Top 5 Địa chỉ phun xăm chân mày đẹp và chất lượng nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

  1. Top 1 Liên Hami Spa
  2. Top 2 Mai Nguyễn Beauty Spa
  3. Top 3 Phun Xăm Vân Anh (Vân Anh Nail)
  4. Top 4 Phun Xăm Diễm Anh
  5. Top 5 Phun xăm Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ

Top 5 Địa chỉ phun xăm chân mày đẹp và chất lượng nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Phương Trinh 1616 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ phun xăm chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên các diễn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Liên Hami Spa

    Gọi điện

    Nhờ sự cải tiến về công nghệ làm đẹp trong nhiều năm gần đây, phun tán bột lông mày đã một lần nữa làm “dậy sóng” các tín đồ làm đẹp. Đây là phương pháp kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu lông mày và việc sử dụng bột tán để có được cặp lông mày theo đúng đường nét mong muốn mà vẫn mềm mại, tự nhiên nhất. Trong vô số các cơ sở phun xăm thẩm mỹ tại Cẩm Phả, Quảng Ninh thì Liên Hami Spa luôn được khách hàng tín nhiệm bởi dịch vụ phun mày tán bột mang hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến.

    Mỗi người đều có một khuôn mặt khác nhau vì thế nên khâu tạo dáng chân mày là rất quan trọng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phun xăm thẩm mỹ, Liên Hami Spa hiểu rõ điều đó và luôn chăm chút cho từng khách hàng của mình, đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt và cá tính của mỗi người.


    Ưu điểm vượt trội khi phun xăm tại Liên Hami Spa:

    • Không sưng - không đau - Không tấy đỏ - Sạch, mỏng, bóng mịn.
    • Dáng ngang Hàn -Thái hay dáng cong lá liễu
    • Thích mờ tự nhiên hay sắc nét cá tính? Thích đậm hay nhạt?
    • Thích chơi 1 năm hay thích bền 10 năm?
    • Màu mực độc quyền (đã được bộ ý tế kiểm định)
    • Và tất cả đều có tại Liên Hami Spa

    Tại Liên Hami Spa, phun tán bột lông mày được chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực hiện và sử dụng bột màu chuẩn tự nhiên giúp tạo dáng lông mày đẹp như ý và có độ bền màu cao. Giờ đây với dịch vụ phun xăm chuyên nghiệp của Liên Hami Spa, bạn sẽ không cần ngồi hàng giờ để trang điểm - các nàng sẽ không còn phải lo lắng lem hay trôi khi trời nắng nóng, da nhờn hoặc khi đi bơi và tắm biển! 100% khách phun tán bột xong đều hài lòng về kết quả và giới thiệu bạn bè người thân đến sử dụng dịch vụ. Bạn hãy là người tiếp theo đến trải nghiệm dịch vụ phun mày tán bột hiệu quả này tại Liên Hami Spa nhé!


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Cua Tài Còng, Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0907 421 985

    Facebook: https://www.facebook.com/lien.anh.549

    Gọi điện
    Liên Hami Spa
    Liên Hami Spa
    Liên Hami Spa
    Liên Hami Spa

  2. Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại tìm đến Ngàn Mai Nguyễn Beauty Spa - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.


    Bạn có biết? Phun thêu tán bột hay còn gọi phun tán bột lông mày là hình thức kết hợp giữa công nghệ phun lông mày bằng thiết bị chuyên dụng và sử dụng bột tán mềm mại, để có cặp lông mày theo đúng đường nét và màu sắc mong muốn, tự nhiên nhất có thể mà không bị nổi lo phun xăm trước kia khiến người sử dụng già đi trổ đỏ trổ xanh theo thời gian. Kỹ thuật này mang lại đường nét chân màu sắc nét, tự nhiên như chân mày thật và cũng đã được áp dụng thành công tại Mai Nguyễn Beauty Spa.

    Những ưu điểm nổi bật của phun mày tán bột tại Mai Nguyễn Beauty Spa:

    • Dáng chân mày tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt: Chuyên viên với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng đôi mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ tạo nên cho quý khách hình dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt và phong thủy nhưng vẫn bắt kịp được những xu hướng và phong cách mới nhất hiện nay.
    • Sau khi bong tróc đảm bảo độ tự nhiên cao, không trổ xanh trổ đỏ: Màu mực được thực hiện là mực từ thiên nhiên, giúp lông mày lên màu chuẩn đẹp, sau khi bong tróc vẫn giữ được màu như ý muốn chứ không bị trổ xanh trổ đỏ như các phương pháp phun xăm trước đây.
    • Quá trình phun không đau, không chảy máu, không sưng: Với đầu kim nhỏ tác động vào lớp thượng bì của da ở độ sâu không quá 0,2mm cùng quá trình ủ tê trước khi thực hiện giúp quá trình phun không gây chảy máu, không đau.


    Với những thế mạnh sẵn có, Mai Nguyễn Beauty Spa tự tin sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày trẻ trung, cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần gợi cảm, quyến rũ. Phấn đấu nỗ lực với kim chỉ nam “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, Mai Nguyễn Beauty Spa liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số nhà 78 Phố Bình Nhân, Cẩm Phú, Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0944 851 231

    Facebook: https://www.facebook.com/trangtrang.mai.3

    Gọi điện
    Mai Nguyễn Beauty Spa
    Mai Nguyễn Beauty Spa
    Mai Nguyễn Beauty Spa
    Mai Nguyễn Beauty Spa
  3. Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Vân Anh Nail - cái tên từng được đưa vào danh sách những tiệm làm nail đẹp nhất Cẩm Phả. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ với dịch vụ phun xăm chân mày và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


    Phun Xăm Vân Anh luôn cập nhật các ứng dụng công nghệ hiện đại cùng chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm với thao tác phun xăm chính xác, tỉ mỉ giúp phái đẹp thay đổi nhan sắc để tự tin và thành công. Bên cạnh đó, điêu khắc chân mày cũng là một thế mạnh không thể không nhắc đến của Phun Xăm Vân Anh.


    Với kỹ thuật điêu khắc mày, chuyên viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét.


    Đến với Phun Xăm Vân Anh – địa chỉ điêu phun thêu, khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 79 Tô Hiệu, Cẩm Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0978 988 681

    Facebook: https://www.facebook.com/vananh.dang.927

    Gọi điện
    Phun Xăm Vân Anh (Vân Anh Nail)
    Phun Xăm Vân Anh (Vân Anh Nail)
    Phun Xăm Vân Anh (Vân Anh Nail)
    Phun Xăm Vân Anh (Vân Anh Nail)
  4. Bạn cảm thấy mất tự tin với cặp chân mày lưa thưa? Lông mày mọc lung tung? Chân mày thiếu lông đuôi? Chân mày quá nhạt? Chân mày bị đổi màu đỏ, màu xanh? Bạn muốn thay đổi và biến hóa với cặp chân mày hoàn hảo nhất? Nắm bắt được nhu cầu này, các công nghệ làm đẹp cũng được cải tiến và nâng cao để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cho chị em phụ nữ. Ai cũng muốn mình ngày càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng được trời phú cho một đôi lông mày ngài cong đẹp, đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét ngay từ khi sinh ra. Là người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp, Phun Xăm Diễm Anh đã cho ra đời dịch vụ phun xăm chân mày đẹp và chuyên nghiệp nhất Cẩm Phả Quảng Ninh.


    Một số dịch vụ thẩm mỹ mày hiện có tại Phun Xăm Diễm Anh có thể kể đến như: điêu khắc chân mày, gẩy sợi chân mày, phun mày Ombre, phun mày hiệu ứng bút chì, phun mày siêu vi chạm, phun mày tản bột,... với cam kết 100% về chất lượng, mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho các chị em. Với đội ngũ chuyên viên phun thêu tận tâm và con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Phun Xăm Diễm Anh đã giúp rất nhiều khách hàng tô điểm từng cặp chân mày đẹp và quyến rũ, giúp chị em tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.

    Trong thời gian vừa qua, Phun Xăm Diễm Anh luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý, phù hợp túi tiền của nhiều người. Đảm bảo, một khi tìm đến nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại và sự phục vụ tận tình nhất. Với sứ mệnh cao cả này, Phun Xăm Diễm Anh tin rằng sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 67 Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0969 459 886 & 0931 594 668

    Email: phunxamdiemanh@gmail.com

    Website: www.phunxamdiemanh.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dieukhacchanmayhaiphong/

    Gọi điện
    Phun Xăm Diễm Anh
    Phun Xăm Diễm Anh
    Phun Xăm Diễm Anh
    Phun Xăm Diễm Anh
  5. Bạn đã bao giờ biết đến công nghệ làm đẹp hoàn hảo nhất cho đôi lông mày nhạt màu, thiếu đi tính thẩm mỉ? Bạn đã biết đến những công dụng tuyệt vời của các phương pháp làm đẹp cho chân mày, giúp “hô biến” nhan sắc của bạn trở nên cá tính và xinh đẹp? Và một khi lựa chọn dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày của Viện Anh Mỹ, bạn sẽ cảm nhận được những gì ưu việt nhất cho một vẻ đẹp đầy quyến rũ với cặp chân mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn.

    Với kỹ thuật điêu khắc mày tân tiến, hiện đại nhất, Viện Anh Mỹ đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng, các anh chàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của chuyên viên tại Viện Anh Mỹ, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với Viện Anh Mỹ đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


    Đôi lông mày không chỉ góp phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt của mỗi người mà theo thuật tướng số và quan niệm của người phương Đông, hình dáng, đường nét, màu sắc lông mày thể hiện tính cách cũng như vận mệnh của con người. Và Viện Anh Mỹ sẵn sàng tư vấn miễn phí để chị em lựa chọn được cho mình một dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 16 Tô Hiệu, Cẩm Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0935 222 688 & 0327 901 119

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammy57d/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phun xăm Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ
    Phun xăm Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ
    Phun xăm Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ
    Phun xăm Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy