Top 10 Homestay gần biển đẹp nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Ly Ly 512 0 Báo lỗi

Những homestay đẹp trong những chuyến đi chơi không chỉ là điểm dừng chân nghỉ ngơi mà nó còn là những hình ảnh, kỉ niệm đẹp trong chuyến đi. Cùng Toplist điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moonbeam Homestay & Mini-resort Mui Ne

    Gọi điện

    Moonbeam Homestay & Mini-resort Mui Ne chỉ 2 phút đi bộ ra biển, chưa đến 10 phút đến chợ địa phương. Mất 10 phút đi xe máy đến trung tâm thành phố, các địa điểm du lịch gần Moonbeam Homestay & Mini-resort Mui Ne, xung quanh có rất nhiều nhà hàng, quán cafe, siêu thị cho bạn lựa chọn. Với một vị trí thuận lợi thì đây quả là một địa điểm lý tưởng cho những ai đặt chân đến Phan Thiết và muốn tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng. Nhân viên, quản lý ở đây được đánh giá rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo.

    Phòng ốc của Moonbeam Homestay & Mini-resort Mui Ne được thiết kế gọn gàng, sạch sẽ với đầy đủ nội thất như ti vi, tủ lạnh, máy giặt,... mang lại cảm giác ấm cúng như ở nhà. Moonbeam Homestay & Mini-resort Mui Ne thiết kế khu bếp để bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn thỏa mãn đam mê nấu ăn. Sân thượng tại đây rất thoáng mát, có view nhìn ra biển để bạn tận hưởng khí trời biển cả một cách trọn vẹn. Moonbeam Homestay & Mini-resort Mui Ne còn có cho thuê dài hạn và bạn sẽ nhận được mức ưu đãi lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Bùi Xuân Phái, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0985 321 045
    Email: moonbeamhomestay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Moonbeam-Homestay-Mini-resort-Mui-Ne-110800614078928/

    Gọi điện
    Moonbeam Homestay & Mini-resort Mui Ne
    Moonbeam Homestay & Mini-resort Mui Ne
    Moonbeam Homestay & Mini-resort Mui Ne
    Moonbeam Homestay & Mini-resort Mui Ne

  2. Top 2

    Cô Tư's Homestay

    Bạn nào chọn Phan Thiết là điểm dừng thì đừng bỏ qua Cô Tư's Homestay - Phượt Phan Thiết nhé, một nơi bạn có thể tham khảo lịch trình, các địa điểm đi chơi, các món ăn đậm chất địa phương cực ngon và rẻ. Đặc biệt từ homestay, bạn chỉ cần đi vài bước là ra được tới biển. Homestay có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn như: phòng dorm (giường tầng) cho nhóm bạn 6 người, phòng cho gia đình hoặc nhóm bạn 4 người, phòng đôi dành cho 2 người sân thượng, phòng đôi dành cho 2 người trong nhà, ngủ lều trên sân thượng có không gian thoáng mát.


    Ngoài ra, tại cô Tư cũng có những món đặc sản ngon bổ rẻ để mọi người mua về làm quà cho người thân, bạn bè như bánh rế, bánh bà lai, mực rim me, mực rim sa tế, mực khô, cá chỉ tẩm, bánh cốm sữa....Đặc biệt, tại Cô Tư's homestay, bạn sẽ được tư vấn miễn phí những chỗ đi đẹp như Kê Gà, Bàu Trắng, Đồi Hồng, Suối Tiên,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Hiền Vương, phường Thanh Hải, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0907 060 430
    Email: cotuhomestay@gmail.com
    Website: http://cotuhomestay.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cotuhomestay.phuotphanthiet/

    Cô Tư's Homestay
    Cô Tư's Homestay
    Cô Tư's Homestay
    Cô Tư's Homestay
  3. The Happy Ride Homestay & Coffee sẽ là nơi dừng chân đầy ngẫu hứng của mọi người tại vùng đất lộng gió và mặn mà vị biển cả Mũi Né. Homestay lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm để nỗ lực và cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày. The Happy Ride Homestay and Coffee sẽ mang lại những ngày nghỉ thú vị và đầy trải nghiệm cho tất cả mọi người.


    The Happy Ride Homestay & Coffee là phức hợp homestay với thiết kế phòng sáng, đẹp và trẻ trung, style Địa Trung Hải. Không gian bên ngoài phong phú có thể làm 1 album đầy màu sắc cho chuyến đi của mình. Đặc biệt, tại homestay có một quán cà phê rất đẹp và dễ thương. Quán mới mở, view đẹp và nhiều góc sống ảo cực kì lung linh. Menu phong phú, từ cà phê, trà sữa đến nước ép, yogurt, matcha và soda. Đảm bảo dù style như thế nào bạn vẫn có thể tìm được một vị riêng cho mình. Mời bạn ghé thăm The Happy Ride Homestay & Coffee nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cuối hẻm 07 Xuân Thủy, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0367 005 088
    Email: thehappyride2017@gmail.com
    Website: http://www.thehappyride.wordpress.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thehappyride

      Phượt Mũi Né - The Happy Ride Homestay & Coffee
      Phượt Mũi Né - The Happy Ride Homestay & Coffee
      Phượt Mũi Né - The Happy Ride Homestay & Coffee
      Phượt Mũi Né - The Happy Ride Homestay & Coffee
    • Top 4

      86 Homestay Phan Thiet

      Gọi điện

      Ứng cử viên tiếp theo Toplist giới thiệu cho mọi người là 86 Homestay Phan Thiet. Cái tên cũng nói lên phần nào câu chuyện mà người chủ muốn âm thầm gửi gắm. 86 Homestay Phan Thiet đúng nghĩa là nơi để bạn tìm lại những an yên vô tình bị bỏ quên trong những năm tháng quay cuồng giữa bộn bề của cuộc sống. Từ homestay này, bạn chỉ mất vài phút di chuyển là đặt chân đến bãi biển và hàng loạt những điểm du lịch nổi tiếng khác của thành phố Phan Thiết.

      Homestay Phan Thiet là một nơi chốn hoàn hảo trong mắt của nhiều người. Từ phòng ngủ cho tới phòng khách, không gian sinh hoạt chung, sân vườn, thậm chí là cả WC cũng khiến bạn phải thốt lên rằng, chốn này chẳng thua kém một khách sạn hạng sang là bao. Phòng biển, phòng nắng, phòng mưa, mỗi căn phòng là một câu chuyện thú vị mà bất cứ ai cũng muốn được bước vào một lần và thử sống theo cách của riêng mình.

      Chủ đề xuyên suốt luôn được chủ nhà đặc biệt lưu tâm khi bài trí cho từng căn phòng. Tất cả đều thống nhất với sự bình dị và đáng yêu của toàn bộ căn nhà. Ngoài ra, còn rất nhiều điều tuyệt vời khi bạn đến nơi đây, chắc chắn rằng, 86 Homestay Phan Thiet xứng đáng nằm trong cuốn cẩm nang du lịch bỏ túi của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Phùng Hưng, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0389 787 339
      Email: 86myhouse@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/86homestayphanthiet

      Gọi điện
      86 Homestay Phan Thiet
      86 Homestay Phan Thiet
      86 Homestay Phan Thiet
      86 Homestay Phan Thiet
    • Top 5

      Homestay Song Ngọc Phan Thiết

      Homestay Song Ngọc Phan Thiết sẽ khiến bạn thực sự yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian được thiết kế theo phong cách đáng yêu, vui nhộn. Vị trí nằm tại đường Nguyễn Hữu Tiến, Thanh Hải, TP Phan Thiết. Cách sân gôn Sea Link 1,8 km, phố ẩm thực Phan Thiết 3,5 km.


      Song Ngọc là homestay giá rẻ ở Phan Thiết cùng với dịch vụ thuê xe thuận tiện cho du khách vui chơi, tham quan các địa danh nơi đây. Không gian được thiết kế khá dễ thương sẽ giúp bạn có những tấm hình đẹp, chất lừ, độc đáo khoe với bạn bè trên facebook. Ngoài ra, bạn sẽ có một bữa ăn sáng theo kiểu Á và cà phê được phục vụ hằng ngày khá là hấp dẫn. Đặc biệt, từ phòng bạn có thể thưởng thức view hồ, biển, sông, núi,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 307/2 Thủ Khoa Huân, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0962 103 737
      Email: Huyenttn.lucy@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/SongNgochomestayphanthiet

        Homestay Song Ngọc Phan Thiết
        Homestay Song Ngọc Phan Thiết
        Homestay Song Ngọc Phan Thiết
        Homestay Song Ngọc Phan Thiết
      • Nếu bạn đang muốn tìm một homestay view biển đẹp nhất tại Phan Thiết thì có thể tham khảo Homestay Châu Triều- Phan Thiết. Phòng ở đây mới xây nên mới, nội thất xịn xò, phòng decor màu hồng cực dễ thương, được trang bị đầy đủ tiện nghi, thoải mái. Trên lầu phòng hướng ra cảng, sáng sớm đón bình minh, ngắm tàu thuyền trên làn nước xanh sóng vỗ rì rào thì còn gì tuyệt vời bằng.


        Home có không gian sân thượng rộng rãi, thoáng mát. Homestay Châu Triều - Phan Thiết chỉ cách biển 500m và view hướng riverside. Đến với Home các bạn như ở tại nhà mình bạn có thể thoải mái tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ, hải sản,... ngoài trời, thỏa sức ca hát, "nhậu nhẹt" suốt đêm. Homestay còn hỗ trợ cho thuê xe máy, chủ nhà vô cùng thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình cho du khách nên rất được lòng khách hàng từng lưu trú tại đây. Nếu có dịp đến Phan Thiết thì có thể tham khảo địa chỉ nghỉ ngơi này nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 64 Nguyễn Hữu Tiến, phường Thanh Hải, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
        Điện thoại: 0346 755 344 & 0906 631 012
        Email: hoangtrieu2612@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Homestaychautrieuphanthiet/

          Gọi điện
          Homestay Châu Triều- Phan Thiết
          Homestay Châu Triều- Phan Thiết
          Homestay Châu Triều- Phan Thiết
          Homestay Châu Triều- Phan Thiết
        • Top 7

          Homestay BONO coffee&tea Mũi Né

          Homestay BONO coffee&tea Mũi Né nằm ngay sát cạnh biển chỉ mất 1 phút đi bộ và ở gần trung tâm nên khá là thuận tiện cho mọi người di chuyển sang các địa điểm du lịch tại Phan Thiết. Phòng được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện nghi như ti vi, tủ lạnh, nơi phơi đồ,... đem lại cho du khách cảm giác thoải mái như ở nhà. Khu bếp nhỏ nhắn, tiện lợi giúp mọi người dễ dàng chế biến và tự do nấu ăn. Sân thượng của Homestay BONO coffee&tea Mũi Né rộng rãi, thoáng mát là nơi lý tưởng để mọi người mua đồ về tụ tập tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời.

          Anh, chị chủ nhà hết sức dễ thương, thân thiện, giới thiệu những điểm du lịch mới mẻ, hay ho và sẵn sàng hỗ trợ khi chúng ta gặp khó khăn. Xung quanh Homestay BONO coffee&tea Mũi Né có nhà hàng, quán ăn ngon nổi tiếng mà chúng ta không phải mất công đi tìm cùng với siêu thị, khu mua sắm để mọi người đi chơi mà vẫn có quà về cho người thân, bạn bè. Homestay BONO coffee&tea Mũi Né được đánh giá là nơi có an ninh tốt, sự thân thiện, dễ mến của chủ nhà cùng với giá cả phải chăng, được gửi gắm sẽ là nơi ghé lại của những du khách khi đến Phan Thiết.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 200 Huỳnh Thúc Kháng, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
          Điện thoại: 0933 124 214
          Fanpage: www.facebook.com/bonomuine/

          Homestay BONO coffee&tea Mũi Né
          Homestay BONO coffee&tea Mũi Né
          Homestay BONO coffee&tea Mũi Né
          Homestay BONO coffee&tea Mũi Né
        • Top 8

          LIM Homestay Phan Thiết

          LIM Homestay Phan Thiết là một homestay đã đi vào hoạt động được 2 năm, Home nằm ngay khu vực bãi tắm, là homestay mang phong cách đặc trưng Địa Trung Hải với 2 tone màu vàng trắng chủ đạo. LIM House là homestay giá rẻ ở Phan Thiết nổi bật giữa sự kết hợp của màu trắng tinh khôi và màu xanh của biển. Đến đây các bạn sẽ được cảm nhận như mình đang sống trong một bãi biển thu nhỏ vậy. Với thiết kế 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm khép kín phù hợp cho 2 người. Chỗ nghỉ ngơi luôn được chăm chút sạch sẽ, gọn gàng.

          Homestay chỉ cách biển 5p đi bộ, rất gần cho các bạn dễ dàng ngắm bình minh vào mỗi buổi sớm. Khuôn viên với nhiều góc sống ảo, các bạn có thể tự tổ chức tiệc nướng BBQ ngay tại sân vườn. Đặc biệt, LIM Homestay Phan Thiết trang bị một dàn loa Bose với màn hình led 100 inch phục vụ khách hàng yêu quý của homestay dưới sự biểu diễn của ban nhạc và ca sĩ ở đây.


          Những phòng ngủ của khách với những lối trang trí khác nhau, đa dạng về không gian sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn phong phú dành cho du khách. Bước vào mỗi căn phòng, du khách sẽ cảm nhận một không gian ấm cúng với tông trắng chủ đạo, và tận hưởng sự tươi mát nhẹ nhàng với hướng nhìn ra khu vườn cũng như hồ bơi riêng biệt. Căn phòng với những tiện nghi được trang bị đầy đủ và giường nệm ấm áp sẽ đem cho bạn sự thoải mái nhất trong kỳ nghỉ của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 69 Phạm Hùng, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
          Điện thoại: 0908 232 823
          Email: huyendanhtran@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/LIM-House-Homestay-Phan-Thiết-372384500015941/

          LIM House
          LIM House
          LIM House
          LIM House
        • Top 9

          Minh Duc Guesthouse

          Gọi điện

          Đã bao lâu rồi bạn không dành khoảng thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi và thư giãn cùng gia đình, bạn bè? Xếp lại những tất bật của cuộc sống, về với thiên đường biển cách Sài Gòn không xa và cùng tận hưởng một ngày chủ nhật thảnh thơi ở Minh Duc Guesthouse. Homestay này tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của riêng mình chính nhờ triết lý kinh doanh đi cùng cái tên “Minh Duc Guesthouse”. “Minh Duc Guesthouse” khắc họa nên dáng hình của một ngày cuối tuần bình yên trong những thiết kế trẻ trung độc đáo mang đậm hơi hướng thiên nhiên.

          Chưa bước vào Minh Duc Guesthouse, bạn đã bị ấn tượng bởi bầu trời lung linh ánh đèn nơi con hẻm nhỏ dẫn vào căn biệt thự. Ngay khi bước vào phòng ngủ ở Minh Duc Guesthouse, bạn sẽ reo lên thích thú vì không gian vô cùng thoáng và đầy đủ tiện nghi như: tủ quần áo, tivi màn hình phẳng có truyền hình cáp, đặc biệt là chiếc giường rộng với chăn ga gối nệm màu trắng tinh tươm khiến bạn chỉ muốn quăng phịch chiếc balo nặng trĩu để nằm bệt ngay xuống và lăn lê vài vòng.


          Để du khách tận hưởng trọn vẹn không khí biển mặn mòi, chủ nhà còn thiết kế mỗi phòng 2 cửa sổ hoặc ban công để mỗi sáng, bạn có thể đứng trầm ngâm ngắm ánh bình minh rực rỡ trên biển, để gió mơn man vỗ về từng tế bào cơ thể hay lặng im tựa cửa, để nỗi buồn lang thang trôi theo những tia nắng cuối ngày của hoàng hôn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 179/8 Nguyễn Đình Chiểu, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

          Điện thoại: 0918 070 874

          Email: daothituchi@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/minhducguesthouse

          Gọi điện
          Minh Duc Guesthouse
          Minh Duc Guesthouse
          Minh Duc Guesthouse
          Minh Duc Guesthouse
        • Top 10

          Bill's Homestay Phan Thiết

          Đến với du lịch Phan Thiết là đến với Thành phố biển, Bill's Homestay Phan Thiết nằm ngay vị thế địa lý thuận lợi view hướng biển cho các bạn thỏa sức ngắm nhìn bình minh trên biển và hít thở không khí trong lành vào buổi sáng. Homestay nằm ngay trung tâm thành phố Phan thiết thuận tiện cho các bạn tham quan các khu dụ lịch ở Phan thiết như Trường Dục Thanh, Vạn Thủy Tú, Làng chài, Suối tiên, đồi cát bay,…Ngoài ra, bạn cũng có thể tổ chức những bữa tiệc tối BBQ dọc bờ biển, vui chơi thỏa thích.


          Bill's Homestay mới được xây dựng, đảm bảo mới đẹp, sạch, đầy đủ tiện nghi, WC riêng trong phòng, Wifi, không khí ấm cúng, tự do như bạn đang ở ngay chính trong ngôi nhà của mình. Những bạn có con nhỏ, đi nhóm hoặc gia đình -> Tự do sử dụng bếp nấu món cho bé hoặc tự tay mình chế biến các món ngon, tổ chức tiệc cho nhóm, gia đình, thay đổi không khí ngay tại Home.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 76 Nguyễn Hữu Tiến, phường Thanh Hải, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
          Điện thoại: 0949 728 676
          Email: toeichuong@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Billhomestayphanthiet/

            Bill's Homestay Phan Thiết
            Bill's Homestay Phan Thiết
            Bill's Homestay Phan Thiết
            Bill's Homestay Phan Thiết




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy