Huệ Make Up (Áo Cưới Thiên Đường)

Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm được yêu thích nhất Đồng Xoài, Bình Phước hiện nay, Huệ Make Up luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Với lối trang điểm đa sắc màu, có sự cập nhật và thay đổi không ngừng, cô chuyên viên này dường như đã khiến biết bao con tim gục ngã bởi biệt tài biến hóa chẳng khác nào một ''phù thủy make up''.

Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, ‎Huệ Make Up còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Từ cơ bản cho đến chuyên sâu, ở khóa học nào chị cũng tận tâm chỉ bảo nên các học viên luôn được hướng dẫn cụ thể từ cách chăm sóc da, đến kỹ thuật trang điểm theo từng style cho các sự kiện đặc trưng thường ngày như makeup đi làm, đi chơi hay đi tiệc.

Là một trong những tài năng đang được giới trẻ Đồng Xoài ngưỡng mộ, ít ai biết được ‎Huệ Make Up cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn mới gầy dựng nên những thành công như hiện tại. Luôn quan niệm "Với bất cứ công việc nào cũng đòi hỏi cái đam mê và tâm của người làm, nếu không có niềm đam mê có lẽ không thể gắn bó với nghề lâu dài", chị đã bắt đầu với tất cả tâm huyết của tuổi trẻ cho make up và cũng sẽ đem hết tâm huyết để truyền đạt lại học viên để mang đến cái đẹp cho đời.


Huệ Make Up sẽ truyền lại cho các bạn những điều tâm huyết nhất, những kỹ năng kinh nghiệm từng có để giúp bạn dể hiểu và tay nghề được nâng cao một cách hiệu quả nhất. Với tất cả những điều ấy, ‎Huệ Make Up tin chắc rằng sẽ là điều thực sự thú vị khi các bạn tham gia học để tìm tòi và trau dồi kỹ năng cho bản thân cũng như củng cố vốn kiến thức thiết yếu cần có với nghề trang điểm hiện nay.


Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề make up thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học cùng ‎Huệ Make Up ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ tự đứng vững trên đôi chân để theo đuổi con đường và ước mơ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 510 Quốc Lộ 14, P. Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0937 365 466

Email: thienduongbridal@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/hue.makeup/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063848130878

Huệ Make Up (Áo Cưới Thiên Đường)
Huệ Make Up (Áo Cưới Thiên Đường)
Huệ Make Up (Áo Cưới Thiên Đường)
Huệ Make Up (Áo Cưới Thiên Đường)

Top 7 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

  1. top 1 Hêu Makeup Studio
  2. top 2 Huệ Make Up (Áo Cưới Thiên Đường)
  3. top 3 Lan Anh Makeup
  4. top 4 Đỗ Nga Make Up (Quốc Thắng Studio)
  5. top 5 San Wedding
  6. top 6 Ngân Ngô Makeup - Bridal
  7. top 7 Kim Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy