Top 9 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất tỉnh Bắc Ninh

Phương Trinh 6678 0 Báo lỗi

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, bạn phân vân không biết chọn địa chỉ nào để học makeup. Dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu ... xem thêm...

  1. Nhu cầu học make up tăng đồng nghĩa với các trường lớp dạy trang điểm cũng mở ra rất nhiều. Chỉ cần lên mạng tìm kiếm nơi học makeup chuyên nghiệp ở Bắc Ninh có thể cho bạn rất nhiều kết quả. Nhưng để chọn lọc được một địa chỉ uy tín, chất lượng thì không dễ chút nào. Huong Nguyen Makeup&Bridal được biết đến là một trong các địa chỉ dạy make up uy tín nhất Bắc Ninh và cũng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đam mê và yêu thích, muốn theo đuổi con đường make up chuyên nghiệp.


    Những lợi ích từ khóa đào tạo make up tại Huong Nguyen Makeup&Bridal:

    • Được giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học.
    • Được tư vấn kỹ lưỡng trong quá trình chuẩn bị và sử dụng đồ dùng make up và tạo mẫu tóc.
    • Cập nhật những xu hướng make up và tạo mẫu tóc mới nhất.
    • Giáo trình được biên soạn riêng được nâng cấp,cập nhật và soạn thảo chỉnh chu theo tone mới nhất.
    • Không gian học tập mới được xây dựng nên thoáng mát chuyên nghiệp và hiệu quả.
    • Được hướng dẫn chi tiết từ A-Z tất cả các kỹ năng trang điểm tạo mẫu tóc nâng cao phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau: cô dâu, nghệ thuật, tiệc dạ hội,…
    • Quy trình đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng hứa hẹn sẽ đem tới nền tảng kiến thức vững chắc cho học viên.
    • Do chính cô giáo Huong Nguyen trực tiếp giảng dạy


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2/255C Nguyễn Gia Thiều, Tiền An, Bắc Ninh (khách đi cửa riêng đối diện số nhà 34 ngõ Lửa Hồng - Cafe tháng 5 rẽ phải 2 nhà) có cầu thang máy

    Điện thoại: 0964 108 886

    Fanpage: www.facebook.com/huongnguyenmakeup91

    Gọi điện
    Huong Nguyen Makeup&Bridal
    Huong Nguyen Makeup&Bridal
    Huong Nguyen Makeup&Bridal
    Huong Nguyen Makeup&Bridal

  2. Như bạn đã biết, ngành làm đẹp phải học cả đời vì mỗi tháng đều có xu hướng mới nên đầu tư vào tay nghề và chất lượng mỹ phẩm là sự đầu tư lâu dài đúng đắn và khôn ngoan nhất để có thể làm việc lâu dài và tự tin cạnh tranh với những studio khác. Khóa học đào tạo trang điểm tại Minh Châu Studio chính là lời giải đáp thỏa đáng cho những thắc mắc của bạn.


    Được biết đến với cái tên trang điểm chuyên nghiệp Bắc Ninh nổi tiếng, Minh Châu Studio luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều học viên. Đến với khóa học của Minh Châu Studio, bạn sẽ được đào tạo những kiến thức và kĩ năng từ cơ bản đến chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín chính là điều mà Minh Châu mang lại sự tin tưởng cho học viên của mình.


    Không chỉ là môi trường đào tạo chuyên nghiệp, Minh Châu Studio luôn là nơi truyền cảm hứng và nuôi dưỡng đam mê gắn bó với nghề trang điểm cho các học viên. Và suốt thời gian vừa qua, từng khóa học viên đăng ký học lớp trang điểm chuyên nghiệp ở Bắc Ninh và trưởng thành từ Minh Châu Studio ngày càng nhiều.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0824 679 616 & 0947 954 102

    Fanpage: www.facebook.com/minhchau1234567

    Gọi điện
    Minh Châu Studio
    Minh Châu Studio
    Minh Châu Studio
    Minh Châu Studio
  3. Theo đuổi đam mê và dùng đam mê để làm kinh tế tiếp tục phát triển đam mê ngày càng lớn, đó luôn là ước mong của rất nhiều bạn khi bước vào nghề trang điểm. Trước hết bạn phải tìm được một môi trường học tập theo đuổi đam mê đủ tốt, đủ kĩ năng, cũng như kiến thức để truyền đạt một cách tốt nhất. Và Vũ Hạnh Make Up Academy luôn truyền lửa đam mê, cũng như kĩ năng vốn và được trau dồi liên tục hằng năm.


    Khi đến với Vũ Hạnh Make Up Academy, bạn sẽ gặt hái được gì trong khóa học:

    • Đào tạo bạn trở thành 1 stylist cưới chuyên nghiệp.
    • Trang điểm, làm tóc cô dâu, ăn hỏi, sự kiện, kỉ yếu,...
    • Trang điểm, làm đẹp cho mọi độ tuổi.
    • Đào tạo make up, làm tóc chuyên nghiệp, make up cá nhân, đào tạo cho các bạn nhu cầu muốn mở cửa hàng,...
    • Học từ lý thuyết gốc rễ, để có nền tảng căn bản theo chuẩn make up for ever Paris.
    • Lý thuyết học nghề trang điểm song song với thực hành, đi sát với thực tế nhu cầu làm đẹp của khách hàng.
    • Kĩ năng thực hành chuyên sâu trên mẫu thật (từng phần riêng biệt và theo concept chuyên nghiệp).
    • Kiến thức thực hành cơ bản trên giấy Facechart.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vườn hoa Ấp Đồn, Yên Phong, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0963 902 902

    Website: https://www.vuhanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vuhanh.makeup.academy

    Gọi điện
    Vũ Hạnh Make Up Academy
    Vũ Hạnh Make Up Academy
    Vũ Hạnh Make Up Academy
    Vũ Hạnh Make Up Academy
  4. Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Bắc Ninh hiện nay, Nguyễn Ngà make up luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Với lối trang điểm đa sắc màu, có sự cập nhật và thay đổi không ngừng, Nguyễn Ngà make up dường như đã khiến biết bao con tim gục ngã bởi biệt tài biến hóa chẳng khác nào một ''phù thủy make up''.


    Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, Nguyễn Ngà make up còn mang những kỹ năng tinh hoa do mình tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Từ cơ bản cho đến chuyên sâu, ở khóa học nào Nguyễn Ngà make up cũng tận tâm chỉ bảo nên các học viên luôn được hướng dẫn cụ thể từ cách chăm sóc da, đến kỹ thuật trang điểm theo từng style cho các sự kiện đặc trưng thường ngày như makeup đi làm, đi chơi hay đi tiệc.


    Là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đồng thời giáo trình giảng dạy được cập nhật mới nhất, sự tuyển chọn kỹ lượng theo từng xu hướng phổ biến tại Việt Nam và thế giới, phối hợp cả về lý thuyết và thực hành, từ cơ bản đến nâng cao, theo sát và đánh giá chính xác khả năng tiếp thu của từng học viên. Khi kết thúc khóa đào tạo, Nguyễn Ngà make up sẽ giúp mỗi học viên tự tin và thành thục về các kỹ năng của một chuyên gia làm đẹp thực thụ khi thực hiện trang điểm và tạo mẫu tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 260 Nguyễn Cao, Hoà Đình, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0984 007 707 & 0855 641 988

    Fanpage: www.facebook.com/thanh.nga.9655

    Gọi điện
    Nguyễn Ngà make up
    Nguyễn Ngà make up
    Nguyễn Ngà make up
    Nguyễn Ngà make up
  5. Đam mê, khát vọng trong cuộc sống đều là những ước mơ mà ai cũng muốn hướng đến. Nếu bạn đang muốn cháy hết mình với thanh xuân thì hãy trải nghiệm cùng khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp tại Trinh Thi Khanh - một trong những địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Bắc Ninh hiện nay.


    Ra đời với sứ mệnh truyền đạt kiến thức, kỹ năng và tiếp lửa đam mê cho chị em yêu thích ngành trang điểm - bới tóc. Trinh Thi Khanh tự hào mang đến những khóa học chất lượng cao.

    • Học căn bản lớp nền che được tất cả các khuyết điểm mụn đỏ, mụn thâm, chàm nám,...
    • Học viên sẽ được học về nhận định khuôn mặt xử lý góc cạnh trên từng khuôn mặt.
    • Cách xử lí tạo lớp nền trong xu hướng glow face, tạo lớp nền cho cô dâu và khách chụp hình 8-9h không trôi mà vẫn mỏng và tự nhiên.
    • Cách gảy sợi định hình khung chân mày sao cho tự nhiên nhất.
    • Cách mix màu môi tạo hiệu ứng 3d.
    • ...

    Trinh Thi Khanh luôn mong muốn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực nghệ thuật trang điểm và vẫn đang nỗ lực từng ngày để xây dựng môi trường đào tạo chuyên nghiệp và đẳng cấp để trở thành một địa chỉ uy tín cho những ai yêu thích lĩnh vực làm đẹp và có ý định phát triển sự nghiệp của riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 246 khu Vạn Phúc, Vạn An, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0978 554 086

    Fanpage: www.facebook.com/kellykhanhbridal

    Gọi điện
    Trinh Thi Khanh
    Trinh Thi Khanh
    Trinh Thi Khanh
    Trinh Thi Khanh
  6. Top 6

    Merry Lux Studio

    Gọi điện

    Được biết đến là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực trang điểm, chụp ảnh cưới, thuê váy cưới, Merry Lux Studio cũng được biết đến là một địa chỉ uy tín được rất nhiều học viên lựa chọn và đồng hành phát triển sự nghiệp với khóa đào tạo và dạy nghề trang điểm chuyên nghiệp.


    Với bất cứ "tác phẩm" nào của mình, Merry Lux Studio cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Từ việc làm quen với việc xác định các loại mỹ phẩm phù hợp với từng loại da cho tới các kỹ thuật trang điểm cơ bản cho mắt, môi, mũi, cách tạo khối, che khuyết điểm… Tiếp đó là các khóa học nâng cao giúp bạn chuyên nghiệp hơn và nắm bắt các xu hướng trang điểm mới nhất, phù hợp mọi khuôn mặt. Nhờ vậy học viên sẽ có đủ mọi kỹ năng cần thiết để thỏa sức say mể với make up để “biến hình” theo bất kỳ phong cách hay diện mạo nào thật phù hợp.


    Hơn thế nữa, các phương pháp giảng dạy của master Vũ Ngân luôn dễ hiểu, luôn thay đổi và cập nhật những xu hướng mới nhất giúp học viên tiếp thu nhanh những phong cách trang điểm khác nhau. Đồng thời kết hợp với những buổi thực hành giúp học viên có thêm kinh nghiệm và cơ hội tiếp xúc với công việc nhiều hơn, đảm bảo 100% vững tay nghề và phát huy khả năng trang điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 460 Lý Thường Kiệt, Thị Cầu, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0395 414 068 & 0987 530 915
    Email: merryluxstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/merryluxstudio

    Gọi điện
    Merry Lux Studio
    Merry Lux Studio
    Merry Lux Studio
    Merry Lux Studio
  7. Nhằm chắp cánh ước mơ cho các bạn trẻ mong muốn đi theo con đường trở thành một phù thủy make up chuyên nghiệp, Dung Đỗ Make Up Store - một trong những nơi make up, wedding, bridal hàng đầu Bắc Ninh, sẽ giúp bạn có kiến thức chuyên sâu trong trong ngành cũng như kích thích niềm đam mê make up và sáng tạo của bạn.



    Luôn truyền đạt kinh nghiệm đề học viên có thể lựa mỹ phẩm phù hợp với từng loại da, chủ đề học tại Dung Đỗ Make Up Store đa dạng, nhiều màu sắc từ: các phong cách make up cổ điển đến make up hiện đại, make up cô dâu, tạo hình hiệu ứng chụpảnh, các concept độc đáo, sáng tạo. Ngoài các bài học, xen kẽ các bài học là bài kiểm tra để sàng lọc học viên và đưa ra cách dạy phù hợp hơn cả.


    Với môi trường học tập và làm việc được trang thiết bị tối đa, Dung Đỗ Make Up Store đảm bảo tất cả học viên đều có bàn gương và vị trí ổn định suốt quá trình học. Đặc biệt Dung Đỗ Make Up Store đứng lớp hoàn toàn, sẽ không có giáo viên đứng lớp nào khác. Sau khi kết thúc khoá học, học viên có thể hiểu và làm bất kỳ phong cách nào mà mình muốn, cũng như yêu cầu của khách hàng. Tự tin làm việc tại các ảnh viện áo cưới, store makeup lớn và trở thành 1 chuyên viên trang điểm thực thụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Đình Cả, Nội Duệ, Tiên Du, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0983 456 138
    Email: Dungdomakeupstore@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dungdomakeup

    Gọi điện
    Dung Đỗ Make Up Store
    Dung Đỗ Make Up Store
    Dung Đỗ Make Up Store
    Dung Đỗ Make Up Store
  8. Bạn muốn học make up ở một môi trường chuyên nghiệp mà chưa đủ kinh phí? Bạn yêu thích make up và mong muốn trở thành một make up Artist thực thụ? Đừng lo, hãy đến với Hân make up, giảng viên nơi đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.


    Lý do bạn nên chọn hân make up vì:

    • Giáo trình học gồm 90% được Hân make up chắt lọc tinh tuý theo phương pháp dạy học hiện đại nhất.
    • Giáo trình khép kín và luôn thay đổi theo thời gian phù hợp với xu hướng mới nhất. Các bạn sẽ được học từ cơ bản đến nâng cao.
    • Giáo trình nâng cấp liên tục hot trend nhất, Facechart, Fantasy...
    • Trong quá trình học sẽ là 100% master Hân make up đứng lớp.
    • Một khoá chỉ nhận tối đa 10 học viên.
    • Cấp bằng chứng chỉ nghề.

    Với tất cả những điều ấy, Hân make up tin chắc rằng sẽ là điều thực sự thú vị khi các bạn tham gia học để tìm tòi và trau dồi kỹ năng cho bản thân cũng như củng cố vốn kiến thức thiết yếu cần có với nghề trang điểm hiện nay. Chính vì thế, hãy tìm đến Hân make up nếu thật sự bạn tin trang điểm chính là con đường của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Ngọc Hân Công Chúa, Võ Cường, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0979 200 391
    Email: thang0968669629@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HanMakeup0979200391

    Gọi điện
    Hân make up
    Hân make up
    Hân make up
    Hân make up
  9. Với kinh nghiệm hoạt động trong ngành, Tien Nguyen Art luôn tự tin là đơn vị tiên phong trong ngành và luôn cập nhật nhanh nhất những phong cách và xu hướng từ make up hiện đại. Chuyên tuyển sinh khoá học make up từ cơ bản, nâng cao. Đến với team thầy Tien Nguyen Art các bạn sẽ luôn được cập nhật xu hướng mới nhất, được chụp hình pr sản phẩm, tạo dựng concept lấy hình ảnh.

      Với những bí kíp make up được truyền đạt hoàn toàn mới sẽ giúp các học viên tiếp cận với trang điểm khác biệt đầy hứng thú hơn và giúp mọi người hiểu hơn về nghề.

      • Được dạy các kĩ năng về tư duy make up giúp định hướng phong cách make up cho từng học viên.
      • Nhận dạng khuôn mặt, kỹ năng xử lý nhược điểm gương mặt cô dâu.
      • Lựa chọn các dáng mày phù hợp với khuôn mặt, cá tính với các kiểu dáng mày khác nhau.
      • Đào tạo cách chăm sóc da, làm nền hoàn hảo, đánh khối, che quầng thâm, mụn vẫn mỏng nhẹ tự nhiên.
      • Make up cô dâu theo các chủ đề.

      Nếu bạn có đam mê và lòng quyết tâm, tại sao lại dừng bước? Với khóa học make up chuyên nghiệp cùng Tien Nguyen Art, con đường trở thành chuyên viên make up chuyên nghiệp của bạn sẽ không còn quá xa vời nữa đâu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      40 Lê Văn Thịnh, Suối Hoa, Bắc Ninh

      Điện thoại: 0365 532 911

      Fanpage: www.facebook.com/ciu.saucun.5

      Gọi điện
      Tien Nguyen Art
      Tien Nguyen Art
      Tien Nguyen Art
      Tien Nguyen Art




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy