Top 7 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Đà Lạt

Phương Trinh 6073 0 Báo lỗi

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi, không chỉ những ngôi sao cần được make up đẹp, mà nhu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quỳnh Nguyễn Make Up Artist

    Gọi điện

    Nhu cầu học make up tăng đồng nghĩa với các trường lớp dạy trang điểm cũng mở ra rất nhiều. Chỉ cần lên mạng tìm kiếm nơi học makeup chuyên nghiệp ở Đà Lạt có thể cho bạn rất nhiều kết quả. Nhưng để chọn lọc được một địa chỉ uy tín, chất lượng thì không dễ chút nào. Muốn tìm được một địa chỉ dạy trang điểm chuyên nghiệp bạn cần xem xét 5 yếu tố. Trình độ giáo viên, cơ sở vật chất, học phí, chất lượng giảng dạy và cơ hội việc làm sau tốt nghiệp

    Tiêu chí để chọn được địa chỉ dạy trang điểm tốt nhất:

    • Thứ nhất, phải luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu. Giáo viên phải là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học viên. Nhằm tạo ra những tác phẩm make up đẹp nhất.
    • Giáo trình học bài bản, chuyên nghiệp.
    • Chương trình học đa dạng, liên tục cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất. cũng là tiêu chí khi bạn băn khoăn học make up ở đâu tốt nhất.

    Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, Quỳnh Nguyễn Make Up Artist được biết đến là một trong các địa chỉ dạy make up uy tín nhất Đà Lạt và cũng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đam mê và yêu thích, muốn theo đuổi con đường make up chuyên nghiệp. Đây cũng là học viện đào tạo đông học viên nhất tại Đà Lạt và làm rất nhiều nghệ sĩ nỗi tiếng, show thời trang và truyền hình.


    Trong quá trình học, học viên sẽ được đào tạo từ cơ bản tới nâng cao theo giáo án của chị Quỳnh Nguyễn đưa ra. Ngoài những kiến thức được trao đổi, Quỳnh Nguyễn còn hướng tới những kinh nghiệm làm việc thực tế & kèm theo đó là những bài tập chụp tại Studio. Ngoại cảnh cô dâu thực tế để các bạn có thể tích luỹ thêm được thật nhiều kĩ năng trong quá trình học.

    Ngoài ra trong quá trình học các bạn cũng sẽ có cơ hội được đi làm việc cùng Quỳnh nguyễn với mức lương của CTV để học hỏi thêm kinh nghiệm.


    Với bạn, make up là đam mê là lẽ sống và Quỳnh Nguyễn Make Up Artist sẽ là nơi chắp cánh cho ước mơ của bạn. Ai cũng có mong muốn mình đẹp vì vậy việc học trang điểm cá nhân hay chuyên nghiệp trở thành một nhu cầu tất yếu trong cuộc sống này và hãy để Quỳnh nguyễn Make Up Artist giúp bạn thực hiện điều đó nhanh chóng và đơn giản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62/7 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 220 449 & 026 3355 2477

    Email: quynh.th19@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trangdiemdalat

      Gọi điện
      Quỳnh Nguyễn Make Up Artist
      Quỳnh Nguyễn Make Up Artist
      Quỳnh Nguyễn Make Up Artist
      Quỳnh Nguyễn Make Up Artist
    • Ngoài thời gian học ngắn hạn và dễ kiếm thu nhập thì nghề trang điểm còn thu hút rất nhiều chị em bởi nhu cầu làm đẹp cho chính mình. Chính vì vậy, nhiều chuyên viên trang điểm có tay nghề cao luôn tấp nập học viên tới đăng ký với các khóa học khai giảng liên tục, đủ mọi trình độ từ trang điểm cá nhân đến trang điểm chuyên nghiệp… và Yully Phạm MakeUp Academy cũng là một trong những nơi như vậy.


      Nhận thấy được sự khó khăn của các bạn trẻ vì có quá nhiều sự lựa chọn trường để học, Yully Phạm MakeUp Academy quyết định mở lớp đào tạo chuyên nghiệp.


      • Sẽ cho bạn 1 bàn tay diệu kỳ & tư duy sáng tạo, chứ không phải là 1 tấm bằng để đi xin việc.
      • Sẽ tạo điều kiện cho học viên được tiến cận với các xu hướng tạo mẫu tóc mới nhất cũng như những người kinh nghiệm lâu năm trong nghề.


      Với những bí kíp Make up được truyền đạt hòan toàn mới sẽ giúp các học viên tiếp cận với trang điểm khác biệt đầy hứng thú hơn và giúp mọi người hiểu hơn về nghề. Ngoài việc học kĩ năng, các học viên luôn được thảo luận về các xu hướng mới, phương thức kinh doanh và tác phong nghề nghiệp - những điều kiện rất quan trọng để trở thành một Makeup Artist Pro.


      Khóa học trang điểm chuyên nghiệp với chuyên gia đầy kinh nghiệm, được mệnh danh là " phù thủy make up" với đa dạng phong cách trang điểm hot nhất hiện nay. Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Yully Phạm MakeUp Academy để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.


      Là người làm đào tạo, Yully Phạm MakeUp Academy tin rằng, mọi sự nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Chỉ cần các bạn có đam mê và sự cố gắng thì chắc chắn các bạn sẽ còn tạo ra những tác phẩm đẹp hơn nữa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 108 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0779 477 878

      Fanpage: www.facebook.com/YullyPhamMakeUp

      Gọi điện
      Yully Pham makeup
      Yully Pham makeup
      Yully Pham makeup
      Yully Pham makeup
    • Top 3

      Kelly Quỳnh Studio

      Gọi điện

      Bạn đam mê làm đẹp và đang có dự định tìm hiểu và trau dồi tay nghề.
      Bạn yêu nghệ thuật trang điểm mà chưa dám thử sức?
      Bạn đang tìm nơi để gửi gắm đam mê?

      Bạn lo lắng khí có quá nhiều trung tâm dạy nghề đại trà hiện nay có chất lượng kém? Nghệ thuật trang điểm luôn là một mảng lớn phạm trù sáng tạo, Kelly Quỳnh Studio sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trên con đường tìm đến đam mê ước mơ thỏa sức sáng tạo đấy và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


      Được thành lập từ năm 2014, Kelly Quỳnh Studio hiện nay, được biết đến là một studio ảnh cưới với những khung hình và ý tưởng sáng tạo đậm chất nghệ thuật, những bộ ảnh cưới đầy màu sắc và cá tính riêng biệt với các phong cách chụp ảnh không ngừng thay đổi cập nhật theo xu hướng nhưng vẫn lãng mạn, ghi trọn khoảnh khắc đẹp nhất của đôi bạn.


      Đồng thời nới đây cũng được biết đến là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực make và làm đẹp cô dâu. Sở hữu Showroom với vô số bộ váy cưới tinh tế và luôn cập nhật xu hướng make up, thời trang cưới thời thượng và đẳng cấp nhất. Là địa chỉ đào tạo make up chuyên nghiệp, Kelly Quỳnh Studio không những tiếp nối cho sứ mệnh đào tạo hàng đầu, mà còn là nơi truyền thêm nhiệt huyết và ngọn lửa đam mê cho các học viên chung niềm đam mê...


      Kelly Quỳnh Studio được hàng trăm cô dâu tin tưởng để gửi gắm vẻ đẹp cho ngày trọng đại. Rất nhiều bạn trẻ đã đến Kelly Quỳnh Studio để gia nhập đại gia đình và trang bị cho mình hành trang vững chắc để tiến bước trên con đường nghệ thuật cưới. Còn bạn thì sao? Nếu đã có niềm đam mê và lòng quyết tâm theo nghề make up, đừng ngần ngại lựa chọn khóa học tại Kelly Quỳnh Studio.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 59 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0937 644 489

      Email: kellyquynh0403@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/kellyquynhstudio

      Giờ mở cửa: 08:00–20:00

      Gọi điện
      Kelly Quỳnh Studio
      Kelly Quỳnh Studio
      Kelly Quỳnh Studio
      Kelly Quỳnh Studio
    • Hoa Vũ Makeup Academy là một trong những học viện đào tạo trang điểm chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Lạt. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình đào tạo bài bản, cơ sở vật chất hiện đại, Hoa Vũ Makeup Academy đã trở thành địa chỉ tin cậy cho những bạn trẻ đam mê trang điểm.


      Hoa Vũ Makeup Academy
      cung cấp nhiều khóa học trang điểm khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng học viên. Từ những khóa học cơ bản dành cho người mới bắt đầu đến các khóa học nâng cao dành cho những bạn đã có kinh nghiệm, Hoa Vũ Makeup Academy đều có thể đáp ứng được.


      Đội ngũ giảng viên tại Hoa Vũ Makeup Academy đều là những Makeup Artist chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với sự tận tâm, nhiệt tình, các giảng viên sẽ giúp học viên nắm vững kiến thức, kỹ năng trang điểm một cách nhanh chóng và hiệu quả.


      Học phí tại Hoa Vũ Makeup Academy được đánh giá là hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều học viên. Ngoài ra, học viện còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp học viên tiết kiệm chi phí học tập.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 99 Võ Trường Toản, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0793 759 007
      Fanpage: www.facebook.com/HoaVuMakeupArtist
      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
      Gọi điện
      Hoa Vũ Makeup Academy
      Hoa Vũ Makeup Academy
      Hoa Vũ Makeup Academy
      Hoa Vũ Makeup Academy
    • Lĩnh vực trang điểm chuyên nghiệp đang ngày càng được quan tâm và phát triển mạnh mẽ tại Đà Lạt. Một trong những địa chỉ đào tạo make up chuyên nghiệp uy tín và chất lượng tại đây phải kể đến Dung Nguyễn Makeup Academy.


      Dung Nguyễn Makeup Academy mang đến cho học viên một chương trình đào tạo bài bản, chuyên sâu, bao gồm các kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một makeup artist chuyên nghiệp. Đội ngũ giảng viên của học viện là những makeup artist chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng tham gia nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau. Các giảng viên tại Dung Nguyễn Makeup Academy luôn tận tâm, nhiệt tình hướng dẫn học viên, truyền đạt những kiến thức và kỹ năng cần thiết để học viên có thể phát triển bản thân một cách tốt nhất.


      Dung Nguyễn Makeup Academy sở hữu không gian học tập hiện đại, tiện nghi với đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho việc học tập và thực hành của học viên. Học viên sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giúp phát huy tối đa khả năng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0942 306 579
      Email: dungnguyen082@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/dungmakeupdalat
      Gọi điện
      Dung Nguyễn Makeup Academy
      Dung Nguyễn Makeup Academy
      Dung Nguyễn Makeup Academy
      Dung Nguyễn Makeup Academy
    • Top 6

      Tino Makeup & Bridal

      Gọi điện

      Bạn có sở thích làm đẹp, bạn muốn kiếm ra tiền từ sở thích đó, bạn đang phân vân? "Liệu làm xong có việc không?" hay "Liệu nghề ngày có lâu dài không?" Câu trả lời là hoàn toàn có thể, nếu bạn đam mê, học hỏi không ngừng và luôn nghiêm túc làm nghề bằng cái tâm. Và đó là lý do Lâm Tino - một trong những chuyên viên trang điểm nổi tiếng tại Đà Lạt đã cho ra đời ra đời khóa đào tạo makeup chuyên nghiệp để hướng tới một sự tâm huyết và mở rộng cái nhìn về nghề trang điểm đến với mọi người.


      Kỹ Năng đạt được & gặt hái sau khoá học:

      • Biết sử dụng mỹ phẩm phù hợp với từng loại da.️
      • Cách đánh nền căng bóng
      • Nhận diện và chỉnh sửa các khuyết điểm trên khuôn mặt như
        • Xử lý da dầu, mụn , Sẹo , Chàm , ...
        • Xử lý mắt nhỏ, lồi, lộ, Ngắn , Lệch
      • Kỹ thuật vẽ lông mày tán bột, phẩy sợi️
      • Kỹ thuật đánh mắt đa dạng, tạo hốc mắt giả khiến mắt to rõ


      Tino Makeup & Bridal sẽ truyền lại cho các bạn những điều tâm huyết nhất, những kỹ năng kinh nghiệm từng có để giúp bạn dể hiểu và tay nghề được nâng cao một cách hiệu quả nhất. Với tất cả những điều ấy, Tino Makeup & Bridal tin chắc rằng sẽ là điều thực sự thú vị khi các bạn tham gia học để tìm tòi và trau dồi kỹ năng cho bản thân cũng như củng cố vốn kiến thức thiết yếu cần có với nghề trang điểm hiện nay.

      Bạn thật sự đam mê và muốn định hướng đi theo con đường làm đẹp, hãy đến với Tino Makeup & Bridal, bạn sẽ được đào tạo kỹ năng và trang bị cho bạn những kiến thức trong nghề để tạo ra những sản phẩm thật đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 42 Trần Phú, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0934 649 381

      Fanpage: www.facebook.com/Tinomakeup

      Gọi điện
      Tino Makeup & Bridal
      Tino Makeup & Bridal
      Tino Makeup & Bridal
      Tino Makeup & Bridal
    • Top 7

      Thanh Ngọc Bridal.

      Gọi điện

      Với nhu cầu làm đẹp của các phai đẹp càng ngày càng tăng lên như hiện nay thì lựa chọn một ngành nghề bắt kịp theo xu hướng luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ có niềm đam mê và mong muốn thành công. Và nghề Make Up luôn là một trong những nghề H-O-T nhất hiện nay.


      Khi lựa chọn 1 cái nghề thích hợp cho mình bạn phải lựa chọn 1 nơi học tử tế , 1 người thầy có tâm.
      Bạn yêu nghề trang điểm? Bạn yêu cái đẹp?
      Bạn muốn là 1 phù thuỷ để biến hoá ? Bạn yêu những chiếc cọ?

      Như đã nói ở trên, Make up là nghề đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nhu cầu được đẹp của mỗi chúng ta ngày càng cao! Vậy nên lựa chọn ai để đem lại cho bạn một cái nghề chắc chắn trong tay! Tại Đà Lạt, Thanh Ngọc Bridal luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho các bạn, là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai, với:


      • Khóa học dành cho những bạn chưa biết trang điểm và muốn trở thành một Make up Arstist chuyên nghiệp.
      • Khóa học dành cho những bạn cần nâng cao kỹ năng make up chuyên sâu dành cho cô dâu.
      • Khóa học dành cho những bạn đã biết trang điểm nhưng tay nghề còn yếu hoặc muốn nâng cao tay nghề, cập nhật xu hướng mới.

      Với những phương pháp giảng dạy vô cùng khoa học dễ hiểu để giúp các học viên tiếp thu được tốt hơn. Các bạn sẽ được học kết hợp kỹ thuật Makeup của Châu Á và Châu Âu.

      • Học viên được thực hành trên face chart khi test các xu hướng và màu mắt mới.
      • Thực hành trực tiếp trên mẫu, lựa chọn các khuôn mặt khác nhau, khuyết điểm khác nhau để khắc phục.
      • Học viên sẽ được học về nhận định những loại da, cách xử lý da khuyết điểm, định hình khuôn mặt.
      • Cách xử lý tạo lớp nền trong xu hướng glow face, tạo lớp nền cho cô dâu và khách chụp hình 8-9 tiếng không trôi mà vẫn mỏng và tự nhiên.
      • Cách gảy sợi định hình khung chân mày sao cho tự nhiên nhất.
      • Cách mix màu môi tạo hiệu ứng 3D.
      • Cách tạo khung khối higlight/Shadding cho cả khuôn mặt.
      • Những cách phối màu Mắt cơ bản - đẹp nhất, hottrend nhất.
      • Cách xử lý các loại má phù hợp với màu da và xử lý khuyết mặt bằng màu má.
      • Xử lý phối bảng màu theo khoa học, đơn giản dễ hiểu vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất.
      • Makeup tạo hình cho các buổi shooting chuyên nghiệp nhất.
      • Makeup để tạo nên những bức hình beauty, fashion đẹp hoàn hảo.

      Cùng cam kết:

      • Thanh Ngọc M'Kup Academy cam kết tất cả các lớp học tuyển sinh 100% do Thanh Ngọc giảng dạy.
      • Các khóa học đều giới hạn số lượng học viên để đảm bảo chất lượng đầu ra của lớp học
      • Các học viên có học lực khá giỏi sẽ được nhận làm việc tại Thanh Ngọc Bridal. với mức lương ổn định

      Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề make up thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học cùng Thanh Ngọc Bridal ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ tự đứng vững trên đôi chân để theo đuổi con đường và ước mơ của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36 Kim Đồng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0979 042 162

      Fanpage: www.facebook.com/thanh.ngoc.587268

      Gọi điện
      Thanh Ngọc Bridal
      Thanh Ngọc Bridal
      Thanh Ngọc Bridal
      Thanh Ngọc Bridal



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy