Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Trương Mỹ Diệp 83 0 Báo lỗi

Ngày nay, gội đầu dưỡng sinh đang được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi những lợi ích tuyệt vời mang lại. Đáp ứng nhu cầu đó, hàng loạt cơ sở spa kinh ... xem thêm...

  1. Cái tên đầu tiên khi nhắc đến các địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín và chất lượng tại Quy Nhơn chắc chắn là Tiệm gội đầu dưỡng sinh Bồ Kết. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực, Bồ Kết ghi dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, nail, xoa bóp, bấm huyệt… chuyên nghiệp và thư giãn. Không gian rộng rãi, thoáng mát với tone màu xanh trắng mát mẻ là những ấn tượng đầu tiên khi bạn bước chân vào tiệm Bồ Kết.


    Tiệm sử dụng các nguyên liệu thảo dược tự nhiên và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm để đảm bảo rằng bạn bạn được trải nghiệm dịch vụ một cách an toàn và thoải mái nhất. Ngoài ra, chỉ 75.000 VNĐ, bạn sẽ được tận hưởng quy trình 12 bước gội đầu thảo dược dưỡng sinh với công thức độc đáo, được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, sạch và an toàn cho da đầu như bồ kết, chanh, xả, tắc, bưởi, quế, gừng…giúp cho mái tóc của bạn khỏe đẹp, bồng bềnh và mượt mà hơn. Đến ngay Tiệm Bồ Kết để thư giãn và trải nghiệm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 103 Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 54A Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Chung cư Ecolife, Điện Biên Phủ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Chung cư Altara, Trần Hưng Đạo,TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0931 913 206
    Email: boketcare@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BoKetgoidauduongsinhQuyNhon
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Bồ Kết - Gội đầu dưỡng sinh Quy Nhơn
    Bồ Kết - Gội đầu dưỡng sinh Quy Nhơn
    Bồ Kết - Gội đầu dưỡng sinh Quy Nhơn
    Bồ Kết - Gội đầu dưỡng sinh Quy Nhơn

  2. Là một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực dưỡng sinh Đông y, Trường Minh là cơ sở uy tín cho các bạn lựa chọn khi muốn gội đầu dưỡng sinh tại TP. Quy Nhơn. Bên cạnh làm sạch da đầu và cải thiện mái tóc, gội đầu dưỡng sinh tại Trường Minh còn có các tác dụng đặc biệt khác như củng cố sức khỏe, giảm âu lo, mệt mỏi. Ngoài ra, gội đầu dưỡng sinh còn giúp huyết áp trở nên ổn định, tinh thần phấn chấn, nhanh chóng quên đi cảm giác ưu phiền và lo toan nếu có.


    Thêm một tác dụng của gội đầu dưỡng sinh tại đây mà bạn không thể bỏ qua, đó chính là điều trị hoặc ngăn ngừa các bệnh về da đầu. Với nước gội đầu là các thảo dược, kết hợp động tác massage, gội đầu dưỡng sinh sẽ kích thích quá trình hấp thụ dưỡng chất của da đầu, mái tóc được nuôi dưỡng chắc khỏe từ sau bên trong, đồng thời cũng loại bỏ được các chất độc hại, từ đó ngăn chặn, điều trị triệt để các bệnh về da đầu hay các tính trạng tóc đang gặp phải: khô, rụng, chẻ ngọn, hư tổn… Với nhiều tác dụng như vậy thì bạn phải ghé ngay Dưỡng Sinh Trường Minh để thử thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Trần Văn Ơn, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0988 915 522
    Email: Contact.truongminh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DuongSinhTruongMinh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Dưỡng Sinh Trường Minh
    Dưỡng Sinh Trường Minh
    Dưỡng Sinh Trường Minh
    Dưỡng Sinh Trường Minh
  3. Top 3

    Yến Vy Spa

    Gọi điện

    Yến Vy Spa tự hào là thương hiệu sở hữu độc quyền nhiều công nghệ, phương pháp làm đẹp đẳng cấp trên thế giới. Với phương châm “không có một khái niệm chung để nói về khách hàng”- Spa hiểu rằng mỗi khách hàng đều sở hữu làn da, vóc dáng và có một nhu cầu làm đẹp riêng. Vì thế, Yến Vy Spa luôn lắng nghe và thấu hiểu từng nguyện vọng làm đẹp khác nhau, nhằm mang đến trải nghiệm mới lạ, sự hài lòng tuyệt đối và vẻ đẹp toàn diện cho mỗi người.


    Trong số các dịch vụ tại Yến Vy Spa, gội đầu dưỡng sinh được nhiều người ưa thích hơn cả. Tại đây, các chuyên viên chăm sóc sẽ sử dụng các kĩ thuật bấm huyệt, day, xoa bóp,….sau đó là làm sạch da đầu và tóc với các dầu gội thảo dược từ thiên nhiên như sả, bồ kết, vỏ bưởi, quế,… Với kĩ thuật điêu luyện và chuyên nghiệp của các chuyên viên, bạn sẽ được chìm đắm vào không gian dễ chịu. Cùng với việc massage, cơ thể bạn sẽ được thả lỏng, quên đi những lo âu, phiền muộn trong công việc và cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/7 Trần Văn Ơn, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0868 015 366
    Email: yenvyhotel@gmail.com
    Website: https://yenvyspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/yenvyquynhonsp

    Gọi điện
    Yến Vy Spa
    Yến Vy Spa
    Yến Vy Spa
    Yến Vy Spa
  4. Top 4

    Spa Đông Y - Dưỡng Sinh Mát Tay

    Gọi điện

    Dưỡng Sinh Mát Tay là chuỗi Spa đông y cổ truyền Đài Loan, là sự kết tinh từ nền y học cổ truyền trên 200 năm của người Đài với thủ pháp dưỡng sinh, đả thông kinh lạc kết hợp với đắp các thảo dược quý hiếm, giúp lưu thông khí huyết, khí lạc, huyết lạc, thực lạc,… mang đến cho con người một sức khỏe cường tráng ít bệnh tật và kéo dài tuổi thọ, theo quan niệm của người xưa “Muốn ăn trái ngọt phải chăm sóc gốc, muốn khỏe đẹp lâu hãy dùng dưỡng sinh”.


    Đối với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Spa Đông Y - Dưỡng Sinh Mát Tay, bạn sẽ nhận được vô vàn các lợi ích. Các bài thuốc từ thảo dược quí được sử dụng an toàn tuyệt đối, không tác dụng phụ giúp phục hồi tóc hư tổn và kích thích mọc tóc. Bên cạnh đó, các chuyên viên còn tư vấn chăm sóc tóc tận tình để khách hàng hiểu hơn về bệnh lý của tóc cũng như cách tự chăm sóc tóc tại nhà. Ngoài ra, liệu trình chăm sóc chi tiết, tỉ mỉ bao gồm nhiều bước nhỏ, thao tác lặp lại nhiều lần, đảm bảo sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi sau một lần trải nghiệm đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 05B Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 01 Tố Hữu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0359 305 719
    Email: phuongqnn2019@gmail.com
    Website: https://www.duongsinhmattay.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DuongSinhMatTay
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Spa Đông Y - Dưỡng Sinh Mát Tay
    Spa Đông Y - Dưỡng Sinh Mát Tay
    Spa Đông Y - Dưỡng Sinh Mát Tay
    Spa Đông Y - Dưỡng Sinh Mát Tay
  5. Top 5

    Duyen Hair Spa

    Gọi điện

    Duyen Hair Spa là một nơi chuyên về dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng thư giãn và làm mới tinh thần sau một ngày làm việc căng thẳng. Với không gian thoáng đãng và phong cách thiết kế hiện đại, Duyen Hair Spa mang đến không chỉ là một trải nghiệm làm đẹp mà còn là một trạm dừng chân thư giãn. Ở đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Họ được đào tạo với các kỹ năng và phương pháp gội đầu dưỡng sinh hàng đầu, đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm thư giãn và thoải mái tuyệt đối.


    Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Duyen Hair Spa không chỉ đơn thuần là việc làm sạch da đầu và tóc, mà còn bao gồm các bước xoa bóp và massage nhẹ nhàng để kích thích tuần hoàn máu, giúp giảm căng thẳng và thư giãn cơ thể. Sản phẩm chăm sóc được sử dụng tại Duyen Hair Spa đều là những sản phẩm chất lượng cao, từ các loại dầu gội chuyên biệt đến các loại mỹ phẩm dưỡng tóc tự nhiên nên bạn cũng hoàn toàn yên tâm nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 327 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 350 668
    Fanpage: www.facebook.com/DUYEN-HAIR-SPA-gội-đầu-dưỡng-sinh-111707508038290/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

    Gọi điện
    Duyen Hair Spa
    Duyen Hair Spa
    Duyen Hair Spa
    Duyen Hair Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy