Top 8 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Phương Trinh 3699 0 Báo lỗi

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi, không chỉ những ngôi sao cần được make up đẹp, mà nhu cầu ... xem thêm...

  1. Khi nghề makeup đang trở thành nghề thời thượng, đem lại mức thu nhập cao và ổn định, rất nhiều bạn trẻ đã từ bỏ tấm bằng cử nhân Đại học để rẽ hướng sang học trang điểm và theo đuổi đam mê với nghề này.


    Theo như một bạn trẻ đã chia sẻ: " Em thích vẽ và phối màu từ nhỏ nhưng không theo đuổi con đường liên quan đến sở thích này. Học Đại học 4 năm với em thực sự rất nhàm chán, ra trường 2 tháng chật vật mãi không xin được công việc phù hợp nên em quyết định đi học makeup. Giờ em cảm thấy hài lòng với công việc và thu nhập hiện tai, hơn hết là được sống với đam mê, em đang có kế hoạch mở một studio Áo cưới để phát triển sự nghiệp hơn nữa".


    Với những bạn còn đang chật vật xin việc, chưa biết hướng đi trong tương lai ra sao thì nghề makeup rất đáng để các bạn tham khảo và theo đuổi đó! Nếu như đã có ý định thì hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ học nghề thật uy tín, chất lượng để có bước khởi đầu suôn sẻ và Anh Vân Make Up chính là một trong những nơi mà bạn có thể gửi gắm niềm tin.


    Tại đây, bạn sẽ được cung cấp các Kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao để trở thành một nhà trang điểm chuyên nghiệp với đầy đủ kiến thức vững chắc nhất của bộ môn nghệ thuật này.


    Anh Vân Make Up sẽ truyền lại cho các bạn những điều tâm huyết nhất, những kỹ năng kinh nghiệm từng có để giúp bạn dể hiểu và tay nghề được nâng cao một cách hiệu quả nhất. Với tất cả những điều ấy, Anh Vân Make Up tin chắc rằng sẽ là điều thực sự thú vị khi các bạn tham gia học để tìm tòi và trau dồi kỹ năng cho bản thân cũng như củng cố vốn kiến thức thiết yếu cần có với nghề trang điểm hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Bà Triệu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0984 655 546

    Email: anhvan.academy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anhvan.mk

    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Anh Vân Make Up
    Anh Vân Make Up
    Anh Vân Make Up
    Anh Vân Make Up

  2. Đam mê, khát vọng trong cuộc sống đều là những ước mơ mà chúng ta muốn hướng đến. Nếu con người sinh ra mà không có lý tưởng sống không có một đam mê thì thật là vô dụng. Chúng ta sống không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh mà là để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác. THÀNH CÔNG VỚI ĐAM MÊ chính là sự IN DẤU SÂU ĐẬM NHẤT.

    • Không có con đường nào mà không có trông gai , vấp ngã .
    • Không có thành công nào mà chỉ toàn tiếng cười mà thiếu đi những giọt nước mắt
    • Không có vinh quang nào mà không đánh đổi bởi mồ hôi và chất xám
    • Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường. Mọi công việc thành đạt đều nhờ sự kiên trì, bền bỉ và lòng say mê.
    • Chưa thử sức thì không bao giờ biết hết khả năng của mình

    Ai trong chúng ta cũng chỉ 1 lần được sống, ai cũng chỉ có 1 lần tuổi trẻ. Vậy với Thanh Xuân của chính mình - Các bạn hãy 1 lần được cháy Rực Rỡ với chính Đam Mê của mình và hãy trải nghiệm cùng khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp của Make up Donle - một trong những địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Phan Thiết hiện nay.

    Khóa học TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP với chuyên gia đầy kinh nghiệm, được mệnh danh là " phù thủy make up" với đa dạng phong cách trang điểm hot nhất hiện nay. Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Make up Donle để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.


    Bạn biết không, nghề makeup không chỉ là 1 cái nghề để kiếm ra tiền, mà nó là sự đam mê, sự nhiệt huyết của tất cả mọi người đối với nghề. Chính vì vậy, khi chọn ra con đường theo đuổi của mình, bạn hãy thể hiện hết khả năng và năng khiếu của mình, để có thể có được những bài học giá trị nhất cho con đường MAKE UP PRO của các bạn! Có thể bạn không có năng khiếu, nhưng nếu bạn có sự quyết tâm chắc chắn bạn sẽ thành công!


    Nghề make up không quyết định ở năng khiếu, mà là sự chăm chỉ, tìm tòi, học hỏi của tất cả các bạn. Vì vậy hãy nghiêm túc khi bạn đã chọn con đường này. Con đường đi tới thành công không bao giờ thẳng. Bạn sẽ phải trả giá bằng những ngã rẻ sai lầm nhiều lần trước khi tìm được con đường đúng nhất. Chính vì thế, hãy tìm đến Make up Donle nếu thật sự bạn tin make up chính là con đường của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Bà Triệu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0832 912 986 & 0932 142 649
    Fanpage: www.facebook.com/don.le.7965

    Gọi điện
    Make up Donle
    Make up Donle
    Make up Donle
    Make up Donle
  3. Bạn đang thực sự lạc lõng ở hiện tại với những quyết định chọn nghề sai lầm trong quá khứ?
    Bạn đang chán nản công việc "7h sáng đi - 5h chiều về", không có thời gian cho gia đình bạn bè và những cuộc hẹn?
    Bạn muốn 1 công việc HỌC NHANH - RA LÀM NGAY?
    Bạn đang không biết mình có đam mê gì? Làm gì? Học gì? khi bạn có khả năng nghệ thuật thẩm mỹ?

    Bạn đang gặp áp lực về việc tìm cho mình một nghề "Ổn định - thời thượng - thu nhập cao - tự chủ quỹ thời gian - thỏa sức sáng tạo với đam mê làm đẹp"


    Nếu bạn có khả năng đôi chút về thẩm mỹ và bạn muốn khai thác nó, vậy thì tại sao không thử một lần ghé ngang thăm qua lĩnh vực make up nhỉ?


    Chẳng khó để nhận ra sự phát triển mạnh mẽ của ngành giải trí hiện nay. Quan niệm "Ăn no mặc đủ" đang dần được thay thế bằng "Ăn ngon mặc đẹp". Cuộc sống ngày được cải thiện, nên nhu cầu làm đẹp luôn được đề cao, sự phát trển rõ rệt nhất trong một vài năm gần đây đó là Gym Center, Hair Salon, Spa, shop mỹ phẩm, nghệ thuật nhiếp ảnh... đua nhau nở rộ, và makeup cũng dần trở nên thân thuộc hơn. Tư duy ngày càng thay đổi, làm đẹp hình thể cũng như nhu cầu giải trí luôn chiếm ưu thế số 1. Nghệ sĩ make up, bà mẹ make up, chị em phụ nữ, sinh viên học sinh cũng make up, events tiệc tùng cũng phải make up, đám cưới thì dĩ nhiên, và hầu như make up khiến người ta trở nên tự tin hơn. Đó chính là lý do make up đang là xu hướng nghề hot hơn bao giờ hết. Đó chẳng là thị trường không hề nhỏ hay sao...


    Bạn có sở thích làm đẹp, bạn muốn kiếm ra tiền từ sở thích đó, bạn đang phân vân? "Liệu làm xong có việc không?" hay "Liệu nghề ngày có lâu dài không?"Câu trả lời là hoàn toàn có thể, nếu bạn đam mê, học hỏi không ngừng và luôn nghiêm túc làm nghề bằng cái tâm. Và đó là lý do Make up Sương Sam - một trong những địa chỉ trang điểm hàng đầu tại Phan Thiết đã cho ra đời ra đời khóa đào tạo makeup chuyên nghiệp để hướng tới một sự tâm huyết và mở rộng cái nhìn về nghề trang điểm đến với mọi người.


    Khi tham gia khóa học makeup tại đây các bạn không chỉ có những trải nghiệm tuyệt vời để trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp với đầy đủ những kiến thức vững chắc nhất mà còn được đào tạo về cả kỹ năng mềm. Với cách tiếp cận hiện đại, dễ hiểu cùng các phương pháp giảng dạy tận tình, giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, luôn mang lại những khóa học trang điểm chất lượng cao nhất, bắt kịp xu hướng thế giới, và giúp bạn trở thành chuyên viên trang điểm lành nghề nhất!


    Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Make up Sương Sam để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.Với nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng như giảng dạy trong lĩnh vực làm đẹp. Hơn ai hết, Make up Sương Sam hiểu những khó khăn của những bạn trẻ khi mới bước chân vào nghề. Makeup chuyên nghiệp không những đòi hỏi tố chất và còn là sự rèn luyện liên tục về chuyên môn và phong thái làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lê Hồng Phong, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0395 750 747 & 0374 044 255
    Fanpage: www.facebook.com/utnho94.pt

    Gọi điện
    Make up Sương Sam
    Make up Sương Sam
    Make up Sương Sam
    Make up Sương Sam
  4. Top 4

    Linh Ankali Bridal

    Gọi điện

    Trang điểm là một trong những ngành nghề đòi hỏi sự sáng tạo và kỹ năng cao. Để trở thành một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, bạn cần được đào tạo bài bản từ các giảng viên có kinh nghiệm. Linh Ankali Bridal là một trong những trung tâm đào tạo trang điểm chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận. Với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia trang điểm hàng đầu, cùng cơ sở vật chất hiện đại, Linh Ankali Bridal mang đến cho học viên một môi trường học tập lý tưởng để phát triển tài năng.


    Các khóa học trang điểm tại Linh Ankali Bridal được chia thành các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi nhu cầu của học viên. Các khóa học đều được thiết kế bài bản, khoa học, giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng trang điểm một cách toàn diện. Trong quá trình học tập, học viên sẽ được thực hành trực tiếp trên người mẫu, giúp nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm. Ngoài ra, học viên còn được tham gia các buổi workshop chuyên đề, cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất.

    Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ của Linh Ankali Bridal. Chứng chỉ này là minh chứng cho trình độ chuyên môn của học viên, giúp học viên dễ dàng tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực trang điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L85 Tôn Đức Thắng, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0988 436 761 & 0778 852 733
    Email: luc_ki_1993@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trungtamtrangdiemcodauphanthiet
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Linh Ankali Bridal
    Linh Ankali Bridal
    Linh Ankali Bridal
    Linh Ankali Bridal
  5. Trang điểm là một nghệ thuật giúp tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Trong những năm gần đây, ngành trang điểm chuyên nghiệp ở Việt Nam ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu học trang điểm cũng tăng cao. Nếu bạn đang có ý định theo đuổi nghề trang điểm, Mai Chi Makeup ở TP. Phan Thiết, Bình Thuận là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo.


    Lớp học trang điểm tại Mai Chi Makeup được thiết kế bài bản, từ những kiến thức cơ bản về trang điểm đến những kỹ thuật trang điểm chuyên nghiệp. Học viên sẽ được học từ những bước cơ bản nhất như: cách chọn mỹ phẩm, cách phối màu, cách đánh nền, cách tạo khối, cách kẻ mắt, cách tô son... cho đến những kỹ thuật trang điểm nâng cao như: trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc, trang điểm dạ hội, trang điểm chụp ảnh, trang điểm theo phong cách Hàn Quốc,...

    Đội ngũ giảng viên tại Mai Chi Makeup là những chuyên viên trang điểm có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Họ sẽ trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn học viên thực hành trên mẫu. Ngoài ra, học viên còn được tham gia các buổi workshop, các buổi chụp hình thực tế để nâng cao tay nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 - 172 Trương Hán Siêu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0949 167 092
    Email: lens.cwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MaiChi.MakeupPhanThiet
    Gọi điện
    Mai Chi Makeup
    Mai Chi Makeup
    Mai Chi Makeup
    Mai Chi Makeup
  6. Xuân My Makeup Bridal là một trong những địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp uy tín nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên viên trang điểm Xuân My luôn mang đến cho học viên những kiến thức và kỹ năng trang điểm chuyên nghiệp nhất.


    Đội ngũ giáo viên tại Xuân My Makeup Bridal đều là những chuyên viên trang điểm có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản và có kỹ năng chuyên môn cao. Các giáo viên luôn tận tâm chỉ bảo, hướng dẫn học viên từng bước một để có thể nắm vững kỹ thuật trang điểm chuyên nghiệp.


    Thực hành là một trong những yếu tố quan trọng nhất để học viên có thể thành thạo kỹ năng trang điểm. Học viên sẽ được thực hành trên người thật, giúp họ nâng cao kỹ năng và tự tin hơn khi làm việc. Chi phí học tập tại Xuân My Makeup Bridal được đánh giá là hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều học viên. Học viên có thể lựa chọn hình thức học tập phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.


    Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và chi phí học tập hợp lý, Xuân My Makeup Bridal là địa chỉ học make up chuyên nghiệp uy tín tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận. Học viên theo học tại đây sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những chuyên viên make up giỏi, tự tin làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 362 Thủ Khoa Huân, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0362 683 758
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083454456373
    Gọi điện
    Xuân My Makeup Bridal
    Xuân My Makeup Bridal
    Xuân My Makeup Bridal
    Xuân My Makeup Bridal
  7. Top 7

    May Makeup - Wedding

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có ước mơ trở thành một chuyên viên make up chuyên nghiệp, thì May Makeup - Wedding chính là địa chỉ dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm, May Makeup - Wedding đã đào tạo thành công hàng trăm học viên, giúp họ tự tin theo đuổi đam mê và thành công trong nghề.


    Chương trình đào tạo make up chuyên nghiệp tại May Makeup - Wedding được thiết kế bài bản, khoa học, phù hợp với mọi đối tượng học viên, từ những người mới bắt đầu đến những người đã có kinh nghiệm. Chương trình đào tạo bao gồm các kiến thức và kỹ năng cơ bản đến nâng cao, giúp học viên nắm vững kiến thức về mỹ phẩm, kỹ thuật trang điểm, cách tư vấn và chăm sóc khách hàng,...

    Đội ngũ giảng viên tại May Makeup - Wedding là những chuyên viên make up giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và tận tâm với nghề. Họ sẽ trực tiếp hướng dẫn và truyền đạt kiến thức cho học viên, giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên viên make up chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 639 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0916 096 486
    Email: maymakeup0408@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092082567944

    Giờ mở cửa: 08:00–20:30

    Gọi điện
    May Makeup - Wedding
    May Makeup - Wedding
    May Makeup - Wedding
    May Makeup - Wedding
  8. Trang điểm là một trong những ngành nghề làm đẹp đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và theo đuổi. Tuy nhiên, để trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, bạn cần có kiến thức và kỹ năng vững vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận, thì Huyen Le Makeup & Academy chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Với kiến thức và kinh nghiệm của mình, giáo viên tại đây sẽ truyền đạt cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp. Giáo viên sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng loại da, cách phối màu, cách tạo khối,... để tạo ra những lớp trang điểm hoàn hảo.

    Huyen Le Makeup & Academy
    cung cấp các khóa học trang điểm với nhiều cấp độ khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao. Khóa học được thiết kế bài bản, khoa học, phù hợp với mọi đối tượng học viên, từ những bạn mới bắt đầu đến những bạn đã có kinh nghiệm.

    Trong mỗi khóa học, học viên sẽ được học các kiến thức và kỹ năng cần thiết để trang điểm cho các khuôn mặt khác nhau, từ trang điểm tự nhiên đến trang điểm dự tiệc, trang điểm cô dâu,... Học viên cũng sẽ được thực hành trên mẫu thật để rèn luyện kỹ năng và nâng cao tay nghề.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Thủ Khoa Huân, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0933 232 869
    Fanpage: www.facebook.com/huyen.phukientrangsuc
    Gọi điện
    Huyen Le Makeup & Academy
    Huyen Le Makeup & Academy
    Huyen Le Makeup & Academy
    Huyen Le Makeup & Academy


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy