Top 7 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt nhất tại quận Tân Bình, TP.HCM

Thuý Vy 8985 0 Báo lỗi

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng Sài thành với mục đích thư giãn. Đây là một cách hiệu quả để chăm sóc tóc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hi SPA & BEAUTY

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 86/17 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, Hi SPA & BEAUTY với không gian yên tĩnh, trang trí nhẹ nhàng tinh tế, tràn ngập hương thơm từ tinh dầu thảo mộc cùng đội ngũ KTV được Hi SPA đào tạo bài bản chính là nơi lý tưởng để thư giãn và chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

    Không giống như việc gội đầu bình thường với mục đích đơn thuần là làm sạch tóc và da đầu, gội đầu dưỡng sinh tại Hi SPA & BEAUTY có sự kết hợp tuyệt vời giữa liệu trình gội đầu thảo dược và kỹ thuật massage, ấn huyệt chuyên sâu đem lại nhiều giá trị tuyệt vời cho cả thể chất lẫn tinh thần.


    Tại Hi SPA & BEAUTY, bạn sẽ được thả lỏng cơ thể, nhắm mắt lại, nghe tiếng nhạc du dương và cảm nhận từng động tác gội đầu hay massage của KTV, bao mệt mỏi sẽ tan biến. Các huyệt đạo vùng đầu, cổ, vai, gáy của bạn sẽ được đả thông, khí huyết lưu thông khiến bạn không còn cảm giác mệt mỏi, đau đầu xua tan cảm giác mệt mỏi, căng thẳng.


    Hơn thế nữa, Hi SPA & BEAUTY chỉ sử dụng sản phẩm dầu gội thảo mộc thiên nhiên cao cấp được kết hợp bởi những thành phần thiên nhiên như nước bồ kết, gừng, xả, vỏ bưởi,... để phát huy tối đa hiệu quả của phương pháp gội đầu dưỡng sinh cũng như mang đến cho các khách hàng một trải nghiệm dịch vụ chăm sóc đặc biệt và hoàn thiện.


    Đảm bảo chỉ 1 lần trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi từ cơ thể của mình, đó là sự sảng khoái, khoẻ khắn hơn - tinh thần thoải mái cùng một mái tóc chắc khoẻ, óng mượt tự nhiên. Chính vì thế, gội đầu dưỡng sinh cùng liệu trình massage cổ, vai, gáy thư giãn của nơi này luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khách hàng.

    Vì sao gội đầu dưỡng sinh tại Hi SPA & BEAUTY lại hot đến vậy?

    Quy trình bài bản gồm các bước: Đả thông kinh lạc, rửa – massage mặt, gội đầu với thảo dược 2 lần, massage bấm huyệt chuyên sâu,...

    • Kỹ thuật viên có chuyên môn cao và luôn được cập nhật các kỹ thuật mới nhất
    • Sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, vừa chất lượng lại vô cùng tốt và an toàn cho sức khỏe.
    • Không gian thư giãn, riêng tư phù hợp xả stress sau khi làm việc mệt mỏi
    • Tận tình tư vấn gói trị liệu phù hợp với nhu cầu và tình trạng của từng khách hàng.
    • Giá cả hợp lý tương xứng với chất lượng dịch vụ
    • Luôn có những chương trình ưu đãi cho khách hàng

    Còn gì tuyệt hơn, sau những ngày làm việc vất vả được thả mình vào những giai điệu nhạc du dương, đắm chìm trong mùi hương tinh dầu thoang thoảng, được tận hưởng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh phong cách Trung hoa cùng tinh chất thảo dược thiên nhiên 100% không hóa chất và massage vai cổ gáy thư giãn như tại Hi SPA & BEAUTY bạn nhỉ?


    Với phong cách chuyên nghiệp, dịch vụ luôn được khách hàng đánh giá cao, Hi SPA & BEAUTY sẽ giúp bạn không chỉ sở hữu mái tóc suôn mượt bồng bềnh mà còn xoá tan mọi ưu phiền, lấy lại cân bằng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86/17 Bàu Cát 2, Phường 12, Tân Bình, Tp.HCM

    Điện thoại: 0979 768 617

    Email: Hispahcm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hispatanbinh

    Website: https://hispa.vn/goi-dau-duong-sinh-quan-tan-binh/

    Gọi điện
    Hi SPA & BEAUTY
    Hi SPA & BEAUTY
    Hi SPA & BEAUTY
    Hi SPA & BEAUTY
  2. Hạ Massage là một thương hiệu spa nổi tiếng tại quận Tân Bình với dịch vụ chính là dịch vụ Gội đầu dưỡng sinh - Massage xông hơi đá nóng - Trị liệu cổ vai gáy, thắt lưng... chỉ từ 99k. Ngoài ra, Hạ Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Hạ Spa nổi tiếng với dịch vụ massage body đá nóng, một loại massage được thực hiện bằng cách sử dụng đá nóng để xoa bóp lên da và cơ thể. Điều này giúp tăng cường lưu thông máu và giảm thiểu cảm giác căng thẳng của cơ bắp. Ngoài ra, Hạ Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp khác, như gội đầu dưỡng sinh.

    Với những khách hàng đang gặp vấn đề về tóc xơ rối, khô xơ thì đó sẽ là phương pháp giúp cải thiện mái tóc tốt hơn, giúp tóc suôn mượt và hạn chế gãy rụng. Đồng thời, cả hai dịch vụ trên còn giúp cải thiện cả sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần sau mỗi quá trình.


    Không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng, Hạ Spa còn chú trọng đến việc làm đẹp da. Với sự kết hợp của các chất liệu tinh dầu và mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, khách hàng sẽ có được làn da tươi trẻ và mịn màng.

    Hạ Spa sở hữu không gian thiên nhiên tuyệt vời để khách hàng thư giãn sau một ngày dài mỏi mệt. Không gian yên tĩnh, âm nhạc dịu êm, nhẹ nhàng tạo cho khách hàng một cảm giác bình yên và sự thư giãn tối đa.


    BẢNG GIÁ THAM KHẢO:
    STTDịch vụThời gian
    Giá
    1Gội đầu thảo dược
    35 phút
    99k
    2Gội đầu dưỡng sinh + Ngâm chân + Ấn huyệt (60, 75, 90’)
    60 phút
    299k
    3Massage body + Xông hơi (60, 75, 90’)
    60 phút
    300k
    4Đá nóng
    50k
    5Massage foot (45, 70, 95’)
    45 phút
    280k
    6
    Massage trị liệu cổ vai gáy, thần kinh tọa, thắt lưng...

    Vị trí của Hạ Spa tại quận Tân Bình là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thư giãn và tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng cao. Tất cả dịch vụ của Hạ Spa còn được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho khách hàng. Nhờ đó sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời và tinh thần thoải mái.


    Tóm lại, Hạ Spa là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn và tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng cao tại quận Tân Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    334 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Tân Bình, TP. HCM

    Hotline: 0908 661 683

    Website: https://haspamassage.vn

    Facebook: Hạ Massage - Gội Đầu Dưỡng Sinh

    Vị trí map: https://goo.gl/maps/4WjeJurzKVvJ82W59?coh=178572&entry=tt

    Gọi điện
    Hạ Spa - Massage và gội đầu dưỡng sinh
    Hạ Spa - Massage và gội đầu dưỡng sinh
    Hạ Spa - Massage và gội đầu dưỡng sinh
    Hạ Spa - Massage và gội đầu dưỡng sinh
  3. Top 3

    Cỏ May - Natural Hair Care

    Gọi điện

    Cỏ May - Natural Hair Care được thành lập từ năm 2017, nổi tiếng với các quy trình chăm sóc tóc bằng thảo dược. Đặc biệt khi gội đầu tại Cỏ May, nhân viên sẽ sử dụng bồ kết do Cỏ May trồng và thu hoạch. Nước gội Bồ kết được nấu mới mỗi ngày, chuẩn lửa - vừa than theo đúng bí kíp của bà và mẹ ngày xưa chăm sóc tóc, giữ được dưỡng chất tinh tuý nhất của "thần dược" Việt Nam.


    Điểm khác biệt khi gội đầu dưỡng sinh tại Cỏ May chính là kỹ thuật viên sẽ mang bao tay để gội đầu cho khách. Giải thích cho sự khác biệt này, Cỏ May - Natural Hair Care chia sẻ vì "Thảo dược cơ bản sẽ không có silicone tạo mượt như xà bông nên bao tay hỗ trợ việc gội dễ dàng hơn, đỡ bị kéo và rít tóc. Cỏ May chuyên trị liệu và ủ dưỡng tóc, bao tay giúp quá trình ủ dưỡng được nhanh và không làm kéo tóc khách đau như dùng tay không".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Phạm Văn Hai, phường 5, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 600 455

    Fanpage: https://www.facebook.com/comayhaircare/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cỏ May - Natural Hair Care
    Cỏ May - Natural Hair Care
    Cỏ May - Natural Hair Care
    Cỏ May - Natural Hair Care
  4. Top 4

    Ghiền Gội Đầu

    Gọi điện

    Ghiền Gội Đầu là một địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh rất lý tưởng mà khách hàng quận Tân Bình có thể lựa chọn khi muốn thư giãn. Đến với Ghiền Gội Đầu, khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ trị liệu, chăm sóc tóc, da mặt & body kết hợp cùng thảo mộc lành tính, an toàn. Sau những ngày làm việc vất vả, khách hàng quận Tân Bình, TP.HCM rất thích đến đây để chăm sóc cơ thể qua nhiều gói dịch vụ giá cả hợp lý.


    Ghiền Gội Đầu có đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn giỏi luôn hướng tới mục tiêu giúp khách hàng thoải mái, thư giãn. Mức giá nhìn chung không quá chênh lệch so với những địa điểm khác, có nhiều gói combo để khách hàng lựa chọn, dù ở mức giá nào thì Ghiền Gội Đầu luôn đảm bảo chỉn chu tất cả quy trình. Thêm vào đó, trang phục, khăn tại spa đều được giặt mới thơm tho cho từng lượt khách, nên khách hàng không cần quá e ngại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/13A Quách Văn Tuấn, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0852 929 229
    Fanpage: https://www.facebook.com/ghiengoidau
    Giờ mở cửa: 10:00 - 08:00

    Gọi điện
    Ghiền Gội Đầu
    Ghiền Gội Đầu
    Ghiền Gội Đầu
    Ghiền Gội Đầu
  5. Top 5

    Phan Thị Spa

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt tại quận Tân Bình, TP.HCM chính là Phan Thị Spa. Phan Thị Spa vốn là thương hiệu spa có nhiều chi nhánh tại TP.HCM đã có một lượng khách quen đông đảo. Một quy trình gội đầu dưỡng sinh cơ bản tại Phan Thị Spa sẽ kéo dài 60 phút có giá từ 199.000 nghìn. Địa chỉ này luôn ưu tiên trải nghiệm của khách hàng trước hết bằng việc xây dựng không gian hiện đại, trang trí nhẹ nhàng không kém phần sang trọng.


    Phan Thị Spa có quy trình bài bản về gội đầu dưỡng sinh chuyên sâu trong chăm sóc mái tóc và phục hồi sức khoẻ. Các quy trình đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Thêm vào đó, Phan Thị Spa còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn vừa giúp bạn chi tiền ít hơn nhưng vẫn đảm bảo nhận được chất lượng dịch vụ đúng như ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2a1 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0901 021 564

    Fanpage: https://www.facebook.com/spaphanthi

    Gọi điện
    Phan Thị Spa
    Phan Thị Spa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Top 6

    Dưỡng Sinh Cô Ba

    Gọi điện

    Từ lâu, Dưỡng Sinh Cô Ba đã sở hữu một lượng khách quen nhờ dịch vụ gội đầu kết hợp massage chuyên nghiệp, giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Dưỡng Sinh Cô Ba chi nhánh quận Tân Bình vẫn đảm bảo quy trình gội đầu dưỡng sinh đầy đủ các bước: gội nước gội bồ kết lần 1 - massage kem gừng - massage thư giãn đầu + cổ vai gáy - gội nước gội bồ kết lần 2 - Ủ xả bưởi + serum hạnh nhân - massage 2 tay thư giãn - xả sạch với nước + Sấy khô + serum hạnh nhân phục hồi tóc.


    Sản phẩm tại Dưỡng Sinh Cô Ba được tinh chế chuyên sâu từ nhiều loại thảo dược tốt cho cơ thể. Đồng thời, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nắm vững quy trình sẽ tư hỗ trợ bạn để có thể hiểu tìm ra gói dịch vụ tối ưu nhất nhằm mang lại kết quả thư giãn cao nhất. Để thuận tiện hơn, khách hàng nên đặt lịch thông qua fanpage hoặc hotline trước khi đến spa, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn trước quy trình, giá cả và xếp lịch phù hợp nhất cho các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 379 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM - 0944 540 360
    • 4 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM - 0768 191 900

    Website: https://duongsinhcoba.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/duongsinhcoba/

    Gọi điện
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
  7. Top 7

    An Miên Spa

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt tại quận Tân Bình, TP.HCM chính là An Miên Spa. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến đây chính là không gian nhẹ nhàng, tinh tế, hòa với cây xanh, tiếng nhạc, tiếng nước chảy và mùi hương thảo dược dịu nhẹ. Gội đầu dưỡng sinh ở đây sử dụng sản phẩm thảo mộc kết hợp với đôi tay khéo léo của kỹ thuật viên giúp khách hàng giải tỏa căng thẳng, làm sạch tóc và bớt nhức mỏi.


    An Miên Spa có nhiều mức giá để khách hàng lựa chọn với nhiều khoảng thời gian thư giãn khác nhau như 30 phút 45 phút, 60 phút, 90 phút. Các liệu trình đều đã được nghiên cứu kỹ để đủ cho khách hàng cảm nhận được hiệu quả sau khi đến An Miên. Ngoài ra, An Miên Spa còn nhiều gói gội kết hợp trị liệu các vùng đau nhức mỏi hoặc toàn thân cho các quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Trà Khúc, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0339 772 999

    Website: https://anmienspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/anmienspahcm/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    An Miên Spa
    An Miên Spa
    An Miên Spa
    An Miên Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy