Top 8 Homestay view biển đẹp nhất tại đảo Hòn Sơn, Kiên Giang

Yến Nhi 1820 0 Báo lỗi

Hòn Sơn, Kiên Giang một hòn đảo hiện đang thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây. Với những vẻ đẹp còn hoang sơ, tự nhiên, Hòn Sơn hứa hẹn sẽ đem lại những ... xem thêm...

  1. Nhà Nghỉ Bãi Đá - Hòn Sơn tọa lạc tại ấp Bãi Bấc, xã Kiên Hải, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang, cách trung tâm chợ và cầu cảng 7km, nơi được biết đến với phong cảnh hoang sơ, biển xanh - nắng vàng và con người hết sức thân thiện. Bãi Đá sẽ là một nơi lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng tiện nghi, thân thiện với thiên nhiên và khung cảnh yên bình, tránh xa sự xô bồ tấp nập nơi phố thị. Ở đây có hơn 30 phòng tất cả đều được thiết kế theo phong cách tối giản và đầy đủ tiện nghi với những cảnh biển cực "hút hồn".

    Nhà Nghỉ Bãi Đá - Hòn Sơn được thiết kế với tường vẽ hình màu sắc rất đẹp, phòng sạch đẹp, trang bị đầy đủ các dụng cụ cá nhân cho khách hàng. Có xích đu hay chòi ngoài trời là những vị trí ngồi ngắm cảnh, hóng gió, nhâm nhi một ly nước mát vô cùng tuyệt vời. Bãi Đá Hòn Sơn thích hợp cho những nhóm đi đông người để tổ chức các trò chơi ngoài trời thú vị. Homestay Hòn Sơn nằm ngay trên bãi tắm có vị trí vô cùng thuận lợi cho việc nghỉ ngơi. Khu du lịch nằm ngay kế bên, bãi tắm nằm ngay trước mặt. Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng trong không gian này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Bãi Bấc, Xã Lại Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang

    Điện thoại: 0934 336 565

    Email: kdlbaida@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/baidahonson/

    Gọi điện
    Nhà Nghỉ Bãi Đá - Hòn Sơn
    Nhà Nghỉ Bãi Đá - Hòn Sơn
    Nhà Nghỉ Bãi Đá - Hòn Sơn
    Nhà Nghỉ Bãi Đá - Hòn Sơn

  2. Top 2

    Homestay Rái Cá

    Gọi điện

    Homestay Rái Cá nằm ngay cạnh bờ biển Hòn Sơn và cách rất gần các địa điểm trung tâm khác như chợ Bãi Giếng, đường Xuyên đảo, Bến Tàu, rất thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển trên đảo. Homestay Rái Cá mong muốn mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên hòn đảo xinh đẹp này với những người trẻ có niềm đam mê du lịch, tình yêu với thiên nhiên và biển.


    Homestay Rái Cá có cả 1 khu đất rộng lớn ven biển, nơi có các bóng cây, bãi cát, hòn đá, gió biển, tiếng sóng biển rì rào và làn nước biển trong xanh. Là một nơi yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên để bạn có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Rái có ngôi nhà có lều trại cho các bạn có thể nghĩ ngơi, Rái có nhà bếp và quầy bar để phục vụ các món ăn và nước uống cho các bạn. Rái có những con người thân thiện, nhiệt tình và sẵn sàng phục vụ các bạn tốt nhất có thể. Hãy đến với nhà Rái để tận hưởng những điều thú vị nhất cho chuyến đi của bạn và hãy cùng với chúng tôi chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ thiên nhiên. Mức giá chỉ từ dao động từ 100.000 đồng/1 người/1 ngày bạn đã có thể có những trải nghiệm nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ven Biển, Xã Lại Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang

    Điện thoại: 0703 888 856

    Email: raicahomestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/RaicaHomestay/

    Gọi điện
    Homestay Rái Cá
    Homestay Rái Cá
    Homestay Rái Cá
    Homestay Rái Cá
  3. Top 3

    Homestay Beach

    Gọi điện

    Homestay Beach sẽ là một nơi dừng chân tuyệt vời với một không gian nghỉ dưỡng rộng rãi, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Homestay Beach có vị trí nằm sát biển nên rất thuận lợi cho du khách muốn hóng gió biển, nghe tiếng gió vi vu và ngắm hoàng hôn trên biển. Kiến trúc mộc mạc, gần gũi, sử dụng các nguyên vật liệu chủ yếu là tre, nứa, tranh mang đến cho khách sự thân thiết và ấm cúng. Homestay Beach được hưởng không khí thoáng đãng từ biển cả. Hy vọng nơi đây sẽ làm bạn hài lòng khi đến trải nghiệm.


    Homestay Beach có diện tích phòng rất rộng, to hơn so với những homestay bình thường, vì thế giá cũng khá cao so với mặt bằng chung ở đây. Nhưng bù lại, những tiện ích mà homestay đem lại thì hoàn toàn xứng đáng so với số tiền mà bạn bỏ ra. Phòng tuy khá đơn giản nhưng được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, bình nước nóng,...Ngoài ra, khuôn viên bên ngoài của homestay rất xinh xắn, là một địa điểm sống ảo lý tưởng. Tất cả những gì mà Homestay Beach có sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ dưỡng khó quên nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Bãi Bấc, Xã Lại Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang

    Điện thoại: 0944 464 390

    Email: vothituyetsang2504@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Homestay-Beach-Hòn-Sơn--280030206050164/

    Gọi điện
    Homestay Beach
    Homestay Beach
    Homestay Beach
    Homestay Beach
  4. Top 4

    Mango House

    Gọi điện
    Mango House được biết là homestay nổi tiếng tại Hòn Sơn, homestay có một sức hút khiến du khách không thể cưỡng lại được. Mỗi căn phòng ở đây đều rất tinh tế và đầy nghệ thuật. Homestay có rất nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn. Các loại phòng dành riêng cho gia đình, nhóm bạn, tình nhân,... Mỗi phòng đều được trang trí tỉ mĩ, chứa nhiều tình cảm gia chủ.

    Mango House
    có một điểm đặc biệt mà ai đã đến một lần chắc chắn sẽ không bao giờ quên, đó chính là ở đây có nhiều loại phòng cho bạn chọn lựa. Hiện tại, Mango House có những loại phòng như phòng đôi, phòng đơn, phòng dorm. Mỗi phòng đều có hướng view ra cửa sổ rất thoáng mát và dễ chịu, hoàn toàn không có cảm giác bí bách hay khó chịu như nhiều người vẫn nghĩ. Các phòng tại Mango House có view hướng ra cửa sổ rất thoáng mát và dễ chịuchịu, hoàn toàn không có cảm giác bí bách như nhiều nhà nghỉ khác. Mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi, có bếp và khu sinh hoạt chung. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Ấp Bãi Nhà, Xã Lại Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang
    Điện thoại: 0916 519 980
    Email: nttnhung106@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mangohonson/
    Gọi điện
    Mango House
    Mango House
    Mango House
    Mango House
  5. Homestay Sake Hòn Sơn được thiết kế theo kiểu gia đình với nhiều phòng ngủ, tạo cảm giác ấm cúng cho du khách khi dừng chân tại đây. Đến với Homestay Sake, bạn sẽ được chủ nhà đón tiếp như những người bạn thân thiết. Nếu bạn muốn hỏi về địa chỉ ăn uống hay nơi đi chơi thì đừng ngại hỏi họ, họ sẽ chỉ giúp bạn những nơi mua vừa tươi, rẻ mà không phải trả giá nhiều. Du khách chắc chắn sẽ có khoảng thời gian vui chơi thú vị ở Homestay Sake Hòn Sơn với dịch vụ và chất lượng nơi đây mang lại.


    Homestay Sake Hòn Sơn không phải là một nơi sang trọng mà vô cùng đơn giản, mộc mạc nhiều phòng ngủ nhỏ nhắn ấm cúng mang đến cảm giác như ở nhà. Homestay nằm trong hẻm, hơi xa biển nên sẽ rất yên tĩnh cho những ai muốn tìm một nơi để trốn khỏi thế giới bên ngoài. Homestay cam kết không tăng giá vào các dịp lễ hay cuối tuần nên khách hàng có thể yên tâm khi dừng chân tại Sake nhé. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm cuộc sống như những người dân địa phương thực sự thì Homestay Sake là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Giếng, Xã Lại Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang

    Điện thoại: 0907 996 441

    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaySake/

    Gọi điện
    Homestay Sake Hòn Sơn
    Homestay Sake Hòn Sơn
    Homestay Sake Hòn Sơn
    Homestay Sake Hòn Sơn
  6. Sohora Restaurant and Bungalow sẽ là một địa điểm dừng chân tuyệt vời, thú vị cách xa các khu vực bận rộn nhất. Một nơi tốt để ngắt kết nối với phần còn lại của thế giới và tận hưởng những điều kỳ diệu của thiên nhiên. Phong cách thiết kế độc lạ, một bên rừng một bên biển, chắc chắn sẽ làm mang đến những cảm giác mới lạ và thoải mái nhất cho du khách.


    Các phòng tại Sohora Restaurant and Bungalow được thiết kế ấm cúng và phòng tắm mộc mạc đẹp. Các cửa sổ hướng lên bầu trời trong suốt để bạn có một cái nhìn toàn cảnh về đường chân trời. Các tòa nhà khác nhau được đặt một cách chiến lược dưới những tán cây lớn nên không có ánh sáng mặt trời mạnh làm ấm các phòng. Sohora Restaurant and Bungalow có hoàng hôn đẹp nhất vào tầm tháng 5, tháng 6, thích hợp cho những buổi chiều vừa ngắm hoàng hôn vừa ngắm gió biển thanh bình tại đây. Sohora Restaurant and Bungalow sẽ mang lại cho bạn một khung cảnh thiên nhiên hữu tình tại Hòn Sơn khó có thể kiếm được ở những nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Tắm Bãi Bàng, Xã Lại Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang

    Điện thoại: 0948 544 591 & 0919 818 978

    Email: sohoracompany@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sohorarestaurantandbungalow

    Gọi điện
    Sohora Restaurant And Bungalow
    Sohora Restaurant And Bungalow
    Sohora Restaurant And Bungalow
    Sohora Restaurant And Bungalow
  7. Top 7

    Corn Homes

    Gọi điện
    Corn Homes được thiết kế với phong cách khá đơn giản nhưng lại được trang hoàng bởi căn nhà sử dụng những tông màu sáng liên tiếp tạo cảm giác ấm cúng cho quý khách lưu trú tại đây. Các phòng riêng với thiết kế hiện đại xen lẫn cổ điển tạo ra những trải nghiệm mới lạ cho du khách. Các phòng nghỉ tại nhà khách có khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, bếp, khu vực phòng ăn và phòng tắm chung.

    Đến với Corn Homes, bạn sẽ có cảm giác như trở về chính ngôi nhà của mình vậy, mọi thứ nơi đây đều tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Phòng ở thoáng mát, sạch đẹp, giường nệm êm ái và đầy đủ tiện nghi. Đặt chân đến đây, bạn sẽ có cảm giác thân quen ấm cúng trước một ngôi nhà ngập nắng, có view nhìn thẳng ra biển vô cùng lãng mạn. Đứng ở đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra cả một vùng biển bao la, xanh ngắt phía dưới. Corn Homes hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn khó phai cho những khách hàng khó tính nhất. Nhân viên tại đây cũng vô cùng thân thiện, tận tình với khách hàng tạo cảm giác như bạn đang ở nhà mình vậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Ấp Bãi Nhà A, Xã Lại Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang
    Điện thoại: 0962 926 939
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093975402301
    Gọi điện
    Corn Homes
    Corn Homes
    Corn Homes
    Corn Homes
  8. Những homestay gần biển luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với du khách yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của đảo Hòn Sơn, Kiên Giang. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh để thư giãn trong chuyến du lịch mùa hè ở Hòn Sơn thì điểm lưu trú nằm ở Sunset Homestay - Hòn Sơn là nơi có thể đáp ứng. Chỗ nghỉ có WiFi miễn phí và có thể thu xếp chỗ đỗ xe riêng cho khách với một khoản phụ phí. Tất cả các phòng đều được trang trí trang nhã và cung cấp tất cả các tiện nghi cần thiết cho kỳ nghỉ thoải mái của bạn.

    Sunset Homestay - Hòn Sơn
    có vị trí thuận lợi, rất gần các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Hòn Sơn. Tại đây, phòng ốc rộng rãi đầy đủ tiện nghi với view nhìn thẳng ra biển. Chủ homestay cùng với các nhân viên cũng vô cùng thân thiện. Sunset Homestay - Hòn Sơn cho bạn không khí trong lành vô cùng thư giãn, tạm gác lại những bộn bề căng thẳng, lo toan thường ngày và tận hưởng giờ phút nghỉ ngơi tựa như là nhà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Bãi Bấc, Xã Lại Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang
    Điện thoại: 0902 782 929 & 0902 782 929
    Email: homestaysunset5@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Sunset-Homestay-Hòn-Sơn-100083084864937/
    Gọi điện
    Sunset Homestay - Hòn Sơn
    Sunset Homestay - Hòn Sơn
    Sunset Homestay - Hòn Sơn
    Sunset Homestay - Hòn Sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy