Top 10 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Quảng Ngãi

Phương Trinh 2156 0 Báo lỗi

Học make up hiện đang là một lựa chọn nghề hot ở Huế nói riêng và cả nước nói chung. Xu hướng học và làm nghề trang điểm không còn xa lạ trong ngành làm đẹp. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Violet Studio

    Gọi điện

    Violet Studio là một đơn vị đã có kinh nghiệm dày dặn trong ngành cùng với việc sở hữu hệ thống trang điểm hàng đầu tại Quảng Ngãi. Tại đây, học viên không chỉ được học mà còn có cơ hội đi theo các chuyên viên để học hỏi cọ sát thực tế cũng như có cơ hội làm việc tại Violet Studio sau khi học.


    Đến với Violet Studio, bạn sẽ được bước vào một thế giới cung cấp cho bạn đủ công cụ, để bạn được học tập, trau dồi, phát triển và lột xác trên con đường trang điểm rộng lớn này. Tại đây, bạn được thỏa sức sáng tạo với đủ mọi layout dưới sự hướng dẫn của chuyên gia makeup Violet Huynh.


    Là một Makeup Artist và cũng là chuyên gia đào tạo, Violet Huynh Make Up không ngừng nâng cấp và làm mới bản thân mỗi ngày. Mỗi layout đều là những sản phẩm Violet Huynh dành trọn tâm huyết, kèm theo đó là tính ứng dụng cực kỳ hiệu quả đối với công việc áp dụng thực tiễn vào khách hàng tại thị trường làm đẹp.


    Kể cả bạn là một người chưa biết gì về make up thì Violet Huynh Make Up cũng sẽ hướng dẫn cho bạn một cách tận tình nhất. Từ makeup cô dâu, makeup tiệc cho đến chụp ảnh beauty, hỗ trợ lên ý tưởng tạo concept độc đáo,... đặc biệt là áp dụng những bài học kỹ thuật cao rất cần thiết môi trường làm việc chuyên nghiệp sau này.


    Violet Studio hiện đang tuyển sinh các khoá học:

    • Khóa nâng cao Thái Lan
    • Khóa makeup cô dâu
    • Khóa makeup nâng cao - chuyên nghiệp
    • Khóa tóc nâng cao - chuyên nghiệp

    Vì sao bạn nên lựa chọn khóa học trang điểm tại Violet Studio?

    • Học viên được học kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu.
    • Giảng viên chuyên nghiệp, được đào tạo từ Master Make up Thái Lan
    • Đặc biệt không giới hạn số buổi học, học viên chỉ tốt nghiệp khi tay nghề cứng.
    • Đa dạng các phong cách makeup thịnh hành, luôn cập nhật theo trend.
    • Mỗi ca học đều giới hạn số lượng học viên, do Violet Huynh Make Up & Academy trực tiếp đứng lớp để đảm bảo chất lượng.
    • Có được nền tảng kiến thức vững chắc
    • Tư vấn, trang bị kiến thức về loại da, mỹ phẩm makeup
    • Học viện đầy đủ trang thiết bị, phòng chụp ảnh, phụ kiện học viên được sử dụng miễn phí thỏa sức sáng tạo.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Violet Studio tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Võ Thị Sáu, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0968 148 079

    Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhcuoiquangngai/

    Gọi điện
    Violet Studio
    Violet Studio
    Violet Studio
    Violet Studio
  2. Professional makeup, hội tụ tất cả sự tinh tế và tinh hoa của cây cọ vàng. Chỉ cần hội đầy đủ các kỹ năng như đam mê, sáng tạo, yêu thích cái đẹp, muốn thử thách bản thân, thì đây hẳn là nghề dành cho bạn.

    Bạn muốn trở thành một chuyên gia trang điểm và làm đẹp có kiến thức chuyên sâu, kỹ năng thuần thục về ngành trang điểm và làm đẹp cho các gương cách hoàn hảo? Đam mê công việc trang điểm để làm đẹp cho mọi người, bạn hoàn toàn có thể bước vào con đường trở thành chuyên gia Makeup chuyên nghiệp khi lựa chọn học tập và đào tạo tại Lê Kha Studio.


    Tại Quảng Ngãi, Lê Kha Studio được biết đến là một trong các địa chỉ dạy make up uy tín nhất Đà Lạt và cũng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đam mê và yêu thích, muốn theo đuổi con đường make up chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cùng sức trẻ và lòng nhiệt huyết, Lê Kha makeup là nơi có thể giúp bạn thực hiện ước mơ trở thành 1 makeup chuyên nghiệp.


    KHÓA HỌC MAKEUP CHUYÊN NGHIỆP => cho người mới bắt đầu, BẠN CÓ BIẾT?


    • Chỉ là thay đổi lớp Make up, chọn một kiểu tóc mới mẻ đã khiển bạn trở nên lung linh, tỏa sáng bội phần
    • Bạn nghĩ rằng muốn đẹp lên thì chỉ có thẩm mỹ tuy nhiên không chỉ cần bạn thay đổi vài nét cơ bản trong Make up trong lối trang đẹp thì bạn đã đẹp lên rồi

    Lê Kha Studio đào tạo theo xu thế trang điểm hiện đại nhất, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu hiện tại. Học viên được trang bị hành trang vững vàng để lập nghiệp. Khi tham gia, học viên được học đầy đủ về trang điểm cơ bản, trang điểm cá nhân cũng như trang điểm cô dâu chuyên nghiệp...


    • Được Lê Kha giảng dạy trực tiếp
    • Được học tất cả các kiểu make từ cơ bản đến các kiểu make khó nhất.
    • Được học cả make up và làm tóc búi tóc các kiểu!!!

    Tính đến thời điểm hiện tại, Lê Kha Studio đã đào tạo rất nhiều các học viên, họ đã trưởng thành và trở thành những chuyên viên trang điểm có tay nghề cao trong ngành make up. Với Lê Kha, điều mà anh tâm huyết đó là biết được những đam mê và khao khát của các bạn để có thể cùng đồng hành, sau đó định hướng các bạn có được con đường đúng đắn nhất.


    Con đường đi tới thành công không bao giờ thẳng. Bạn sẽ phải trả giá bằng những ngã rẻ sai lầm nhiều lần trước khi tìm được con đường đúng nhất. Chính vì thế, hãy tìm đến Lê Kha makeup nếu thật sự bạn tin make up chính là con đường của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 391 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi
    • Ngã tư Quán Láng, Nghĩa Hà, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0906 383 662

    Lễ tân: 0906 183 662

    Facebook: https://www.facebook.com/makeup.kharuby

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lê-kha-Studio-450704835127002/

    Mail: makeuplekha@gmail.com

    Gọi điện
    Lê Kha Studio
    Lê Kha Studio
    Lê Kha Studio
    Lê Kha Studio
  3. Là một trong 4 lĩnh vực chủ chốt của ngành thẩm mỹ làm đẹp cùng với chăm sóc da, phun thêu, nails, thì make up đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Trong khi thị trường đang khát nguồn nhân lực make up chất lượng, thì với những ai nghiêm túc đầu tư cho đam mê trở thành một nhà makeup chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ nắm được con bài chủ chốt để có được cơ hội chiếm lĩnh thị trường, xây dựng thương hiệu vững mạnh cho tương lai mình.

    Để có được những thành công đó trong tương lai, trước hết phải lựa chọn cho mình một địa chỉ đào tạo nghề chất lượng và đáng tin cậy. Nơi có chương trình đào tạo khoa học tiên tiến, hiện đại, có giảng viên giỏi và tận tâm và có cơ hội thực hành thực tế đầy đủ để rèn luyện tay nghề một cách thuần thục nhất và Hien Nguyen make up (NGUYỄN studio) cũng là một trong những nơi như thế.


    Khi tham gia khóa học makeup chuyên nghiệp tại đây các bạn không chỉ có những trải nghiệm tuyệt vời để trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp với đầy đủ những kiến thức vững chắc nhất mà còn được đào tạo về cả kỹ năng mềm. Với cách tiếp cận hiện đại, dễ hiểu cùng các phương pháp giảng dạy tận tình, “cầm tay chỉ việc” của giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, luôn mang lại những khóa học trang điểm chất lượng cao nhất, bắt kịp xu hướng thế giới, và giúp bạn trở thành chuyên viên trang điểm lành nghề nhất!


    Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại NGUYỄN studio để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.


    Với nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng như giảng dạy trong lĩnh vực làm đẹp. Hơn ai hết, Hien Nguyen make up hiểu những khó khăn của những bạn trẻ khi mới bước chân vào nghề. Makeup chuyên nghiệp không những đòi hỏi tố chất và còn là sự rèn luyện liên tục về chuyên môn và phong thái làm việc.

    Nghề MAKE UP không chỉ là một nghề kiếm ra tiền, mà nó là sự đam mê sự nhiệt huyết của người thợ make up đối với nghề. Chính vì vậy một khi đã chọn và theo đuổi con đường này, hãy thể hiện hết khả năng và năng khiếu của mình, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0943 082 417 - 0852 001 642

    Facebook: https://www.facebook.com/missnguyen.pro

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyễn-Studio-215-Phan-Đình-Phùng-TP-Quảng-Ngãi-102231844977288/

    Gọi điện
    Hien Nguyen make up (NGUYỄN studio)
    Hien Nguyen make up (NGUYỄN studio)
    Hien Nguyen make up (NGUYỄN studio)
    Hien Nguyen make up (NGUYỄN studio)
  4. Ngoài thời gian học ngắn hạn và dễ kiếm thu nhập thì nghề trang điểm còn thu hút rất nhiều chị em bởi nhu cầu làm đẹp cho chính mình. Chính vì vậy, nhiều chuyên viên trang điểm có tay nghề cao luôn tấp nập học viên tới đăng ký với các khóa học khai giảng liên tục, đủ mọi trình độ từ trang điểm cá nhân đến trang điểm chuyên nghiệp… và Châu Quỳnh July Make Up cũng là một trong những nơi như vậy.


    Nhận thấy được sự khó khăn của các bạn trẻ vì có quá nhiều sự lựa chọn trường để học, Châu Quỳnh July Make Up quyết định mở lớp đào tạo chuyên nghiệp.


    • Sẽ cho bạn 1 bàn tay diệu kỳ & tư duy sáng tạo, chứ không phải là 1 tấm bằng để đi xin việc.
    • Sẽ tạo điều kiện cho học viên được tiến cận với các xu hướng tạo mẫu tóc mới nhất cũng như những người kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

    Với những bí kíp Make up được truyền đạt hòan toàn mới sẽ giúp các học viên tiếp cận với trang điểm khác biệt đầy hứng thú hơn và giúp mọi người hiểu hơn về nghề. Ngoài việc học kĩ năng, các học viên luôn được thảo luận về các xu hướng mới, phương thức kinh doanh và tác phong nghề nghiệp - những điều kiện rất quan trọng để trở thành một Makeup Artist Pro.


    Khóa make up chuyên nghiệp tại July Quỳnh Châu Make Up (JOY Studio) là Khoá học giúp học viên có được kiến thức chuyên sâu hơn về trang điểm sau khi đã có kiến thức về trang điểm cơ bản.


    • Được giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học.
    • Được tư vấn kỹ lưỡng trong quá trình chuẩn bị và sử dụng đồ dùng Make up và Tạo mẫu tóc
    • Cập nhật những xu hướng Makeup và Tạo Mẫu Tóc mới nhất
    • Giáo Trình được biên soạn riêng được nâng cấp, cập nhật và soạn thảo chỉnh chu theo tone mới nhất
    • Không gian học tập mới được xây dựng nên thoáng mát chuyên nghiệp và hiệu quả
    • Được hướng dẫn chi tiết từ A-Z tất cả các kỹ năng trang điểm
    • Tạo Mẫu Tóc nâng cao phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau: cô dâu, nghệ thuật, tiệc dạ hội,


    Khóa học TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP với chuyên gia đầy kinh nghiệm, được mệnh danh là " phù thủy make up" với đa dạng phong cách trang điểm hot nhất hiện nay. Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại July Quỳnh Châu Make Up (JOY Studio) để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.

    Gương mặt bầu bĩnh trở nên góc cạnh hơn, đôi mắt long lanh và cuốn hút người nhìn hơn qua bàn tay của những người làm nghề trang điểm (make up). Nghề trang điểm đang được nhiều bạn trẻ Thái Nguyên lựa chọn và cũng tạo nguồn thu nhập đáng kể cho những người có niềm đam mê, sự kiên trì, chăm chỉ. Nếu bạn đã có sự đam mê và lòng quyết tâm đi theo nghề vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn khóa học make up chuyên nghiệp tại July Quỳnh Châu Make Up.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: JOY Studio-644a Quang Trung, tp Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0764 765 772

    Facebook: https://www.facebook.com/july.quynhchau

    Gọi điện
    July Quỳnh Châu Make Up (JOY Studio)
    July Quỳnh Châu Make Up (JOY Studio)
    July Quỳnh Châu Make Up (JOY Studio)
    July Quỳnh Châu Make Up (JOY Studio)
  5. Top 5

    YẾN WEDDING

    Gọi điện

    Khi nghề makeup đang trở thành nghề thời thượng, đem lại mức thu nhập cao và ổn định, rất nhiều bạn trẻ đã từ bỏ tấm bằng cử nhân Đại học để rẽ hướng sang học trang điểm và theo đuổi đam mê với nghề này.


    Theo như một bạn trẻ đã chia sẻ: " Em thích vẽ và phối màu từ nhỏ nhưng không theo đuổi con đường liên quan đến sở thích này. Học Đại học 4 năm với em thực sự rất nhàm chán, ra trường 2 tháng chật vật mãi không xin được công việc phù hợp nên em quyết định đi học makeup. Giờ em cảm thấy hài lòng với công việc và thu nhập hiện tai, hơn hết là được sống với đam mê, em đang có kế hoạch mở một studio Áo cưới để phát triển sự nghiệp hơn nữa".


    Với những bạn còn đang chật vật xin việc, chưa biết hướng đi trong tương lai ra sao thì nghề makeup rất đáng để các bạn tham khảo và theo đuổi đó! Nếu như đã có ý định thì hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ học nghề thật uy tín, chất lượng để có bước khởi đầu suôn sẻ và YẾN WEDDING chính là một trong những nơi mà bạn có thể gửi gắm niềm tin.


    Tại đây, các bạn sẽ được đào tạo từ những kiến thức gốc rễ nhất về trang điểm, vững lý thuyết - chắc thực hành, cách nhận diện khuôn mặt, cách phối hợp các gam màu trong make up, các kĩ thuật chuyên sâu, cập nhật các phong cách trang điểm thịnh hành nhất và cách khắc phục các nhược điểm trên khuôn mặt… Trong quá trình giảng dạy, giáo viên của YẾN WEDDING luôn cố gắng tạo cho học viên môi trường học được trải nghiệm thực tế nhiều nhất, không ảo tưởng về tay nghề của bản thân, liên tục khai thác các kinh nghiệm xử lý mặt khó trong make up.

    Khóa make up chuyên nghiệp tại YẾN WEDDING luôn được đầu tư bài bản từ tất cả các yếu tố hỗ trợ gồm giáo trình, giảng viên, nội dung chương trình đào tạo và các chế độ hỗ trợ cho học viên nhằm tạo điều kiện tốt nhất để những ai đang theo đuổi con đường này có thể lĩnh hội đầy đủ các kiến thức chuyên môn cũng như thành thạo kỹ năng và tự tin hành nghề ngay sau khi hoàn thành khóa học.

    Với sự tận tình và kinh nghiêm trong ngành dịch vụ cưới nói chung và trong lĩnh vực make up nói riêng, các học viên sau khoá học chắc chắn sẽ được đảm bảo đầu ra chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 214 Lê Lợi, TP Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0865 245 263 (Lễ tân)

    Hotline: 0936 527 462 (Mrs.Yến)

    Facebook: https://www.facebook.com/yenlittle.makeup

    Gọi điện
    YẾN WEDDING
    YẾN WEDDING
    YẾN WEDDING
    YẾN WEDDING
  6. Top 6

    Studio Vân Pink

    Gọi điện

    Khi đại học không phải là con đường duy nhất để các bạn lựa chọn thì học nghề là ưu tiên số 1 và Nghề makeup là xu hướng ngành nghề số 1 trong 5 năm sắp tới.

    • Thu Nhập từ nghề Make’up có thể lên tới 30 đến 50tr/1 tháng
    • Thời gian học tập ngắn hạn, ra nghề có thể đi làm luôn
    • Nghề Make’up Artist đang là xu hướng nghề hot nhất của các bạn trẻ hiện nay và tương lai

    Với rất nhiều ƯU ĐIỂM, trang điểm (makeup) nổi lên là một trong những nghề hot và dần khẳng định được vị trí, tầm quan trọng của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Tuy nhiên, học trang điểm như thế nào và ở đâu để trở thành những chuyên gia makeup chuyên nghiệp vẫn luôn là câu hỏi khiến các bạn trẻ đau đầu.

    Bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ học nghề tin cậy, giáo viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề, lớp học tiêu chuẩn, thiết bị đầy đủ mà không phải đi xa chen chúc như Hà Nội, TP. HCM,... thì Studio Vân Pink luôn là sự lựa chọn số tuyệt vời dành cho các bạn tại địa bàn Quảng Ngãi.


    Ngoài việc học kĩ năng, các học viên luôn được đào tạo về các xu hướng Make up mới, được update liên tục các trend, học về các kĩ năng mềm, tác phong nghề nghiệp - những điều kiện rất quan trọng để trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp.


    Với kinh nghiệm đã tích lũy trong suốt thời gian qua, đã từng góp phần tôn vinh vẻ đẹp của rất nhiều cô dâu trong ngày trọng đại, đào tạo đông đảo học viên chuyên nghiệp và cá nhân. Vân Pink Make Up tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ là đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 687 Quang Trung, TP Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0984 528 910 & 0976 520 027

    Facebook: https://www.facebook.com/van.pink.984

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoivanpink

    Gọi điện
    Studio Vân Pink
    Studio Vân Pink
    Studio Vân Pink
    Studio Vân Pink
  7. Bạn muốn tiếp cận một công việc đang hot và có mức thu nhập ổn định! Bạn muốn khởi đầu đam mê một cách nhiệt huyết, đầy màu sắc và chất lượng. Nếu bạn có khả năng đôi chút về thẩm mỹ và bạn muốn khai thác nó, vậy thì tại sao không thử một lần ghé ngang thăm qua lĩnh vực make up nhỉ?

    Bạn có sở thích làm đẹp, bạn muốn kiếm ra tiền từ sở thích đó, bạn đang phân vân? "Liệu làm xong có việc không?" hay "Liệu nghề ngày có lâu dài không?" Câu trả lời là hoàn toàn có thể, nếu bạn đam mê, học hỏi không ngừng và luôn nghiêm túc làm nghề bằng cái tâm. Và đó là lý do Sương Hana Wedding đã cho ra đời ra đời khóa đào tạo makeup chuyên nghiệp để hướng tới một sự tâm huyết và mở rộng cái nhìn về nghề trang điểm đến với mọi người.

    Vì sao bạn nên lựa chọn khoá học makeup chuyên nghiệp của Sương Hana Wedding?

    • Được học trong môi trường thoải mái, kèm sát trong suốt quá trình học.
    • Giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, có uy tín trong lĩnh vực makeup.
    • Nắm vững các kiến thức makeup từ lí thuyết đến thực hành, được giảng viên chỉnh sửa trong chính buổi học.
    • Trang thiết bị và cơ sở hiện đại và chuyên nghiệp. Giáo án giảng dạy luôn được cập nhật theo xu hướng Quốc tế mới nhất. Tạo cơ hội cho các học viên trải nghiệm thực hành thực tế

    Bên cạnh đó, giảng viên trực tiếp giảng dạy tại Sương Hana Wedding, còn là người truyền cảm hứng, người thầy của rất nhiều những bạn trẻ có đam mê với bộ môn trang điểm chuyên nghiệp. Sau tất cả, Sương Hana Wedding luôn đặt kết quả học tập của học viên lên hàng đầu, luôn cố gắng xây dựng một môi trường học chuyên nghiệp và thân thiện, giúp cho các học viên makeup chuyên nghiệp được khởi nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Võ Thị Sáu, tp Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0981 459 826

    Facebook: https://www.facebook.com/suongsuong.ly.142

    Gọi điện
    Sương Hana Wedding
    Sương Hana Wedding
    Sương Hana Wedding
    Sương Hana Wedding
  8. Như bạn biết đấy, nhu cầu học make up tăng đồng nghĩa với các trường lớp dạy trang điểm cũng mở ra rất nhiều. Chỉ cần lên mạng tìm kiếm nơi học makeup chuyên nghiệp ở Quảng Ngãi có thể cho bạn rất nhiều kết quả. Nhưng để chọn lọc được một địa chỉ uy tín, chất lượng thì không dễ chút nào. Và TuyetNhung Makeup Store cũng là một câu trả lời đầy uy tín dành cho bạn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn khoá học của TuyetNhung Makeup Store?

    • Học theo giáo trình mới, cập nhật theo các xu hướng mới. Đào tạo bài bản với đầy đủ các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao.
    • Make up đa dạng phong cách theo tone Tây, Hàn Quốc, Thái...
    • Được tham gia Workshop makeup của TUYETNHUNG cập nhật xu hướng makeup và tóc mới (hoàn toàn miễn phí)
    • Đảm bảo không giấu nghề, luôn tận tâm hướng dẫn học viên bằng tất cả kinh nghiệm 5 năm qua.
    • Được đảm bảo tiêu chuẩn khi tốt nghiệp, học viên phải thành thạo các bước makeup mới được tốt nghiệp.
    • Các khóa học đều giới hạn số lượng học viên, đảm bảo chất lượng đầu ra của lớp học.
    • Học viên được cấp chứng chỉ make up sau khi tốt nghiệp.
    • Không bán mỹ phẩm tại trường hay yêu cầu mua mỹ phẩm ở bất cứ đâu.
    • TuyetNhung sở hữu giáo trình đào tạo khóa học trang điểm chuyên nghiệp
    • Đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề.
    • Ngôi trường với đầy đủ tiện nghi hiện đại, tạo cảm hứng cho các học viên.
    • Không gian học sang trọng, chuyên nghiệp.

    Để có những lứa học viên thành công ra nghề không thể không kể đến cái tâm, cái tầm của giảng viên đã hướng dẫn và hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập tại. Với tiêu chí chất lượng giảng dạy luôn được đặt lên hàng đầu, trong những năm qua TuyetNhung Makeup Store đã nỗ lực đầu tư, cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất để truyền đạt đến cho học viên. Vì vậy, khi đăng ký học ở TuyetNhung Makeup Store, bạn sẽ có được tay nghề điêu luyện, với gu thẩm mỹ hiện đại theo kịp xu hướng make-up trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 245 nguyễn Nghiêm, thị xã Đức Phổ, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0961 549 334

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030357470168

    Gọi điện
    TuyetNhung Makeup Store
    TuyetNhung Makeup Store
    TuyetNhung Makeup Store
    TuyetNhung Makeup Store
  9. Với những bạn có niềm đam mê mãnh liệt với ngành làm đẹp này nhưng lại đang phải làm một công việc mà mình không yêu thích, thì học trang điểm chuyên nghiệp chính là viên gạch đầu tiên xây cho bạn một con đường mới, một hướng đi đúng đắn hơn. Được học một giáo trình tốt nhất của một chuyên gia tốt nhất, chắc chắn sẽ giúp bạn đi đúng hướng với những gì con tim đang mách bảo.

    Liên tục update các kỹ thuật, xu hướng trang điểm mới nhất để luôn luôn bắt nhịp được với dòng chảy sáng tạo nghệ thuật này. Út Lai Wedding sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn.

    Đến với Út Lai Wedding, bạn sẽ được học:

    • Kiến thức Makeup Bridal hoàn toàn mới, Chuyên Sâu cho các bạn có dự định mở ảnh viện, Studio, váy vưới, kết hợp make up và làm tóc
    • Thực hành trực tiếp 100% trên mẫu mặt thật, các kĩ thuật được cô giáo kèm & sửa bài trực tiếp trong suốt khoá học.
    • Say "goodbye" với các con đường cũ kĩ, những trend makeup đang thịnh hành nhất đang chờ các bạn thu nạp
    • Định hình, tạo dáng, gẩy sợi lông mày phù hợp từng khuôn mặt.

    Út Lai Wedding cam kết:

    • Trực tiếp cô giáo và cũng là chủ tiệm đứng lớp cầm tay chỉ việc. Cô luôn tận tình, chu đáo, ân cần sửa bài cho học viên. Chỉ rõ các ưu và nhược điểm để các bạn sớm khắc phục để trở nên hoàn hảo
    • Môi trường lớp học thân thiện, chuyên nghiệp
    • Bù đắp kiến thức cho các Makeup Art bị hổng kiến thức từ cơ bản đến nâng cao
    • Và còn nữa đó là tất cả các học viên chuyên nghiệp đã từng học tại Út Lai Wedding sẽ được hỗ trợ trong suốt quá trình làm nghề nếu có bất kì vướng mắc nào đội ngũ chuyên viên trợ giảng và cô giáo luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.
    • 100% học viên đã ra nghề, thành công với nghề, có thu nhập ổn định.

    Vất tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đăng kí khoá học ngay để trở thành một Make-Up Artist trong tương lai vừa được thoả mãn đam mê vừa kiếm được thu nhập trong mơ ngay trong năm nay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Nguyễn Trãi, TP. Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0369 490 285

    Facebook: https://www.facebook.com/eollrysoccius.ut.1

    Gọi điện
    Út Lai Wedding
    Út Lai Wedding
    Út Lai Wedding
    Út Lai Wedding
    • Bạn vừa tốt nghiệp phổ thông và đang tìm con đường phát triển, khẳng định bản thân
    • Công việc nhàm chán và không có cơ hội phát triển
    • Không được sống đúng với đam mê, năng khiếu của mình!

    Vậy thì hãy thay đổi để có cuộc sống ý nghĩa hơn, và khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại TRANG Bridal & academy sẽ giúp bạn thực hiện điều đó dễ dàng!

    Lý do bạn nên học tại TRANG Bridal & academy:

    • Lý thuyết và thực hành trên người mẫu thật / mặt thật xuyên suốt chương trình học nên ra nghề rất giỏi và tự tin.
    • Phương pháp đào tạo dễ hiểu, nhiệt tình giảng dạy cho đến khi thành thạo ra nghề.
    • Hướng dẫn kỹ thuật chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
    • CAM KẾT RA NGHỀ 100% Bao dạy lại nếu vẫn chưa cứng tay nghề

    TRANG Bridal & academy luôn mang tới một môi trường học tập tốt nhất cùng với rất nhiều lợi ích lớn cho các học viên. Từ cơ sở vật chất, chuyên môn đào tạo, giáo trình, đầu ra đảm bảo, giảng viên uy tín cho tới khóa học đa dạng, TRANG Bridal & academy chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành một make-up Artist chuyên nghiệp. Sẽ là những bài giảng kĩ lưỡng, chu đáo, tận tình và truyền tải những gì tinh tuý nhất cho từng học viên, theo sát từng học viên cho tới khi học viên đã hoàn thành khoá học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195B Lê Lợi, Tp Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0966 445 347

    Facebook: https://www.facebook.com/tranglazy.nguyen.5

    Gọi điện
    TRANG Bridal & academy
    TRANG Bridal & academy
    TRANG Bridal & academy
    TRANG Bridal & academy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy