Top 3 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất quận 5, TP. HCM

  1. Top 1 Nhut Nguyen MakeUp
  2. Top 2 PRO Academy
  3. Top 3 Make up Yến Lê

Top 3 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất quận 5, TP. HCM

Hà Võ 593 0 Báo lỗi

Khi xu hướng làm đẹp phổ biến, học trang điểm trở thành một trong những nghề hot nhất hiện nay. Dưới đây, Toplist xin giới thiệu đến bạn danh sách các địa chỉ ... xem thêm...

  1. Bạn mong muốn trở thành chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp. Bạn muốn tìm địa chỉ đào tạo nghề uy tín chất lượng tại quận 5 để có thể thỏa sức theo đuổi đam mê của mình. Một trong những cái tên không còn xa lạ, được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn đó là Nhut Nguyen MakeUp. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, đào tạo hàng trăm học viên, đây thực sự là gợi ý số 1 cho các nàng.


    Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội được tiếp xúc và trực tiếp thực hiện những phương pháp, phong cách make up khác nhau phù hợp với từng hoàn cảnh như cô dâu, dự tiệc, kỷ yếu...Nhờ vậy học viên có thể tự tin make up đáp ứng bất kì yêu cầu nào của khách hàng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Nhut Nguyen MakeUp:

    • Đào tạo tận tâm, chuyên nghiệp
    • Thường xuyên cập nhật những style make up mới nhất, hot nhất
    • Giáo viên giỏi, 1 kèm 1, hỗ trợ bất kì yêu cầu thắc mắc nào
    • Không gian học tập chuyên nghiệp, dụng cụ đầy đủ
    • Môi trường làm việc nghiêm túc, học viên được trực tiếp thực hiện trên mẫu thật

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 767/11a Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM.
    Điện thoại: 0799 547 479
    Fanpage: facebook.com/nhut.nguyen1803
    Gọi điện
    Nhut Nguyen MakeUp
    Nhut Nguyen MakeUp
    Nhut Nguyen MakeUp
    Nhut Nguyen MakeUp

  2. Top 2

    PRO Academy

    Gọi điện
    Pro Academy là một học viện hàng đầu tại Việt Nam chuyên đào tạo giảng viên và chuyên viên trong ngành Làm Đẹp theo tiêu chuẩn Canada. Canada là một quốc gia có ngành giáo dục hàng đầu thế giới, và Pro Academy cam kết cung cấp chất lượng đào tạo tương đương với các tiêu chuẩn đó.

    Học viện này được thiết kế để cung cấp cho học viên kiến thức sâu sắc và kỹ năng chuyên môn cao trong lĩnh vực Làm Đẹp. Chương trình đào tạo tại đây bao gồm các khóa học đa dạng, bao gồm nhiều chuyên ngành khác nhau như chăm sóc da, trang điểm, làm móng, làm tóc và các phương pháp làm đẹp hiện đại khác.

    Đặc điểm nổi bật của nơi đây là sự tập trung vào việc áp dụng kiến thức thực tế. Học viên không chỉ học lý thuyết mà còn được thực hành trực tiếp trên mô hình và khách hàng thực. Điều này giúp học viên phát triển kỹ năng thực tế và trở thành những chuyên gia chuyên nghiệp trong lĩnh vực Làm Đẹp.

    Ngoài ra, Pro Academy còn có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Các giảng viên tại đây không chỉ có kiến thức sâu rộng về Làm Đẹp mà còn có khả năng truyền đạt và hướng dẫn học viên một cách hiệu quả. Học viên sẽ nhận được sự hỗ trợ và giám sát tận tâm từ các giảng viên để phát triển tối đa tiềm năng cá nhân và nghề nghiệp của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207/26 Trần Bình Trọng, Phường 03, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0336 269 472
    Email: contact@proacademy.vn
    Website: proacademy.vn
    Fanpage: facebook.com/Proacademy.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    PRO Academy
    PRO Academy
    PRO Academy
    PRO Academy
  3. Top 3

    Make up Yến Lê

    Gọi điện
    Makeup Yến Lê là một địa chỉ dạy make up uy tín và chuyên nghiệp tại quận 5. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm chuyên nghiệp, Yến Lê đã xây dựng được một danh tiếng vững chắc và được công nhận trong ngành công nghiệp làm đẹp.

    Tại đây cung cấp các khóa học trang điểm chuyên nghiệp dành cho cả người mới bắt đầu và những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Các khóa học được thiết kế một cách tỉ mỉ và tập trung vào việc truyền đạt kiến thức và kỹ năng trang điểm cần thiết để học viên phát triển thành các nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp.

    Chương trình đào tạo tại Makeup Yến Lê bao gồm các khóa học về nền tảng trang điểm, kỹ thuật trang điểm hàng ngày, trang điểm cho các dịp đặc biệt như tiệc cưới, sự kiện, và trang điểm sân khấu. Học viên sẽ được hướng dẫn về cách chọn màu sắc, sử dụng công cụ và sản phẩm trang điểm, kỹ thuật trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt và phong cách riêng.

    Đặc biệt, trung tâm ở đây còn tạo điều kiện cho học viên được thực hành trên mô hình thực tế, từ đó rèn kỹ năng và tạo sự tự tin trong việc thực hiện các kỹ thuật trang điểm. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Yến Lê đã giúp nhiều học viên thành công trong lĩnh vực trang điểm, và trung tâm luôn nỗ lực để truyền đạt những kiến thức và kỹ năng tốt nhất cho học viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67/14 An Bình, Phường 6, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 0848 116 288
    Email: lhyen2203@yahoo.com
    Website: makeupyenle.com
    Fanpage: facebook.com/MakeUpYenLe
    Gọi điện
    Make up Yến Lê
    Make up Yến Lê
    Make up Yến Lê
    Make up Yến Lê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy