Top 8 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Đồng Tháp

Võ Hoàng Tuấn 351 0 Báo lỗi

Ngày nay, gội đầu dưỡng sinh đang kiểu Trung Hoa là trải nghiệm được nhiều người, đặc biệt là các chị em ưa thích. Vì vậy, hôm nay, hãy cùng Toplist điểm qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mini's House Spa & Clinic

    Gọi điện

    Mini's House Spa & Clinic là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa được nhiều khách hàng tin yêu và lựa chọn tại Đồng Thấp. Với thiết kế không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, địa chỉ này sẽ giúp bạn xua tan đi những căng thẳng thường ngày và tận hưởng cảm giác thư thái trọn vẹn. Bên cạnh không gian, điều giúp Mini's House Spa & Clinic giữ chân khách hàng có lẽ là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, với kỹ thuật bấm huyệt nhẹ nhàng, giúp giải tỏa mệt mỏi, lưu thông khí huyết luôn luôn mang đến những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời đến với khách hàng.

    Một số ưu điểm của dịch vụ tại đây:

    • Đa dạng các gói dịch vụ trị liệu giúp cải thiện sức khỏe, đồng thời cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng.
    • Không gian spa yên tĩnh với hương thơm của nến, thảo mộc ngập tràn.
    • Tiếng nhạc du dương thư giãn.
    • Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh 14 bước kết hợp với bấm huyệt cơ thể giúp mang đến cảm giác thư thái cả về thể chất và tinh thần.


    Có thể nói, Xuất phát từ mong muốn đem đến cho khách hàng những phút giây thư giãn chất lượng, đội ngũ chuyên viên tại gội đầu dưỡng sinh Mini's House Spa & Clinic luôn được tuyển chọn kỹ càng, tham gia bài bản các khoá đào tạo về chuyên môn. Sản phẩm làm đẹp được sử dụng tại đây cũng rất lành tính. Đa dạng các dòng dầu gội dành cho tóc thường cho đến tóc tẩy, vì thế bạn sẽ luôn tìm thấy sản phẩm phù hợp với tình trạng tóc của mình khi đến với nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 657C Khóm Mỹ Long, Phường 3, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0327 033 131
    Email: minishouse.vn@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/minishousespa/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mini's House Spa & Clinic
    Mini's House Spa & Clinic
    Mini's House Spa & Clinic
    Mini's House Spa & Clinic

  2. Top 2

    JOLIE HOUSE SPA

    Gọi điện

    JOLIE HOUSE SPA là một trong những địa điểm gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa có chất lượng và uy tín nhất tại Đồng Tháp, tại đây sẽ giúp cho bạn có được những phút giây vô cùng thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, đây có thể nói là dịch vụ khá “hot” tại đây, thu hút nhiều khách hàng bởi nguồn nguyên liệu thảo dược tự nhiên kết hợp với các loại tinh dầu cao cấp.

    Đến với JOLIE HOUSE SPA, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ từ các đội ngũ chuyên viên, đem lại những giây phút thoải mái, giảm nhức mỏi cơ thể qua những bài “massage” và bấm huyệt bài bản. Bên cạnh đó, không gian ở đây đều được trang trí ấm áp, hiện đại, trang trọng, tạo cảm giác gần gũi cho bạn. Đội ngũ nhân viên có chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, đầy đủ kiến thức, sẵn sàng tư vấn các liệu trình phù hợp với từng nhu cầu. Nhân viên tại JOLIE HOUSE SPA sẽ thực hiện kết hợp giữa những tinh dầu 100% từ thiên nhiên với kỹ thuật bấm huyệt, xoa bóp cơ thể, tác động trực tiếp đến hệ thần kinh, tuần hoàn.


    Cùng với đó, quy trình gội đầu dưỡng sinh cũng như chăm sóc cơ thể luôn cập nhật tiên tiến nhất, chuẩn khoa học, sử dụng các nguyên vật liệu đảm bảo an toàn, lành tính cho cơ thể của bạn. JOLIE HOUSE SPA đích thị là một thiên đường cho các chị em phụ nữ để trải nghiệm một cảm giác thư giãn và thoải mái nhất mà bạn nên trải nghiệm thử một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nam Kì Khởi Nghĩa, P.An Thạnh, TP. Hồng Ngự, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0969 833 014 & 0776 879 388
    Fanpage: facebook.com/joliehousespahongngu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    JOLIE HOUSE SPA
    JOLIE HOUSE SPA
    JOLIE HOUSE SPA
    JOLIE HOUSE SPA
  3. Top 3

    Mỹ Beauty & Spa - Gội Đầu Thảo Mộc

    Mỹ Beauty & Spa là một trong những địa chỉ spa chuyên nghiệp và uy tín tại Đồng Tháp, chuyên cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa cho khách hàng. Gội đầu dưỡng sinh là một phương pháp chăm sóc cho tóc và da đầu bằng cách sử dụng các loại thảo mộc và dầu thực vật tự nhiên, giúp tăng cường sức khỏe của tóc và da đầu.


    Quy trình gội đầu dưỡng sinh tại Mỹ Beauty & Spa bao gồm các bước sau:

    • Khách hàng được đón tiếp và tư vấn chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.
    • Nếu cần thiết, nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng tóc và da đầu của khách hàng để đưa ra phương pháp chăm sóc tốt nhất.
    • Khách hàng được ngồi thoải mái trên ghế massage và được nhân viên gội đầu bằng nước ấm và sử dụng dầu gội dưỡng sinh tự nhiên.
    • Sau khi gội đầu xong, khách hàng được massage da đầu bằng các loại dầu thực vật và thảo mộc để kích thích tuần hoàn máu và cải thiện sức khỏe của tóc và da đầu.
    • Cuối cùng, tóc của khách hàng được sấy khô và tư vấn các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp với tình trạng tóc và da đầu của khách hàng.


    Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Mỹ Beauty & Spa sẽ giúp tăng cường sức khỏe của tóc và da đầu một cách tự nhiên và hiệu quả. Ngoài ra, địa chỉ này còn có nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và thư giãn khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 83 Bà Triệu, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 06 Thiên Hộ Dương, Phường 4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0898 687910
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100086058987411
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Mỹ Beauty & Spa - Gội Đầu Thảo Mộc
    Mỹ Beauty & Spa - Gội Đầu Thảo Mộc
    Mỹ Beauty & Spa - Gội Đầu Thảo Mộc
    Mỹ Beauty & Spa - Gội Đầu Thảo Mộc
  4. Top 4

    Hm Spa & Massage

    Gọi điện

    Hm Spa & Massage là một trong những địa chỉ khá nổi tiếng tại Đồng Tháp về các bài trị liệu đông y và lá thảo mộc. Đặc biệt, gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tại đây là dịch vụ được yêu thích bởi đông đảo chị em, điểm mạnh của Hm Spa & Massage là sử dụng các loại thuốc đông y, thảo mộc hoàn toàn tự nhiên kết hợp với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Các nguyên liệu được sử dụng để gội đầu dưỡng sinh bao gồm sả, hương nhu, hà thủ ô, lá dứa, vỏ bưởi, chanh, nguyệt quế,… Nhờ đó, giúp đảm bảo an toàn cho da đầu, giúp tóc của khách hàng được cải thiện và phục hồi nhanh chóng.

    Tại Hm Spa & Massage, các bài massage, bấm huyệt nhẹ nhàng từ các kỹ thuật viên sẽ giúp đả thông kinh mạch bị tắc nghẽn, lưu thông khí huyết, giảm triệu chứng đau đầu, mất ngủ,… Ngoài gội đầu dưỡng sinh, thì Hm Spa & Massage còn cung cấp dịch vụ massage body, ngâm chân lá, đắp mặt, trị mụn bằng các liệu pháp thảo mộc,…

    Một số lợi ích của dịch vụ gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa tại Hm Spa & Massage:

    • Giúp giải tỏa căng thẳng, stress.
    • Giảm đau mỏi, đặc biệt là ở vùng đầu, cổ và vai gáy.
    • Giúp cơ thể lấy lại năng lượng tích cực sau thời gian mệt mỏi.
    • Giúp lưu thông khí huyết vùng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Đường Số 2, Khóm 5, Phường 1, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0907 665 089
    Email: phamhuynh2602@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/HmSpaHuynhPham
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hm Spa & Massage
    Hm Spa & Massage
    Hm Spa & Massage
    Hm Spa & Massage
  5. DUYÊN SPA là một trong những địa chỉ Spa, massage và gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa được đánh giá cao tại Đồng Tháp. Với nền tảng kiến thức đông y cổ truyền lâu đời cùng những dịch vụ uy tín và chất lượng địa chỉ này đã mang đến những giây phút vô cùng thư giãn đến với đông đảo khách hàng.


    Tại DUYÊN SPA nổi bật với nhiều gói dịch vụ đa dạng đi cùng chất lượng hoàn hảo, từ gội đầu dưỡng sinh, massage trị liệu, chăm sóc sức khỏe, thư giãn, và làm đẹp một cách chuyên nghiệp, thân thiện cùng không gian riêng tư và gần gũi mang phong cách thuần Việt.


    Khi đến với nơi đa, bạn sẽ được tư vấn và đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản, tư vấn nhiệt tình, chăm sóc chuyên nghiệp. Cách massage nhẹ nhàng, thao tác kỹ thuật độc quyền chỉ có tại DUYÊN SPA, mang lại cảm giác dễ chịu tốt cho quá trình thư giãn và hồi phục tốt hơn.


    Những ưu điểm tại DUYÊN SPA:

    • Gội đầu dưỡng sinh bằng thảo dược kết hợp massage đầu
    • Chăm sóc tóc và dưỡng sinh thư giãn giúp được thoải mái, mái tóc nuôi dưỡng thêm khỏe
    • Massage nhẹ nhàng vùng đầu, các huyệt đạo giúp giải tỏa những căng thẳng và cảm thấy nhẹ nhõm hơn.
    • Dưỡng sinh, dưỡng tóc, ngăn ngừa tóc rụng và bạc sớm
    • Đào thải độc tố, bài độc da đầu
    • Đả thông kinh mạch, xóa tan căng thẳng, giải tỏa stress.
    • Kiện não an thần, mang lại giấc ngủ ngon hơn
    • Tăng cường trí lực, thanh khiết và sảng khoái hơn sau liệu trình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Ngô Thì Nhậm, Phường 3, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0795 882 469
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100069467672515
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    DUYÊN SPA - Gội Đầu Thảo Mộc - Cao Lãnh
    DUYÊN SPA - Gội Đầu Thảo Mộc - Cao Lãnh
    DUYÊN SPA - Gội Đầu Thảo Mộc - Cao Lãnh
    DUYÊN SPA - Gội Đầu Thảo Mộc - Cao Lãnh
  6. Ny Beauty là một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa có sự uy tín và chất lượng nhất tại Đồng Tháp. Sở hữu không gian vô cùng ấm cúng và thoải mái, nơi đây đang trở thành điểm đến thư giãn và an dưỡng được nhiều người yêu thích tại Đồng Tháp.


    Tại Ny Beauty là một đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình thư giãn. Bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các gói gội đầu thích hợp nhất cho bạn. Spa luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng để mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Ngoài không gian thiên rộng rãi, thoáng mát, Ny Beauty còn có một không gian sang trọng và thoải mái để bạn thư giãn. Với hương thảo mộc nhẹ nhàng, bạn sẽ được đắm mình trong không gian tĩnh lặng, tìm lại sự cân bằng và yên tĩnh cho tâm hồn.


    Những hiệu quả cải thiện sau những lần chăm sóc tóc tại Ny Beauty:

    • Bổ sung năng lượng tức thì, thúc đẩy tinh thần và thể lực tràn đầy, vận động nhanh nhẹn.
    • Ngủ sâu giấc, ăn ngon miệng, sắc diện hồng hào rạng rỡ.
    • Tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống lại bệnh tật.
    • Tăng tuần hoàn máu, cải thiện các các bệnh lý về tắc nghẽn mạch máu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Trần Phú, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0946 022 424
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100067417246029
    Giờ mở cửa: 9.00 - 20:00

    Gọi điện
    Ny Beauty - Gội Đầu Dưỡng Sinh Thảo Dược
    Ny Beauty - Gội Đầu Dưỡng Sinh Thảo Dược
    Ny Beauty - Gội Đầu Dưỡng Sinh Thảo Dược
    Ny Beauty - Gội Đầu Dưỡng Sinh Thảo Dược
  7. Top 7

    Spa Dưỡng Tâm Anh Thư

    Gọi điện

    Spa Dưỡng Tâm Anh Thư là một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh lý tưởng và uy tín nhất tại Đồng Tháp, dành cho những ai yêu thích dịch vụ dầu gội dưỡng sinh Trung Hoa. Nơi đây sẽ giúp bạn được tận hưởng những giây phút thư giãn sau ngày dài làm việc và học tập vất vả, còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng cho bản thân mình những phút giây với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh.

    Tại Spa Dưỡng Tâm Anh Thư, nước gội luôn được nấu mỗi ngày với các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên như bồ kết, hương nhu, bồ hòn,… Đây đều là những thảo mộc dân giã, được lưu truyền với công dụng nuôi dưỡng tóc, thấm sâu và an toàn với da đầu. Cùng với đội ngũ chuyên viên luôn lắng nghe, để tâm đến những sở thích riêng của khách hàng cũng là một điểm nổi bật tại đây. Bạn sẽ bất ngờ khi chỉ với lần thứ 2 quay lại, nhân viên đã thực hiện đúng những yêu cầu cá nhân mà bạn đã lưu ý trong lần đầu sử dụng dịch vụ.

    Bên cạnh đó, tại Spa Dưỡng Tâm Anh Thư còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi. Ngoài những ngày lễ đặc biệt trong nằm đơn vị này còn giảm sâu vào các ngày tri ân phụ nữ. Chính vì vậy, nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa uy tín và chất lượng thì Spa Dưỡng Tâm Anh Thư là một trong những cái tên mà bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55-77 Phù Đổng, Phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0848 853 839
    Email: anhthu12041986@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100083370331128
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Spa Dưỡng Tâm Anh Thư
    Spa Dưỡng Tâm Anh Thư
    Spa Dưỡng Tâm Anh Thư
    Spa Dưỡng Tâm Anh Thư
  8. Top 8

    Viện Thẩm Mỹ HOÀ ANH

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ HOÀ ANH là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc tóc & sắc đẹp vô cùng nổi tại Đồng Tháp. Tại HOÀ ANH được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tinh tế, bên trong được phối màu trắng – xanh mint rất nhẹ nhàng và tươi mát.


    Tại đây, có rất nhiều gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa với giá cả đi đôi chất lượng. Sử dụng nguồn nguyên liệu phong phú được chế biến thủ công trong ngày, đây sẽ là liều thuốc thư giãn, nuôi dưỡng tinh thần, xua tan đi mệt mỏi, căng thẳng mà nơi đây mong muốn mang lại cho khách hàng của mình.

    Một số lợi ích tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ tại Viện Thẩm Mỹ HOÀ ANH:

    • Liệu trình chăm sóc da đầu, tóc kết hợp với phương pháp massge đầu vai gáy
    • Bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái khi massage cũng như sẽ giúp mạch máu lưu thông, bạn sẽ ngủ ngon hơn
    • Cam kết an toàn tuyệt đối với sức khỏe, không có tác dụng phụ
    • Giảm rụng tóc, mái tóc bóng mượt, chắc khỏe
    • Bạn sẽ trẻ ra nhiều tuổi đấy khi sở hữu mái tóc thiết tha, óng ả, dày.


    Có thể nói, khi đến với nơi đây việc của bạn là hãy thả lỏng cơ thể với những bước massage thư giãn cùng tiếng nhạc du dương, tận hưởng hương thơm của thảo dược. Một cơ thể và tinh thần được chăm sóc sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều. Chính vì vậy, nếu như bạn đang lay hoay tìm kiếm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng và uy tín thì nơi đây chắc chắn là một trong những địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua đấy nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Hùng Vương, P An Thạnh, TP Hồng Ngự, Đồng Tháp
    Điện thoại: 1900 888 887
    Email: thammyhoaanh.caolanh@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/vtmhoaanhhongngu1/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ HOÀ ANH
    Viện Thẩm Mỹ HOÀ ANH
    Viện Thẩm Mỹ HOÀ ANH
    Viện Thẩm Mỹ HOÀ ANH




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy