Hêu Makeup Studio

Ngoài thời gian học ngắn hạn và dễ kiếm thu nhập thì nghề trang điểm còn thu hút rất nhiều chị em bởi nhu cầu làm đẹp cho chính mình. Chính vì vậy, nhiều chuyên viên trang điểm có tay nghề cao luôn tấp nập học viên tới đăng ký với các khóa học khai giảng liên tục, đủ mọi trình độ từ trang điểm cá nhân đến trang điểm chuyên nghiệp… và Hêu Makeup Studio cũng là một trong những nơi như vậy. Nhận thấy được sự khó khăn của các bạn trẻ vì có quá nhiều sự lựa chọn trường để học, Hêu Makeup studio quyết định mở lớp đào tạo trang điểm chuyên nghiệp.

Với các khóa học makeup và tóc chuyên nghiệp, makeup cô dâu, nâng cao makeup và tóc cô dâu thực tế, các bạn sẽ được đào tạo từ những kiến thức gốc rễ nhất về trang điểm, vững lý thuyết – chắc thực hành. Bên cạnh đó kết hợp với những buổi thực hành giúp học viên có thêm kinh nghiệm và cơ hội tiếp xúc với công việc nhiều hơn, đảm bảo 100% vững tay nghề và phát huy khả năng trang điểm.

Đặc biệt, khi đến học tại dạy make up chuyên nghiệp tại Bình Phước này, giảng viên Phạm Ngọc Hải sẽ trực tiếp đứng lớp giảng bài cho bạn. Anh luôn định hướng gu thẩm mĩ tinh tế và phong thái makeup artist chuyên nghiệp thực thụ cho học viên, đảm bảo phát triển cân bằng nhiều yếu tố để tạo sản phẩm hoàn hảo. Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Hêu Makeup Studio để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.

Với bạn, make up là đam mê là lẽ sống và Hêu Makeup Studio sẽ là nơi chắp cánh cho ước mơ của bạn. Ai cũng có mong muốn mình đẹp vì vậy việc học trang điểm cá nhân hay chuyên nghiệp trở thành một nhu cầu tất yếu trong cuộc sống này và hãy để Hêu Makeup Studio giúp bạn thực hiện điều đó nhanh chóng và đơn giản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150 Lê Quý Đôn, Phường Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0975 317 876 & 0374 322 613

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007256620948

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069883785880

Hêu Makeup Studio
Hêu Makeup Studio
Hêu Makeup Studio
Hêu Makeup Studio

Top 7 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

  1. top 1 Hêu Makeup Studio
  2. top 2 Huệ Make Up (Áo Cưới Thiên Đường)
  3. top 3 Lan Anh Makeup
  4. top 4 Đỗ Nga Make Up (Quốc Thắng Studio)
  5. top 5 San Wedding
  6. top 6 Ngân Ngô Makeup - Bridal
  7. top 7 Kim Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy