Top 7 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Phương Trinh 1927 0 Báo lỗi

Với các xu hướng làm đẹp ngày một đa dạng và phổ biến, vì vậy mà nghề trang điểm được xem là một nghề “hot” phục vụ cho nhu cầu làm đẹp. Và trong bài viết này, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hêu Makeup Studio

    Gọi điện

    Ngoài thời gian học ngắn hạn và dễ kiếm thu nhập thì nghề trang điểm còn thu hút rất nhiều chị em bởi nhu cầu làm đẹp cho chính mình. Chính vì vậy, nhiều chuyên viên trang điểm có tay nghề cao luôn tấp nập học viên tới đăng ký với các khóa học khai giảng liên tục, đủ mọi trình độ từ trang điểm cá nhân đến trang điểm chuyên nghiệp… và Hêu Makeup Studio cũng là một trong những nơi như vậy. Nhận thấy được sự khó khăn của các bạn trẻ vì có quá nhiều sự lựa chọn trường để học, Hêu Makeup studio quyết định mở lớp đào tạo trang điểm chuyên nghiệp.

    Với các khóa học makeup và tóc chuyên nghiệp, makeup cô dâu, nâng cao makeup và tóc cô dâu thực tế, các bạn sẽ được đào tạo từ những kiến thức gốc rễ nhất về trang điểm, vững lý thuyết – chắc thực hành. Bên cạnh đó kết hợp với những buổi thực hành giúp học viên có thêm kinh nghiệm và cơ hội tiếp xúc với công việc nhiều hơn, đảm bảo 100% vững tay nghề và phát huy khả năng trang điểm.

    Đặc biệt, khi đến học tại dạy make up chuyên nghiệp tại Bình Phước này, giảng viên Phạm Ngọc Hải sẽ trực tiếp đứng lớp giảng bài cho bạn. Anh luôn định hướng gu thẩm mĩ tinh tế và phong thái makeup artist chuyên nghiệp thực thụ cho học viên, đảm bảo phát triển cân bằng nhiều yếu tố để tạo sản phẩm hoàn hảo. Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Hêu Makeup Studio để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.

    Với bạn, make up là đam mê là lẽ sống và Hêu Makeup Studio sẽ là nơi chắp cánh cho ước mơ của bạn. Ai cũng có mong muốn mình đẹp vì vậy việc học trang điểm cá nhân hay chuyên nghiệp trở thành một nhu cầu tất yếu trong cuộc sống này và hãy để Hêu Makeup Studio giúp bạn thực hiện điều đó nhanh chóng và đơn giản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150 Lê Quý Đôn, Phường Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0975 317 876 & 0374 322 613

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007256620948

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069883785880

    Gọi điện
    Hêu Makeup Studio
    Hêu Makeup Studio
    Hêu Makeup Studio
    Hêu Makeup Studio

  2. Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm được yêu thích nhất Đồng Xoài, Bình Phước hiện nay, Huệ Make Up luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Với lối trang điểm đa sắc màu, có sự cập nhật và thay đổi không ngừng, cô chuyên viên này dường như đã khiến biết bao con tim gục ngã bởi biệt tài biến hóa chẳng khác nào một ''phù thủy make up''.

    Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, ‎Huệ Make Up còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Từ cơ bản cho đến chuyên sâu, ở khóa học nào chị cũng tận tâm chỉ bảo nên các học viên luôn được hướng dẫn cụ thể từ cách chăm sóc da, đến kỹ thuật trang điểm theo từng style cho các sự kiện đặc trưng thường ngày như makeup đi làm, đi chơi hay đi tiệc.

    Là một trong những tài năng đang được giới trẻ Đồng Xoài ngưỡng mộ, ít ai biết được ‎Huệ Make Up cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn mới gầy dựng nên những thành công như hiện tại. Luôn quan niệm "Với bất cứ công việc nào cũng đòi hỏi cái đam mê và tâm của người làm, nếu không có niềm đam mê có lẽ không thể gắn bó với nghề lâu dài", chị đã bắt đầu với tất cả tâm huyết của tuổi trẻ cho make up và cũng sẽ đem hết tâm huyết để truyền đạt lại học viên để mang đến cái đẹp cho đời.


    Huệ Make Up sẽ truyền lại cho các bạn những điều tâm huyết nhất, những kỹ năng kinh nghiệm từng có để giúp bạn dể hiểu và tay nghề được nâng cao một cách hiệu quả nhất. Với tất cả những điều ấy, ‎Huệ Make Up tin chắc rằng sẽ là điều thực sự thú vị khi các bạn tham gia học để tìm tòi và trau dồi kỹ năng cho bản thân cũng như củng cố vốn kiến thức thiết yếu cần có với nghề trang điểm hiện nay.


    Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề make up thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học cùng ‎Huệ Make Up ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ tự đứng vững trên đôi chân để theo đuổi con đường và ước mơ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 510 Quốc Lộ 14, P. Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0937 365 466

    Email: thienduongbridal@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/hue.makeup/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063848130878

    Gọi điện
    Huệ Make Up (Áo Cưới Thiên Đường)
    Huệ Make Up (Áo Cưới Thiên Đường)
    Huệ Make Up (Áo Cưới Thiên Đường)
    Huệ Make Up (Áo Cưới Thiên Đường)
  3. Top 3

    Lan Anh Makeup

    Gọi điện

    Bạn đam mê nghề trang điểm

    Bạn muốn chọn nơi để học Makeup , Chuyên Nghiệp Bạn muốn nâng cao tay nghề và trở thành chuyên gia Trang Điểm Chuyên Nghệp…


    Một trong những cái tên vô cùng quen thuộc được rất nhiều học viên tin tưởng lựa chọn đó là Lan Anh Makeup. Với kinh nghiệm lâu năm cùng sự tâm huyết trong nghề Lan Anh Makeup được biết đến là nơi nhận đào tạo Học viên các Khóa Trang điểm dài hạn và ngắn hạn từ cơ bản đến nâng cao, chuyên nghiệp và dự tiệc tại Bình Phước.


    Những cam kết của Lan Anh Makeup với học viên:

    • Không giấu nghề , tạo cơ hội việc làm khi ra nghề
    • Luôn cập nhật những tone trang điểm mới hướng ngoại như tone tây , tone thái , tone hàn quốc , tone natural
    • Học xong khoá đảm bảo tay nghề mới tốt nghiệp không giới hạn thời gian …
    • Sau khi tốt nghiệp các bạn sẽ nắm vững kiến thức, cơ bản, cũng như kĩ năng .Nắm bắt các trend mới nhất của năm
    • Thời gian học các bạn được hổ trợ toàn bộ trang phục váy cưới, áo dài, váy công chúa cho những buổi thực hành và trãi nghiệm thực tế.


    Từ “gà mờ” đến “lão làng” trong ngành trang điểm, bạn có muốn cùng Lan Anh Makeup vẽ nên thành công trên con đường sáng giá này bằng những nét cọ đầy tiềm năng. Hãy đến và thỏa sức khám phá nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 800A Phú Riềng Đỏ , Tân Xuân , TP. Đồng Xoài , Bình Phước
    • 56 Võ Văn Tần, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0918 971 336

    Email: Meobu2010@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/lananhmakeupacademybridal/

    Gọi điện
    Lan Anh Makeup
    Lan Anh Makeup
    Lan Anh Makeup
    Lan Anh Makeup
  4. Bạn có sở thích làm đẹp, bạn muốn kiếm ra tiền từ sở thích đó, bạn đang phân vân? "Liệu làm xong có việc không?" hay "Liệu nghề ngày có lâu dài không?"

    Câu trả lời là hoàn toàn có thể, nếu bạn đam mê, học hỏi không ngừng và luôn nghiêm túc làm nghề bằng cái tâm. Và đó là lý do Quốc Thắng Studio - một trong những địa chỉ trang điểm hàng đầu tại Đồng Xoài, Bình Phước đã cho ra đời ra đời khóa đào tạo makeup chuyên nghiệp để hướng tới một sự tâm huyết và mở rộng cái nhìn về nghề trang điểm đến với mọi người. Trong suốt thời gian qua, Quốc Thắng Studio vẫn thường xuyên chiêu sinh khoá học Make up chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao do cô giáo Đỗ Nga trực tiếp giảng dạy.


    Quyền lợi khi học tại Quốc Thắng studio:

    • Là studio môi trường làm việc chuyên nghiệp số lượng cô dâu đông nên các bạn được cọ xác thực tế hằng ngày.
    • Được tạo công việc ổn định sau khoá học.
    • Học tại studio có thương hiệu sẽ là lợi thế cho các bạn sau khoá học .
    • Studio luôn luôn cập nhật những xu hướng mới đáp ứng nhu cầu khách hàng và up date mới cho học viên.

    Đỗ Nga Make Up sẽ truyền lại cho các bạn những điều tâm huyết nhất, những kỹ năng kinh nghiệm từng có để giúp bạn dể hiểu và tay nghề được nâng cao một cách hiệu quả nhất. Với tất cả những điều ấy, Đỗ Nga Make Up tin chắc rằng sẽ là điều thực sự thú vị khi các bạn tham gia học để tìm tòi và trau dồi kỹ năng cho bản thân cũng như củng cố vốn kiến thức thiết yếu cần có với nghề trang điểm hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 348 Lê Quý Đôn, P. Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0271 360 5705

    Email: quocthangphotography@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/makeupngado

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhcuoidepnhatbinhphuoc

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00 Gọi điện
    Đỗ Nga Make Up (Quốc Thắng Studio)
    Đỗ Nga Make Up (Quốc Thắng Studio)
    Đỗ Nga Make Up (Quốc Thắng Studio)
    Đỗ Nga Make Up (Quốc Thắng Studio)
  5. Ngoài thời gian học ngắn hạn và dễ kiếm thu nhập thì nghề trang điểm còn thu hút rất nhiều chị em bởi nhu cầu làm đẹp cho chính mình. Chính vì vậy, nhiều chuyên viên trang điểm có tay nghề cao luôn tấp nập học viên tới đăng ký với các khóa học khai giảng liên tục, đủ mọi trình độ từ trang điểm cá nhân đến trang điểm chuyên nghiệp…


    San Wedding cũng là một trong những nơi như vậy. Nhận thấy được sự khó khăn của các bạn trẻ vì có quá nhiều sự lựa chọn trường để học, San Wedding quyết định mở lớp đào tạo chuyên nghiệp.

    • Sẽ cho bạn 1 bàn tay diệu kỳ & tư duy sáng tạo, chứ không phải là 1 tấm bằng để đi xin việc.
    • Sẽ tạo điều kiện cho học viên được tiến cận với các xu hướng tạo mẫu tóc mới nhất cũng như những người kinh nghiệm lâu năm trong nghề.


    Với những bí kíp Make up được truyền đạt hoàn toàn mới sẽ giúp các học viên tiếp cận với trang điểm khác biệt đầy hứng thú hơn và giúp mọi người hiểu hơn về nghề. Ngoài việc học kĩ năng, các học viên luôn được thảo luận về các xu hướng mới, phương thức kinh doanh và tác phong nghề nghiệp - những điều kiện rất quan trọng để trở thành một Makeup Artist Pro.


    San Wedding – luôn mong muốn trở thành nơi dẫn đầu trong lĩnh vực nghệ thuật trang điểm và vẫn đang nỗ lực từng ngày để xây dựng môi trường đào tạo chuyên nghiệp và đẳng cấp để trở thành một địa chỉ uy tín cho những ai yêu thích lĩnh vực làm đẹp và có ý định phát triển sự nghiệp của riêng mình.


    Bạn đã trải nghiệm và bùng cháy với đam mê và hoài bão của các bạn chưa ? Hãy tham gia cùng San Wedding để trải nghiệm cũng như bùng cháy và biến tham vọng của các bạn thành hiện thực mở ra cho các bạn nhiều cơ hội phía trước!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Hẻm 1123, Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0931 609 699 & 0933 609 699 & 0935 609 699

    Email: sanweddingstudios@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Sanwedding

    Gọi điện
    San Wedding.
    San Wedding.
    San Wedding.
    San Wedding.
  6. Đam mê, khát vọng trong cuộc sống đều là những ước mơ mà chúng ta muốn hướng đến. Nếu con người sinh ra mà không có lý tưởng sống không có một đam mê thì thật là vô dụng. Chúng ta sống không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh mà là để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác. THÀNH CÔNG VỚI ĐAM MÊ chính là sự IN DẤU SÂU ĐẬM NHẤT.


    Ai trong chúng ta cũng chỉ 1 lần được sống, ai cũng chỉ có 1 lần tuổi trẻ. Vậy với Thanh Xuân của chính mình. Các bạn hãy 1 lần được cháy Rực Rỡ với chính Đam Mê của mình và hãy trải nghiệm cùng khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp của Ngân Ngô Makeup - Bridal - một trong những địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Đồng Xoài, Bình Phước hiện nay.


    Khóa học TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP với chuyên gia đầy kinh nghiệm, được mệnh danh là " phù thủy make up" với đa dạng phong cách trang điểm hot nhất hiện nay. Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Ngân Ngô Makeup - Bridal để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.

    Gương mặt bầu bĩnh trở nên góc cạnh hơn, đôi mắt long lanh và cuốn hút người nhìn hơn qua bàn tay của những người làm nghề trang điểm (make up). Nghề trang điểm đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn và cũng tạo nguồn thu nhập đáng kể cho những người có niềm đam mê, sự kiên trì, chăm chỉ. Nếu bạn đã có sự đam mê và lòng quyết tâm đi theo nghề vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn khóa học make up chuyên nghiệp tại Ngân Ngô Makeup - Bridal.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 369 Lê Quý Đôn, P. Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0969 430 087

    Email: nganngo2496@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063565415586

    Gọi điện
    Ngân Ngô Makeup - Bridal
    Ngân Ngô Makeup - Bridal
    Ngân Ngô Makeup - Bridal
    Ngân Ngô Makeup - Bridal
  7. Như bạn biết đấy, học nghề thẩm mỹ nói chung hay học nghề trang điểm nói riêng. Đều không yêu cầu bằng cấp, trình độ học vấn. Dù bạn là ai, già hay trẻ, tốt nghiệp cấp 3 hay đang học đại học đều có thể đi học make up. Chỉ cần bạn có đam mê với nghề này. Nhu cầu học make up tăng đồng nghĩa với các trường lớp dạy trang điểm cũng mở ra rất nhiều. Chỉ cần lên mạng tìm kiếm nơi học trang điểm chuyên nghiệp ở Bình Phước có thể cho bạn rất nhiều kết quả. Nhưng để chọn lọc được một địa chỉ uy tín, chất lượng thì không dễ chút nào. Và Joyce Makeup sẽ là câu trả lời đầy uy tín dành cho bạn.


    Được ra đời với sứ mệnh mang đến những khóa học chất lượng giúp mọi học viên có thể thực hiện được ước mơ, từ makeup chuyên nghiệp, makeup cá nhân cho tới makeup Tiệc, bạn sẽ được học theo giáo trình từ cơ bản đến nâng cao để chuẩn bị một nền tảng kiến thức vững chắc để vận dụng vào trải nghiệm lên mẫu thực tế.


    Đặc biệt với khóa học makeup cá nhân được mở hàng tuần tại Joyce Makeup, bạn sẽ được trải nghiệm nội dung khoá học:

    • Tặng bộ tài liệu lí thuyết và thực hành khoá trang điểm cá nhân.
    • Tư vấn phân biệt loại da, mỹ phẩm ứng dụng cho da học viên và phù hợp với kinh tế mỗi cá nhân.
    • Kiến thức chăm sóc da cơ bản trước và sau khi makeup.
    • Nhận biết ưu khuyết điểm trên khuôn mặt, cách khắc phục và chọn lựa kiểu makeup phù hợp nhất với mỗi cá nhân.
    • Thành thạo hoàn thiện đủ các bước makeup cơ bản.
    • Có thể tự makeup theo các chủ đề đi học, đi làm, đi chơi, đi tiệc.
    • 1 số mẹo makeup hữu ích, tiện dụng.


    Hầu hết học viên sau khi hoàn thành khóa học ở đây đã trở thành chuyên viên trang điểm lành nghề, một makeup artist pro. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Joyce Makeup đã thu hút một lượng lớn người học không chỉ bởi chất lượng đào tạo tốt mà còn bởi học phí phải chăng, giảng dạy rất có tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Hùng Vương, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0838 953 995
    Facebook:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100007850929096

    Gọi điện
    Kim Makeup
    Kim Makeup
    Kim Makeup
    Kim Makeup


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy