Top 6 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

  1. Top 1 Hằng Makeup
  2. Top 2 Loan Voi Makeup
  3. Top 3 Vân Anh Makeup Artist
  4. Top 4 Huyen Mit Wedding
  5. Top 5 Minh Phương Makeup Artist
  6. Top 6 Hạnh Bii Makeup Store

Top 6 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Phương Trinh 1829 0 Báo lỗi

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi, không chỉ những ngôi sao cần được make up đẹp, mà nhu cầu ... xem thêm...

  1. Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Cẩm Phả hiện nay, ‎Hằng Makeup luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Với lối trang điểm đa sắc màu, có sự cập nhật và thay đổi không ngừng, anh chuyên viên này dường như đã khiến biết bao con tim gục ngã bởi biệt tài biến hóa chẳng khác nào một ''phù thủy makeup''.


    Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, Hằng Makeup còn mang những kỹ năng tinh hoa chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề makeup và muốn khởi nghiệp. Từ cơ bản cho đến chuyên sâu, ở khóa học nào chị cũng tận tâm chỉ bảo nên các học viên luôn được hướng dẫn cụ thể từ cách chăm sóc da, đến kỹ thuật trang điểm theo từng style cho các sự kiện đặc trưng thường ngày như makeup đi làm, đi chơi hay đi tiệc.

    Hằng Makeup chia sẻ cho các bạn học viên những kinh nghiệm mà chị đã trải qua, những điều tâm huyết nhất, những kỹ năng kinh nghiệm từng có để giúp bạn dễ hiểu và tay nghề được nâng cao một cách hiệu quả nhất. Với tất cả những điều ấy, Hằng Makeup tin chắc rằng sẽ là điều thực sự thú vị khi các bạn tham gia học để tìm tòi và trau dồi kỹ năng cho bản thân cũng như củng cố vốn kiến thức thiết yếu cần có với nghề trang điểm hiện nay.

    Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề makeup thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học cùng Hằng Makeup ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ tự đứng vững trên đôi chân để theo đuổi con đường và ước mơ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Thương Mại, Cẩm Trung, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh (Ngõ đối diện cổng trường Trọng Điểm, lối đi vào cổng chợ phụ địa chất)

    Điện thoại: 0972 578 388

    Fanpage: www.facebook.com/baotrannina.dangngoc

      Gọi điện
      Hằng Make Up
      Hằng Make Up
      Hằng Make Up
      Hằng Make Up

    • Bạn muốn trở thành một chuyên gia trang điểm và làm đẹp có kiến thức chuyên sâu, kỹ năng thuần thục về ngành trang điểm và làm đẹp cho các gương cách hoàn hảo? Đam mê công việc trang điểm để làm đẹp cho mọi người, bạn hoàn toàn có thể bước vào con đường trở thành chuyên gia Makeup chuyên nghiệp khi lựa chọn học tập và đào tạo tại Loan Voi Makeup.


      Loan Voi Makeup đào tạo theo xu thế trang điểm hiện đại nhất, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu hiện tại. Học viên được trang bị hành trang vững vàng để lập nghiệp. Khi tham gia, học viên được học đầy đủ về trang điểm cơ bản, trang điểm cá nhân cũng như trang điểm cô dâu chuyên nghiệp...

      Lợi ích của khóa đào tạo makeup chuyên nghiệp tại Loan Voi Makeup:

      • Giúp bạn trở thành 1 "Phù thủy Makeup" nếu bạn có đam mê
      • Tạo ra nguồn thu nhập cao mà bạn không ngờ đến
      • Khóa học là bước đệm vững chắc cho bạn theo đuổi đam mê của mình
      • Bạn sẽ được học trong môi trường hiện đại, cùng giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề

      Với tư cách là một người thầy, Loan Voi Makeup luôn mong muốn các học viên sẽ đều xuất phát từ niềm đam mê với Makeup và dành trọn thời gian cho việc học một cách nghiêm túc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Loan Voi Makeup chắc chắn sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 19, ngõ 345 Lê Thanh Nghị, Cẩm Trung, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0367 434 111

      Fanpage: www.facebook.com/loan.voi.73

        Gọi điện
        Loan Voi make up
        Loan Voi make up
        Loan Voi make up
        Loan Voi make up
      • Top 3

        Vân Anh Makeup Artist

        Gọi điện

        Bạn thường xuyên loay hoay trước gương để kẻ lông mày, eyeliner hay đau đầu khi đi mua mỹ phẩm, đồ trang điểm vì không biết mình phải chọn gì cho phù hợp với mình? Bạn không biết da mặt mình thuộc loại da nào, phải chăm sóc ra sao hay dùng mỹ phẩm gì để da không kích ứng?…Vậy thì khóa học cá nhân tại Vân Anh Makeup Artist là sự lựa chọn dành cho bạn.


        Học viên được tài trợ miễn phí 100% các loại mỹ phẩm cần dùng trong toàn khóa học, bao gồm: Nước hoa hồng, nước tẩy trang, bông tẩy trang, màu son môi, màu mắt chuyên nghiệp, Kem lót trang điểm, kem nền trang điểm, kem che khuyết điểm, phấn nén, phấn bột phủ, phấn má, phấn highlight, son môi bóng, mascara, chì kẻ mí mắt, chì kẻ mày, chì kẻ môi, lông mi giả, keo dán. Những tips trang điểm nhanh gọn và cực kì hiệu quả trong từng hoàn cảnh hay trang phục sẽ được bật mí ngay tại khóa học. Hơn nữa, cách phân biệt da và dưỡng da cũng sẽ được hướng dẫn kỹ lưỡng để bạn có thể chọn được những mỹ phẩm cũng như phương pháp trang điểm phù hợp với bạn nhất.


        Là người làm đào tạo, Vân Anh Makeup Artist tin rằng, mọi sự nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Chỉ cần các bạn có đam mê và sự cố gắng thì chắc chắn các bạn sẽ còn tạo ra những tác phẩm đẹp hơn nữa.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 2, 73 Nguyễn Du, Cẩm Tây, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh

        Điện thoại: 0384 568 163

        Email: VanAnhBridalCamPha@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100002864746765

          Gọi điện
          Vân Anh Makeup Artist
          Vân Anh Makeup Artist
          Vân Anh Makeup Artist
          Vân Anh Makeup Artist
        • Với những bạn còn đang chật vật xin việc, chưa biết hướng đi trong tương lai ra sao thì nghề makeup rất đáng để các bạn tham khảo và theo đuổi đó! Nếu như đã có ý định thì hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ học nghề thật uy tín, chất lượng để có bước khởi đầu suôn sẻ và Huyen Mit Wedding chính là một trong những nơi mà bạn có thể gửi gắm niềm tin.


          Ngoài việc học kĩ năng, các học viên luôn được thảo luận về các xu hướng mới và tác phong nghề nghiệp - những điều kiện rất quan trọng để trở thành một Makeup Artist Pro. Với tư cách là một người thầy, Huyen Mit Wedding luôn mong muốn các học viên sẽ đều xuất phát từ niềm đam mê với Makeup và dành trọn thời gian cho việc học 1 cách nghiêm túc.


          Không chỉ là môi trường đào tạo chuyên nghiệp, Huyen Mit Wedding luôn là nơi truyền cảm hứng và nuôi dưỡng đam mê gắn bó với nghề trang điểm cho các học viên. Và suốt thời gian vừa qua, từng khóa học viên đăng ký học lớp trang điểm chuyên nghiệp ở Cẩm Phả và trưởng thành từ Huyen Mit Wedding ngày càng nhiều.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 21B Nguyễn Du (trong đường Hòn Gai), Cẩm Tây, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh

          Điện thoại: 0917 733 666

          Fanpage: www.facebook.com/huyen.mit.90

            Gọi điện
            Huyen Mit Wedding
            Huyen Mit Wedding
            Huyen Mit Wedding
            Huyen Mit Wedding
          • Minh Phương Makeup Artist là một trong những địa chỉ đào tạo make up chuyên nghiệp tại Cẩm Phả được nhiều người biết đến. Tại đây bạn yên tâm với những khóa học uy tín, chất lượng và đào tạo rất có tâm đối với học viên, khiến bạn say mê và hứng thú học tập tốt hơn.


            Minh Phương Makeup Artist mở các lớp học chất lượng và bạn nên tham gia bởi:

            • Makeup cá nhân và chuyên nghiệp cơ bản.
            • Làm spa, móng, mi chuyên nghiệp.
            • Giáo trình và lý thuyết do Minh Phương đảm nhận.
            • Có nhiều chương trình ưu đãi học phí đối với học viên từng giai đoạn.

            Hơn nữa để đảm bảo về chất lượng cũng như sự hiệu quả đối với học viên trong thời gian này tại đây cam kết nhận không quá 2 học viên trong cùng một ca học.Hãy liên hệ với Minh Phương Makeup Artist để nhận thông tin khóa học chi tiết và rõ ràng hơn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 643 Trần Phú, Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh

            Điện thoại: 0359 399 899

            Fanpage: www.facebook.com/minh.phuong.35728

              Gọi điện
              Minh Phương Makeup Artist
              Minh Phương Makeup Artist
              Minh Phương Makeup Artist
              Minh Phương Makeup Artist
            • Hạnh Bii Makeup Store là một trong những địa chỉ dạy makeup uy tín tại TP Cẩm Phả, Quản Ninh. Hạnh Bii Makeup Store luôn đa dạng về phong cách và nắm bắt nhanh xu hướng nghệ thuật make up hiện đại. Bởi vậy luôn đem lại sự cá tính và chất nghệ thuật rất riêng cho phái đẹp khi tin tưởng đến với Hạnh Bii.


              Tại đây chuyên đào tạo các khóa học make up chất lượng bao gồm:

              • Dạy makeup cá nhân
              • Đào tạo makeup chuyên nghiệp
              • Khóa tóc cơ bản, chuyên nghiệp

              Hạnh Bii Makeup Store sẽ giúp bạn trở thành chuyên gia hay tạo cơ hội để bạn tiếp cận với cái đẹp một cách tuyệt vời nhất. Là con gái phải đẹp, tuy nhiên không nên chỉ đẹp một cách đơn thuần mà cần mang cá tính, phong cách riêng mới thật hoàn hảo. Makeup là một trong những cách tạo nên điều đó.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Đằng sau nhà 10H Phố Lê Lợi, Cẩm Tây, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh

              Điện thoại: 0397 113 532

              Email: Hanhbii1996@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/bii.hanh.3

                Gọi điện
                Hạnh Bii Makeup Store
                Hạnh Bii Makeup Store
                Hạnh Bii Makeup Store
                Hạnh Bii Makeup Store




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy