,… đảm bảo lành tính, lưu hương lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 657C Khóm Mỹ Long, phường 3, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0327 033 131
    Fanpage: https://www.facebook.com/minishousespa
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mini's House Spa & Clinic
    Mini's House Spa & Clinic
    Mini's House Spa & Clinic
    Mini's House Spa & Clinic

  2. Top 2

    Ny Beauty

    Gọi điện

    Ny Beauty cũng là một địa điểm chinh phục khách hàng bởi các quy trình gội đầu dưỡng sinh chuẩn Đông y Trung Hoa. Liệu trình cũng đã bao gồm massage từ đầu, cổ vai gáy, tay cho đến lưng bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Mức giá ở spa không quá cao, có cả gói gội đầu cơ bản chỉ từ 75.000. Đặc biệt Ny Beauty có combo dưỡng sinh toàn diện giá 359.000 gồm thanh lọc da, điện di tinh chất, trị liệu cổ vai gáy, gội đầu đả thông kinh lạc, tẩy tế bào chết da đầu, hấp Ozone được nhiều người lựa chọn.


    Spa sử dụng dầu gội thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên giúp bạn chăm sóc mái tóc, da đầu. Hương thơm của thảo mộc của có tác dụng detox tinh thần vô cùng hiệu quả đấy. Để thuận tiện hơn, khách hàng nên đặt lịch thông qua fanpage hoặc hotline trước khi đến Ny Beauty, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn trước quy trình, giá cả và xếp lịch phù hợp nhất cho các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Trần Phú, phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0946 022 424
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067417246029
    Giờ mở cửa: 9.00 - 20:00

    Gọi điện
    Ny Beauty
    Ny Beauty
    Ny Beauty
    Ny Beauty
  3. Top 3

    Viện thẩm mỹ Hòa Anh

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ Hòa Anh cũng là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp, thư giãn được người dân Đồng Tháp ưa chuộng. Viện thẩm mỹ Hòa Anh hiện đang có hai chi nhánh tại Đồng Tháp, các chi nhánh đều có không gian hiện đại, được xây dựng đầy đủ tiện nghi, máy móc hiện đại để thực hiện nhiều phương pháp chăm sóc toàn thân.


    Khu vực gội đầu cũng thường xuyên được vệ sinh và lau dọn sạch sẽ, khiến khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Lựa chọn Viện thẩm mỹ Hòa Anh, khách hàng sẽ được trải nghiệm gói dịch vụ gội đầu thảo dược 60 phút chuyên sâu với dầu gội, nguyên liệu xông tự nhiên được chọn lọc tỉ mỉ, kỹ lưỡng có mùi hương vô cùng dễ chịu trên một chiếc giường êm ái. Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của Viện thẩm mỹ Hòa Anh chia sẻ rằng tóc không những được bóng mượt, mà còn có tác dụng xua tan căng thẳng, xả stress khá tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18-20 Điện Biên Phủ, phường Mỹ Phú ,TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 134 Hùng Vương, phường An Thạnh, Hồng Ngự, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0363 562 468 & 1900 888 887
    Fanpage: https://www.facebook.com/vtmhoaanhdongthap
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Hòa Anh
    Viện thẩm mỹ Hòa Anh
    Viện thẩm mỹ Hòa Anh
    Viện thẩm mỹ Hòa Anh
  4. Top 4

    Duyên Spa

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng tại Đồng Tháp chính là Duyên Spa. Trong không gian êm ái, yên tĩnh, kết hợp tiếng nước chảy róc rách kèm cùng mùi hương thảo mộc thoảng thoảng, khách hàng sẽ cảm thấy thật thư giãn. Spa có nhiều loại dầu gội cao cấp phù hợp cho từng loại tóc, đảm bảo chính hãng thêm vào đó là một số loại dầu gội chiết xuất từ thiên nhiên đáp ứng theo nhu cầu của khách.

    Kỹ thuật viên nắm vững quy trình, chắc động tác và luôn chú ý đến lực tay, điều chỉnh vừa phải khi gội, khi massage theo mong muốn của khách. Không dừng lại ở việc làm sạch tóc, các động tác massage, bấm huyệt trong gói gội đầu dưỡng sinh ở Duyên Spa còn kích thích lên phần da đầu, giúp máu huyết được lưu thông, cải thiện tình trạng đau nửa đầu, đau vai gáy, mất ngủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Ngô Thì Nhậm, phường 3, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0795 882 469
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069467672515

    Gọi điện
    Duyên Spa
    Duyên Spa
    Duyên Spa
    Duyên Spa
  5. Top 5

    Hm Spa & Massage

    Gọi điện

    Hm Spa & Massage là một địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng ở Đồng Tháp. Các liệu trình gội đầu dưỡng sinh ở đây đều sử dụng dầu gội 100% thành phần thảo dược hữu cơ, không chất bảo quản. Không chỉ làm sạch tóc, kỹ thuật viên còn kết hợp các động tác massage cổ vay gáy giúp giảm mỏi hiệu quả.


    Nhờ có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo quy trình bài bản, Hm Spa & Massage được khách hàng ủng hộ thường xuyên. Để được phục vụ tốt nhất bạn nên đặt hẹn trước khi đến spa gội đầu. Giữa các ghế gội có màn để ngăn cách đảm bảo riêng tư, khăn sau mỗi lượt khách đều được thay mới. Thêm vào đó với mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách hàng, Hm Spa & Massage cũng thường xuyên tạo ra các chương trình khuyến mãi và các gói combo bắt kịp xu hướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 đường số 2, phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0907 665 089
    Fanpage: https://www.facebook.com/HmSpaHuynhPham
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hm Spa & Massage
    Hm Spa & Massage
    Hm Spa & Massage
    Hm Spa & Massage




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy