Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

  1. Top 1 Spa dưỡng sinh Tâm An Nhiên
  2. Top 2 Là Khoẻ - Spa dưỡng sinh đông y Trung Hoa
  3. Top 3 Sài Gòn Xinh Spa
  4. Top 4 TT Lin Beauty
  5. Top 5 YooHa Spa & Academy

Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Huỳnh Nơ 503 0 Báo lỗi

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở Đồng Hới, Quảng Bình và đang có nhu cầu ... xem thêm...

  1. Spa dưỡng sinh Tâm An Nhiên là địa điểm hàng đầu tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình, nổi tiếng với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thu hút nhiều khách hàng. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm chuyên môn cao của đội ngũ nhân viên, mang lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Mái tóc của bạn sẽ nhanh chóng trở nên khỏe mạnh, mềm mượt và mượt mà, đồng thời loại bỏ cảm giác khó chịu do gàu gây ra.


    Spa dưỡng sinh Tâm An Nhiên có quy trình gội đầu dưỡng sinh với các công đoạn khác nhau. Tùy thuộc vào liệu trình bạn chọn, phương pháp chăm sóc cũng sẽ khác biệt. Tác dụng của gội đầu dưỡng sinh tại Spa dưỡng sinh Tâm An Nhiên giúp cải thiện tuần hoàn máu, làm giãn các mạch máu dưới da, tăng cường sự lưu thông máu với tốc độ nhanh hơn và giảm áp lực lên tim, giảm nguy cơ suy tim do áp lực cao. Ngoài ra, gội đầu dưỡng sinh giúp giảm 90% tình trạng rụng tóc, giảm tối đa gàu và dầu, đồng thời kết hợp với massage cổ vai gáy và ấn huyệt để đạt hiệu quả tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Đinh Tiên Hoàng, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0353 093 845
    Email: hoaiduong.hh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050764134935
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Spa dưỡng sinh Tâm An Nhiên
    Spa dưỡng sinh Tâm An Nhiên
    Spa dưỡng sinh Tâm An Nhiên
    Spa dưỡng sinh Tâm An Nhiên

  2. Là Khoẻ - Spa dưỡng sinh đông y Trung Hoa được thiết kế với không gian ấm cúng và yên tĩnh, mang theo mùi hương thảo dược dễ chịu cùng với âm nhạc nhẹ nhàng, giúp bạn cảm thấy như đang lạc vào một thế giới không có áp lực cuộc sống. Là Khoẻ - Spa dưỡng sinh đông y Trung Hoa cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm gội đầu hiệu quả chỉ sau một lần thử. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, cùng với các sản phẩm 100% từ thiên nhiên, spa luôn hướng đến chất lượng cao nhất.


    Tại Là Khoẻ - Spa dưỡng sinh đông y Trung Hoa, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được thực hiện dựa trên nguyên tắc dưỡng sinh phương Đông và kỹ thuật massage đầu, vai gáy và cổ theo phong cách Trung Hoa. Điều này giúp cơ thể bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn. Gội đầu với thảo dược không chỉ đơn thuần làm sạch tóc, mà còn tập trung vào kỹ thuật massage và xoa bóp để thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường sự cân bằng năng lượng trong cơ thể thông qua các kinh mạch .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 - 31 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0853 355 533
    Fanpage:
    www.facebook.com/duongsinhlakhoe
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:15 Gọi điện
    Là Khoẻ - Spa dưỡng sinh đông y Trung Hoa
    Là Khoẻ - Spa dưỡng sinh đông y Trung Hoa
    Là Khoẻ - Spa dưỡng sinh đông y Trung Hoa
    Là Khoẻ - Spa dưỡng sinh đông y Trung Hoa
  3. Top 3

    Sài Gòn Xinh Spa

    Gọi điện

    Cuộc sống hiện đại đầy căng thẳng và mệt mỏi, khiến chúng ta phải đối mặt với những tác động tiêu cực như làm việc quá nhiều trước máy tính, công việc đòi hỏi sức lực, cũng như thói quen sinh hoạt không lành mạnh dẫn đến những vấn đề về sức khỏe như: thoái hóa đốt sống cổ, đau đầu kéo dài hay nhức mỏi toàn thân. Để giải tỏa và chăm sóc cho khách hàng một cách toàn diện, Sài Gòn Xinh Spa cam kết mang đến sự phục vụ chu đáo và tận tâm hàng đầu.


    Một trong nhữngdịch vụ độc đáo tại Sài Gòn Xinh Spa chính là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chuẩn. Với quy trình chăm sóc tận gốc từ da đầu đến tóc, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi đáng kể khi chạm vào mái tóc sau khi trải qua liệu pháp này. Tóc sẽ được làm sạch kỹ càng và loại bỏ hoàn toàn hóa chất và bụi bẩn bằng cách sử dụng dầu gội đặc trị đặc biệt. Đồng thời, việc kết hợp bài thuốc thảo dược riêng biệt sẽ kích thích sự lưu thông máu và cân bằng độ pH của da đầu, giúp tóc trở nên bóng mượt và khỏe mạnh hơn, đồng thời loại bỏ hoàn toàn cảm giác đau đầu cho khách hàng.


    Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh không còn là những phương pháp xa lạ nữa. Với sự ra đời của Sài Gòn Xinh Spa, mọi nỗi lo về căng thẳng, mệt mỏi cũng như các vấn đề liên quan đến tóc đều có thể được giải quyết một cách hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0916 900 993 & 0911 375 286
    Email: Thanhhuyen200593@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sgxcs30quangbinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sài Gòn Xinh Spa
    Sài Gòn Xinh Spa
    Sài Gòn Xinh Spa
    Sài Gòn Xinh Spa
  4. Trời oi bức và công việc đầy gánh nặng khiến phụ nữ luôn gặp tình trạng "đầu bù tóc rối", mệt mỏi vai gáy và căng thẳng? Đừng lo, chỉ cần dành 60 phút tại TT Lin Beauty, bạn sẽ ngay lập tức trải nghiệm cảm giác thư giãn ngay lập tức với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh đang rất hot hiện nay.


    Khi đến với TT Lin Beauty, bạn sẽ được tận hưởng không gian spa thoải mái, trang trí theo phong cách cổ điển, chuyên nghiệp, sạch sẽ và thoải mái nhất. TT Lin Beauty cung cấp một liệu trình đặc biệt kết hợp giữa foot massage - massage toàn thân và gội đầu dưỡng sinh để phục hồi toàn bộ năng lượng trong cơ thể của khách hàng.


    Đây là một phương pháp chăm sóc sức khỏe tinh thần kết hợp giữa việc gội đầu bằng thảo dược và massage, bấm huyệt từ vùng vai trở lên, giúp cải thiện lưu thông máu, kích thích kinh lạc, xua tan mệt mỏi và căng thẳng. Ngoài ra, dầu gội với thành phần từ nhiều loại thảo dược tự nhiên cũng giúp làm sạch da đầu và ngăn ngừa rụng tóc một cách hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 1900 3329
    Email: marketing.ttlinbeauty@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TTLinBeautyQuangBinh

    Gọi điện
    TT Lin Beauty
    TT Lin Beauty
    TT Lin Beauty
    TT Lin Beauty
  5. YooHa Spa & Academy là địa chỉ tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình.


    Đội ngũ nhân viên tại YooHa Spa & Academy giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình, làm bạn cảm thấy thoải mái và chăm sóc chu đáo. Nhân viên sẽ lắng nghe và tư vấn cho bạn về những dịch vụ phù hợp nhất, đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm tốt và đạt được kết quả cho tóc và da đầu của mình. Phương pháp gội đầu tại đây sử dụng các thành phần thiên nhiên như: xả, vỏ bưởi, bồ kết, hương nhu, chanh tươi mà không sử dụng hóa chất độc hại. Đảm bảo rằng tóc bạn sẽ trở nên bóng mượt hơn, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc và đồng thời mang lại cho bạn sự an tâm về việc không gây hại cho sức khỏe.


    Bên cạnh đó, YooHa Spa & Academy còn có các dịch vụ đa dạng và cao cấp khác để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Những liệu trình tại đây không chỉ giúp bạn thư giãn tinh thần mà còn gìn giữ cho bạn nét rạng rỡ và trẻ trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Bắc Trần Quang Khải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0817 136 886
    Email: yoohabeautyspa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/YooHaSpaQuangBinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    YooHa Spa & Academy
    YooHa Spa & Academy
    YooHa Spa & Academy
    YooHa Spa & Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy