Ngân Ngô Makeup - Bridal

Đam mê, khát vọng trong cuộc sống đều là những ước mơ mà chúng ta muốn hướng đến. Nếu con người sinh ra mà không có lý tưởng sống không có một đam mê thì thật là vô dụng. Chúng ta sống không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh mà là để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác. THÀNH CÔNG VỚI ĐAM MÊ chính là sự IN DẤU SÂU ĐẬM NHẤT.


Ai trong chúng ta cũng chỉ 1 lần được sống, ai cũng chỉ có 1 lần tuổi trẻ. Vậy với Thanh Xuân của chính mình. Các bạn hãy 1 lần được cháy Rực Rỡ với chính Đam Mê của mình và hãy trải nghiệm cùng khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp của Ngân Ngô Makeup - Bridal - một trong những địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Đồng Xoài, Bình Phước hiện nay.


Khóa học TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP với chuyên gia đầy kinh nghiệm, được mệnh danh là " phù thủy make up" với đa dạng phong cách trang điểm hot nhất hiện nay. Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Ngân Ngô Makeup - Bridal để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.

Gương mặt bầu bĩnh trở nên góc cạnh hơn, đôi mắt long lanh và cuốn hút người nhìn hơn qua bàn tay của những người làm nghề trang điểm (make up). Nghề trang điểm đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn và cũng tạo nguồn thu nhập đáng kể cho những người có niềm đam mê, sự kiên trì, chăm chỉ. Nếu bạn đã có sự đam mê và lòng quyết tâm đi theo nghề vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn khóa học make up chuyên nghiệp tại Ngân Ngô Makeup - Bridal.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 369 Lê Quý Đôn, P. Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0969 430 087

Email: nganngo2496@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063565415586

Ngân Ngô Makeup - Bridal
Ngân Ngô Makeup - Bridal
Ngân Ngô Makeup - Bridal
Ngân Ngô Makeup - Bridal

Top 7 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

  1. top 1 Hêu Makeup Studio
  2. top 2 Huệ Make Up (Áo Cưới Thiên Đường)
  3. top 3 Lan Anh Makeup
  4. top 4 Đỗ Nga Make Up (Quốc Thắng Studio)
  5. top 5 San Wedding
  6. top 6 Ngân Ngô Makeup - Bridal
  7. top 7 Kim Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy