Top 10 Homestay đẹp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Phương Hoàng 1065 0 Báo lỗi

Quy Nhơn là một điểm đến rất mới mẻ, rất đẹp và hoang sơ nhưng chưa có quá nhiều dịch vụ du lịch phát triển. Chính vì thế, để tìm một khách sạn bình dân ở Quy ... xem thêm...

  1. Chưa đi chưa biết Quy Nhơn, đi rồi mới biết "mất hồn" như chơi! Có một homestay mang một tông xanh đặc biệt đậm chất Tây, một màu xanh yên tĩnh, sang trọng, có chút lạnh lùng mà chỉ Oh Quy Nhon Homestay & Hotel mới có được. Tại Oh Quy Nhon Homestay & Hotel mỗi ngày đều đón rất nhiều lượt khách và đây là homestay nổi tiếng bậc nhất tại Quy Nhơn. Homestay sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng. Bên cạnh đó đây còn là một trong những homestay có vị trí lí tưởng nhất Quy Nhơn. Không chỉ gần trung tâm còn cách biển không xa, view xinh đẹp và nằm trên con đường đến các địa điểm nổi tiếng của Quy Nhơn như: Hòn Khô, Eo Gió, Kỳ Co,...


    Oh Quy Nhon Homestay & Hotel để lại ấn tượng trong lòng du khách với phong cách vừa hiện đại lại pha chút cổ điển mang tới cảm giác mát mẻ, thú vị khi đặt chân tới. Bạn sẽ có cảm giác như lạc chân vào khu trời Tây thu nhỏ giữa lòng thành phố. Màu sắc chủ đạo tại các homestay của Oh chính là màu xanh không quá rực rỡ, chói lóa nhưng lại chính là điểm nhấn tạo không gian yên bình. Nơi nghỉ ngơi thoải mái và ấm áp cho bạn và gia đình có những phút giây ấm cúng, thư thái bên nhau. Nếu ghé Bình Định và chưa tìm được chốn dừng chân yêu thích thì bạn có thể đến ngay với Oh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Nhạc, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 855 641

    Email: ohhostelquynhon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ohquynhonhomestay

    Gọi điện
    Oh Quy Nhon Homestay & Hotel
    Oh Quy Nhon Homestay & Hotel
    Oh Quy Nhon Homestay & Hotel
    Oh Quy Nhon Homestay & Hotel

  2. Top 2

    Life's a Beach

    Gọi điện

    Homestay - Life’s A Beach nổi bật với tông màu xanh đại dương từ tường xanh cho đến các vật dụng cũng được quét lên màu xanh nền nã tạo cảm giác mát lành, dễ chịu. Homestay này nằm ngay sát biển, dạo vài bước chân thôi bạn đã chạm xuống được nền cát mịn màng được thỏa mình bơi lội trong làn nước biển xanh trong và thỏa thích nô đùa cùng bạn bè. Rồi khi chiều buông, ngả mình trên ghế dài và chiêm ngưỡng hoàng hôn đầy thơ mộng, ngắm cảnh đoàn thuyền đánh cá tấp nập cập bến sau một ngày ra khơi. Hít thở không khí trong lành của biển cả mang sẽ là liều thuốc tuyệt vời nhất để điều chỉnh tinh thần của bạn.


    Tuy mọi thứ đều đẹp, tự nhiên và "chất ngất" đến không ngờ nhưng giá nghỉ ở đây rất "hạt dẻ", chỉ từ 8 - 10$ ( tầm 200.000 đồng/người) là bạn đã có thể thoải mái nghỉ ngơi tại homestay đáng yêu, xinh đẹp tuyệt vời này rồi. Hãy để mùa hè này của bạn tràn ngập những điều thú vị với Life's A Beach nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Chài Bãi Xếp, Tổ 3, Khu vực 1, Phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0978 931 085

    Email: info@lifesabeachvietnam.com

    Website: http://www.lifesabeachvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/pg/lifesabeachvietnam

      Gọi điện
      Life's a Beach
      Life's a Beach
      Life's a Beach
      Life's a Beach
    • Haven Vietnam Homestay, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời mà không đâu có được. Bạn sẽ được thảnh thơi ngồi trên ghế dài, uống một ly cocktail thật ngon, ngắm nhìn các ngư dân đi đánh cá về trên những con thuyền buồm căng no gió. Bạn sẽ được trực tiếp mua những hải sản tươi sống từ những thuyền chài vừa cập bến, nhờ bếp chế biến là đã có ngay một bữa ăn ngon lành, thơm phức. Một nơi chốn nghỉ ngơi thật tuyệt cho bạn và gia đình khi ghé thăm Quy nhơn.


      Với mức giá phòng từ 720 ngàn đến triệu, bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Haven Vietnam Homestay. Tuy tách biệt với cuộc sống nhộn nhịp đô thị nhưng Haven lại rất gần gũi với làng chài Bãi Xếp. Khi đến đây, du khách có thể thức dậy lúc sáng sớm tinh mơ và hòa mình vào nhịp sống của những con người gắn chặt đời mình với biển cả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 2, Khu vực 1, Bãi Xếp, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0866 815 105

      Email: info@havenvietnam.com

      Website: http://www.havenvietnam.com

      Fanpage: www.facebook.com/HavenVietnam

        Gọi điện
        Haven Vietnam Homestay
        Haven Vietnam Homestay
        Haven Vietnam Homestay
        Haven Vietnam Homestay
      • La Beach House Nhơn Lý Quy Nhơn là một trong những homestay ven biển của Quy Nhơn, nằm ở trung tâm thành phố, trên con đường Xuân Diệu lãng mạn bậc nhất thành phố xinh đẹp này. Với decor “xinh lung linh”, mọi ngóc ngách của homestay từ cửa ra vào đến phòng khách, phòng nghỉ đều là những background “siêu dễ thương” để bạn có thể thỏa sức post hình sống ảo. Bạn sẽ được sở hữu các phòng nghỉ được trang bị các thiết bị tiện nghi, có ban công thoáng mát với view nhìn ra biển Quy Nhơn lồng lộng gió.


        La Beach House được chia ra làm 3 khu vực, phòng nghỉ, quán cà phê, không gian vui chơi ngoài trời. Mỗi khu vực đều mang thiết kế độc đáo vào view hướng ra biển khiến bạn cảm giác như đang sống ở một ốc đảo nhỏ giữa biển vậy. Homestay có một khoảng sân rộng có đặt bàn ghế cho 15-20 người nên bạn có thể cùng bạn bè, người thân tổ chức những bữa tiệc BBQ hải sản tươi ngon. Với vị trí thuận lợi gần biển, gần trung tâm, gần chợ, La Beach House Nhơn Lý Quy Nhơn sẽ là một địa chỉ đáng để bạn “note” lại khi du lịch Quy Nhơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Bãi Nồm, Thôn Lý Hoà, Xã Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0905 370 086

        Fanpage: www.facebook.com/labeachhousenhonlyquynhon

          Gọi điện
          Homestay Lan Anh Quy Nhơn
          Homestay Lan Anh Quy Nhơn
          Homestay Lan Anh Quy Nhơn
          Homestay Lan Anh Quy Nhơn
        • Queen Homestay Quy Nhơn tọa lạc ở vị trí đẹp nhất tại khu du lịch Ghềnh Ráng và Hàn Mạc Tử, là một khu du lịch bậc nhất của thành phố Quy Nhơn đang sống. Đây là vị trí siêu hot, chỉ cách biển Quy Nhơn vài bước chân và nằm ngay trung tâm ăn uống của thành phố Quy Nhơn đi đâu cũng tiện.


          Queen Homestay Quy Nhơn với phong cách thiết kế đậm chất mang dáng dấp vừa cổ điển, vừa hiện đại. Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, quý phái đừng đi đâu xa hãy tới home của Công nơi đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, yên tĩnh và view đẹp để các bạn trẻ tha hồ chụp hình check in sống ảo. Đặc biệt, các bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, phòng ngủ hiện đại đầy đủ tiện nghi như máy nóng lạnh, điều hòa, bàn ủi, máy sấy tóc,...sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm chi phí khi đi du lịch. Homestay được kiểm tra chất lượng thường xuyên để phòng ốc luôn SẠCH và như MỚI. Quan trọng là thoải mái tự do giờ giấc. Thỏa thích sử dụng gian bếp ấm áp và sân thượng thoáng mát thích hợp cho những bữa tiệc BBQ. Queen còn dịch vụ cho thuê xe máy giúp các bạn có phương tiện đi lại trong thời gian du lịch ở đây. Ngoài ra còn có book tour du lịch giá rẻ nữa nên các bạn chỉ việc xách vali lên và đi thôi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 39 Tô Ngọc Vân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          • 06 Lê Văn Tú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

          Điện thoại: 0935 659 544 & 0898 694 309

          Email: quynhle121298@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/queenhomestayquynhon

          Gọi điện
          Queen Homestay Quy Nhơn
          Queen Homestay Quy Nhơn
          Queen Homestay Quy Nhơn
          Queen Homestay Quy Nhơn
        • Top 6

          Homestay Nhà Tui

          Gọi điện

          Bạn vừa muốn rủ rê bạn bè “quẩy” tanh bành ở một nơi ấm áp như nhà mình lại vừa muốn tiết kiệm túi tiền? Đừng lo, ngay bây giờ, Toplist sẽ “mách” cho bạn homestay Quy Nhơn bao chất, bao xinh. Đảm bảo sẽ khiến bạn “đứng ngồi không yên”! Hãy đến với Homestay Nhà Tui để được tận hưởng những dịch vụ hiện đại, tiện nghi nhất chỉ có tại Quy Nhơn.

          Homestay Nhà Tui tuy không quá gần với biển nhưng bạn vẫn có thể cảm nhận được không khí mát mẻ và trong lành của từng cơn gió thổi nhẹ vào. Đúng như tên gọi của nó, khi đến với homestay Nhà Tui Quy Nhơn bạn sẽ có cảm giác như đang được tận hưởng ngay chính căn nhà của mình. Các phòng ốc ở đây cũng được trang trí một các tĩ mĩ tạo nên một không gian rộng rãi và ấm cúng. Đặc biệt, du khách sẽ có được nhiều lựa chọn về căn phòng của mình khi nghỉ dưỡng tại đây, bởi vì HomeStay Nhà Tui có rất nhiều phòng với những lỗi thiết kế riêng biệt tạo nên một không gian lạ mắt. Nhà của Tui chia thành 3 loại phòng khác nhau để có thể phù hợp với từng nhóm khách du lịch. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ mọi thiết bị hiện đại, chăm chút kỹ lưỡng về từng chi tiết. Một điểm cộng không thể bỏ qua tại HomeStay Nhà Tui Quy Nhơn đó chính là nó sở hữu hàng ngàn góc sống ảo cực đẹp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 377 Đống Đa, Thị Nại, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0935 442 355
          Email: minhtam077033@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/homestaynhatui

          Gọi điện
          Homestay Nhà Tui
          Homestay Nhà Tui
          Homestay Nhà Tui
          Homestay Nhà Tui
        • Nếu như các bạn đang tìm kiếm và phân vân một homestay tại Quy Nhơn với phong cách hiện đại pha lẫn nét cổ điển thì Little Quy Nhơn là một sự chọn lựa hoàn hảo - Đây chính là một trong những homestay được yêu thích nhất tại Quy Nhơn.


          Vì sao bạn nên lựa chọn Little Quy Nhơn: Ra biển chỉ mất 3 phút. Cách quảng trường cự ly 100m, Đến PHỐ ẨM THỰC Quy Nhơn chỉ mất 5 phút. Cách các địa điểm Bar, Pub, Quán cà phê,...ước chừng 300m. Gần các trung tâm thương mại, các danh lam thắng cảnh như Tháp Đôi, Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Khô, Trung Lương... Kèm theo những tiện nghi mới cho một căn phòng homestay có khóa riêng biệt với không gian yên tĩnh (toilet riêng sạch sẽ, trang bị đầy đủ máy lạnh, máy nước nóng, máy sấy,...), chill ngay cùng quán bar nhỏ tại Homestay. Cùng với đó là cơ cấu phòng đa dạng, thiết kế mỗi phòng độc đáo, khác biệt gồm 6 phòng ngủ (3 đơn 2 đôi 1 family) hứa hẹn 1 không gian sống ảo đầy tinh tế và mới mẻ. Nhân viên lễ tân và camera an ninh 24/24. Đã bao giờ bạn đi du lịch mà vẫn tận hưởng được không gian ấm cúng, gần gũi như ở nhà chưa? Ngại ngùng gì mà không lựa chọn Little Quy Nhơn?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          29/8 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại:
          0935 326 267

          Email: littlequynhonhomestay@gmail.com
          Fanpage:
          www.facebook.com/liitlequynhonhomestay

          Gọi điện
          Little Quy Nhơn Homestay
          Little Quy Nhơn Homestay
          Little Quy Nhơn Homestay
          Little Quy Nhơn Homestay
        • Nằm ở ngoại thành, ngay làng chài Nhơn Lý, Mộc Homestay khá thuận tiện trong việc tham quan các địa điểm nổi tiếng của Quy Nhơn như Kỳ Co, Eo gió, Tịnh xá Ngọc Hòa,…Mộc homestay Quy Nhơn mang một vẻ đẹp bình dị, mộc mạc như bản chất của con người làng chài từ bao đời nay vẫn vậy.


          Vừa đến, các bạn sẽ thật sự thích thú với những mái chèo được decor đủ màu sắc tạo thành cổng homestay và bảng hiệu siêu gần gũi mang tên Mộc Homestay. Lối vào homestay được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh và cả hồ cá Koi rộng lớn, khuôn viên được bố trí nhiều xích đu, cả bàn gỗ để khách dùng trà. Bước vào sảnh bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng với cầu thang làm hoàn toàn bằng gỗ, có cả góc trưng bày các tượng Phật cảm giác như lạc vào nơi nào đó của Thái Lan vậy. Nơi đây phải nói là sự kết hợp tuyệt vời giữa núi rừng và biển cả, bạn sẽ chả phải lo lắng tới tiếng còi xe ồn ã hay cái đông đúc của đoàn khách du lịch thập phương sẽ làm sự nghỉ ngơi của bạn không được trọn vẹn như ý. Vì đúng như tên gọi của nó, tất cả khi về đây đều được tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài, những gánh nặng và sự mỏi mệt cũng sẽ được trút khỏi người kể từ lúc ta bước chân vào cổng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Eo Gió, Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Bình Định

          Điện thoại: 0888 046 866 & 0919 077 977

          Email: baotruonghoai@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/HomestayMoc

          Gọi điện
          Mộc Homestay Quy Nhơn
          Mộc Homestay Quy Nhơn
          Mộc Homestay Quy Nhơn
          Mộc Homestay Quy Nhơn
        • 1984 HOUSE - Homestay Quy Nhơn được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng lại được trang hoàng bởi căn nhà sử dụng những tông màu sáng liên tiếp tạo cảm giác ấm cúng cho quý khách lưu trú tại đây. Nhìn từ xa căn homestay nổi bật như ánh đèn đêm. 1984 House có tất cả 12 phòng, cho thuê dạng phòng du lịch hoặc phòng ở dài hạn. Đây chính là homestay được nhiều bạn trẻ yêu thích.


          Tone màu chủ yếu của homestay là màu vàng nổi bật và bắt mắt. Với lối kiến trúc cổ điển pha chút hiện đại, 1984 HOUSE - Homestay Quy Nhơn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm cực chất đúng phong cách của người Quy Nhơn. 1984 House hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn khó phai cho những khách hàng khó tính nhất. Nhân viên tại đây cũng vô cùng thân thiện với khách hàng tạo cảm giác như bạn đang ở nhà vậy. Homestay tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố biển Quy Nhơn, cách biển chỉ tầm 400m, gần với với những địa điểm tham quan và vui chơi giải trí sẽ vô cùng thuận lợi cho các bạn khi lưu trú.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 37B Phan Bội Châu, Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

          Điện thoại: 0905 260 220

          Email: 1984homestay@gmail.com

          Website: https://1984-house-homestay-quy-nhon.business.site/

          Fanpage: www.facebook.com/khachsannhanghibinhdanganbienquynhon

          Gọi điện
          1984 HOUSE - Homestay Quy Nhơn
          1984 HOUSE - Homestay Quy Nhơn
          1984 HOUSE - Homestay Quy Nhơn
          1984 HOUSE - Homestay Quy Nhơn
        • Homestay & Coffee HẺM mang lại cảm giác trở về với thiên nhiên trong lành, giữa lòng thành phố có một không gian xanh mát. Nơi đây cách biển chỉ 5 phút đi xe, nằm ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho bạn dễ dàng đi đến các nơi mình thích, dễ dàng mua sắm, đi lại,... Homestay & Coffee HẺM có đầy đủ tiện nghi như bếp, máy giặt, sân phơi và khu vực hóng mát cho cả gia đình, phù hợp cho nhóm bạn đi du lịch cùng nhau. Phục vụ cả đêm tiệc BBG cho khách nhé. Dịch vụ thuê xe máy. Đến đây bạn sẽ được tư vấn cụ thể các tour du lịch như eo gió, kỳ co, trung lương, hòn khô, cù lao xanh...


          Ngoài ra, Homestay & Coffee HẺM còn có phục vụ cafe sáng và tối, có không gian mở, thoáng mát, đẹp, sân thượng rộng, view núi. Tại homestay còn có các loại đặc sản khô như: mực, cá khô, mực rim... để các bạn có thể mua về làm quà. Một nơi có đầy đủ mọi thứ như vậy đã khiến bạn bằng lòng đến đâu ở chưa nào?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 130/12 Nguyễn Thái Học, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

          Điện thoại: 0905 412 421

          Email: binhlong2205@gmail.com

          Website: https://coffee-homstay-hem.business.site/

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063618220974

          Gọi điện
          Homestay & Coffee HẺM
          Homestay & Coffee HẺM
          Homestay & Coffee HẺM
          Homestay & Coffee HẺM




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy