Top 5 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

  1. Top 1 Makeup Quốc Anh Trần Academy
  2. Top 2 Tùng Makeup Academy
  3. Top 3 Oanh - Glamhouse
  4. Top 4 Paparazzi Bridal
  5. Top 5 Duy Makeup

Top 5 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Phương Trinh 3971 0 Báo lỗi

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay bởi xu hướng làm đẹp đang trở nên phổ biến. Nắm bắt xu hướng đó, những viện đào tạo, những lớp dạy ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đam mê makeup và có định hướng nghiêm túc với nghề makeup thì Makeup Quốc Anh Trần Academy chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nơi đây đã cho ra đời ra đời những khóa đào tạo makeup chuyên nghiệp để mang nghề makeup đến gần hơn với những bạn trẻ có đam mê và niềm yêu thích cho nghề này.


    Đăng kí học tại Makeup Quốc Anh Trần Academy, bạn sẽ được giảng dạy tận tình từ cơ bản đến nâng cao, từ việc makeup cho đến những việc nhỏ như cách vệ sinh dụng cụ makeup đúng cách. Học viện luôn nhanh chóng cập nhật những xu hướng makeup đang thịnh hành nhất trên thị trường nhằm truyền đạt kịp thời và đầy đủ cho học viên. Bên cạnh đó, bạn còn được hướng dẫn cách chọn kiểu makeup phù hợp với gương mặt mỗi người và cách khắc phục những khuyết điểm trên từng người khác nhau. Nếu thực sự có niềm đam mê và nghiêm túc học hỏi, luyện tập thì chắc chắn bạn có thể hành nghề chuyên nghiệp sau khi học qua khóa makeup tại học viện này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Phan Đăng Lưu, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0773 045 228

    Fanpage: www.facebook.com/quocanh.tran3

    Gọi điện
    Makeup Quốc Anh Trần Academy
    Makeup Quốc Anh Trần Academy
    Makeup Quốc Anh Trần Academy
    Makeup Quốc Anh Trần Academy

  2. Top 2

    Tùng Makeup Academy

    Một khi đã nói đến học nghề hay làm nghề makeup thì phải kể đến kinh nghiệm. Với nhiều năm hoạt động trong ngành áo cưới và makeup, Tùng Makeup Academy luôn tự tin là đơn vị tiên phong trong ngành và luôn cập nhật nhanh nhất những phong cách và xu hướng từ makeup hiện đại.


    Khi tham gia khóa học makeup chuyên nghiệp tại đây, bạn không chỉ có những học được những kĩ thuật và kiến thức để trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, mà còn được truyền đạt cách xử lí tình huống bất ngờ khi makeup. Với cách tiếp cận hiện đại, dễ hiểu cùng các phương pháp giảng dạy tận tình của giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, Tùng Makeup Academy chắc chắn sẽ mang lại những khóa học trang điểm chất lượng cao, bắt kịp xu hướng thế giới và giúp bạn trở thành chuyên viên trang điểm lành nghề trong thời gian nhanh nhất có thể. Đặc biệt hơn hết, với môi trường học và làm việc chuyên nghiệp tại học viện, bạn sẽ có được không ít kinh nghiệm sau kết thúc khóa học tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Trần Quốc Toản, P. B'lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0976 230 241 & 0931 821 706

    Fanpage: www.facebook.com/luongtheh0a

    Tùng Makeup Academy
    Tùng Makeup Academy
    Tùng Makeup Academy
    Tùng Makeup Academy
  3. Oanh - Glamhouse mang đến những khóa học dành cho các bạn đam mê làm đẹp nói chung và nghề trang điểm nói riêng, có đam mê mong muốn đến với nghề. Khóa học sẽ được chuyên viên trang điểm Đỗ Bảo Duy trực tiếp giảng dạy. Các bạn sẽ được đào tạo từ những kiến thức căn bản nhất về trang điểm, vững lí thuyết trước và sau đó sẽ được thực hành.


    Đến với nơi đây, bạn sẽ được thực hành makeup rất nhiều để tạo nên sự thuần thục, chuyên nghiệp, cũng như rèn khả năng xử lí hiệu quả các tình huống bất ngờ khi makeup. Bạn còn được học cách nhận diện khuôn mặt, cách phối hợp các tone màu trong makeup cùng các các kĩ thuật nâng cao khác. Ngoài ra, khi theo học khóa học makeup tại đây thì bạn cũng có cơ hội tự makeup những phong cách thịnh hành nhất hiện tại.


    Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, Oanh - Glamhouse còn mong muốn truyền đạt kĩ năng của mình đến với những bạn trẻ đam mê makeup khác. Từ cơ bản cho đến chuyên sâu, ở khóa học nào anh cũng tận tâm chỉ bảo. Nếu bạn đam mê và muốn trở thành một makeup artist chuyên nghiệp, hãy đến Oanh - Glamhouse và khám phá những khóa học makeup chất lượng và đội ngũ giảng viên tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Cù Chính Lan, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0968 762 717
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100013831594947
    Gọi điện
    Oanh - Glamhouse
    Oanh - Glamhouse
    Oanh - Glamhouse
    Oanh - Glamhouse
  4. Top 4

    Paparazzi Bridal

    Gọi điện

    Dung Ryco tại Paparazzi Bridal là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong việc dạy makeup tại Bảo Lộc. Với nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao, Dung Ryco cam kết mang đến cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Paparazzi Bridal cung cấp các khóa học makeup chất lượng và đa dạng, phù hợp với các trình độ và nhu cầu của học viên. Từ những khóa học cơ bản dành cho người mới bắt đầu, đến những khóa học chuyên sâu và nâng cao cho những người đã có kinh nghiệm trước đó, bạn sẽ được hướng dẫn từng bước một để làm chủ các kỹ thuật và phong cách trang điểm đa dạng.


    Không chỉ tập trung vào kiến thức lý thuyết, môi trường học tập tại Paparazzi Bridal còn tạo điều kiện cho học viên thực hành và trải nghiệm thực tế. Bạn sẽ có cơ hội được làm việc với các dụng cụ và sản phẩm chuyên nghiệp, cùng sự hỗ trợ tận tâm từ giảng viên. Địa chỉ Paparazzi Bridal mang đến không gian học tập và trang điểm chuyên nghiệp, với các trang thiết bị và mỹ phẩm cao cấp. Bạn sẽ được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp và trang nhã, tạo điều kiện tốt nhất để nâng cao kỹ năng và thực hành trang điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Nguyễn Trường Tộ, P. Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0363 613 060 & 0847 700 177

    Email: paparazziphotography92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/paparazzibridal
    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100005203935488
    Gọi điện
    Paparazzi Bridal
    Paparazzi Bridal
    Paparazzi Bridal
    Paparazzi Bridal
  5. Top 5

    Duy Makeup

    Gọi điện

    Một địa chỉ mà dân mê học makeup tại Bảo Lộc không thể qua để nâng cao khả năng makeup của bản thân chính là Duy Makeup. Được biết đến là một cơ sở đào tào trang điểm uy tín, Duy Makeup đã gây dựng được danh tiếng lâu năm trong nghề và được nhiều người biết đến, không chỉ nổi tiếng ở Bảo Lộc mà còn nổi tiếng trên các trang mạng xã hội vì phong cách makeup độc đáo.


    Khi đến với khóa đào tạo tại Duy Makeup, bạn sẽ được chính chuyên viên trang điểm giàu kinh nghiệm Đỗ Bảo Duy trực tiếp đứng lớp. Ở khóa học này, học viên sẽ được đào tạo từ các kỹ năng cơ bản nhất cho đến nâng cao như: cách nhận diện khuôn mặt, phối màu,.... Duy Makeup luôn đảm bảo học viên học makeup tại đây sẽ luôn có thể tiếp cận được phong cách trang điểm xu hướng trên thị trường. Kết thúc một khóa học, học viên với đam mê trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp có thể tự tin thực hiện ước mơ, tự tin khởi nghiệp trong tương lai. Tóm lại, Duy Makeup chính là một lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm địa chỉ để được trực tiếp học trang điểm cá nhân tại thành phố Bảo Lộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Hà Giang, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0388 594 428
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086203562900
    Gọi điện
    Duy Makeup
    Duy Makeup
    Duy Makeup
    Duy Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy