Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất quận Tân Bình, TP.HCM

  1. Top 1 Little Garden Spa
  2. Top 2 Sun Rise Spa - Nails
  3. Top 3 Dưỡng Sinh Cô Ba
  4. Top 4 Gội Đầu Trung Hoa by Hana
  5. Top 5 Spa Dưỡng Tâm MV Beauty

Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất quận Tân Bình, TP.HCM

Thuý Vy 118 0 Báo lỗi

Với hiệu quả rõ rệt, gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn để chăm sóc tóc, thư giãn. Tại TP.HCM ngày càng có nhiều địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Little Garden Spa

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2015, Little Garden Spa đã phát triển triển mạnh mẽ trên dưới 8 chi nhánh tại mỗi quận. Không gian từ phòng chờ cho tới phòng dịch vụ của Little Garden Spa đều được trang bị nội thất cao cấp, bài trí tinh tế. Nơi này cung cấp đa dạng dịch vụ triệt lông, chăm sóc da cơ bản đến nâng cao, gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa,...


    Khi trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa của Little Garden Spa, bạn sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm đa dạng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư của khách. Spa đưa ra giá thành gội đầu dưỡng sinh hợp lý, được niêm yết, công khai rõ ràng để khách hàng dễ dàng tham khảo nhanh chóng. Gói gội đầu dưỡng sinh ở Little Garden Spa sẽ có nhiều khung giờ, tùy vào mức giá và thời gian bạn lựa chọn thì số bước cũng sẽ được nâng cấp dần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61B Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại:
    0789 212 121

    Website: https://littlegardenspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammylittlegarden/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

    Gọi điện
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa

  2. Top 2

    Sun Rise Spa - Nails

    Gọi điện

    Tại quận Tân Bình, bạn có thể đến Sun Rise Spa - Nails để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng tốt với mức giá dễ chịu. Không gian spa khá thoáng, có nhiều ghế gội nên đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng vào những lúc cuối tuần. Đồng thời, cách bày trí bên trong vừa tinh tế, đẹp mắt, vừa làm gia tăng cảm giác ấm cúng và thoải mái cho khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.


    Điểm cộng của Sun Rise Spa - Nails là có kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nắm vững quy trình cùng đa dạng gói gội đầu với thời gian khác nhau. Spa cũng có đủ dụng cụ để gội đầu, massage cho khách. Sun Rise ưu tiên sử dụng các dầu gội thảo dược từ thiên nhiên như sả, bồ kết, vỏ bưởi, quế,… đảm bảo lành tính, lưu hương lâu cho mái tóc chắc khỏe. Ngoài ra cũng có một số loại dầu gội thông thường với mức giá tiết kiệm hơn để khách hàng lựa chọn theo ngân sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22A Thân Nhân Trung, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0979 409 973
    Website: https://sunrisespa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SRGnails/

    Gọi điện
    Sun Rise Spa - Nails
    Sun Rise Spa - Nails
    Sun Rise Spa - Nails
    Sun Rise Spa - Nails
  3. Top 3

    Dưỡng Sinh Cô Ba

    Gọi điện

    Với phương châm “Dưỡng sinh cơ thể - Thanh lọc cuộc sống”, Dưỡng Sinh Cô Ba là hệ thống gội đầu dưỡng sinh nổi tiếng tại TP.HCM. Độ uy tín của Dưỡng Sinh Cô Ba có thể nhận thấy rõ qua số lượng chi nhánh phủ sóng ở các quận. Tại quận Tân Bình, khách hàng cũng có thể đến đường Nguyễn Trọng Tuyển hoặc Bạch Đằng để gội đầu, massage, thư giãn.


    Điểm riêng biệt của gội đầu dưỡng sinh Cô Ba chính là sản phẩm dầu gội độc quyền. Đây là sản phẩm được tinh chế chuyên sâu từ nhiều loại thảo dược tốt cho tóc, lành tính và lưu hương tốt. Đối với gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa, hiện Cô Ba có các gói như sau: 60 phút sẽ có giá 199.000, 70 phút - 229.000, 75 phút - 259.000. Khách hàng sẽ được làm sạch tóc và da đầu, sau đó sử dụng kỹ thuật day, bấm huyệt, xoa bóp tổng thể để tác động tới các kinh lạc, hệ tuần hoàn, bạch huyết, thần kinh. Ngoài ra địa chỉ này vẫn còn nhiều gói gội đầu thảo dược khác để khách trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 379 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM - 0944 540 360
    • 4 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM - 0768 191 900

    Website: https://duongsinhcoba.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/duongsinhcoba/

    Gọi điện
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
  4. Một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng tốt tại quận Tân Bình chính là Gội Đầu Trung Hoa by Hana. Gội Đầu Trung Hoa by Hana không phải một thương hiệu có quá nhiều năm kinh nghiệm nhưng vì chất lượng tốt nên đã nhanh chóng sở hữu một lượng khách quen. Nơi này được nhiều khách hàng lựa chọn để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa: kết hợp làm sạch tóc và massage chuyên nghiệp, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Liệu trình gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa ở Spa Hana bao gồm massage từ đầu, cổ vai gáy, tay cho đến lưng bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Bạn cũng sẽ được kết hợp thư giãn bằng chuông, mùi hương và lông vũ một cách bài bản, Hana có nhiều liệu trình từ 30 phút trở lên gồm nhiều bước nhẹ nhàng, không nhồi nhét. Thêm vào đó, sản phẩm sử dụng cho tóc cũng đa dạng thương hiệu để khách chọn theo sở thích, ngoài ra cũng có dầu gội thảo dược cho bạn nào cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Bắc Hải, phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0988 298 344
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086985991414

    Gọi điện
    Gội Đầu Trung Hoa by Hana
    Gội Đầu Trung Hoa by Hana
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Top 5

    Spa Dưỡng Tâm MV Beauty

    Gọi điện

    Nhắc đến gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa ở quận Tân Bình không thể không nhắc đến Spa Dưỡng Tâm MV Beauty. Spa sở hữu không gian được thiết kế với tông nâu chủ đạo, mang sự ấm cúng và theo hơi hướng hoàng cung, gây ấn tượng mạnh mẽ với hương thơm thảo dược. Để thuận tiện nhất, khách hàng nên đặt lịch thông qua fanpage hoặc hotline trước khi đến spa, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn trước quy trình, giá cả và xếp lịch phù hợp với nhu cầu.


    Tại Spa Dưỡng Tâm MV Beauty, sản phẩm sử dụng trong quá trình gội, massage đều hoàn toàn từ thiên nhiên. Hơn 96 loại thảo mộc quý giá, cùng phương thức chăm sóc bí truyền từ ngàn xưa của Đông Y giúp da đầu khỏe mạnh, mái tóc trẻ đẹp. Hơn nữa, các động tác massage cổ, vai gáy bằng phương pháp Dưỡng Sinh Trung Hoa trong gói dịch vụ cũng hỗ trợ điều trị tình trạng đau nhức, tê bì, thoái hóa,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83/57 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0345 418 321
    Fanpage: https://www.facebook.com/spaduongtamtanbinh

    Gọi điện
    Spa Dưỡng Tâm MV Beauty
    Spa Dưỡng Tâm MV Beauty
    Spa Dưỡng Tâm MV Beauty
    Spa Dưỡng Tâm MV Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy