Top 8 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Bình Dương

  1. Top 1 Huệ Eva Spa
  2. Top 2 Spa Thiên Phước
  3. Top 3 Spa Trang Đài
  4. Top 4 Tiệm gội đầu Madame Thơm
  5. Top 5 Mint House Spa
  6. Top 6 Thiên Kim Spa
  7. Top 7 Hana Spa
  8. Top 8 Lá Spa

Top 8 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Bình Dương

Mặn Mặn 77 0 Báo lỗi

Gội đầu dưỡng sinh là một hình thư giãn giúp cải thiện khả năng tập trung, cân bằng cảm xúc, giảm nguy cơ sụt giảm trí nhớ, bớt triệu chứng đau đầu, cải thiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huệ Eva Spa

    Gọi điện

    Huệ Eva Spa được nhiều người nhớ đến bởi danh hiệu là một trong những nơi có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng tốt nhất ở Bình Dương. Nơi này từ khi thành lập cho đến nay vẫn rất tập trung phát triển 3 yếu tố bền vững đó là Trải nghiệm của khách hàng - Chất lượng dịch vụ - Cung cách phục vụ, nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn và mong muốn chia sẻ đến nhiều người hơn.

    Đến với Huệ Eva Spa để gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa thì khách hàng nào cũng yên tâm và thoái mái trải nghiệm những bước sau:

    • Massage mặt thư giãn cho giấc ngủ.
    • Bạn sẽ đắp mặt nạ thiên nhiên.
    • Nhân viên thực hiện gội dưỡng sinh kiểu Trung Hoa với các thảo mộc giúp tóc chắc khoẻ.
    • Massage từng chân tơ kẻ tóc vùng đầu.
    • Massage chân trước cải thiện đau nhức mỏi chân sau 1 ngày đi nhiều.
    • Một trong những tác dụng to lớn của gội đầu dưỡng sinh là giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt, giảm áp lực đối với tim, tránh bị suy tim do áp lực lớn.


    Từng động tác massage hay bấm huyệt được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, vậy nên khách hàng nào trải nghiệm xong cũng bày tỏ và không ngại chia sẻ sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 220 Phạm Ngũ Lão, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 219 Đường 30/4, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 151 Đường D1, KDC Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0878 797 969 & 0962 511 279
    Email: hueeva@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DuongsinhnhaHue

    Gọi điện
    Huệ Eva Spa
    Huệ Eva Spa
    Huệ Eva Spa
    Huệ Eva Spa

  2. Top 2

    Spa Thiên Phước

    Gọi điện

    Cái tên chắc chắn phải góp mặt trong danh sách ngày hôm nay đó chính là Spa Thiên Phước. Đây là hệ thống spa chăm sóc sức khoẻ mặt, cơ thể uy tin bậc nhất tại Bình Dương.


    Ở thời điểm này, Spa Thiên Phước có đủ chi nhánh để thuận tiện đem đến dịch vụ và phục vụ khách hàng. Ở bất kì chi nhánh nào của hệ thống thì bạn cũng có thể yên tâm vì chất lượng dịch vụ, tay nghề và mức giá của hai chi nhánh rất đồng đều, bởi điều Spa Thiên Phước ưu tiên hàng đầu chính là trải nghiệm và sự thư giãn của khách hàng.

    Quy trình gội dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tại Spa Thiên Phước cực kì bài bản, chuẩn Đông y, nên bạn an tâm hiệu quả sẽ giúp khỏe đẹp từ trong ra ngoài. Ngoài gội đầu dưỡng sinh ra thì tại đây còn có các dịch vụ dưỡng sinh khác như chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cơ thể và lẫn tâm hồn,... Để tránh phải chờ đợi tới lượt thì ngay khi có nhu cầu bạn hãy chóng liên hệ fanpage của Spa Thiên Phước, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 đường D1, khu dân cư Phú Hòa 1, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0988 090 097

    Email: thienphuocspa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/spathienphuocbinhduong

    Gọi điện
    Spa Thiên Phước
    Spa Thiên Phước
    Spa Thiên Phước
    Spa Thiên Phước
  3. Top 3

    Spa Trang Đài

    Gọi điện

    Trang Đài - spa nổi tiếng ở Bình Dương về cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa - sẽ là cái tên tiếp theo được đề cử với bạn. Khi đã đến đây, bạn sẽ được nhân viên của Spa Trang Đài tư vấn miễn phí về tất cả các dịch vụ tại cửa hàng.


    Kế tiếp, với dịch vụ gội đầu, người thực hiện các thao tác trong quy trình chuẩn Trung Hoa cho bạn đó chính là đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Điều đó giúp bạn có trải nghiệm gội đầu tối ưu. Đặc biệt nhất, tại Spa Trang Đài còn để khách hàng tự do thoải mái lựa chọn dầu gội mình yêu thích, và bạn hãy yên tâm rằng tất cả các sản phẩm dầu gội tại đây đều được chiết xuất từ thiên nhiên, nên chắc chắn rằng sản phẩm sẽ bảo vệ tóc bạn khỏe mạnh, óng mượt, không bị hư tổn, không bay màu nhuộm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 877 Cách Mạng Tháng Tám, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0797 117 088
    Email: trangdaispa@gmail.com
    Website: spatrangdai.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrangDaiSpa

    Gọi điện
    Spa Trang Đài
    Spa Trang Đài
    Spa Trang Đài
    Spa Trang Đài
  4. Top 4

    Tiệm gội đầu Madame Thơm

    Gọi điện

    Tiệm gội đầu Madame Thơm có thể sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất để bạn ghé mỗi tuần thư giãn, chăm sóc sức khoẻ, làn da và mái tóc,… Khách hàng ở Bình Dương - những ai dễ dàng trải nghiệm dịch vụ tại đây, sau khi gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa ở tiệm đều đánh giá cao và không ngừng chia sẻ thông tin đến với người thân, bạn bè họ.


    Tiệm gội đầu Madame Thơm thực hiện chăm sóc tóc cho khách hàng bằng phương pháp truyền thống thông qua các nguyên liệu, bài thuốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất hóa học. Tiếng nước hoà với những động tác massage của Tiệm Gội Đầu Madame Thơm sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giản tuyệt vời không tưởng.

    Tiệm gội đầu Madame Thơm luôn đặt trải nghiệm của khách lên hàng đầu, vì thế nên mỗi chiếc khăn đều được giặt sạch sẽ thơm thơm sau mỗi lần gội. Đặc biệt hơn cả là mức giá cho các quy trình tại đây cực hợp lý, hơn thế còn có nhiều chương trình khuyến mãi để khách hàng có thể chi tiêu nhẹ ví nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Cách Mạng Tháng Tám, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0908 535 987
    Email: madamethom.goidau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgoidaumadamethom/

    Gọi điện
    Tiệm gội đầu Madame
    Tiệm gội đầu Madame
    Tiệm gội đầu Madame
    Tiệm gội đầu Madame
  5. Top 5

    Mint House Spa

    Gọi điện

    Mint House Spa cũng là một địa chỉ cực kì chất lượng để bạn tham khảo ghé qua gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa. Nếu bạn ở Bình Dương thì càng tiện đến đây.


    Dịch vụ gội đầu tại Mint House Spa không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn về giá thành của mỗi lần thực hiện. So với nhiều địa chỉ tương tự trên địa bàn, Mint House Spa được nhiều khách hàng công nhận về sự tận tâm, chuyên nghiệp. Trong nhiều năm hoạt động và đồng hành cùng khách hàng, Mint House Spa luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chu đáo, sản phẩm chất lượng, nhất là khách hàng đến spa sẽ được tận hưởng một không gian thơm tho yên tĩnh, thoải mái.

    Tại Mint House Spa không chỉ gói gọn mỗi dịch vụ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa mà còn chuyên về nhiều dịch vụ khác tương tự, như là dưỡng sinh body sử dụng liệu pháp bấm huyệt, xoa bóp chuyên nghiệp,... Chỉ cần ghé nơi đây, bạn cứ thả lỏng cơ thể và đầu óc để được hỗ trợ và phục vụ tận tình. Chắc chắn rằng một chuyến ghé thăm Mint House Spa sẽ giúp bạn xua tan đi bao nhiêu mệt mỏi trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159/29, đường 30/4, tổ 11, khu phố 6, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0916 872 832
    Email: thanhtuyeenf@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Goiduongsinhbinhduong

    Gọi điện
    Mint House Spa
    Mint House Spa
    Mint House Spa
    Mint House Spa
  6. Top 6

    Thiên Kim Spa

    Gọi điện

    Một cái tên nữa sẽ giữ vị trí trong bài viết này đó chính là Thiên Kim Spa - spa gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa cực kì đáng tin cậy cho chị em. Đến với nơi đây gội đầu, bạn hãy yên tâm được trải nghiệm từng bước quy trình gội đầu chuẩn chỉnh, được chăm sóc tóc một cách nâng niu, cẩn trọng. Đội ngũ nhân viên của Thiên Kim Spa - những người trực tiếp thực hiện các thao tác cho bạn - đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được hướng dẫn bài bản, am hiểu mọi chi tiết trong công việc của mình.


    Nếu có dịp bạn thử ghé Thiên Kim Spa và gội đầu dưỡng sinh trải nghiệm nhé. Dịch vụ này tại đây giúp bạn có được những lợi ích bất ngờ như là:

    • Thư giãn và giải tỏa căng thẳng, giúp ngủ ngon
    • Tăng cường lưu thông khí huyết, giảm tình trạng đau mỏi cổ vai gáy
    • Ngăn ngừa và giảm triệu chứng gãy rụng tóc, giúp tóc phát triển khỏe mạnh
    • Đẩy lùi lão hóa và phòng ngừa bệnh tật như đột quỵ, đau đầu, suy giảm trí nhớ, tiền đình


    Đặc biệt là đến với Thiên Kim Spa bạn sẽ được thư giãn đúng nghĩa, có thể một phần bởi vì nơi này cũng chú trọng đến không gian thoải mái, nhờ thế khách hàng trước khi bắt đầu gội đầu đã thấy cơ thể thư giãn nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDC vietssing An Phú, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0968 091 326
    Email: trammoc160312@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/goidauduongsinhbd/

    Gọi điện
    Thiên Kim Spa
    Thiên Kim Spa
    Thiên Kim Spa
    Thiên Kim Spa
  7. Top 7

    Hana Spa

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo được đông đảo khách hàng không chỉ ở Bình Dương mà ở các khu vực lân cận tự tin giới thiệu đến mọi người đó chính là Hana Spa. Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tại đây giúp bạn thư giãn đúng nghĩa khi quy trình từng bước theo đúng chuẩn Đông y kết hợp các thảo dược từ bồ kết, hà thủ ô, tinh chất sả, chanh, hoa bưởi và một số thảo dược thiên nhiên. Cũng nhờ vậy nên khách hàng sau khi ghé nơi đây rất ưng ý, bởi liệu trình của Hana Spa giúp khách hàng khôi phục tóc hư tổn, giảm rụng tóc, cải thiện tình trạng gàu ngứa do sử dụng hoá chất.

    Giá thành của gói gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tại Hana Spa được đánh giá là rẻ bậc nhất trên địa bàn. Và bạn cứ yên tâm nhé bởi dù giá thành tạo điều kiện cho khách hàng nhưng Hana Spa không hề cắt bớt một bước thực hiện quan trọng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Đường số 8, KDC Hiệp Thành 3, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0948 034 154 & 0912 363 811
    Email: Windz2301@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanaspa.69

    Gọi điện
    Hana Spa
    Hana Spa
    Hana Spa
    Hana Spa
  8. Top 8

    Lá Spa

    Gọi điện

    Nếu bạn quyết định đến gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tại Bình Dương ở Lá Spa, Toplist tin rằng bạn chắc chắn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Tại đây, từ hệ thống trang thiết bị hiện đại, cho đến đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản về massage và chăm sóc sức khoẻ là những cam kết tuyệt vời cho chất lượng của Lá Spa dành cho khách hàng.

    Quy trình thực hiện gội đầu dưỡng sinh ở Lá Spa được đông đảo khách hàng đánh giá cao về khoa học lẫn nguyên liệu sử dụng. Đây là liệu trình cao cấp với sự kết hợp giữa làm sạch da đầu cùng các thao tác massage bấm huyệt vùng đầu nhằm mang lại sự thoải mái cho người trải nghiệm. Ở Lá Spa sử dụng dầu gội từ thảo dược thiên nhiên giúp kháng khuẩn và chống gàu, xây dựng lại chức năng của da đầu, phục hồi tóc hư tổn. Nhờ thế nên mỗi khách hàng sau trải nghiệm sẽ sở hữu ngay một mái tóc suôn mượt với hương thơm thoang thoảng rất dễ chịu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Lý Thường Kiệt, P. Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0984 809 938
    Fanpage: https://www.facebook.com/goidauduongsinhdian.noimitrimun.myphamskincare

    Gọi điện
    Lá Spa
    Lá Spa
    Lá Spa
    Lá Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy