Top 10 Homestay view biển đẹp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Ly Ly 1014 0 Báo lỗi

Mùa hè đang đến, sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta được cùng gia đình, người yêu hay cùng đám bạn thân hòa mình trong làn nước biển mát rượi, xây lâu đài cát, tối ... xem thêm...

  1. Life’s a beach là homestay ở Quy Nhơn giá rẻ ở Bãi Xép được hai chàng trai trẻ người Anh vô cùng yêu Việt Nam xây dựng nên. Giá nghỉ cho 1 đêm tại Life’s a beach chỉ từ 170.000 vnđ/ đêm. Đúng như tên gọi, đến với Life’s a beach homestay bạn sẽ được sống trong không gian biển cả mọi lúc mọi nơi, trong từng góc phòng.


    Kiến trúc mộc mạc, gần gũi, sử dụng các nguyên vật liệu chủ yếu là tre, nứa, tranh mang đến cho khách sự thân thiết và ấm cúng. Phòng ốc đa dạng với cả khu dorm phục vụ ở đông người và khu bungalow private cho 2 người để du khách có nhiều sự lựa chọn. Life’s a beach nằm ngay trên Bãi Xép, được hưởng không khí thoáng đãng từ biển cả. Du khách chắc chắn sẽ có khoảng thời gian vui chơi thú vị ở đây. Riêng khu homestay do người nước ngoài xây dựng nên cung cách phục vụ, dịch vụ cũng như ẩm thực mang nhiều hơi hướng phương Tây. Hy vọng nơi đây sẽ làm bạn hài lòng khi đến trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Chài Bãi Xếp, Tổ 3, Khu vực 1, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0978 931 085

    Website: https://lifesabeachvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lifesabeachvietnam

    Gọi điện
    Life’s a beach homestay
    Life’s a beach homestay
    Life’s a beach homestay
    Life’s a beach homestay

  2. Top 2

    Homestay Nhà Tui

    Gọi điện

    Homestay Nhà Tui được biết là homestay nổi tiếng tại Quy Nhơn, homestay có một sức hút khiến du khách không thể cưỡng lại được. Mỗi căn phòng ở đây đều rất tinh tế và đầy nghệ thuật. Homestay có rất nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn. Các loại phòng dành riêng cho gia đình, nhóm bạn, tình nhân,...Mỗi phòng đều được trang trí tỉ mĩ, chứa nhiều tình cảm gia chủ.


    Nhà của tui có một điểm đặc biệt mà ai đã đến một lần chắc chắn sẽ không bao giờ quên, đó chính là ở đây có nhiều loại phòng cho bạn chọn lựa. Hiện tại, Nhà của Tui có những loại phòng như phòng đôi, phòng đơn, phòng dorm. Mỗi phòng đều có hướng view ra cửa sổ rất thoáng mát và dễ chịu, hoàn toàn không có cảm giác bí bách hay khó chịu như nhiều người vẫn nghĩ. Các phòng tại Homestay Nhà Tui có view hướng ra cửa sổ rất thoáng mát và dễ chịuchịu, hoàn toàn không có cảm giác bí bách như nhiều nhà nghỉ khác. Mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi, có bếp và khu sinh hoạt chung. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 377 Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 442 355
    Email: tuandu.tanghong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/homestaynhatui/

    Gọi điện
    Homestay Nhà Tui
    Homestay Nhà Tui
    Homestay Nhà Tui
    Homestay Nhà Tui
  3. Top 3

    Mira Bãi Xếp

    Gọi điện

    Quy Nhơn luôn là địa điểm du lịch được nhiều du khách muốn ghé đến với những địa danh hấp dẫn và mình cũng không ngoại lệ. Mira Bãi Xếp là một homestay Quy Nhơn view biển vừa được trình làng cách đây không lâu và thu hút được nhiều tín đồ du lịch. Đặt chân đến đây, bạn sẽ có cảm giác thân quen ấm cúng trước một ngôi nhà ngập nắng, có view nhìn thẳng ra biển vô cùng lãng mạn. Đứng ở đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra cả một vùng biển bao la, xanh ngắt phía dưới. Homestay nằm cách biển chỉ 5m, với phong cách thiết kế chủ yếu là Tre, Nứa và các vật liệu đậm chất Mộc đảm bảo sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn cũng như hàng loạt không gian sống ảo cực đẹp chỉ có riêng tại Mira.


    Các tiện ích tại Mira Bãi Xếp: Miễn phí bữa sáng và cà phê, Có xe đưa đón vào trung tâm buổi sáng và chiều, Cách biển chỉ 5m, bạn có thể thưởng thức những món hải sản được đánh bắt và chế biến ngay tại bãi biển, Cho thuê xe máy,... Hãy trải nghiệm dịch vụ tại đây khi có dịp ghé thăm TP. Quy Nhơn bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Xóm Bãi Xếp, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 025 6628 4488

      Email: lienhe@mirahotel.com

      Website: http://www.mirahotel.com/

      Fanpage: www.facebook.com/MiraBaiXep/

      Gọi điện
      Mira Bãi Xếp
      Mira Bãi Xếp
      Mira Bãi Xếp
      Mira Bãi Xếp
    • Top 4

      Lan Anh homestay

      Gọi điện

      Tại Quy Nhơn, không khó khăn để bắt gặp những homestay mang nét thân thương gần gũi, mang đến cho khách du lịch cảm giác thân thương như ở nhà.Tuy nhiên, tại Lan Anh Homestay Quy Nhơn, bạn không chỉ được đắm chìm trong không gian, cách bày trí nghệ thuật của căn nhà mà còn có thể tự do nấu nướng, tự làm mọi thứ theo ý mình. Lan Anh là một trong những homestay Quy Nhơn gần biển khi chỉ cách bãi biển chưa đầy 50m, cách bãi tắm khoảng 200m. Lan Anh hội tụ tất cả các yếu tố để trở thành một homestay lí tưởng cho du khách du lịch tại Quy Nhơn. Điểm nhấn ở đây chính là không gian ấm cúng, yên tĩnh đem đến cảm giác yên bình, thân thuộc tại nơi đây.Vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm giúp du khách dễ dàng di chuyển đến những khu vui chơi và ăn uống.


      Tại đây, phòng ốc rộng rãi đầy đủ tiện nghi với view nhìn thẳng ra biển. menu ăn sáng đa dạng, phù hợp với khẩu vị nhiều người. Chủ homestay cùng với các nhân viên cũng vô cùng thân thiện. Hiện nay, Lan Anh homestay đã mở rộng thêm 3 cơ sở khác: Home 2 – Cao ốc Long Thịnh, Home 3 – 09 Nguyễn Huệ, Home 4 – 82 An Dương Vương đều có view hướng biển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Dốc Cá, Bãi Nồm, Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0905 370 086

      Website: https://labeachhousequynhon.com/

      Fanpage: www.facebook.com/labeachhousenhonlyquynhon/

      Gọi điện
      Lan Anh homestay
      Lan Anh homestay
      Lan Anh homestay
      Lan Anh homestay
    • Những homestay gần biển luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với du khách yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của làng chài Nhơn Lý, Quy . Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh, riêng tư với khuôn viên vườn rộng rãi để thư giãn trong chuyến du lịch mùa hè ở Quy Nhơn thì điểm lưu trú nằm ở Nhơn Lý Mộc Homestay là nơi có thể đáp ứng. Không gian của homestay được thiết kế với vườn có hồ cá Koi. Thiết kế mang phong cách Thái Lan với vật liệu hoàn toàn bằng gỗ và đá. Giá phòng tại đây dao động khoảng một triệu đồng một đêm.


      Mộc homestay có tới 5 loại phòng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau để du khách dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, những phòng special Thông reo có chất lượng không thua kém gì bất kỳ một resort 5 sao nào. Mộc có vị trí thuận lợi, rất gần các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Quy Nhơn như Eo Gió, Kỳ Co, Tịnh xá Ngọc Hòa,… Nơi đây cho bạn không khí trong lành vô cùng thư giãn, tạm gác lại những bộn bề căng thẳng, lo toan thường ngày và tận hưởng giờ phút nghỉ ngơi tựa như là nhà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lý Chánh, Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0888 046 866

      Email: baotruonghoai@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/HomestayMoc/

      Gọi điện
      Mộc homestay Quy Nhơn
      Mộc homestay Quy Nhơn
      Mộc homestay Quy Nhơn
      Mộc homestay Quy Nhơn
    • Top 6

      Haven Vietnam

      Haven Vietnam cung cấp 4 phòng có tầm nhìn ngoạn mục ra bãi biển cát dài Bãi Xếp và sóng biển xanh ngắt. Năm phòng của ngôi nhà vườn nằm ẩn mình giữa những hàng rau hữu cơ và những chậu phong lan. Haven Vietnam trên núi nằm dưới chân một ngọn đồi dốc và nhìn xuống hiên nhà thoáng mát với chỗ ngồi ngoài trời.


      Haven Vietnam đa dạng từ các dãy phòng nhỏ đến các phòng bình dân. Tất cả các phòng đều được trang trí trang nhã và cung cấp tất cả các tiện nghi cần thiết cho kỳ nghỉ thoải mái của bạn. Haven Vietnam cũng cung cấp các phòng chờ chung với các thư viện nhỏ, nơi bạn có thể vừa đọc sách thư giãn, giải trí, vừa có thể ngồi đợi bạn bè, người thân, gia đình. Haven Vietnam cung cấp chỗ nghỉ bên bờ biển với nhiều tiện nghi như nhà hàng, quán bar và vườn. Chỗ nghỉ này cũng cung cấp phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ có WiFi miễn phí và có thể thu xếp chỗ đỗ xe riêng cho khách với một khoản phụ phí. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị phòng tắm riêng, máy sấy tóc và ga trải giường.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      Bãi Xếp, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0866 815 105
      Email:
      info@havenvietnam.com

      Website: https://www.havenvietnam.com/

      Fanpage: www.facebook.com/HavenVietnam/

      Haven Vietnam
      Haven Vietnam
      Haven Vietnam
      Haven Vietnam
    • Top 7

      1984 HOUSE

      Gọi điện

      1984 House Homestay được thiết kế với phong cách khá đơn giản nhưng lại được trang hoàng bởi căn nhà sử dụng những tông màu sáng liên tiếp tạo cảm giác ấm cúng cho quý khách lưu trú tại đây. Nhìn từ xa căn homestay nổi bật, lấp như ánh đèn đêm. 1984 House với lợi thế vị trí trung tâm thành phố, cách biển và Surf bar Xuân Diệu 5 phút đi bộ và khu ăn khuya nổi tiếng Phan Bội Châu, cách trung tâm mua sắm An Phú Thịnh và Rạp phim Starlight chỉ vài bước chân, rất thích hợp cho các bạn thích trải nghiệm và khám phá .


      1984 House có tất cả 12 phòng, cho thuê dạng phòng du lịch hoặc phòng ở dài hạn. Tất cả các phòng đều có nhà vệ sinh và máy lạnh riêng,...Với lối kiến trúc cổ điển pha chút hiện đại và mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm cực chất đúng phong cách của người Quy Nhơn, 1984 House hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn khó phai cho những khách hàng khó tính nhất. Nhân viên tại đây cũng vô cùng thân thiện, tận tình với khách hàng tạo cảm giác như bạn đang ở nhà mình vậy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      37B Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0905 260 220
      Fanpage: www.facebook.com/khachsannhanghibinhdanganbienquynhon

      Gọi điện
      1984 HOUSE
      1984 HOUSE
      1984 HOUSE
      1984 HOUSE
    • Queen homestay tọa lạc tại 11 Mai Xuân Thưởng, Trần Hưng Đạo. Đây là địa chỉ quen thuộc của không ít du khách tới Bình Định. Các phòng riêng với thiết kế hiện đại xen lẫn cổ điển tạo ra những trải nghiệm mới lạ cho du khách. Phòng tập thể với mức giá khá rẻ, phù hợp cho những nhóm bạn bè có chuyến du lịch tại Quy Nhơn. Nằm ở trung tâm của thành phố nên từ đây, bạn có thể đi thăm quan, vui chơi ở nhiều địa điểm nổi tiếng.


      Các phòng nghỉ tại nhà khách có khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, bếp, khu vực phòng ăn và phòng tắm chung. Queen homestay cũng bao gồm một số phòng nghỉ với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Các phòng còn được trang bị ấm đun nước, máy điều hòa và bàn làm việc. Nhà khách có sân hiên tắm nắng và sảnh khách chung. Đạp xe là một trong những hoạt động mà du khách có thể tham gia gần. Queen còn dịch vụ cho thuê xe máy giúp các bạn có phương tiện đi lại trong thời gian du lịch ở đây. Ngoài ra còn có book tour du lịch giá rẻ nữa nên các bạn chỉ việc xách vali lên và đi thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 39 Tô Ngọc Vân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      • 06 Lê Văn Tú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0935 659 544 & 0898 694 309

        Email: quynhle121298@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/queenhomestayquynhon/

        Gọi điện
        Quinn Homestay Quy Nhơn
        Quinn Homestay Quy Nhơn
        Quinn Homestay Quy Nhơn
        Quinn Homestay Quy Nhơn
      • Bình yên và ngọt ngào như chính cái tên của nó - Havana House tại Quy Nhơn được xây dựng để trở thành địa điểm nghỉ ngơi và thư giãn của du khách tìm đến thành phố biển Quy Nhơn. Havana House chia sẻ một phần của ngôi nhà để khách phương xa đến đây, không cần lo lắng về nơi nghỉ ngơi sau những ngày dài bận rộn với công việc, quẳng gánh âu lo để hoà nhập với văn hoá người dân địa phương. Bạn có thể trò chuyện để tìm hiểu lối sống của người Quy Nhơn, những món ăn đặc sản, những địa điểm tham quan du lịch thú vị cũng như nhận được những gợi ý thật sự có ích cho chuyến đi của bạn. Hơn tất cả, điều chúng tôi mong muốn là sau những bước đi dài trải nghiệm và tìm hiểu Quy Nhơn xinh đẹp, bạn trở về Havana House và nghỉ ngơi thoải mái như chính căn nhà của bạn.


        Đến với Havana House, bạn sẽ có cảm giác như trở về chính ngôi nhà của mình vậy, mọi thứ nơi đây đều tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Phòng ở thoáng mát, sạch đẹp, giường nệm êm ái và đầy đủ tiện nghi. Homestay gần biển, đi bộ 5 phút đến bãi tắm lớn, rất thuận tiện, bạn có thể ra biển vui chơi bất cứ khi nào bạn muốn. Nơi đây nằm ngay trung tâm thành phố, di chuyển vô cùng tiện lợi. Hơn nữa, homestay rất gần khu ăn uống, siêu thị, gần chợ, bạn có thể dạo phố và mua sắm. Bạn chỉ cần bạn hỏi, Havana House sẽ tặng bạn một danh sách dài những nơi vui chơi thú vị, ăn uống ngon bổ rẻ. Còn suy nghĩ gì nữa nào, bạn hãy đến đây trải nghiệm luôn thôi!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 3/47 Ngô Mây, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0902 965 659

        Email: havanaquynhon@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/havanahousequynhon

        Gọi điện
        Havana House Quy Nhơn
        Havana House Quy Nhơn
        Havana House Quy Nhơn
        Havana House Quy Nhơn
      • Homestay & Coffee HẺM mang lại cảm giác trở về với thiên nhiên trong lành, giữa lòng thành phố có một không gian xanh mát. Nơi đây cách biển chỉ 5 phút đi xe, nằm ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho bạn dễ dàng đi đến các nơi mình thích, dễ dàng mua sắm, đi lại,... Homestay & Coffee HẺM có đầy đủ tiện nghi như bếp, máy giặt, sân phơi và khu vực hóng mát cho cả gia đình, phù hợp cho nhóm bạn đi du lịch cùng nhau. Phục vụ cả đêm tiệc BBG cho khách nhé. Dịch vụ thuê xe máy. Đến đây bạn sẽ được tư vấn cụ thể các tour du lịch như eo gió, kỳ co, trung lương, hòn khô, cù lao xanh...


        Ngoài ra, Homestay & Coffee HẺM còn có phục vụ cafe sáng và tối, có không gian mở, thoáng mát, đẹp, sân thượng rộng, view núi. Tại homestay còn có các loại đặc sản khô như: mực, cá khô, mực rim... để các bạn có thể mua về làm quà. Một nơi có đầy đủ mọi thứ như vậy đã khiến bạn bằng lòng đến đâu ở chưa nào?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 130/12 Nguyễn Thái Học, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0905 412 421

        Email: binhlong2205@gmail.com

        Website: https://coffee-homstay-hem.business.site/

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063618220974

        Gọi điện
        Homestay & Coffee HẺM
        Homestay & Coffee HẺM
        Homestay & Coffee HẺM
        Homestay & Coffee HẺM



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy