Top 11 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt nhất tại Bình Dương

Thuý Vy 2504 0 Báo lỗi

Gội đầu dưỡng sinh được nhiều người lựa chọn mỗi khi muốn thư giãn đầu óc, chăm sóc tóc sau những ngày làm việc vất vả. Tại Bình Dương, ngày càng có nhiều địa ... xem thêm...

  1. Tiệm Gội Đầu Madame Thơm là một nơi mà bạn có thể ghé mỗi tuần để thư giãn, chăm sóc sức khoẻ, làn da và mái tóc,… cho bản thân hay cho những người thân yêu tại Bình Dương. Khách hàng sẽ được chăm sóc tóc bằng phương pháp truyền thống thông qua các nguyên liệu, bài thuốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất hóa học. Tiếng nước hoà với những động tác massage của Tiệm Gội Đầu Madame Thơm sẽ đem lại cho quý cô những phút giây thư giản tuyệt vời.


    Để đảm bảo khách hàng có một cảm giác dễ chịu và trải nghiệm trọn vẹn khi ghé Tiệm Gội Đầu Madame Thơm, mỗi chiếc khăn đều được giặt sạch sẽ thơm thơm sau mỗi lần gội. Mức giá cho các quy trình khá hợp lý, đồng thời cũng có nhiều combo và chương trình khuyến mãi để khách hàng có thể chi tiêu nhẹ ví nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 67 - 69, CMT8, Hiệp Thành, TDM ( gần chợ cây dừa)
    Điện thoại: 0908 535 987
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgoidaumadamethom/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm Gội Đầu Madame Thơm
    Tiệm Gội Đầu Madame Thơm
    Tiệm Gội Đầu Madame Thơm
    Tiệm Gội Đầu Madame Thơm
  2. Top 2

    Heaven Beauty

    Gọi điện

    Heaven Beauty là điểm đến mỗi tuần cho các bạn khi cần chăm sóc mái tóc, sức khoẻ và thư giãn sau một tuần làm việc vất vả. Tại đây, khách hàng sẽ được chăm sóc tóc bằng những sản phẩm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, không hoá chất cùng với những động tác massage nhẹ nhàng, kỹ thuật chuyên nghiệp giúp xoa dịu cơ bắp cổ vai gáy căng cứng, giảm đau nhức và cải thiện tuần hoàn máu.


    Heaven Beauty luôn muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thoải mái và hài lòng nhất. Giá cho các combo hợp lý giúp khách hàng dễ dàng chọn gói phù hợp. Đặc biệt, Heaven beauty luôn có ưu đãi tặng kèm.


    Còn gì tuyệt hơn nếu sau những ngày làm việc mệt mỏi, bạn được hòa mình trong một không gian ấm áp với tiếng nhạc du dương, cảm nhận mái tóc sạch đẹp thoang thoảng mùi dược liệu và một cơ thể tràn đầy sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 đường Cmt8, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương (gần chợ cây dừa)

    Điện thoại: 0941 375 418

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550626534957

    Gọi điện
    Heaven Beauty
    Heaven Beauty
    Heaven Beauty
    Heaven Beauty
  3. Dưỡng Sinh Cô Ba là một thương hiệu chuyên gội đầu dưỡng sinh sở hữu quy trình bài bản về Dưỡng Sinh Đông Y có nhiều chi nhánh vốn rất nổi tiếng tại TP.HCM. Có mặt tại Bình Dương, địa điểm này cũng nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của khách hàng nơi đây. Dưỡng Sinh Cô Ba sẽ là nơi mang đến cho bạn các dịch vụ Dưỡng sinh đông y chuẩn chính gốc, cung cấp giải pháp dưỡng sinh chuyên sâu trong chăm sóc mái tóc và phục hồi sức khoẻ.


    Quy trình gội đầu dưỡng sinh tại Dưỡng sinh Cô Ba bao gồm các bước chính như sau: gội nước gội bồ kết lần 1 - massage kem gừng - massage thư giãn đầu + cổ vai gáy - gội nước gội bồ kết lần 2 - Ủ xả bưởi + serum hạnh nhân - massage 2 tay thư giãn - xả sạch với nước + Sấy khô + serum hạnh nhân phục hồi tóc. Đồng thời các sản phẩm được sử dụng tại spa là độc quyền, do duy nhất thương hiệu Dưỡng Sinh Cô Ba sỡ hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134/4 Đại lộ Bình Dương, phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0931 727 456

    Fanpage: https://www.facebook.com/duongsinhcoba/

    Gọi điện
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
  4. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Bình Dương, Spa Thiên Phước cũng địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được đánh giá cao về chất lượng. Hiện tại, Spa Thiên Phước có hai chi nhánh để phục vụ khách hàng, bạn có thể yên tâm vì chất lượng dịch vụ, tay nghề và mức giá của hai chi nhánh rất đồng đều, ưu tiên sự thư giãn của khách hàng.


    Spa Thiên Phước sở hữu quy trình gội dưỡng sinh bài bản chuẩn đông y giúp khỏe đẹp từ trong ra ngoài. Ngoài gội đầu thì còn các dịch vụ dưỡng sinh khác như chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cơ thể và lẫn tâm hồn mệt mỏi của bạn. Sản phẩm tại đây được tinh chế chuyên sâu từ nhiều loại thảo dược tốt cho cơ thể. Để thuận tiện hơn, khách hàng nên đặt lịch thông qua fanpage hoặc hotline trước khi đến spa, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn trước quy trình, giá cả và xếp lịch phù hợp nhất cho các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 7: Số 100 , hẻm 1 đường Ngô Gia Tự, P Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    • Chi nhánh 8: Sô 80 đường D1, kdc phú hoà 1, P phú hoà , Thủ Dầu Một , Bình Dương
    • Chi nhánh 9: Đường DA1-2, Mỹ phước 3, P. Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

    Điện thoại: 0988 090 097 & 0986 258 796.
    Fanpage: https://www.facebook.com/spathienphuocbinhduong/

    Gọi điện
    Spa Thiên Phước
    Spa Thiên Phước
    Spa Thiên Phước
    Spa Thiên Phước
  5. Cùng với những địa chỉ trên, Mint House Spa là cái tên tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn đọc Bình Dương. Sau những ngày làm việc vất vả, khách hàng rất thích đến đây để chăm sóc cơ thể qua nhiều gói dịch vụ giá cả hợp lý. Trong suốt thời gian hoạt động, Mint House Spa luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chu đáo, sản phẩm chất lượng trong không gian thơm tho yên tĩnh, thoải mái nhất.


    Tại Mint House Spa chuyên về các dịch vụ làm đẹp từ mái tóc cho đến cả body. Các dịch vụ dưỡng sinh body sử dụng liệu pháp bấm huyệt, xoa bóp chuyên nghiệp, giúp mỗi vị khách đến đây đều khỏe đẹp từ trong ra ngoài, từ làn da đến hệ tuần hoàn máu. Bạn chỉ cần thả lỏng cơ thể, nhắm mắt lại, nghe tiếng nước róc rách, thư giãn và cảm nhận, chắc chắn bao mệt mỏi sẽ tan biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159/29 đường 30/4, tổ 11, khu phố 6, phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0916 872 832
    Fanpage: https://www.facebook.com/Goiduongsinhbinhduong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Mint House Spa
    Mint House Spa
    Mint House Spa
    Mint House Spa
  6. Top 6

    Hana Spa

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt tại Bình Dương mà Toplist muốn gợi ý đến bạn đọc chính là Hana Spa. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được thư giãn với phương pháp gội đầu dưỡng sinh chuẩn Đông Y kết hợp các thảo dược từ bồ kết, hà thủ ô, tinh chất sả, chanh, hoa bưởi và một số thảo dược thiên nhiên. Đây là liệu trình giúp khôi phục tóc hư tổn, giảm rụng tóc, cải thiện tình trạng gàu ngứa do sử dụng hoá chất.


    Hana Spa có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh có giá ưu đã chỉ từ 99.000 nghìn. Với các bước như sau: Khai thiên môn - Gội đầu thảo dược lần (2 nước gội) - Rửa mặt -Ấn huyệt vùng mặt - Massage mặt nâng cơ bằng đá thạch - Thải độc sừng trâu vùng mắt - Ủ tóc Collagen phục hồi hư tổn - Massage cổ vai gáy - Massage đầu, ấn huyệt đầu - Xả tóc, lau khô tóc - Massage cổ vai gáy ngồi - Sấy tóc, xịt dưỡng tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Đường số 8, khu dân cư Hiệp Thành 3, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0948 034 154 & 0912 363 811
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanaspa.69
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hana Spa
    Hana Spa
    Hana Spa
    Hana Spa
  7. Top 7

    Swan nail & spa

    Bạn là dân văn phòng và phải ngồi 8 tiếng mỗi ngày với chiếc máy tính khiến bạn luôn trong trạng thái đau nhức cơ thể, mệt mỏi? Đừng quá lo lắng, với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh hot nhất hiện nay, Swan nail & spa sẽ mang những căng thẳng, mệt mỏi của bạn đi, thay vào đó là một cơ thể khỏe mạnh cùng một tinh thần phấn chấn.

    Gội đầu dưỡng sinh là một phương pháp chăm sóc tóc, da đầu đặc biệt khi kết hợp gội đầu với việc massage vùng đầu, vai gáy, cổ, lưng. Phương pháp này đem lại nhiều giá trị tuyệt vời cho cả thể chất lẫn tinh thần. Hơn nữa, các sản phẩm gội gội được spa sử dụng đều có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Do đó, chúng vừa an toàn vừa giúp tóc thêm khỏe mạnh, bóng mượt, không bị hư tổn, không bị khô hay làm thay đổi độ pH.


    Dù trời nắng hay mưa, Swan nail & spa luôn đón chờ các bạn với mong muốn được góp phần chăm chút tinh thần lẫn sức khỏe, cùng chìm đắm trong không gian đầy sự thư giãn khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Với những con người thân thiện cũng như các kỹ thuật viên chuyên nghiệp tận tâm, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm vui vẻ cho mọi người.


    Hóa thân thành “người thương’’ của bạn – Swan nail & spa sẽ nâng niu cơ thể và giúp bạn trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường D - P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Giờ mở cửa: Open 09:00 - Close 20:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/Swannailsspabinhduong

    Swan nail & spa
    Swan nail & spa
    Swan nail & spa
    Swan nail & spa
  8. Top 8

    Huệ Eva Spa

    Gọi điện

    Huệ Eva Spa là một trong những địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt tại Bình Dương. Huệ Eva Spa tập trung phát triển 3 yếu tố bền vững đó là Trải nghiệm - Chất lượng - Phục vụ để đem đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn và mong muốn chia sẻ đến nhiều người hơn.

    Ưu điểm nổi bật của gội đầu dưỡng sinh tại Huệ Eva Spa:

    • Massage mặt thư giãn cho giấc ngủ
    • Đắp mặt nạ thiên nhiên
    • Gội dưỡng sinh với các thảo mộc giúp tóc chắc khoẻ
    • Massage từng chân tơ kẻ tóc vùng đầu.
    • Massaage chân trước cải thiện đau nhức mỏi chân sau 1 ngày đi nhiều
    • Một trong những tác dụng to lớn của gội đầu dưỡng sinh là giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt, giảm áp lực đối với tim, tránh bị suy tim do áp lực lớn.

    Đặc biệt, các động tác massage, bấm huyệt sẽ giúp tăng cường cung cấp oxy, tăng cường dưỡng chất cho các tế bào da. Việc massage còn được đánh giá là đặc biệt tốt dành cho cả da và tóc. Máu được lưu thông, giúp mang lại cho bạn có một sức khỏe tốt, cải thiện tốt vấn đề đau vai gáy, đau nửa đầu, mất ngủ...

    Sau những ngày dài làm việc mệt mỏi, khách hàng có nhu cầu có thể tới Huệ Eva Spa để được chăm sóc cơ thể, khách có thể chọn kết hợp gội đầu dưỡng sinh và massage body để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà các dịch vụ này mang lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 220 Phạm Ngũ Lão, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Chi nhánh 2: 219 Đường 30/4, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Hotline: 0878 797 969 - 0962 511 279

    Fanpage: https://www.facebook.com/DuongsinhnhaHue

    Gọi điện
    Huệ Eva Spa
    Huệ Eva Spa
    Huệ Eva Spa
    Huệ Eva Spa
  9. Top 9

    Lá Spa

    Gọi điện

    Nhắc đến spa gội đầu dưỡng sinh tại Bình Dương thì không thể không nhắc đến Lá Spa. Từ hệ thống trang thiết bị hiện đại, cho đến đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản về massage và chăm sóc sức khoẻ là những cam kết tuyệt vời cho chất lượng của Lá Spa dành cho khách hàng.

    Gội đầu tại Lá Spa được đánh giá là liệu trình cao cấp với sự kết hợp giữa làm sạch da đầu cùng các thao tác massage bấm huyệt vùng đầu để đem đến sự thoải mái cho mọi khách hàng. Spa sử dụng dầu gội từ thảo dược thiên nhiên giúp kháng khuẩn và chống gàu, xây dựng lại chức năng của da đầu, phục hồi tóc hư tổn đồng thời đem đến mái tóc suôn mượt với hương thơm thoang thoảng rất dễ chịu.


    Hơn thế nữa, một khi đến với nơi này bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Lá Spa có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn. Cùng các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Lý Thường Kiệt, Tp Dĩ An, Bình Dương
    Hotline:
    0984 809 938 Ngọc Hân & 0376 477 728 Thanh Nhàn

    Fanpage: https://www.facebook.com/goidauduongsinhdian.noimitrimun.myphamskincare/

    Gọi điện
    Lá Spa
    Lá Spa
    Lá Spa
    Lá Spa
  10. KATU Beauty là nơi mà bạn có thể đến và tạm gác lại những thứ mệt mỏi ngoài kia để chăm sóc lại bản thân cũng như sức khỏe cho mình. Đến với KATU Beauty, bạn sẽ được đắm mình trong không gian thư giãn với tiếng nhạc du dương cùng bàn tay mềm mại và những nguyên vật liệu thiên nhiên một phong cách rất rất ấm áp và mộc mạc sẽ làm cho tinh thần của chúng ta được thư giãn tuyệt đối.

    Khi trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại KATU Beauty, bạn sẽ cải thiện được tình trạng căng thẳng nhờ liệu pháp masage thư giãn, đả thông kinh lạc, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn mỗi ngày. Hơn nữa, gội đầu dưỡng sinh tại KATU Beauty luôn được sử dụng nguyên liệu thảo mộc từ thiên nhiên giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe của vùng da đầu tốt hơn, tạo điều kiện cho dưỡng chất thấm sâu hơn vào da đầu đem lại cho bạn một da đầu khỏe, mái tóc mềm mượt hơn.

    Ngoài dịch vụ phục vụ chất lượng cao, KATU Beauty luôn sẵn sàng mang đến cho bạn không gian gội đầu dưỡng sinh và các dịch vụ spa khác cực tiện nghi với giường nằm được bố trí thông thoáng, dọn dẹp sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng cùng tiếng nhạc du dương, hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu sẽ giúp bạn luôn có được tinh thần sảng khoái, thư giãn trong lúc trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 401. CMT8, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0908 743 721

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/Katunailspa/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    KATU Beauty
    KATU Beauty
    KATU Beauty
    KATU Beauty
  11. Top 11

    Thiên Kim Spa

    Gọi điện

    Khi tự gội đầu thì chị em phụ nữ thường gặp phải các tình trạng tóc hoặc các vấn đề tóc gặp phải như xơ, rối, gãy, rụng,... mặc dù đã sử dụng đúng loại dầu gội dầu xả phù hợp. Đã đến lúc chị em cần một nơi để được gội đầu chuyên nghiệp, điển hình là đến Thiên Kim Spa. Khi đến đây gội đầu, khách hàng sẽ được trải nghiệm từng bước quy trình chăm sóc tóc đều được thực hiện bởi các kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp cùng các sản phẩm chăm sóc chất lượng.

    Lợi ích khi gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp tại Thiên Kim Spa:

    • Thư giãn và giải tỏa căng thẳng, giúp ngủ ngon
    • Tăng cường lưu thông khí huyết, giảm tình trạng đau mỏi cổ vai gáy
    • Ngăn ngừa và giảm triệu chứng gãy rụng tóc, giúp tóc phát triển khỏe mạnh
    • Đẩy lùi lão hóa và phòng ngừa bệnh tật như đột quỵ, đau đầu, suy giảm trí nhớ, tiền đình

    Thiên Kim Spa mang tới một không gian thoải mái với liệu trình massage giải độc tố, thanh lọc cơ thể. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây có thủ pháp vô cùng chuyên nghiệp, nhẹ nhàng giúp nâng tầng dịch vụ tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D25, Kdcvietsing, An Phú, Thuận An, Bình Dương

    Giờ mở cửa: 8:00AM - 9:00PM

    Book lịch - Tư vấn: 0968 091 326

    Hotline: 0968 091 326

    Fanpage: https://www.facebook.com/goidauduongsinhbd/

    Gọi điện
    Thiên Kim Spa
    Thiên Kim Spa
    Thiên Kim Spa
    Thiên Kim Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy